NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic kage no jitsuryokusha ni naritakute] จักรพรรดิแห่งเงาผู้มาพร้อมกับพลังผลปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #2 : ค่ำคืนแห่งการไล่ล่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 903
      57
      29 เม.ย. 66

     

     

    และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมาถึง 3 ปีแล้วจนได้ ตัวของเขาก็ได้เติบโตก็ได้กลายเป็นนักดาบเวทย์ฝึกหัดอายุ 13 ปีที่สุดแสนจะธรรมดาสุดๆเลยล่ะนะ

     

     

    แถมยังโดนแคลร์ถูกพาไปซ้อมดาบให้ทุกวันอีกต่างหาก เรียกได้ว่าการฝึกดาบแบบซัดจนกระเด็นทุกรอบทุกทีแต่ส่วนมากแล้วเป็นฝ่ายของซิดที่ยอมออมมือให้ซะมากกว่า ที่จริงเขาก็มีทางเลือกที่จะแสดงฝีมือให้ทุกเห็นก็ยังได้เลยด้วยซ้ำไปแต่ว่าเขาก็เห็นถึงความยุ่งยากน่ารำคาญที่จะมาหาตัวเขาในอนาคตแค่ซิดนึกก็หัวจะปวดแล้วล่ะ

     

     

    เลยคิดว่ายอมให้แคลร์เป็นฝ่ายซ้อมเขาทุกวันก็น่าจะดีกว่าล่ะนะ…

     

     

    และแล้วก็ได้มาถึงวันที่แคลร์จำเป็นต้องไปเรียนที่โรงเรียนเวทมนตร์มิดการ์ดอยู่นั้น จู่ๆในระหว่างนั้นก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อสภาพห้องของเธอกลับถูกรื้อและถูกทำลายไปเป็นจำนวนมากแถมตัวของแคลร์เองก็ยังหายตัวไปอีกด้วย ทำเอาทุกคนที่ภายในบ้านก็ต่างตกตะลึงด้วยความตกใจเป็นอย่างมาก

     

     

    ก่อนที่ซิดจะเดินออกมาจากห้องของแคลร์พร้อมกับเมดอีกคนนึงที่เดินตามมาด้วย

     

     

    "เบต้า" เมื่อซิดได้เอ่ยจบเมดที่เดินตามเขาก็เปลี่ยนรูปลักษณ์กลายเป็นสาวผมสั้นสีฟ้าพร้อมกับสวมแว่นไปด้วย "มีอะไรคะ ท่านชาโดว์" 

     

     

     

     

    "แล้วอัลฟ่าล่ะ" ซิดได้ถามออกไปเรื่องการเคลื่อนไหวของอัลฟ่าเป็นยังไงบ้าง "กำลังค้นหาล่องรอยของท่านแคลร์อยู่ค่ะ คนร้ายเป็นคนของลัทธิเดียโบรอสอย่างที่คิดค่ะ มิหนำซ้ำยังเป็นระดับขุนผลด้วย"

     

     

    "ทำไมถึงคิดจับตัวพี่ไปล่ะ" ซิดเองก็รู้สึกสงสัยว่าเป้าหมายของพวกมันที่ต้องการจับตัวแคลร์ไปเพราะอะไรกันแน่

     

     

    "เพราะสงสัยว่าท่านแคลร์เป็นลูกหลานของวีรชนน่ะค่ะ" เบต้าได้บอกข้อมูลที่เธอได้รับมาให้ซิดฟังไป ซึ่งเจ้าตัวได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับเหงื่อตกแทบจะในทันที

     

     

    ลัทธิเดียโบรอส มันมีอยู่จริงๆด้วยเหรอเนี่ย ซิดคิดขึ้นมาในใจแต่ว่าก็คิดว่่าช่างมันก่อนแล้วกัน ในตอนนี้เขาคิดแค่ว่าช่วยแคลร์ออกมาให้ได้ก่อนก็พอแล้ว

     

     

    "อย่างนี้นี่เอง" ซิดพอที่จะรู้เป้าหมายของพวกมันมากขึ้นแล้วล่ะนะ

     

     

    "รบกวนดูนี่หน่อยสิคะ" เบต้าได้กางแผนที่ลงบนโต๊ะพร้อมกับให้ดูที่พวกเธอได้มาร์กจุดฐานลับศัตรูในที่ต่างๆให้ดู "ฐานลับของเจ้าพวกนั้นที่พวกเราหาเจอค่ะ" 

     

     

    "เพียงแต่ พวกเรายังไม่รู้ว่าท่านแคลร์อยู่จุดไหนบนแผนที่นี้" เบต้าที่กำลังคิดอยู่ว่าจุดที่แคลร์ถูกจับตัวไปนั้นอยู่ตรงไหนกันแน่นั้น ซิดก็พอที่จะอ่านขาดก่อนที่จะเดินเข้ามาพร้อมกับชี้ไปยังจุดที่มือของเบต้าบังเอาไว้อยู่

     

     

    "ตรงนี้ไงล่ะ" เมื่อซิดได้ชี้ไปจุดนั้นโดยหารู้ไม่ว่าระยะห่างของหน้าเขากับเบต้านั้นก็ดันใกล้ชิดกันสุดๆไปเสียแล้ว 

     

     

    "เอ๊ะ!! อ่ะ" เมื่อกี้เบต้าไม่ทันจะฟังที่ซิดบอกเลยเพราะว่าตอนนี้เธอได้หน้าแดงออกมาเพราะใบหน้าของซิดนั้นดันอยู่ใกล้กับเธอจนไม่มีสมาธิเสียแล้วล่ะ

     

     

    "นี่ เบต้า ฟังอยู่หรือเปล่าเนี่ย" จนซิดได้เงยหน้าเรียกเบต้าว่าฟังเขาอยู่หรือเปล่าเนี่ย "คะ ค่ะ"

     

     

    "พี่อยู่ตรงนี้แหละ" ซิดได้ชี้ไปที่จุดๆนั้น ซึ่งเบต้าได้เห็นก็เกิดความสงสัยขึ้นมาแทบจะในทันที "เอ๊ะ?? แต่ว่าตรงนี้ไม่มีอะไรเลยนะ" 

     

     

    "ห๊ะ อย่าบอกนะว่ารหัสลับนี้มีไว้เพื่อตบตาเรา ถ้าเป็นอย่างที่ว่าจริง….พอเอามาเทียบกับเอกสารบันทึกนี้แล้ว ทุกอย่างก็เชื่อมโยงกันหมดเลย" 

     

     

    "เป็นอย่างที่ท่านคาดเอาไว้เลยค่ะ ฐานทัพลับของศัตรูอยู่ตรงนี้ไม่ผิดอย่างแน่นอนค่ะ" 

     

     

    "อ่านเอกสารมากมายขนาดนี้ในชั่วพริบตาจนตีความออกอย่างทะลุปรุโปร่ง สมกับเป็นท่านเลยค่ะ" เบต้าได้หันมามองซิดด้วยสีหน้าดีใจและทึ่งกับการแผนได้ขาดแบบสุดๆ 

     

     

    แต่ทว่าซิดใช้ความสามารถในการตรวจสอบพลังเวทย์ของพี่สาวเอาล่ะนะ เลยสามารถรู้ตำแหน่งของพี่ได้ล่ะนะ

     

     

    "ฝากไปบอกเงาทั้งเจ็ดด้วยล่ะ ว่าเราจะปฎิบัติการคืนนี้" ซิดได้หันไปบอกเบต้าให้สั่งเงาทั้งเจ็ดเลยว่า ให้พวกเธอว่าการล่ากำลังจะเริ่มได้แล้วล่ะ….

     

     

     

    ณ ค่ำคืนนั้นเอง

     

    ในฐานใต้ดินแคลร์กำลังถูกจับเอาไว้อยู่ในกรงขังแถมยังโดนจับโซ่ล่ามเอาไว้อีกด้วย โดยนายพลที่มีชื่อว่าออลบา แต่ดูจากสีหน้าและท่าทางของเธอก็ดูจะเรียบเฉยแถมยังไม่แยแสอีกด้วย แต่แล้วเมื่อพวกมันได้พูดถึงน้องชายของเธออย่างซิดขึ้นมานั่นก็ทำให้แคลร์ถึงกับเลือดขึ้นหน้าแบบสุดขีด

     

     

    "ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเด็กคนนั้นล่ะก็ ฉันจะไม่มีวันให้อภัยแกเด็ดขาด" แคลร์สามารถหลุดออกมาจากโซ่ที่พันธนาการเธอเอาไว้ได้อย่างสบายๆ แต่ทว่าแคลร์ก็โดนซัดหน้าจนล้มลงไปนอนแทน

     

     

    แต่แล้วไม่นานนักออลบาก็ได้รับรายงานจากทหารมาว่ามีผู้บุกรุกเข้ามา ใช่แล้ว นั่นก็คือ เงาทั้ง 7 ที่บุกเข้ามานั่นเอง พวกเธอทั้ง 7 คนบุกเข้ามาพร้อมกับจัดการทหารไปเกือบทั้งหมด

     

     

    จนกระทั่งมันได้มาเผชิญหน้ากับเงาทั้ง 7 ในที่สุด อัลฟ่าต้องการข้อมูลจากออลบาเรื่องเกี่ยวกับลัทธิเดียโบรอสแต่ทว่าออลบาก็พุ่งเข้าโจมตีใส่อัลฟ่า  ซึ่งอัลฟ่าดูจะเหนือกว่าอยู่พอสมควรเลยล่ะ ขนาดแค่คนเดียวก็ยังสามารถรับมือกับออลบาได้อย่างสบายๆ

     

     

    จนออลบาได้ควักยาออกมาก่อนจะกินมันเข้าไปทันที จู่ๆดวงตาของมันและก็ได้มีสายฟ้าสีแดงดำออกมาจากรอบตัวของมันเองแต่ทว่ามันก็กลับยังไม่สามารถจัดการอัลฟ่าได้อยู่ดีนั่นแหละ

     

     

    ปัง

     

     

    ก่อนที่มันจะตัดสินใจใช้ดาบปักที่พื้นดินก่อนจะเกิดเป็นหลุมขนาดใหญ่ให้มันหนีไปได้

     

     

    "ฉันจะรีบตามไปค่ะ" เบต้าอาสาจะเป็นคนตามไปให้เอง

     

     

    "ไม่จำเป็นหรอก เขาอยู่ที่ปลายทางนี้แล้ว" อัลฟ่า

     

     

    "อ๊ะ เพราะงั้นถึงได้แยกลงมือสินะ สมกับเป็นท่านชาโดว์จริงๆ" เบต้า

     

     

     

    ตัดมาด้านของซิด…

     

     

    "อ่าาา ดันหลงทางซะได้" ซิดที่ตอนนี้กำลังเดินหลงทางซะได้

     

     

    "พี่ถูกจับอยู่ตรงไหนกันเนี่ย…" ซิดได้มองไปรอบๆตามหาพี่ตัวเองว่าอยู่ตรงไหนกันล่ะเนี่ย แต่แล้วในระหว่างนั้นก็เห็นว่ามีคนได้เดินออกมาจากอีกทางนึง

     

     

    "อ๊ะ นี่ฉันถูกชิงตัดหน้าไปแล้วเรอะ" ออลบาที่เห็นซิดเข้าก็นึกว่าโดนดักเอาไว้ซะแล้วงั้นเหรอ

     

     

    "เอ๊ะ??" ซิดก็ได้แต่ร้องอุทานออกมาด้วยความแปลกใจว่าว่ายังไงนะ เขาก็แค่หลงทางไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนด้วยซ้ำไปเนี่ยนะ…

     

     

    "แต่ถ้ามีคนเดียว…ก็ค่อยจัดการง่ายหน่อย" ออลบาง้างดาบพุ่งมาโจมตีใส่ซิดในทันที แต่ทว่าซิดนั้นก็เสกดาบของตัวเองออกมาก่อนจะใช้ดาบนั้นกันการโจมตีเอาไว้ได้สบายๆ

     

     

    ก่อนจะเกิดแรงปะทะจนทำให้พื้นที่รอบข้างเกิดกระเด็นไปด้วยด้วยแรงกระแทกรุนแรงพอสมควร 

     

     

    ซิดสัมผัสได้ถึงพลังเวทย์อันมหาศาลออกมาจากออลบาที่ค่อนข้างเยอะกว่าอัลฟ่าซะอีก "ถ้าวัดแค่พลังเวทย์ แกมีเยอะกว่าพวกอัลฟ่าซะอีกนะ" 

     

     

    "น่าเสียดายที่ใช้พลังไม่เป็นเลยสักนิด" ซิดนั้นสามารถมองการเคลื่อนไหวและกระบวนท่าของออลบาทั้งหมดได้อย่างง่ายดายทำให้มันไม่สามารถสร้างบาดแผลหรืออะไรให้กับตัวของซิดได้เลยแม้แต่น้อย แถมยังโดนซิดใช้ดาบโจมตีเคาท์เตอร์กลับไปอีก

     

     

    ทำให้ร่างของออลบาได้ถูกฟันไปหลายแผลเลือดได้ไหลผ่านออกมาพอออลบาจะลุกขึ้นมาก็กำลังจะล้มลงไปแต่ทว่ามันก็ใช้ดาบทรงตัวเองเอาไว้ทัน

     

     

    "ยังหรอกน่า!!!" ออลบาที่เห็นว่าตนเองนั้นสู้กับซิดไม่ได้แล้ว ก็จึงตัดสินใจควักขวดยาเมื่อตอนนั้นออกมาก่อนจะกินมันทั้งหมดเข้าไปและแล้วเมื่อมันได้กินยาทั้งหมดไปแล้ว

     

     

    "ย้ากกกกกก" ร่างกายของมันก็มีพลังเวทย์มหาศาลออกมาจากทั่วร่างกายแถมขนาดตัวของมันก็เริ่มจะใหญ่ขึ้นอีกด้วย ดาบและแขนของออลบาได้หลอมรวมกันจนกลายเป็นดาบขนาดยักษ์ที่ติดอยู่กับแขนไปเลย

     

     

    เพล้งๆๆๆๆ

     

     

    ออลบาใช้ดาบขนาดยักษ์ไล่ฟันใส่ซิดอย่างบ้าคลั่ง แต่ทว่าซิดก็หลบได้อย่างสบาย….

     

     

    "สุดท้ายก็ได้แค่นี้สินะ…." เมื่อซิดได้เอ่ยออกมาจากปากของเขาแล้ว ดาบของออลบาที่พุ่งเข้ามาใส่ร่างของซิดนั้นก็ปัดการโจมตีได้ทัน

     

     

    "!!!" มันได้แต่ตะลึงสุดๆ ซิดได้จ้องไปยังออลบาด้วยดวงตาสีแดงฉานพร้อมๆกับมีคลื่นพลังเวทมนตร์สีดำมหาศาลได้แผ่พุ่งออกมาจากร่างของซิด

     

     

    "นี่มันอะไรกัน!!!" ออลบา

     

     

    "หมดเวลาเล่นแล้วล่ะ" ซิดจะรวมพลังเวทย์ทั้งหมดรวมไปที่ดาบของซิดจนกลายเป็นดาบถูกเคลือบด้วยพลังเวทย์สีดำขึ้นมา

     

     

     "เทวาอาสัญ…" ซิดจะใช้ดาบนั้นฟันใส่ร่างของออลบาจนขาดไปสองท่อน

     

     

    "อ้ากกกกกก" ตัวของออลบาได้ล้มลงไปกับพื้นพร้อมกับมีจี้ห้อยอันนึงได้กระเด็นออกมาจากตัวของออลบาด้วย 

     

     

    "มิเลีย" ออลบาได้พูดเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ลมหายใจสุดท้ายของเขาจะได้สิ้นลมไปในที่สุด…ซิดที่เห็นจี้นั้นเข้าก็เดินเข้ามาพร้อมกับหยิบมันขึ้นมา

     

     

    "นี่มัน…" ซิดได้เปิดจี้นั้นดูก็พบว่าเป็นรูปของออลบาและเด็กผู้หญิงอีกคนนึงอยู่ในนั้นด้วย ก่อนที่ซิดจะหยิบมันใส่กระเป๋าแล้วจึงเดินไปต่อ

     

     

     

    หลังจากนั้นแผนการช่วยเหลือในครั้งนี้ก็ได้จบลง พี่ที่หลุดจากการถูกจับกุมแล้ววันต่อมาเธอก็กลับมาที่บ้านด้วยอารมณ์เดือดดาลคนคนนั้นอึดชะมัดเลยแฮะ…

     

     

    แค่คืนเดียวแผลก็หายสนิทแล้ว…

     

     

    อีกทั้งยังออกเดินทางไปเมืองหลวงราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกน้าาา…

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×