NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic kage no jitsuryokusha ni naritakute] จักรพรรดิแห่งเงาผู้มาพร้อมกับพลังผลปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #14 : ค่ำคืนของแกมม่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 367
      14
      24 ส.ค. 66

     

     

    แกมม่าหนึ่งในเจ็ดเงาผู้ก่อตั้งกลุ่มชาโดว์การ์เดน…ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นถึง 1 ในผู้ก่อตั้งและผู้นำของชาโดว์การ์เดนแต่ความสามารถในด้านต่อสู้นั้นกลับอ่อนแอมากที่สุดในเจ็ดเงาแต่แกมม่าก็ได้ความสามารถในด้านธุรกิจมาทดแทนทำให้แกมม่านั้นสามารถขยายบริษัทมิตสึโกชิเติบโตจนกลายเป็นบริษัทอันดับต้นๆก็ว่าได้

     

     

    แกมม่า จะใช้นามแฝงของตนเองว่า ลูน่า ในค่ำคืนหลังจากเสร็จสิ้นการเจรจาธุรกิจในครั้งนี้ได้ผ่านพ้นไปตัวของแกมม่าก็ได้เดินขึ้นไปที่โดมพร้อมกับมองดูบัลลังค์ของชาโดว์ในขณะที่เธอก็ได้จิบไวน์ไปด้วยถึงแม้ว่าตัวของเธอจะร่ำรวยแถมยังมีมหาเศรษฐีและชายหนุ่มมากมายก็ตามแต่ทว่าตัวของเธอนั้นก็ไม่ได้รู้สนใจผู้ชายพวกนั้นอยู่ในสายตาของเธอเลยแม้แต่น้อย

     

     

     

    "นายท่าน…"

    แกมม่าได้เอ่ยเรียกผู้ที่เธอรู้สึกคิดถึงออกมาพลางจิบไวน์ในมือไปด้วยถึงแม้ว่าเธอจะค่อนข้างคออ่อนมากก็ตามทีเถอะ

     

     

    "เรียกฉันเหรอ…" เมื่อเสียงของนายท่านอันแสนคุ้นเคยของเธอได้ดังออกมาจากข้างหลัง "เอ๊ะ ทะ นายท่-" จนทำเอาแกมม่าช็อคจนเผลอสะดุดเท้าตัวเองเข้าให้

     

     

    แต่ทว่าก็ได้มีอุ้มมือของนายท่านเธอได้เข้าโอบรับเอาไว้ได้พอดี ส่วนมืออีกข้างของซิดก็จับแก้วไวน์ของแกมม่าไม่ให้ล่วงเมื่อแกมม่าได้มองดูตรงหน้าของเธอดีๆก็เห็นหน้าของนายท่านของเธออยู่เกือบจะชิดกับหน้าของเธอเข้าเสียแล้ว

     

     

    "มะ ไม่ทราบว่านะ นายท่านตะ ต้องการอะไรงั้นหรือ ค..คะ" แกมม่าได้ถามซิดออกไปก่อนที่ซิดจะพยุงให้แกมม่ายืนขึ้นพร้อมกับตอบไปด้วยว่า 

     

     

    "อ่า แค่อยากจะมาชมบรรยากาศในค่ำคืนนี้ก็เท่านั้นแหละ" พอซิดได้หันไปมองดวงจันทร์ด้านนอกพลางคิดไปด้วยว่า

     

     

    ตอนแรกจะแอบเงียบๆคนเดียวแหละนะ แต่ช่างเถอะอยู่กับแกมม่าเองก็ไม่เลวสักเท่าไหร่

     

     

    "สนใจจะเข้ามารับชมบรรยากาศร่วมกับผมหรือเปล่าล่ะ" ซิดได้ยื่นมือไปหาตัวของแกมม่าพร้อมกับพูดเชิญชวน "เป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยค่ะ นายท่าน" 

     

     

    หลังจากนั้นซิดก็นั่งอยู่บนบังลังค์พร้อมกับให้แกมม่ามานั่งบนตักของเขาเหมือนคราวก่อนในขณะที่ทั้งก็ได้นั่งพูดคุยกันอย่างสบายใจในระหว่างที่นั้นซิดก็ได้เอ่ยขึ้นมา "ฉันได้ยินจากนิวแล้วล่ะ คงจะเหนื่อยแย่เลยสินะ"

     

     

    ซิดได้ถามเธอออกไปด้วยความรู้สึกเป็นห่วงแกมม่าอยู่เพราะยังไงเธอก็เป็นคนๆของอยู่ ซึ่งแกมม่าก็ไม่ได้พูดอะไร "ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ถ้าเพื่อนายท่านแล้วล่ะก็ดิฉันก็ทำได้อย่างเลยค่ะ"

     

     

    "งั้นเหรอ" พอซิดเห็นแบบนั้นแล้วก็นึกถึงเรื่องก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะทั้งอัลฟ่าหรือไอริสก็ตามทั้งสองก็ต่างจูบปากเขาทั้งคู่แถมยังจะดูชอบมาด้วย ส่วนแกมม่าเธอก็ได้ความรู้แทบทุกอย่างจากเขาไปแล้วจะตอบแทนแกมม่าเป็นแบบเดียวกับพวกเธอจะดีกว่าไหม

     

     

    ช่างมันเอาไงเอากัน เมื่อซิดคิดได้แบบนั้นเขาก็เอื้อมไปจับที่หัวด้านหลังของแกมม่าเอาไว้ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้าไปจูบปากกับแกมม่าลงไป

     

     

    "!!!!!" แกมม่าที่กำลังเหม่อจากอาการเมาเธอก็แทบจะสร่างเมาแทบจะในทันที "นะ…นายท่าน" แกมม่าก็ได้แต่เขินทำอะไรไม่ถูกอยู่แบบนั้น

     

     

    ซึ่งซิดที่เห็นแบบนั้นก็รู้สึกเหงื่อตกหน้าซีดลงเพราะคิดว่าทำอะไรลงไปกัน

     

     

    ห๊ะ ไม่ใช่ว่าให้รางวัลแบบนี้แล้วควรจะดีไม่ใช่เหรอ หรือว่ารางวัลของแต่ละคนไม่เหมือนกันหว่า ไม่สิแบบนี้อาจจะสมกับเป็นเราที่เป็นเทพแห่งเงาแล้วก็ได้นะ

     

     

    ในระหว่างที่ซิดคิดแบบนั้นไปด้วยส่วนแกมม่าก็ได้จับริมฝีปากที่พึ่งประกบกับนายท่านของเธอไปแล้ว "……" ถึงจะเห็นแบบนั้นซิดก็คิดอีกแบบนึงเลย

     

     

    แย่ล่ะ คงโดนอัลฟ่าแหงเลย…..

     

     

    "นะ นายท่านช่วยทำอีกครั้งจะได้ไหมคะ" ตัวของเธอก็ได้เอ่ยคำขอร้องของเธอครั้งแรกที่จะขอกับนายท่านของเธอไป พอซิดได้ยินแบบนั้นก็ได้หันไปหา "หือ…" 

     

     

    "ช่วยทำแบบเมื่อกี้อีกสักครั้งจะได้ไหม" แต่คราวนี้แกมม่าก็พูดน้ำเสียงกระเซ่าลงพร้อมกับสายตาของแกมม่าที่เริ่มเคล้มมากกว่าเดิม ซิดมองแบบนั้นแล้วก็ได้แต่เหงื่อตกก่อนจะพยักหน้าลง "อ่ะ เอ่อ อื้ม" 

     

     

    แกมม่าก็จับหน้าของซิดเอาไว้ก่อนที่จะจูบเขาอีกครั้งนึง

     

     

    หลังจากนั้นซิดกับแกมม่าก็สวีทกันอยู่พักนึงเลย ทำเอาซิดได้แต่คิดใจไปด้วย 

     

     

    ทำไมตัวเราจากที่เป็นเทพแห่งเงาถึงกลายเป็นพระเอกแนววิชวลโนเวลไปจนได้…….

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×