ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ REBORN ] : HIBARI X IPIN | มาเฟียที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : WHEN WE WERE YOUNG (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 594
      25
      27 พ.ค. 63

     


    - ความในใจของอี้ผิง -

              ตอนที่อี้ผิงไปเยี่ยมคุณซาวาดะที่โรงพยาบาลนามิโมรินั้น มันเป็นครั้งแรกที่อี้ผิงได้เห็นเขา ณ ตอนนั้น อี้ผิงรู้สึกเหมือนโดนแรงดึงดูดให้เอาแต่จ้องมองเขาอยู่ตลอดเวลา มันเหมือนเวลาหยุดเดิน โลกทั้งโลกหยุดหมุน อี้ผิงยืนมองเขาที่กำลังนอนหลับอยู่ด้วยสีหน้าที่ดูสบายใจ อี้ผิงมองจนเขิน มองจนระเบิดเวลาทำงานเลยแหละ จนคุณซาวาดะต้องโยนอี้ผิงออกไปจากโรงพยาบาลเพื่อไม่ให้รบกวนเวลานอนของเขา น่าอายมาก ๆ เลยเนอะ

              และหลังจากที่คุณซาวาดะออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน วันวาเลนไทน์ก็เวียนมาถึง เป็นครั้งแรกที่อี้ผิงคิดอยากจะลองทำช็อกโกแลตแล้วมอบให้ใครสักคนหนึ่ง อี้ผิงพยายามทำอยู่ทั้งวันทั้งคืนจนได้ช็อกโกแลตที่มีรสชาติที่ดีที่สุดเท่าที่อี้ผิงเคยทำมา มันอาจจะไม่อร่อยเท่าร้านขนมดัง ๆ แต่อย่างน้อยอี้ผิงก็ทำมันด้วยใจนะ และตรงส่วนนี้ก็ต้องขอบคุณคุณฮารุกับคุณเคียวโกะที่คอยช่วยสอนอี้ผิงด้วย

              ตกเย็นวันนั้นอี้ผิงก็ได้มอบมันให้กับเขา ตอนที่อี้ผิงเดินเอาช็อกโกแลตนี้ไปให้เขา อี้ผิงเขินมากจนไม่กล้าสบตาหรือมองหน้าเขาตรง ๆ เลยแหละ แต่อี้ผิงดีใจนะ ที่สุดท้ายก็ได้มอบช็อกโกแลตให้เขาก่อนที่ระเบิดเวลาจะทำงาน อี้ผิงเห็นนะ ตอนที่เขายิ้มน่ะ ถึงมันจะเป็นเพียงเสี้ยววินาทีก็ตาม แต่เพียงเท่านั้นก็ทำให้อี้ผิงรู้แล้วว่าเขานั้นไม่ได้เป็นคนเย็นชาอย่างที่ใคร ๆ คิด เขาเป็นคนอบอุ่นคนหนึ่ง เพียงแต่บุคลิกภายนอกของเขาและการเป็นหัวหน้าของแก๊งอันธพาลมันเลยทำให้เขาดูน่ากลัว แต่ใครจะรู้เล่าว่าเขาจะมีมุมที่อบอุ่นแบบนี้ด้วยเหมือนกันอี้ผิงไม่เคยคิดว่าก่อนเลยว่าความรู้สึกในวัยเด็กที่มีต่อเขาในตอนนั้น มันจะยังคงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้


    - ความในใจของฮิบาริ -

              ผมน่ะ เกลียดการสุมหัวเป็นที่สุด เพราะมันเป็นพฤติกรรมของสัตว์ที่อ่อนแอจึงต้องอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ใครที่รวมกลุ่มให้ผมเห็นต่อหน้า ผมก็พร้อมที่จะซัดมันให้กระเด็นทุกเมื่อ และที่ผมยอมเข้าร่วมเป็นแฟมิลี่ของซาวาดะสึนะโยชินั้น เป็นเพราะเจ้าหนูรีบอร์นนั่นแหละ แต่มันก็ไม่เสียหายอะไรหรอกนะ เพราะมันทำให้ผมได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่เก่ง และผมก็พร้อมที่จะคว่ำพวกเขาลงมาทุกเมื่อ แน่นอนว่าผมนั้นแทบไม่สนใจเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จนกระทั่งเมื่อสิบปีก่อนในวันวาเลนไทน์ มีเด็กหัวจุก หน้าหมวยคนหนึ่งเอาช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์มาให้ผม หลังจากนั้นไม่นานผมก็รู้ว่าเธอคือ 'อี้ผิง' แถมเป็นแฟมิลี่ของซาวาดะอีกด้วย และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มของเส้นขนานที่ยังไม่รู้ว่าจะไปบรรจบลงตรงไหน


    **********************************

    อัพครบแล้วนะคะ สำหรับบทนำ พาร์ทของฮิบาริอาจจะสั้นไปหน่อยน้า แต่ปกตินางก็เป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ออกแนวปากหนักด้วยซ้ำ ยังไงถ้าชอบก็อย่าลืมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×