ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Queen Eliminate : มือปราบผีสาวสุดเซียน เกรียน หลุดโลก [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : DeTaiL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      2 มี.ค. 60

    ทักทายกันก่อนค่ะ
         สวัสดีค่าา ไรต์มีนามปากกาว่า ชิซากิ/จิซากิ/จิสะกิ หรือ มาริกะ เฉยๆก็ได้เน้ออ ช่วงนี้คันไม้คันมือมากๆ อยากจะแต่งนิยายบ้าง
     
    พล็อต/เนื้อเรื่อง
         เนื้อเรื่องโดยรวมๆ เรื่องมีอยู่ว่า อินทิรา เด็กสาวลูกครึ่งไทย-ลาว พ่อของเธอนั้นเป็นคนลาว แม่ของเธอเป็นคนเชียงใหม่ เธอจึงได้รับสืบทอดการเป็นนักปราบผีที่สุดเซียน เกรียน หลุดโลกตามชื่อเรื่องไปเลยค่ะ วันหนึ่ง เธอได้รับข่าวสารจากโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง อินทิราจึงได้ยอมและยินดีที่จะไปเรียนที่โรงเรียนนี้ แต่...กลับต้องมาเจออะไรที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ มีแต่เหล่าภูติผีตามรังควานคนในโรงเรียนรวมไปถึงนางเอกด้วย (นางเอกมีรูปร่างหน้าตาตามภาพในนิยายเลยค่ะ)
     
    แนวของเรื่อง
         มีมากมายหลายแนวเลยก็ว่าได้ค่ะ มีทั้งแนวแบล็กแฟนตาซี (40%) รักหวานแหวว (30%) รักคอเมดี้ (60%) รักแฟนตาซี (20%) แฟนตาซี (70%) ระทึกขวัญ (50%) บู๊/แอ็คชั่น (40%) ตลกขบขัน (80%) ซึ่งนิยายเรื่องนี้จะเน้นในทางตลก มุขฮาๆเสียมากกว่า (แต่ดราม่ามีแค่ 5% เอง) รวมทั้งสิ้น 375% (“““)
     
    บทที่รับ 
         -พระเอก มี 2 คน (กะจะเป็น 3P 5555)
              คนแรก - ขอเป็นหนุ่มปากร้าย ขี้วีน กัดกับนางเอกบ่อยๆค่ะ แต่อีกมุมหนึ่งจะเป็นคนที่กระตือรือร้น มุ่งมั่น ขอเป็นหนุ่มแว่นกวนติงนางเอกนะคะ
              คนที่สอง - เป็นหนุ่มที่ดูเป็นเด็กวัยรุ่น ฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่ อันนี้เป็นคนเก็บความลับเก่ง ใจเย็นนะคะ (ปิด)
         -เพื่อนนางเอก รับแค่ 4 คน (ปิด)
         -พระรอง รับแค่ 3 คนพอค่ะ (กะจะตั้งเป็นฮาเร็ม 5555)
         -คุณครู/บุคลากรทุกๆท่าน ทุกตำแหน่ง ไม่จำกัดค่ะ
         -เหล่าภูตผีตัวประกอบ ไม่จำกัดเช่นกัน จะผีอะไรมาหมดค่ะ 55
         -ตัวละครอื่นๆ ตัวละครพ่อ ตัวละครแม่ ลุง ป้า น้า อา ภารโรง ตำรวจ แขกรับเชิญ ฯลฯ มาหมดค่ะ ช่วงนี้ว้อนมากๆ 555
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×