NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic kage no jitsuryokusha ni naritakute] จักรพรรดิแห่งเงาผู้มาพร้อมกับพลังผลปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #13 : บทสรุปของเชอร์รี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 495
      15
      13 มิ.ย. 66

     

    เหตุการณ์ความวุ่นวายไปทั่วทั้งโรงเรียนไม่ว่าทั้งการวางเพลิงเผาทั้งโรงเรียนและเรื่องของผู้ก่อการร้ายรวมถึงเรื่องตัวประกันที่ได้รับบาดเจ็บอีกทำให้โรงเรียนในตอนนี้ค่อนข้างจะวุ่นวายเป็นอย่างมาก

     

     

    "แฮก แฮก แฮก" โรสที่กำลังหอบแหกๆเหมือนว่าอยู่ที่ไหนกันแน่นะ

     

     

    "อยู่ที่ไหนกัน…" โรสวิ่งพลางกำลังตามหาอะไรบางอยู่อย่างร้อนลนเป็นอย่างมาก พอมาถึงห้องพยาบาลเธอก็เปิดประตูเข้าไปและพอเธอลองเดินเข้าไปดูในห้องก็พบกับเหล่านักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บหลายคนแต่เธอก็พยายามหาคนๆนึงอยู่…จนกระทั่งโรสได้เหลือบไปเห็นบนเตียง

     

     

    "ห๊ะ…" เธอได้เห็นเธอก็ยิ้มพร้อมกับน้ำตาไหลออกมาบนใบหน้าของเธออีกด้วยความดีใจเป็นอย่างมาก "โล่งอกไปที ยังมีชีวิตอยู่ล่ะ ซิด คาเกโน่คุง" 

     

     

    ใช่แล้วโรสนั้นหมายถึงซิดที่เกือบตายจากการปกป้องเธอเอาไว้อีก แถมตัวของซิดก็อยู่ในสภาพผ้าพันแผลพันรอบตัวอีก

     

     

    "หวัดดีครับ ประธานนักเรียนปาฏิหารย์ล่ะครับ.." สายตาของซิดได้เหลือบไปเห็นก็เห็นว่าโรสมาก็พูดทักทายออกไป "พอดีว่าหลบเลี่ยงจุดตายมาได้ แต่สลบไป" แถมยังแถอีกนิดหน่อยไม่ให้ความแตกซะก่อน

     

     

     โรสรีบวิ่งเข้ามาซิดพร้อมกับกุมมือของซิดเอาไว้แน่น ความดีใจของเธอได้แผ่ออกมาทั่วทั้งจิตใจและความรู้สึกของโรส 

     

    "ดีจริงๆ…ดีจังเลย เป็นผลจากการฝึกฝนอยู่ทุกวี่วันสินะคะ" 

     

     

    "อืม จะว่างั้นก็ใช่แฮะ" ซิดก็ตอบไปส่งๆทั้งแบบนั้น

     

     

    "ต้องเป็นงั้นแน่ๆ ความมุ่งมั่นอันร้อนแรงของนายนำมาสู่ปาฏิหารย์ในครั้งนี้" โรส "ไม่ต้องใช้คำพูดอะไรแล้ว ความรู้สึกนั้น…ส่งมาถึงฉันแล้วค่ะ" 

     

     

    "นั่นสิเนอะ" มุ่งมั่นร้อนแรง??….ก็คงจะหมายถึงที่ดิ้นรนมีชีวิตรอดมาได้สินะ

     

     

    หลังจากนั้นซิดก็ได้ผลอยหลับไปต่อ เพราะตั้งแต่เหตุการณ์ตั้งแต่ช่วงนั้นมาตัวเขาก็แทบจะไม่ได้หลับอะไรเลยแถมยังใช้พลังต่อเนื่องกันหลายรอบอีกด้วยสิ

     

     

    "เรื่องดับไฟก็เรียบร้อยดี ตอนนี้ปลอดภัยแล้วพักให้สบายเถอะ" พอโรสเห็นว่าซิดนั้นหลับไปแล้วเธอก็เอื้อมมือไปแตะที่หัวของซิดและหันไปมองหลังของซิดไปด้วย

     

     

    ช่างเป็นแผ่นหลังที่ดูพึ่งพาได้ดีจริงๆ รู้สึกถึงใจรักอันเปี่ยมล้น

     

     

    "ชีวิตที่นายช่วยไว้นี้ ฉันเองก็จะมอบหัวใจให้…." เธอก็ได้ปฏิญาณตนเองเอาไว้แล้วว่า ต่อจากนี้เธอจะรักและมอบทุกอย่างให้กับชายที่มีนามว่า ซิด คาเกโน่ ให้จงได้ต่อให้จะมีอุปสรรคอะไรก็ตามเธอก็จะฝ่าฝันไปพร้อมกับเขา….

     

     

    โดยที่เจ้าตัวซิดนั้นไม่ได้รู้อะไรเลยเนี่ยสิ

     

     

     

    เช้าในวันถัดมา

     

    ณ บริษัทมิตสึโกชิ… 

     

     

    "ทำออกมาได้ดีเลยนี่ ชาโดว์ศัตรูคู่แค้นของอาณาจักร ฆ่าไม่เลือก กักขัง วางเพลิง ปล้น จะชั่วอะไรขนาดนี้เนี่ย…" อัลฟ่าเอลฟ์สาวผมสีทองยาวสลวยกำลังมองดูใบประกาศจับของชาโดว์และอ่านคำประกาศไปด้วย…แถมในภาพก็ยังเป็นชายในชุดคลุมสีดำไม่เห็นหน้าด้วย

     

     

    แกรมม่าที่ยืนอยู่ข้างๆด้วยท่าทีสงบ ส่วนผู้ที่อยู่นั่งโต๊ะตรงข้ามกับอัลฟ่านั้นก็มีไอริสที่นั่งอยู่ที่ได้ยินคำประกาศนั้นอยู่ซึ่งคนที่มอบใบประกาศนั้นมาให้อัลฟ่าและแกรมม่าดูก็คือไอริสเอง

     

     

    "ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่ทางฉันเองช่วยอะไรให้ไม่ได้เลย" ไอริสได้ก้มหัวขอโทษให้กับอัลฟ่า….

     

     

    ทั้งที่คุณชาโดว์และชาโดว์การ์เดนของพวกเขาช่วยทุกคนในโรงเรียนเอาไว้แถมยังจัดการพวกลัทธิเดียโบรอสที่ก่อคดีไล่ฆ่าชาวเมืองและยังช่วยลูกน้องคนสนิททั้งสองเธอเอาไว้อีก…

     

     

    แต่ทว่าความผิดที่พวกเขาไม่ได้ก่อขึ้นกลับถูกโยนมาให้พวกเขาเสียอย่างนั้น ถึงแม้ว่าเธอจะแย้งพวกเขาแล้วก็ตามทีแต่ทว่าพวกเขาก็โต้มาว่าไม่ว่าใครก็ต่างเป็นศัตรูของอาณาจักรทั้งนั้น

     

     

    มันทำให้ความเชื่อของไอริสที่มีต่อตัวของอาณาจักรมิดการ์แห่งนี้เริ่มเสื่อมถอยลงมากกว่าเดิมเสียอีก ไอริสคิดทั้งแบบนั้นพลางกุมมือของตัวเองเอาไว้แน่นอีก

     

     

    แต่ทว่าก็มีคำพูดของอัลฟ่าได้พูดขึ้นมาว่า "ไม่จำเป็นต้องขอโทษเรื่องนั้นหรอก….ท่านไอริส" 

     

     

    ก่อนที่แกรมม่าจะพูดเสริมอัลฟ่าขึ้นต่อทันทีว่า "ใช่ค่ะ เพราะท่านชาโดว์ก็ได้บอกดิฉันเช่นนั้นเอาไว้แล้วว่าจะรับผิดชอบความผิดทั้งหมดบนโลกใบนี้  ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรอก"

     

     

    "แต่ถึงอย่างนั้นเราจะทำสิ่งที่เราต้องทำให้สำเร็จ ช่างเป็นคำที่เพาะดีจริงๆ" 

     

     

    "ค่ะ" 

     

     

    "ท่านไอริส ฉันเองก็เคยเชื่อว่าเราอยู่ฝ่ายความถูกต้อง แต่เขาไม่ได้คิดแบบนั้น" เมื่ออัลฟ่าได้เอ่ยจบไปแล้วใบประกาศจับของชาโดว์ก็จะถูกพลังเวทย์ของอัลฟ่าเผาไปในที่สุด….

     

     

    "เราต้องตอบรับความตั้งใจของเขาให้" อัลฟ่านั้นตั้งใจไม่ว่าจะเป็นหนทางหรือเส้นทางใดก็ตามเธอจะพร้อมจะเดินไปพร้อมกับเขาเช่นกัน

     

     

    "ไปเรียกเจ็ดเงาที่ว่างอยู่มา พวกเราจะดำเนินแผนการต่อไปแล้ว…" อัลฟ่านั้นได้หันไปหาแกรมม่าพร้อมกับสั่งการให้เธอไปเรียกเจ็ดเงาที่ยังคงงว่างอยู่ให้มาที่นี่ซะ

     

     

     

    ตัดมาที่ด้านของซิดหลังจากที่ตัวของเขาได้เดินออกมาจากห้องพยาบาลแล้วและกำลังเดินพลางมองดูตึกของโรงเรียนหลายตึกถูกเพลิงเผาไหม้จนเหลือเพียงแต่ซากหลงเหลือก็ยังมียกเว้นมีเพียงแค่ตึกหอประชุมใหญ่ที่ถูกไอซ์เอจของซิดแช่แข็งไปก่อนเพียงเท่านั้นเอง

     

    หยุดเรียนยาวแล้วเข้าปิดเทอมหน้าร้อนเลยเหรอ….

     

     

    ในระหว่างที่ซิดได้เดินไปเรื่อยๆอยู่นั้นเองก่อนจะเห็นว่ามีคนได้เดินมาหาซิด "หือ" ก็ได้เห็นว่าเป็นเชอร์รี่จัง
     

     

    ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกมาจากโรงเรียนและมาคุยกันสองคนที่ระเบียงของสะพานกัน "เอ่อ ขอขอบคุณสำหรับเมื่อวันก่อนด้วยนะคะ" เชอร์รี่ได้ขอบคุณซิดไป

     

     

    "ผมไม่ได้ทำอะไรมากมายเลยนะ" ซิด

     

     

    "ไม่หรอกค่ะ ถ้าไม่ได้ซิดคุงช่วยเอาไว้ ฉันก็คง…" เชอร์รี่

     

     

    "ไม่เป็นอะไรหรอก ไม่ต้องคิดมากนะ" ซิด

     

     

    "วันนี้ฉันมีเรื่องจะบอกค่ะ ฉันตัดสินใจแล้วว่าจะไปแลกเปลี่ยนที่ราวากัสค่ะ" เชอร์รี่

     

     

    "เมืองวิชาการแนวหน้าเหรอ เก่งจังเลยนะ" ซิด

     

     

    "ฉันเจอเรื่องที่ต้องทำแล้วน่ะค่ะ แต่แค่ความรู้ตอนนี้มันยังไม่พออีกอย่าง…" เชอร์รี่ "ฉันไม่มีเหตุผลให้อยู่ที่นี่แล้วด้วย"

     

     

    "งั้นเหรอ สู้ๆนะ" ซิด

     

     

    "ค่ะ" เชอร์รี่พูดจบแล้วรถม้าส่งขนก็ได้ขับมาถึงแล้วล่ะ

     

     

    "ความจริงฉันอยากคุยกับซิดคุงให้มากกว่านี้นะคะ" เชอร์รี่ได้บอกกับซิดออกไปเพราะที่เธอมาหาเขานั้นเพราะเป็นคนๆเดียวที่เธออยากจะบอกลาก่อนที่เธอจะไปให้ได้ก่อน 

     

     

    "อืม ไว้เจอกันใหม่นะ" ซิด

     

     

    "ค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะ" ในระหว่างที่เชอร์รี่เก็บสัมภาระและกำลังจากไปนั้น

     

     

    "อ๊ะ จริงสิ" ซิดก็ได้พูดขึ้นมาก่อนซึ่งเชอร์รี่ก็ได้หันมาหาซิด "คะ" 

     

     

    "ขอถามได้ไหม ว่าเรื่องที่ต้องทำคืออะไรเหรอ" เมื่อคำถามนั้นได้ออกมาจากซิดแล้ว เชอร์รี่ได้เปลี่ยนสีหน้าของเธอเล็กน้อยจึงจะเพียงแค่เสี้ยววินาทีก็ปรากฎเป็นใบหน้าของเธอที่แสดงความข่มขื่นและเสียใจอยู่ภายใต้ใบหน้าที่ยังคงยิ้มเธออยู่

     

     

    "ความลับค่ะ"

     

     

    "งั้นเหรอ" ซิด

     

     

    "ค่ะ" เชอร์รี่

     

     

    "ถ้างั้นไว้พบกันใหม่นะคะ" 

     

     

    "อื้อ" ซิดได้โอบร่างของเชอร์รี่เอาไว้แต่ทว่าเชอร์รี่ก็กุมมือของซิดเอาไว้พร้อมกับแสดงใบหน้ายิ้มออกมา….ก่อนที่พวกเขาจะผละออกจากกันในระหว่างนั้นซิดก็ได้ยินคำพูดของเชอร์รี่ออกมา

     

     

    "ฉันจะต้องทำให้ได้…." นั่นคือคำพูดทิ้งท้ายของเธอก่อนจะขึ้นรถม้าจากไปในที่สุด ซิดได้มองเชอร์รี่จากไปพลางมองไปบนท้องฟ้า 

     

     

    นี่เป็นคำตอบของเธออย่างนั้นสินะ…

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×