[FIC one piece] ก็เป็นเพียงแค่ลูฟี่จากโลกคู่ขนาน - นิยาย [FIC one piece] ก็เป็นเพียงแค่ลูฟี่จากโลกคู่ขนาน : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC one piece] ก็เป็นเพียงแค่ลูฟี่จากโลกคู่ขนาน

    โดย GEEDFINAL

    ลูฟี่จากโลกคู่ขนาน

    ผู้เข้าชมรวม

    9,222

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    9.22K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    354
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 66 / 12:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    มังกี้ ดี ลูฟี่ / มอลัค ดี แร็กน่า

    เป็นตัวตนของลูฟี่ที่มาจากโลกคู่ขนาน ตัวของเขานั้นรู้ว่าตัวตนของเขาอีกคนนึงเป็นใครและคอยเฝ้าดูการต่อสู้และชะตากรรมลูฟี่ในโลกนี้อย่างเงียบๆ บุคลิกนิสัยของแร็กน่านั้นจะถือว่าต่างกับลูฟี่ราวฟ้ากับเหวพอสมควร เพราะตัวตนของเขานั้นค่อนข้างที่จะสงบ เยือกเย็นมากอยู่พอสมควรอีกด้วย

     

    พลังของแร็กน่านั้นจะมีอาวุธเป็น หอกแห่งหินมอร์ลัค ยาวสีทองที่มีพลังในการโจมตีและป้องกันอยู่ในระดับสูงเป็นอย่างมากรวมถึงความสามารถในการต่อสู้ของแร็กน่าที่เก่งกว่าเดิมทำให้สามารถดึงประสิทธิภาพของหอกมอร์ลัคได้สูงสุด

     

     

    ชาล็อต สมูทตี้

    มือขวาที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มของแร็คน่าผู้ที่ได้ร่วมออกเดินทางเป็นคนแรกๆ สมูทตี้นั้นเป็นลูกสาวคนที่ 14 ของบิ๊กมัมและเป็นคนใกล้ชิดที่สุดของแร็คน่าเลยก็ว่าได้ นิสัยนั้นคือชอบใช้ผลปีศาจในการบิดสิ่งของต่างๆรอบตัวคั้นเป็นน้ำตลอดสาเหตุที่เธอเข้ามาในกลุ่มนั้นก็เพราะว่าต้องการช่วยเหลือเป้าหมายของแร็คน่าให้สำเร็จ

     

    ด้วยการที่สมูทตี้เป็นถึงลูกของบิ๊กมันทำให้เธอมีร่างกายและพละกำลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากและนอกจากนั้นเธอก็มีฮาคิอยู่ครบทั้งสามอย่างไม่ว่าจะฮาคิเกราะ ฮาคิสังเกตุและฮาคิราชันย์ก็ด้วยนอกจากนั้นสมูทตี้ก็สามารถใช้พลังจากผลปีศาจคั้นน้ำที่มาจากไหนก็ได้ให้กลายมาเป็นคลื่นดาบโจมตีในการโจมตีได้

     

     

    แลนด์ ดี วีโอเล็ต

    ผู้เป็นถึงเพื่อนและคนสนิทที่สุดของแร็กน่า วีโอเล็ตนั้นมีบุคลิกนิสัยชอบการต่อสู้มากเป็นพิเศษแต่ว่าเธอนั้นกลับค่อนข้างจะเป็นห่วงแร็กน่ามากพอสมควรเรียกได้ว่า ตัวติดกันตลอดเวลาเลยทีเดียวและจะยอมรับฟังคำสั่งและคำพูดของแร็กน่าเท่านั้นอีกด้วย ในตอนนี้อยู่ในฐานะตำแหน่งมือซ้ายของแร็คน่า

     

    พลังของวีโอเล็ตนั้นได้มาจากชุดเกราะสีทองอร่ามที่จะปรากฎบนร่างของเธอในเวลาต่อสู้ได้ตลอดเวลาตามที่เธอต้องการ เกราะสีทองนี้วีโอเล็ตชอบเรียกว่า โกลด์ครอส มีความสามารถในการสร้างอาวุธได้ทุกชนิดตามที่เธอต้องการและประสิทธิภาพของมันนั้นจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่วีโอเล็ตได้ทำการสร้างขึ้นมาด้วย เรียกง่ายๆว่ายิ่งใช้เวลาการสร้างนานเท่าไหร่ยิ่งจะมีพลังมากขึ้นเท่านั้น

     

     

    แบล็คมาเรีย

    หนึ่งในสมาชิกที่แข็งแกร่งเกือบที่สุดของกลุ่ม ผู้รับหน้าที่เป็นบอร์ดี้การ์ดประจำตัวของแร็คน่าและคอยดูแลความเป็นอยู่ของคนในกลุ่มทุกอย่างเลยก็ว่าได้เธอจึงมีหน้าที่คล้ายๆกับแม่ก็ว่าได้…..แบล็คมาเรียชอบเรื่องการชงชาและการชกมวยเป็นอย่างมาก ด้านหลังของเธอมีรอยสักที่เขียนเอาไว้ว่า นารีพิฆาต เอาไว้อีกด้วย ปัจจุบันอยู่ที่แกรนด์ไลน์

     

    แบล็คมาเรียได้รับพลังมาจากผลปีศาจสายโซออนผลคุโมะคุโมะทำให้แบล็คมาเรียสามารถกลายร่างกลายเป็นแมงมุมยักษ์ได้พร้อมกับได้ความสามารถในการสร้างใยที่สามารถตรึงร่างศัตรูเอาไว้ได้แถมการต่อสู้เธอก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน เธอจะมีอาวุธเป็นสนับมือเหล็กที่เอาไว้ใช้ในการต่อสู้ระยะประชิดผสมกับฮาคิเกราะขั้นสูงทำให้โจมตีแรงเอามากๆ

     

     

    ชาล็อต ดี อาแมนด้า

    เธอนั้นเป็นนักดาบประจำกลุ่มของแร็กน่า อาแมนด้านั้นเคยเป็นลูกของ 4 จักรพรรดิบิ๊กมัมมาก่อนแต่ทว่าเธอก็ถอนตัวออกมาแล้วเข้าร่วมกับกลุ่มของแร็กน่า เพราะประทับใจในตัวของเขานั่นเอง

     

    พลังของอาแมนด้านั้นจะเป็นวิชาดาบในการต่อสู้ในการต่อสู้อันรวดเร็วเป็นอย่างมาก และยังได้รับการฝึกฝนจากแร็กน่าทำให้อาแมนด้ามีความสามารถและฝีมือในการต่อสู้สูงมากขึ้นอีกด้วย และวิชาดาบที่แข็งแกร่งที่สุดก็คือ เพลงดาบเงา

     

     

    โมเน่

    โมเน่นั้นเป็นหมอประจำเรือของกลุ่มแร็กน่า ตัวของเธอมีความรู้และความสามารถในการรักษาโรคต่่างๆได้และเธอก็ยังสามารถมองโรคที่เป็นออกได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โมเน่นั้นตัวของแร็กน่าเป็นสิ่งที่เธอรักมากที่สุด ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเขาล่ะก็ โมเน่จะทำการสังหารผู้นั้นโดยไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย

     

    โมเน่นั้นตัวของเธอได้กินผลปีศาจอย่างผลยูกิ ยูกิหรือผลหิมะเข้าไปจึงทำให้เธอมีความสามารถ
    แปลงร่างเป็นฮาร์ปี้และหิมะได้ ด้วยความสามารถนี้จึงทำให้เธอเสกหิมะและสามารถสร้างปีกให้ตัวเองบินได้อีกด้วย

     

     

    ไวท์ตี้ เบย์

    ไวท์ตี้ เบย์นั้นเคยเป็นลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดในตำนานอย่างกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวมาก่อนในช่วงสมัยยุคของโรเจอร์ ซึ่งในเวลาต่อมาไวท์ตี้ เบย์ก็ได้มาเป็น 1 ในลูกเรือของกลุ่มแร็กน่าอีกคนในฐานะตำแหน่งนายท้ายของเรือ ส่วนความสัมพันธ์ของเธอกับแร็กน่านั้นแน่นอนว่า เป็นเหนือกว่าเพื่อนไปแล้ว

     

     ไวท์ตี้นั้นมีทักษะในการขับขี่เรือสูงเป็นอย่างมากะในการขับขี่เรือสูงเป็นอย่างมาก ส่วนด้านพลังนั้นเธอไม่ได้มีพลังมาจากผลปีศาจแต่อย่างใด ทว่าไวท์ตี้นั้นมีฮาคิเกราะและฮาคิสังเกตุอยู่สูงมากแทบจะมากที่สุดในกลุ่มอีกด้วย

     

     

    โนจิโกะ

    หญิงสาวธรรมดาจากหมู่บ้านโคโคยาชิที่ถูกกลุ่มโจรสลัดมนุษย์เงือกเข้ายึดครองเธอได้ใช้ชีวิตในหมู่บ้านมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อโนจิโกะได้พบกับแร็คน่าจนทำให้เธอรู้สึกถูกใจในตัวแร็คน่าและเธอก็มีความฝันที่ว่าอยากจะแข็งแกร่งเสมือนกับแม่บุญธรรมของเธอ

     

    โนจิโกะนั้นถึงแม้ว่าจะไม่มีความสามารถด้านต่อสู้เลย แต่ทว่าในด้านฝีมือการทำอาหารของเธอนั้นก็มีไม่ใช่น้อยเลยแม้แต่น้อยและคอยเป็นคนที่ซัพพอร์ตหลายๆอย่างได้อย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย

     

     

    รากิ

    ลากิเธอเป็นชนเผ่าของเกาะแห่งท้องฟ้า เป็น 1 ใน 4 ผู้พิทักษ์แห่งแชนเดียร์ ลากิอยู่ในตำแหน่งต้นหนเรือของกลุ่มแร็คน่าเพราะต้องการที่จะออกเดินทางเพื่อสำรวจท้องทะเลด้านล่าง ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะเป็นสมาชิกของกลุ่มแล้วก็ตามแต่ปัจจุบันยังคงอยู่ในสกายเปียร์อยู่

     

    รากิมีทักษะในการอ่านสภาพอากาศโดยรวมทั้งหมดและสามารถคาดคะเนสภาพอากาศได้อย่างแม่นยำ รากินอกจากความสามารถในการอ่านสภาพอากาศแล้ว ทักษะและไหวพริบในการใช้อาวุธประเภทปืนระยะไกลทั้งหมดได้อย่างชำนาญเป็นอย่างมาก

     

     

    ชาล็อต ดี พราลีน

    ลูกสาวของ 1 ใน 4 จักรพรรดิบิ๊กมัม ผู้มีสายเลือดเป็นเผ่าเงือกปัจจุบันผู้อยู่ในตำแหน่งนักร้องเพลงของกลุ่มของแร็คน่าและเป็นผู้คอยดูแลการเดินทางน้ำของกลุ่มอีกด้วย ลักษณะนิสัยของพราลีนจะคอยดูแลคนในกลุ่มเป็นอย่างดี

     

    เนืองจากพราลีนเป็นเผ่าเงือกทำให้เธอสามารถว่ายน้ำได้อย่างอิสระและมีความเชี่ยวชาญในการเดินทางใต้น้ำเป็นอย่างดีแถมยังมีเสียงขับร้องอันแสนไพเราะที่สามารถควบคุมเหล่าฝูงสัตว์ใต้ทะเลให้ทำตามที่เธอสั่งได้

     

     

    อัลบิด้า

    อัลบิด้าเป็นโจรสลัดผู้ที่ถูกลูฟี่จัดการไปจนทำให้อัลบิด้าได้พ่ายแพ้ จนทำให้อัลบิด้าได้ลอยไปกลางทะเลกระทั่งไปพบเข้ากับกลุ่มโจรสลัดของพวกแร็คน่า พวกเขาจึงได้มอบผลปีศาจซุเบะ ซุเบะให้เธอหลังจากนั้นอัลบิด้าเลยนับถือพวกเขาในฐานะผู้มีพระคุณของเธอ

     

    อัลบิด้ามีพลังจากผลซุเบะ ซุเบะทำให้ร่างกายของเธอสามารถกลายสภาพร่างกายของเธอให้นุ่มลื่นเพื่ออำนวยในการต่อสู้กับศัตรูได้มากขึ้นอีกด้วย ส่วนอาวุธของเธอก็คือกระบองเหล็กขนาดใหญ่กว่าตัวเธอเท่าตัว

     

     

    ฟอลล่า หรือ มิสดับเบิ้ลฟิงเกอร์

     

     

     

     

     

    เรย์กะ แมนติส

     

     

     

    คลายแมน เลดี้

     

     

     

     

     

    ตัวละครอาจจะเพิ่มขึ้นมาอีก…แน่นอน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น