ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F4 รักฉบับใหม่ของซูปเปอร์จูเนียร์(Wonhyuk,KiHae,ETC)

    ลำดับตอนที่ #2 : F4 ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      0
      9 ต.ค. 53

    "ขอบคุณครับ โอกาศหน้ามาใหม่นะครับ"ร่างบางก้มหัวให้ลูกค้าตามมารยาท ก่อนจะเก็บถ้วยชามไปเก็บ

    "อึนฮยอก นายจะย้ายโรงเรียนจริงๆเหรอ"ร่างเล็กเข้ามารับถ้วยชามจากร่างบาง

    "ไม่รู้สิดงแฮ เฮ้อ...."อึนฮยอกถอนหายใจ

    "หมายความว่าอย่างไร ไม่รู้น่ะ"ดงแฮจ้องหน้าอึนฮยอก  แต่อึนฮยอกก็หันหน้านี้

    "แล้วโรงเรียนที่นายย้ายไปมันคือโรงเรียนอะไรอ่ะ"ดงแฮตั้งคำถามทันที  อึนฮยอกจ้องหน้าดงแฮ ก่อนจะตอบคำถาม

    "โรงเรียน ชเว จี"

    "ว่าไงนะ นี่นายกำลังย้ายไปอยู่โรงเรียนชเว จี จริงๆเหรอ"ดงแฮได้ยินชื่อโรงเรียนถึงกับตกใจ  อึนฮยอกได้แต่พยักหน้าช้าๆ

    "นายรู้หรือเปล่าว่าโรงเรียนนั่นมันนรกชัดๆ"

    "ฉันรู้น่าดงแฮ  แต่ทำไงได้พ่อแม่ฉันทำงานหนักเพื่อให้ฉันเข้าโรงเรียนนั่น"

    "โธ่ อึนผู้น่าสงสาร"ดงแฮเอามือลูบหัวอึนฮยอกเบาๆ

    "อย่าเรียกฉันว่าอึนได้ไหม"

    "โธ่ ฮยอกผู้น่าสงสาร"

    "อย่าเรียกฉันว่าฮยอกได้ไหม"

    "โธ่  แอนโชวี่ที่น่าสงสาร"

    "อย่าอยู่เลยดงแฮ"อึนฮยอกหยิบไม้กวาดไล่ตีดงแฮทันที

    ................................................

    "กลับมาแล้วครับ"อึนฮยอกกลับมาถึงบ้านก็เข้าห้องอาบน้ำนอนทันที

           อึนฮยอกล้มตัวนอนลงอย่างช้าๆ และครุ่นคิดเรื่องต่างๆนานาที่ผ่านมา

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก อึนฮยอกหยุดคิดทันทีเมื่อได้ยินเสียง 

    "อึนฮยอก นี่แม่เองนะเข้าไปได้ไหม"ผู้เป็นแม่ไม่คิดที่จะรอให้อีกฝ่ายตอบรับก็เปิดประตูเข้ามาในห้องทันที

    "เป็นไงบ้างลูกไปโรงเรียนวันสุดท้าย"

    "ก็สนุกดีครับ"อึนฮยอกยิ้มให้กับผู้เป็นแม่

    "งั้นพร้อมหรือยังกับโรงเรียนแห่งใหม่ของลูกในวันพรุ่งนี้"อึนฮยอกหันหน้าไปหาแม่ทันที

    "อะไรนะแม่ พรุ่งนี้เลยหรอ"แม่ยิ้มให้กับอึนฮยอกก่อนจะพยักหน้า

    "แม่เตรียมทั้งชุด เสื้อ ผ้า กระเป๋าเครื่องแต่งกายต่างๆไว้ให้แล้วนะลูก พรุ่งนี้จะเป็นวันแรกที่ลูกจะได้เข้าโรงเรียนแห่งนั้น หลับฝันดีนะลูกนะ"แม่ยิ้มอย่างดีอกดีใจก่อนจะเดินออกไปจากห้องนอนของอึนฮยอก แต่หารู้ไม่ว่าร่างบางกำลังตัวแข็งอยู่บนเตียง

    "โอ้ ไม่นะ นั่นมันนรกชัดๆ"

              สวัสดีครับผมอึนฮยอก แต่ชื่อจริงๆของผมคืออีฮยอกแจ พวกคุณอาจจะงงใช่ไหมว่าทำไมผมพึ่งจะมาแนะนำตัวอะไรตอนนี้ นี่คือตอนเริ่มต้นที่ผมจะได้เข้าโรงเรียนนั่น แต่อยากให้ทุกคนรู้ไว้เลยว่าโรงเรียน ชเว จีเป็นโรงเรียนสำหรับผู้ดีเรียนเท่านั้น เป็นโรงเรียนไฮสคูลที่ติดอันดับของโลกเลยทีเดียวและที่สำคัญโรงเรียนชเว จีไม่ใช่โรงเรียนสำหรับพวกคุณหรอก ถ้าพวกคุณเจอโรงเรียนนี้เมื่อไรให้รีบวิ่งหนีทันทีเพราะอาจจะพบสิ่งที่ไม่ขาดฝัน ผมเตือนแล้วนะ

    เช้าวันรุ่งขึ้น

           ผมลุกขึ้นจากเตียง แต่ไม่อยากจะลุกเลยอยากนอนต่อมาก ผมลุกขึ้นบิดขี้เกียจไปมาก่อนจะเข้าไปห้องน้ำ แปรงฟัน อาบน้ำและล้างหน้าเมื่อทำกิจวัตรเสร็จก็เปิดตู้เสื้อผ้า
    ชุดนักเรียนโดยฝีมือแม่ที่รีดอย่างเรียบร้อย เสื้อเชิ้ตสีขาว เนคไทลายสก๊อต สูทสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำ ซึ่งมันอยู่ข้างหน้าผมนั่นเอง ผมจำใจหยิบมันมาใส่ก่อนจะเดินออกจากห้อง

    "ว้าว นี่คือลูกของพ่อ"พ่อของผมเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแต่ชอบเล่นการพนันเป็นเหตุต้องทำให้ผมหางานพิเศษทำ

    "ผมภูมิใจจัง ที่ผมเป็นน้องพี่"น้องชายของผมมีชื่อว่า อูยอง เป็นคนชอบอวดนู่นอวดนี่เป็นประจำ

    "ลูกแม่ดูดีที่สุด"แม่ของผมชอบเอาใจตัวเองเป็นที่สุดเลย  ผมกินข้าวเช้าและออกไปข้างนอกทันที

    "เดี๋ยวลูก"พ่อเรียก

    "อะไรครับ พ่อ"ผมหันไปหาพ่อ

    "วันนี้เป็นวันแรกที่ลูกไปเรียนเดี๋ยวพ่อไปส่ง"ผมได้ยินดังนั้น ผมจึงรีบวิ่งขึ้นรถเมล์ทันที ใครจะอยากขึ้นรถขนส่งนั่นกันล่ะ  ผมรักในการเต้นมากโรงเรียนเก่ามีชมรมการเต้นซึ่งมีสมาชิกสำคัญก็คือ ชินดง ดงแฮและผม  ผมหวังว่าโรงเรียนใหม่จะมีห้องเต้นสำหรับผมนะ  และในที่สุดผมก็มายืนอยู่หน้าโรงเรียน ชเว จีแล้วบอกตามตรงเลยว่ามันหรูมากและใหญ่มาก รถสีดำจอดเรียงรายเต็มไปหมด 

    "นี่มันโรงเรียนหรือที่ขายรถกันแน่นะ"ผมสบถเบาๆออกมา  ผมเดินเข้าไปในโรงเรียนแต่ก็ต้องงงไปหมดเพราะมันกว้างมาก  ผมนึกได้ว่าในกระเป๋าเป้มีแผนที่อยู่จึงหยิบขึ้นมาดู

    "ปี 2 ห้องเอ"ผมพูดขึ้น พร้อมกับพยายามตามหา ผมกำลังลงจากบันได

    "กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดด"

    "พวกเขามากันแล้ว"

    "หลบไปสิ"

     ผมตกใจทันทีเมื่อได้ยินเสียงเข้า ผมอยากรู้จริงๆว่าพวกมันกริ๊ดอะไรกัน ผมมองไปที่ประตูทางเข้าก็พบ ชายหนุ่มทั้งสี่คนกำลังเดินเข้ามาอย่างเท่

    "กริ๊ดดดดดดดดดดดดดด"

    ดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเก๊กชัดๆ หล่อตรงไหนว่ะ 

    "นี่พวกเขาเป็นใครหรอ"ผมหันไปถามคนข้างๆ

    "นี่เธอไม่รู้หรอว่าเขาเป็นใคร"ผมได้แต่พยักหน้า

    "สงสัยเป็นเด็กใหม่ งั้นจะแนะนำให้ฟัง คนที่อยู่ริมสุดนู่นน่ะเขาชื่อคยูคยอนลูกเจ้าของค้าน้ำมันระดับโลก ส่วนคนต่อมาคือคิบอม ทายาทบริษัทการค้าที่อยู่ต่างประเทศ ส่วนคนที่ใส่ชุดสีขาวชื่อฮันคยองเป็นผู้ที่มีอิทธิในประเทศจีนและคนที่เดินนำอยู่นั่นคือซีวอนเป็นลูกของโรงเรียนนี้และทายาทของบริษัท ชเว จี พวกเขาคือกลุ่มเอฟโฟร์"เมื่อผมฟังจนจบก็ขอบคุณเขาที่เล่าให้ฟังก่อนจะหันไปทางสี่หนุ่มที่ใครๆเรียกว่าเอฟโฟร์  อยู่ๆซีวอนก็หยุดเดินก่อนจะหันไปทางเด็กหนุ่มคนหนึ่ง

    "รู้ไหมฉันชอบดื่มอะไรมากที่สุด"ซีวอนหันไปถาม เด็กชายผู้โชคร้ายได้แต่ยืนตัวสั่นไปมา

    "ตอบฉันมาสิ"ซีวอนพูดอย่างโมโห

    "ไม่รู้ครับ"เมื่อซีวอนได้ยินคำตอบก็ยิ้มทันที ก่อนจะไปทางคยูคยอนที่ถึงขวดน้ำมะเขือเทศ

    "ฉันยังกินไม่อิ่มเลยนะแต่ก็ได้"คยูคยอนยืดขวดน้ำให้ซีวอน

    "นายไม่รู้ใช่ไหมว่าชอบดื่มอะไร"ซีวอนค่อยๆเทน้ำมะเขือเทศราดใส่หัวเด็กชายคนนั้น

    "ขอให้นายโชคดีนะ"ซีวอนอวดพรก่อนจะเดินออกไป

    "ไอ้พวกเวร ไม่มีอะไรทำแล้วหรืออย่างไงกัน"ผมด่าทันทีที่พวกมันเดินออกไป

    "ใครบังอาจมายืนด่าเอฟโฟร์ของฉันเนี่ย"ผมได้ยินเสียงแหลมๆจึงหันหลังก็พบผู้หญิง 3 ตัวยืนอยู่ ผมไม่ได้พูดผิดนะ

    "เด็กใหม่ใช่ไหมเนี่ย เฮ้อ..น่าเบื่อจริงๆ"

    "ท่าทางจะดูโง่เสียด้วย"

    "ไปๆๆ ชิวๆๆ"ผู้หญิงสามคนเดินมาด่าแล้วก็เดินออกไป  ผมคิดว่าเธอมาเดินแสดงหรือไงกัน ผมได้แต่ส่ายหน้า  ในที่สุดผมก็เจอห้องเรียนและเดินเข้าไปทันที พอเดินเข้าก็ได้ยินแต่ซีวอนนู่น  ซีวอนนี่ เป็นบ้าอะไรกันโรงเรียนนี้

    "ย่า.....คิดว่าพวกนายเป็นใครกัน ไอ้ขี้เก๊ก ไอ้สามเหลี่ยม ไอ้เซวอน ไอ้พวกสารเลว"เฮ้อ...มันดีจริงๆนะเวลาได้แหกปากพูดออกมา ผมมายืนแหกปากแถวบันไดหนีไฟซึ่งเป็นที่ที่พวกหัวสูงไม่ค่อยมากัน

    กึก

     เอะ เสียงอะไรอ่ะ ผมหันไปตามเสียงก็พบขาผู้ชายขยับไปมาก่อนจะลุกขึ้น ผู้ชายคนนี้หน้าตาคุ้นๆนะ

    " ฮัน..คยอง"ผมพูดออกมาอย่างแผ่วเบา

    .............................................................

    จบตอนนึงแล้วนะ ถ้าเนื้อหาไม่ค่อยดีหรือตัวสะกดก็ประทานโทษด้วยนะค่ะ

    อย่าลืมเม้นด้วยล่ะ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×