NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic kage no jitsuryokusha ni naritakute] จักรพรรดิแห่งเงาผู้มาพร้อมกับพลังผลปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #5 : ระเบิดพลังเวทย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 745
      42
      3 พ.ค. 66

     

    ตัดมาที่ก่อนหน้าที่ได้มีสัตว์ประหลาดบางอย่างได้โผล่ขึ้นมายังใจกลางเมืองพร้อมๆออกอาละวาดทำลายเมืองนี้ไปตามทางเรื่อยๆ จนทำให้เหล่าประชาชนภายในเมืองต่างก็ล้มตายไปเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว…

     

     

    พวกอัศวินทั้งหลายก็เข้ามาหยุดเอาไว้แต่กลับไม่สามารถทำอะไรสัตว์ประหลาดร่างยักษ์นั่นได้เลยแม้แต่น้อยจนทำให้

     

     

     

     

    ไอริส มิดการ์ ทหารแนวหน้าของอาณาจักรเข้ามาจัดการมันแต่ทว่าตัวของเธอนั้น…ยังไม่สามารถหยุดมันได้อีกจนอัลฟ่าได้บุกเข้ามาจัดการโค่นสัตว์ประหลาดยักษ์นั่นทำให้เผยให้เห็นว่าตัวตนที่แท้จริงของมันนั้นเป็นเพียงแค่เด็กสาวน้อยที่ถูกจับไปทดลองเท่านั้น….

     

     

    อัลฟ่าได้รับของเธอเอาไว้ก่อนจะหันไปบอกกับไอริสไปว่า "ไม่ได้เจอกันตั้งนานยังสบายดีอยู่สินะ…ไอริส มิดการ์"

     

     

    "อัลฟ่าเรอะ พวกเธอมีเป้าหมายอะไรอยู่กันแน่" ไอริสได้เอ่ยถามอัลฟ่าออกไปถึงเป้าหมายของพวกเธอ

     

     

    "ก็แค่มาเป็นผู้ชมน่ะ ควรจะพอใจกับการดูเวทีในแบบผู้ชมก็พอแล้วล่ะ" อัลฟ่า

     

     

    "นี่น่ะเป็นความตั้งใจของซิดรึยังไง" ไอริส

     

     

    "ก็แล้วแต่เธอจะคิด ขอแค่อย่ามาขัดขวางชาโดว์การ์เดนอย่างพวกเราก็พอ…" อัลฟ่าได้หันไปมองไอริสพร้อมกับหายไปพร้อมกับม่านหมอกนั้นไปในที่สุด ไอริสที่เห็นแบบนั้นก็ไม่ได้คิดจะตามพวกเธอไปแต่อย่างใด

     

     

    "โถ่เอ้ย อเล็กเซียเธอไปอยู่ไหนกันแน่…." ก็เพราะว่าตั้งใจออกตามหาอเล็กเซียผู้้เป็นน้องสาวของเธออยู่ต่างหากล่ะ

     

     

     

    ตัดมายังด้านของซิด…

     

     

    "อย่างนี้นี่เอง นายคือหมาจรจัดที่กัดลิทธิเมื่อเร็วๆ นี้สินะ" เซน่อน

     

     

    "นามของข้าคือ ชาโดว์ ผู้ที่ซ่อนเร้นในเงาและไล่ล่าในเงา"

     

     

    "ชาโดว์" อเล็กเซีย

     

     

    "เหมือนนายจะทำลายฐานที่มั่นเล็กๆ หลายแห่งจนลำพองใจแล้วล่ะสิท่า แต่ฐานที่พวกนายทำลายไปไม่มีกำลังสำคัญของลัทธิอยู่เลยสักคน" เซน่อน "นายมันก็แค่ไอ้ขี้ขลาดที่จ้องเล่นงานแต่กับพวกลูกกระจ๊อกเท่านั้นแหละ" 

     

     

    "จะล่าใครหรือล่าที่ไหนมันก็เหมือนกัน" ชาโดว์ได้ตอบออกไปเพราะยังไงๆมันก็เหมือนกันทั้งนั้นแหละ

     

     

    "เสียใจด้วยนะที่ไม่เหมือนกันน่ะ กำลังสำคัญของลัทธิอยู่ที่นี่แล้ว" เซน่อนได้ชี้ดาบมายังชาโดว์พร้อมกับโชว์ให้เห็นถึงความสามารถของตัวเอง ก่อนที่เซน่อนจะตั้งท่าดาบเอาไว้

     

     

    "วันนี้นายกำลังจะถูกล่าด้วยน้ำมือของฉัน อัศวินโต๊ะกลมลำดับที่ 12 คนต่อไป เซน่อน กริฟฟี่ขอเอาชีวิตของนาย มาเป็นเกียรติยศให้กับอัศวินโต๊ะกลมหน่อยก็แล้วกัน" เซน่อนจะพุ่งดาบเข้าโจมตีใส่ชาโดว์จนเกิดแรงกระแทกรอบๆทำให้เกิดฝุ่นตลบไปทั่วเลยอีก

     

     

    "อ๊ะ หา…" เซน่อนได้มองดูม่านฝุ่นที่เริ่มค่อยๆหายไปนั้นก็พบว่าร่างของชาโดว์กลับไม่ได้อยู่ตรงนั้นเสียแล้ว

     

     

    "แล้ว…" ชาโดว์ได้ปรากฎตัวอยู่ข้างๆอเล็กเซียตัั้งตอนไหนก็ไม่รู้แล้วพร้อมกับถามเซน่อนไปด้วยว่า "กองกำลังสำคัญของลัทธิอยู่ที่ไหนล่ะ"

     

     

    "อึก!!" จนทำเอาเซน่อนเห็นแบบนั้นก็ถึงกับเหงื่อตกความเร็วของชาโดว์รวมถึงอเล็กเซียก็ด้วยเช่นเดียวกัน…ก่อนที่เซน่อนจะพุ่งเข้ามาโจมตีใส่ชาโดว์ต่อ

     

     

    "แบบนี้นี่เอง ดูเหมือนฉันจะประมาทนายไปหน่อย" เซน่อน "ถึงจะบอกว่าเป็นฐานที่มั่นเล็กแต่นายก็เคยทำลายไปหลายที่แล้ว" 

     

     

    "ฉันจะแสดงให้เห็นแล้วกัน ว่านี่คือพลังของอัศวินโต๊ะกลมรุ่นต่อไป" มันได้เร่งพลังเวทย์ของตัวเองให้เพิ่มยิ่งขึ้นจนเผยให้เห็นพลังเวทย์สีดำแดงได้โพยพุ่งออกมารอบๆร่างกายของเซน่อนได้เลยล่ะ

     

     

    "พลังเวทย์อะไรกันนี่" อเล็กเซียได้ตะลึงในพลังของเซน่อนที่ยังมากกว่านี้ได้เหรอ…

     

     

    "ย้ากกกก" เซน่อนได้เพิ่มพลังเวทย์ของตนเองให้มากขึ้นกว่าเดิมพร้อมกับพุ่งเข้ามาฟันใส่ชาโดว์ด้วยความรวดเร็วที่มากยิ่งขึ้นรวมถึงพละกำลังอีกเป็นอย่างมากแต่ทว่า….สำหรับชาโดว์นั้นมันมองเห็นมันช่างช้าเสียกระไร

     

     

    เพล้ง

     

     

    เมื่อดาบของชาโดว์ได้ต้านดาบของเซน่อนเอาไว้ในขณะนั้นมันก็ได้เพิ่มพลังเวทย์ของตัวเองให้มากขึึ้นกว่าเดินซะอีก ด้านของชาโดว์เห็นก็ไม่ได้แสดงสีหน้ารู้สึกลำบากหรืออะไรออกมาเลยแม้แต่น้อยแถมเท้าทั้งสองข้างของชาโดว์ก็ได้ขยับขาเดินไปในขณะที่สามารถปัดดาบของเซน่อนได้อย่างสบายๆ

     

     

    "อัก!!!" จนมันได้เผลอถอยหลังเพราะตั้งหลักทรงตัวไม่ทัน แต่ทว่าชาโดว์ก็เดินอ้อมไปด้านหลังของเซน่อนและใช้ด้ามดาบกระแทกใส่คอของเซน่อนไปด้วย จนเซล้มลงไปนอนกับพื้นแบบเดียวกับอเล็กเซียอีก

     

     

    "ขะ แข็งแกร่ง" อเล็กเซียได้เห็นก็สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของชาโดว์และฝีมือดาบที่เหนือชั้นกว่าเซน่อนไปเยอะเลยล่ะ

     

     

    "โธ่เว้ย" เซน่อนสบถขึ้นมาในขณะนั้นก็ได้มีดาบของชาโดว์พุ่งเข้ามาจ่อที่หน้าของเซน่อนเอาไว้พร้อมกับเซน่อนที่ได้เงยหน้าไปมองดวงตาสีแดงที่มองมายังเซน่อน

     

     

    "ไม่เข้ามางั้นเหรอ อัศวินโต๊ะกลมรุ่นต่อไป" ชาโดว์ได้พูดท้าทายเซน่อนขึ้นมาว่าราวกับจะบอกเป็นนัยว่าได้แค่นี้เหรอ…

     

     

    "ย้ากกกกกก" จนมันลุกขึ้นมาพร้อมกับตวัดดาบใส่ชาโดว์ด้วยความบ้าคลั่ง

     

     

    เพล้งๆๆๆๆๆๆ เพลงดาบนับร้อยครั้งได้พุ่งเข้าใส่ชาโดว์ด้วยความรวดเร็วแต่ทว่าเขาก็ใช้ดาบปัดการโจมตีของเซน่อนได้ทั้งหมดเช่นเดียวกัน ความเร็วของการฟาดฟันของทั้งคู่ทำให้เกิดแรงกระแทกมหาศาลทำให้อุโมงค์ใต้ดินแห่งนี้เกิดรอยร้าวขึ้นมา

     

     

    อเล็กเซียได้เห็นเพลงดาบของชาโดว์แล้วเธอก็ได้คิดบางอย่างขึ้นมา

     

     

    วิชาดาบช่างยอดเยี่ยมเหนือใคร แต่ว่าพื้นฐานของวิชาดาบนั้น…

     

    ก็คือดาบของคนธรรมดา เป็นดาบในอุดมคติอันแสนไร้สาระ…

     

    ที่ฉันเคยใฝ่ฝันเมื่อครั้งสมัยเด็ก ฉันน่ะ…

     

    ดาบเล่มนี้น่ะ…

     

     

    ชาโดว์ได้ตวัดดาบใส่เซน่อนที่กลางอกจนเกิดเป็นบาดแผลขึ้นมากลางลำตัวของเซน่อน "อ้ากกก…" มันได้ล้มลงไปคุกเข่าพลางกุมบาดแผลที่กลางอกของตัวเองไปด้วย

     

     

    "แกเป็นใครกันแน่ ถ้ามีพลังมากขนาดนั้น ทำไมถึงซ่อนตัวตนที่แท้จริงไว้ล่ะ" เซน่อนได้หันมาถามชาโดว์ออกไป ก่อนที่ตัวของชาโดว์จะตอบกลับพร้อมกับเผยรอยยิ้มของตนเองออกมา

     

     

    "หึ พวกเราคือชาโดว์การ์เด้น พวกเราอยู่ในเงาและไล่ล่าเพียงแค่ในเงาก็เพียงเท่านั้นแหละ" ถึงความจริงแล้ว…เขาก็แค่ชอบทำอะไรแบบนี้เท่านั้นแหละ

     

     

    "แกบ้ารึไงกัน…" เซน่อน

     

     

    "ชาโดว์การ์เด้น ลักธิงั้นเหรอ มันคือยังไงกันแน่" อเล็กเซียได้แต่สงสัยในคำว่าชาโดว์การ์เด้นของชาโดว์มันคืออะไรกันแน่นะ

     

     

    "หึๆ ก็เอาสิ ถ้าแกบอกว่าเอาจริงแล้วล่ะก็…" เซน่อนได้หยิบขวดยาบางอย่างออกมาให้ชาโดว์ได้เห็นขวดยาที่บรรจุเม็ดยาสีแดงเอาไว้หลายเม็ดด้วยกันในนั้นที่เขาเคยเห็นออลบากินครั้งก่อนนู้น 

     

     

    "ฉันก็ควรตอบรับมันสักหน่อยใช่ไหมล่ะ….ด้วยสิ่งนี้ ฉันจะกลายเป็นผู้ตื่นที่เหนือกว่ามนุษย์ ถ้าคนธรรมดาใช้ล่ะก็ร่างกายจนทนกับพลังที่ท่วมท้นนั้นไม่ไหวจนตายได้" เซน่อนได้กลืนยานั่นไปทั้งหมดพร้อมๆกัน

     

     

    "โอ้วววววว อ้ากกกกกกกก" และแล้วร่างกายของเซน่อนก็ได้มีพลังเวทย์โพยพุ่งออกมามากกว่าเดิมหลายสิบเท่าพร้อมกับร่างกายของเซน่อนที่เปลี่ยนไปหลายอย่างทั้งรูปลักษณ์และร่างกายไปเลยด้วยซ้ำ

     

     

    "ผู้ตื่นลำดับที่สาม" มันได้ตวัดดาบของตัวเองพร้อมกับมีพลังอันมหาศาลมากขึ้นกว่าเดิมอีก "ผู้ที่ควบคุมพลังนี้ได้ก็คือผู้ที่ถูกเลือก เป็นความสามารถที่อัศวินโต๊ะกลมได้รับยังไงล่ะ" 

     

     

    มันได้ชาดพลังเวทย์ไปยังดาบของเซน่อนก่อนจะเริ่มปลดปล่อยเวทย์สีดำแดงฉานออกมารอบๆอีกด้วย

     

     

    "ฉันจะแสดง…พลังที่แข็งแกร่งที่สุดให้ได้เห็นเอง" มันได้พุ่งเข้ามาโจมตีใส่ชาโดว์ด้วยพลังเวทย์ทั้งหมดของมันในการโจมตีครั้งนี้ โดยหารู้ไม่ว่าสิ่งที่ชาโดว์ได้เห็นแล้วก็พูดออกมาว่าเพียงแค่

     

     

    "ทุเรศสิ้นดี..." ซิดได้เอ่ยจบไป ก่อนที่เซน่อนจะเห็นว่าซิดนั้นใช้ดาบกันการโจมตีของเซน่อนเอาไว้ได้อย่างสบายๆ

     

     

    "อย่่ามาอ้างว่าตัวเองแข็งแกร่งที่สุดด้วยพลังแค่นั้นเลย" ชาโดว์ได้หลับตาลงเล็กน้อยก่อนจะเผยออร่าดวงตาสีแดงออกมา "แบบนั้นถือเป็นการลบหลู่ต่อผู้แข็งแกร่งที่สุดนะ" 

     

     

    เมื่อสิ้นสุดคำพูดนั้นไปแล้ว ชาโดว์ก็ได้ปัดดาบของเซน่อนไปได้จนทำให้มันถึงกับทรงตัวไม่อยู่และแล้วชาโดว์ก็พุ่งเข้าเสยคางของเซน่อนไปอีกหมัดนึง

     

     

    "อ้ากกกก" มันได้ถอยออกไปก่อนที่ชาโดว์จะพุ่งเข้าไปซัดหมัดใส่เซน่อนอีกหลายหมัดด้วยความแรงของหมัดชาโดว์สามารถซัดหน้าของเซน่อนจนเซไปได้อย่างสบายๆ

     

     

    เซน่อนพยายามจะใช้ดาบฟันสวนกลับแต่ก็ถูกชาโดว์ใช้เท้าเสยคางโค้งเตะจนลอยกระเด็นลงไปกับพื้น

     

     

    "หนทางสู้การเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดด้วยพลังที่หยิบยืมมาน่ะ" ชาโดว์ได้ง้างเท้าของตัวเองค้างเอาไว้ "มันไม่มีหรอก" 

     

     

    ก่อนจะกระทืบขวดยาของเซน่อนจนแตกละเอียดไป…พร้อมกับเกิดเป็นออร่าสีขาวขึ้นมารอบๆพื้นที่นั้น….

     

     

    "หนอยแก" เซน่อนได้ลุกขึ้นมาก่อนจะสังเกตุเห็นว่าพื้นที่รอบๆ มันเกิดอะไรบางอย่างผิดปกติขึ้นมา

     

     

    "หมดเวลาเล่นแล้วล่ะ" ชาโดว์ได้เผยให้เห็นว่ามีพลังเวทย์สีขาวได้ออกมาจากร่างกายของชาโดว์

     

     

    "นี่มันอะไรกัน…" เซน่อนได้เห็นแบบนั้นพร้อมกับเหงื่อตกออกมา "นี่คือพลังเวทย์งั้นเรอะ แต่ว่าพลังขนาดนี้มัน…" 

     

     

    "พลังเวทย์เฉพาะตัวขนาดนี้น่ะ" มันได้เห็นพลังเวทย์ที่ได้แผ่กระจายไปทั่วรอบๆพื้นที่ได้มากเพียงนี้แถมยังมีเอกลักษณ์เวทย์เฉพาะตัวอีกด้วย

     

     

    "ฉันจะแสดงให้แกได้เห็นเอง…" ชาโดว์ได้เร่งพลังเวทย์สีขาวออกมาจากร่างกายของเขาให้มากขึ้น

     

     

    "ไอ้วิปริตเอ้ย" เซน่อนที่เห็นจังหวะแล้วก็กำดาบตัวเองเอาไว้แน่นพร้อมกับพุ่งเข้าไปแทงใส่ร่างของชาโดว์แต่ทว่า…สิ่งที่ได้นั้นก็คือเสียง

     

     

    เพล้ง!!

     

     

    "!!!" มันได้เห็นสิ่งที่น่าตกใจเป็นอย่างมากก็เพราะว่าดาบของเซน่อนได้ถูกทำลายไปอย่างละเอียดไม่สามารถแทงทะลุพลังเวทย์อันมหาศาลของชาโดว์ไปได้

     

     

    "จงจำความแข็งแกร่งที่แท้จริงใส่สมองเอาไว้ซะ" พร้อมกับที่ชาโดว์ได้ชูดาบของตัวเองขึ้นเหนือหัวของตัวเองพร้อมกับได้เกิดแสงสีขาวขึ้นมาคลุมทั้งดาบของชาโดว์

     

     

    "ข้าต่างหากแข็งแกร่งที่สุด" เมื่อสิ้นสุดคำพูดของชาโดว์ไปแล้วดาบของเขาก็ได้ตวัดลงใส่ร่างของเซน่อน…ไม่สิดาบของชาโดว์ได้กระแทกกับอากาศต่างหาก 

     

     

    ….ก่อนจะเกิดรอยร้าวขึ้นมาอย่างกับกระจกที่กำลังจะถูกทุบจนแตกยังไงอย่างนั้นเลย

     

     

    ก่อนที่ร่างของเซน่อนจะถูกแรงกระแทกบางอย่างอันมหาศาลใส่ไปที่ร่างกายก่อนจะเกิดคลื่นพลังสีขาวได้โพยพุ่งขึ้นมาด้านล่างจากพลังเวทย์จนแรงระเบิดนั้นได้เกิดเป็นแสงสีขาวได้พุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า….

     

     

    ทำให้รู้ว่าพลังนั่นมันช่างรุนแรงมากเพียงใดกันแน่…

     

     

    "นั่นมัน…" ไอริสได้เห็นคลื่นพลังอันมหาศาลนั่นเธอก็ถึงกับเหงื่อซีดออกมาและยังรู้ด้วยว่านั่นน่ะจะเป็นฝีมือของใครกันแน่ด้วย "นั่นมันฝีมือของซิด…งั้นเหรอ" ไอริสได้เอ่ยออกมาเมื่อเห็นแบบนั้นก็จึงรีบกระโดดไปตามคลื่นพลังนั่นแทบจะในทันที

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×