ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใครไม่เกียวอย่าเข้า

    ลำดับตอนที่ #2 : ยูซาคิ ยูกิ yuzaki yuki ส่งตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 59


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟุบุคิ inazuma c9j'sPb' ิ ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟุบุคิ inazuma c9j'sPb'
    (อ่าาาาาาาาาาาาา!!!!  วันนี้มันวันอะไรกันเนียทั้งยัยประธานจอมกินจุหรือจะคนอื่นอื่นอีก จะมีวันไหนไหมเนียที่จะไม่โดนเมินน่ะ  ถ้ามีวันนั้นคงเป็นที่โลกแตกแล้วล่ะมั้ง555555 แต่ก็น่ะช่างมันเถอะ วันนี้รีบกลับบ้านไปอาบนำ้ดีก่อนดีกว่า เดียวมีนัดจะไปงานmeeting ของในกลุ่มอีกนี้นา )


    คู่ –   คุโระ

    ชื่อไทย – เหมัน ดารากรณ์ (Hamun Daragon)

    ชื่อเล่นไทย – เชน (chain)

    ชื่อญี่ปุ่น – ยูซาคิ ยูกิ (yuzaki yuki)

    ชื่อเล่นญี่ปุ่น – ยู/ยูกิ(YU/YUKI)

    อายุ – 15

    รูปร่างลักษณะภายนอก –ผิวขาวเกือบเท่าหิมะ ตาสีเขียวแก่งอมฟ้า(ตามรูป) ผมสีเทา คิ้วหนา ตาตก  สูง162เซน หนัก43กก

    ชุดที่ชอบใส่ –

    ช่วงหิมะตกอากาศาษหนาวใสชุดนี้ค่ะ(ตัวละครนี้หารปใสชุดอื่นยาก) ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟุบุคิ inazuma c9j'sPb'  

    ไปทะเล(ใสเสื้อทับด้วยน่ะ)ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟุบุคิ inazuma c9j'sPb'

    เวลาออกไปmeetingผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟุบุคิ inazuma c9j'sPb'

    เวลาใสไปข้านอกตามปกติ(กาเกงเหมืแนรูปข้างบนแต่เป็นสีดำ)ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟุบุคิ inazuma c9j'sPb'ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟุบุคิ inazuma c9j'sPb'

    มีสองชุดใสสลับกัน

    ลักษณะนิสัย – เป็นคนที่ร่างเริงสดใสยิมตลอดเวลาและมักจะชอบแสดงอาการหรืออารมณ์ออกมาแบบโอเวอร์ตลอด เป็นคนที่มาธิสั้นมากอยู่นิ่งไม่ค่อยได้จึงมักชอบป่วนคนอื่นอยู่บ่อยบ่อย มีนิสัยค่อนข้างขี้อายซึนนิดหน่อย  มีนิสัยขี้อ้อนมากโดยเวลาที่อยู่ในเวลาที่เงียบเงีบกดดันไม่ก็อยู่เพียง2ต่อ2(เวลาอ้อนคลายจะเหมือนลูกแมว) (เกือบ70เปอร์เซนอ้อนแบบไม่มีเหตุผล)เพราะเป็นคนขี้เหงา แล้วในครอบครัวเขาอยู่คนเดียวจึงพยายามยิ้มและร่างเริงแม้จะเครียดหรือกดดันแค่ไหนเพื่อให้กำลังใจตนเอง มีนิสัยแอบเอาแต่ใจเล็กน้อย เปนคนที่ฉลาดมากในเรื่องการเรียนแต่ในเรื่องนามธรรมซือ(บื้อ)มากแต่ยังน้อยกว่าประธานชมรมservamp  เปํนติ่งอนิเมะตัวย่งโดยเฉพาะเรื่องservamp ตัวละครที่ชอบที่สุดคือคุโระ มีของประจำตัวือผ้าพันคอสีขาวกับหูฟังเฮดโฟน(ในรูป)  มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นและแอบซุ้มซามนิด เป็นคนรักเพื่อนมาก

    ประวัติ – เขาอยู่คนเดียวมาตั่งแต่อายุได้5ปีครอบครัวของเขาตายหมดจึงเกิดมาในบ้านเด็กกำพร้าพออายุได้12ปี ก็สอบชิงทุนเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียมัธยม อายุมันจะน้อยกว่าเพื่อนระดับเดียวกัน1ปีเรียนได้เกรด3.5ขึ้นประจำ เข้าได้เจอกัผูหญิงคนหนึ่งที่ติ่งservampเหมื่อนกันในตอนม.1และเป็นเพื่อนคนแรกของเขาเนื่องจากคุยกันถูกคอมาก

    สิ่งที่ชอบ – ลูกแมวสีดำ(คุโระร่างแปลง)  อาการ ทันทีที่เห็นต้องวิ่งไปหาเพือเล่นกับมัน

    คุโระ                                               อาการ  จะเข้าไปหาเพื่อคุยแม้จะถูกเมินกับมากตลอด

    หิมะ                                                อาการ  ตาเป็นประกาเวลาเ็น

    สีดำฟ้าเทา

    สิ่งที่เกลียด - (บอกอาการด้วยค่ะ)

    การถูกเมิน                      อาการ งอน(หายเร็ว)เดินเข้าไปนั่งในมุมมืดข้างถังขยะ

    การต่อสู้                           อาการ จะอยู่เงียบเงียบและพยายามที่จะหนีออกมาหากมีเพื่อนอยู่ด้วยจะลากเพื่อนหนี้ออกมาด้วย

    สิ่งที่กลัว – การสูญเสีย การทรยษหักหลัง

    อาหารที่ชอบทาน ของหวานโดยฉเพาะ มาการอง

    อาหารที่ไม่ชอบทาน ของเผ็ดอย่างต้มยำกุ้ง

    ความสามารถพิเศษ เวลาที่พูดในเรื่องอะไรมักจะชอพูดรัวและยาวแบบไม่สนใจรอบข้าง และไม่ได้ยินรอบข้าง จนพูดจบถึงจะพึ่งรู้ตัว

    งานอดิเรจ  ทำขนมหวาน เล่นกับลูกแมว

    ลักษณะการพูด  เวลาปกติ มันจะชอบใช้ชื่อแทสรรพนามเรียกตนเองนำเสียนจะอ้อนนิดหน่อยมักมีคาลงท่ายชื่อคนอื่นอย่างคุง จัง ตัน จะพูดค่อนข้างช้าไม่เร็วนัก ยกเว้นพูดในเรื่องที่สนใจ

    ตัวอย่าง(หวัดดีฮ่ะ ยูกิน่ะชื่อ ยูซาคิ ยูกิ จะเรียกยูหรือยูกิก็ได้น่ะ ฝากตัวด้วยน่ะคุโระคุง^w^)

    เวลาอาย  จะพูดติดขัดไปหมด จนแทบฟังไม่รู้เรื่อง และจะหลบสายตากับอีกฝ่าย แล้วจะขี้ระแวงมากช่วงนี้อะไรเข้ามาใกล้ถีบให้ออกห่างหมด

    ตัวอย่าง (อะอะอะ ฮ่ะ ยะยะยุ ยูกิไม่ ดะได้ชะชะชอบ ขะขะขนมวะวะหวานสักหน่อยนะนะน่ะฮ่ะ คะคะคุโระคุง)

    เวลาอ้อน  จะไม่ค่อค่อยพูดสักเท่าไร แต่จะพูดเสียงเบาเบาเเล้วเอาหน้าเข้าใกล้

    ตัวอย่าง (นี้ คุโระ.....ทำไมล่ะฮ่ะ...ทำไม..เวลามีปัญหาอะไร..ถึงต้อง....เก็บไว้ คนเดียวตลอด..ล่ะฮ่ะ ถ้ามีอะไร....ก็ชวยบอกยูกิได้ไหมฮ่ะ)

    เวลาโกรธ เวลาโรธมักจะแสดสีหน้าโกรธออกมาและพูดทุกสิ่งที่อยู่ในใจออกมา

    ตัวอย่าง (ทำไมล่ะ!!!!!! คุโรคุง!!!!ทำไมถึงต้องทำแบบนี้!!! รู้ไหมฮ่ะว่าทุกคนน่ะเป็นห่วงคุโระคุงแค่ไหนก็ยูกิ ยูกิ....................(สัญญานขาดหาย).......)


    อิมเมจ ตัวละครนี้มาตากเรื่องอินะสึมะชื่อว่า ฟุบุคิ ชีโร่

     

    Talk Talk One

    (ตัวละครตอบ)

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    =หวัดดีฮ่ะบระเจ้า(เล่นมุกเล่นคำเล็กหน่อย) ยูกิน่ะชื่อ ยูซาคิ ยูกิ จะเรียกยูหรือยูกิก็ได้น่ะ 

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    =ก็ยูกิน่ะ เป็นติ่งservamp แล้วอยากมาสมัครอ่ะไม่ได้หรอฮ่ะ//ทำตาอ้อน

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ? 

    =ยูกิว่า ก็ดูเท่ดีฮ่ะแล้วรูสึกชอบด้วยในหลยหลายอย่างแต่เสียงอย่างเดียวคือขีเกลียดไปนิดฮ่ะ -w-

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    =ได้ฮ่ะ ยูกิไม่ว่าไรขอแค่อย่างทิ้งกันก็พอฮ่ะ

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = ยูกิอยากได้นี้ฮ่ะอุตสาออกแบบเองเลยนาาาาฮ่ะ

    เห~~ความคิดดีนิ

    =ขอบคุณที่ชมยูกิน่ะฮ่ะ

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     บายฮับยูกิขอตัวไปกินข้าก่อนน่ะฮับ

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    =หวัดดีค่ะ ชือยูคิรินะ ยูคิ ค่ะ(นามปากกา)                

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    =ตามท่านลูกเลยค่า

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    =ของร้องไห้10ชาติ(ล้อเล่น  ที่จริงอยากไงก็ได่แต่อยากให้ติดมากค่ะนั่งคียกว่า3ชม)

    ลบวงเล็บยังคะ?

    =ลบแบ้วค่า

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = ดัดแปลงลายละเอียดได้หลายอย่างน่ะค่ะ

    ขอส่งลูกชายในฐานะเคะน้อยน่ะค่าาาาาาาาาาาาาาา

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ค่าาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×