คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ยูซาคิ ยูกิ yuzaki yuki ส่งตัวละคร
คู่ – คุโระ
ชื่อไทย – เหมัน ดารากรณ์ (Hamun Daragon)
ชื่อเล่นไทย – เชน (chain)
ชื่อญี่ปุ่น –
ชื่อเล่นญี่ปุ่น – ยู/ยูกิ(YU/YUKI)
อายุ – 15
รูปร่างลักษณะภายนอก –ผิวขาวเกือบเท่าหิมะ ตาสีเขียวแก่งอมฟ้า(ตามรูป) ผมสีเทา คิ้วหนา ตาตก สูง162เซน หนัก43กก
ชุดที่ชอบใส่ –
ช่วงหิมะตกอากาศาษหนาวใสชุดนี้ค่ะ(ตัวละครนี้หารปใสชุดอื่นยาก)
ไปทะเล(ใสเสื้อทับด้วยน่ะ)
เวลาออกไปmeeting
เวลาใสไปข้านอกตามปกติ(กาเกงเหมืแนรูปข้างบนแต่เป็นสีดำ)
มีสองชุดใสสลับกัน
ลักษณะนิสัย – เป็นคนที่ร่างเริงสดใสยิมตลอดเวลาและมักจะชอบแสดงอาการหรืออารมณ์ออกมาแบบโอเวอร์ตลอด เป็นคนที่มาธิสั้นมากอยู่นิ่งไม่ค่อยได้จึงมักชอบป่วนคนอื่นอยู่บ่อยบ่อย มีนิสัยค่อนข้างขี้อายซึนนิดหน่อย มีนิสัยขี้อ้อนมากโดยเวลาที่อยู่ในเวลาที่เงียบเงีบกดดันไม่ก็อยู่เพียง2ต่อ2(เวลาอ้อนคลายจะเหมือนลูกแมว) (เกือบ70เปอร์เซนอ้อนแบบไม่มีเหตุผล)เพราะเป็นคนขี้เหงา แล้วในครอบครัวเขาอยู่คนเดียวจึงพยายามยิ้มและร่างเริงแม้จะเครียดหรือกดดันแค่ไหนเพื่อให้กำลังใจตนเอง มีนิสัยแอบเอาแต่ใจเล็กน้อย เปนคนที่ฉลาดมากในเรื่องการเรียนแต่ในเรื่องนามธรรมซือ(บื้อ)มากแต่ยังน้อยกว่าประธานชมรมservamp เปํนติ่งอนิเมะตัวย่งโดยเฉพาะเรื่องservamp ตัวละครที่ชอบที่สุดคือคุโระ มีของประจำตัวือผ้าพันคอสีขาวกับหูฟังเฮดโฟน(ในรูป) มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นและแอบซุ้มซามนิด เป็นคนรักเพื่อนมาก
ประวัติ – เขาอยู่คนเดียวมาตั่งแต่อายุได้5ปีครอบครัวของเขาตายหมดจึงเกิดมาในบ้านเด็กกำพร้าพออายุได้12ปี ก็สอบชิงทุนเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียมัธยม อายุมันจะน้อยกว่าเพื่อนระดับเดียวกัน1ปีเรียนได้เกรด3.5ขึ้นประจำ เข้าได้เจอกัผูหญิงคนหนึ่งที่ติ่งservampเหมื่อนกันในตอนม.1และเป็นเพื่อนคนแรกของเขาเนื่องจากคุยกันถูกคอมาก
สิ่งที่ชอบ – ลูกแมวสีดำ(คุโระร่างแปลง) อาการ ทันทีที่เห็นต้องวิ่งไปหาเพือเล่นกับมัน
คุโระ อาการ จะเข้าไปหาเพื่อคุยแม้จะถูกเมินกับมากตลอด
หิมะ อาการ ตาเป็นประกาเวลาเ็น
สีดำฟ้าเทา
สิ่งที่เกลียด - (บอกอาการด้วยค่ะ)
การถูกเมิน อาการ งอน(หายเร็ว)เดินเข้าไปนั่งในมุมมืดข้างถังขยะ
การต่อสู้ อาการ จะอยู่เงียบเงียบและพยายามที่จะหนีออกมาหากมีเพื่อนอยู่ด้วยจะลากเพื่อนหนี้ออกมาด้วย
สิ่งที่กลัว – การสูญเสีย การทรยษหักหลัง
อาหารที่ชอบทาน ของหวานโดยฉเพาะ มาการอง
อาหารที่ไม่ชอบทาน ของเผ็ดอย่างต้มยำกุ้ง
ความสามารถพิเศษ เวลาที่พูดในเรื่องอะไรมักจะชอพูดรัวและยาวแบบไม่สนใจรอบข้าง และไม่ได้ยินรอบข้าง จนพูดจบถึงจะพึ่งรู้ตัว
งานอดิเรจ ทำขนมหวาน เล่นกับลูกแมว
ลักษณะการพูด เวลาปกติ มันจะชอบใช้ชื่อแทสรรพนามเรียกตนเองนำเสียนจะอ้อนนิดหน่อยมักมีคาลงท่ายชื่อคนอื่นอย่างคุง จัง ตัน จะพูดค่อนข้างช้าไม่เร็วนัก ยกเว้นพูดในเรื่องที่สนใจ
ตัวอย่าง(หวัดดีฮ่ะ ยูกิน่ะชื่อ ยูซาคิ ยูกิ จะเรียกยูหรือยูกิก็ได้น่ะ ฝากตัวด้วยน่ะคุโระคุง^w^)
เวลาอาย จะพูดติดขัดไปหมด จนแทบฟังไม่รู้เรื่อง และจะหลบสายตากับอีกฝ่าย แล้วจะขี้ระแวงมากช่วงนี้อะไรเข้ามาใกล้ถีบให้ออกห่างหมด
ตัวอย่าง (อะอะอะ ฮ่ะ ยะยะยุ ยูกิไม่ ดะได้ชะชะชอบ ขะขะขนมวะวะหวานสักหน่อยนะนะน่ะฮ่ะ คะคะคุโระคุง)
เวลาอ้อน จะไม่ค่อค่อยพูดสักเท่าไร แต่จะพูดเสียงเบาเบาเเล้วเอาหน้าเข้าใกล้
ตัวอย่าง (นี้ คุโระ.....ทำไมล่ะฮ่ะ...ทำไม..เวลามีปัญหาอะไร..ถึงต้อง....เก็บไว้ คนเดียวตลอด..ล่ะฮ่ะ ถ้ามีอะไร....ก็ชวยบอกยูกิได้ไหมฮ่ะ)
เวลาโกรธ เวลาโรธมักจะแสดสีหน้าโกรธออกมาและพูดทุกสิ่งที่อยู่ในใจออกมา
ตัวอย่าง (ทำไมล่ะ!!!!!! คุโรคุง!!!!ทำไมถึงต้องทำแบบนี้!!! รู้ไหมฮ่ะว่าทุกคนน่ะเป็นห่วงคุโระคุงแค่ไหนก็ยูกิ ยูกิ....................(สัญญานขาดหาย).......)
อิมเมจ ตัวละครนี้มาตากเรื่องอินะสึมะชื่อว่า ฟุบุคิ ชีโร่
Talk Talk One
(ตัวละครตอบ)
หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~
=
งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?
=ก็ยูกิน่ะ เป็นติ่งservamp แล้วอยากมาสมัครอ่ะไม่ได้หรอฮ่ะ//ทำตาอ้อน
คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?
=ยูกิว่า ก็ดูเท่ดีฮ่ะแล้วรูสึกชอบด้วยในหลยหลายอย่างแต่เสียงอย่างเดียวคือขีเกลียดไปนิดฮ่ะ -w-
อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?
=ได้ฮ่ะ ยูกิไม่ว่าไรขอแค่อย่างทิ้งกันก็พอฮ่ะ
หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?
= ยูกิอยากได้นี้ฮ่ะอุตสาออกแบบเองเลยนาาาาฮ่ะ
เห~~ความคิดดีนิ
=ขอบคุณที่ชมยูกิน่ะฮ่ะ
บายๆจบคำถามแล้วล่ะ
บายฮับยูกิขอตัวไปกินข้าก่อนน่ะฮับ
Talk Talk Two
สวัสดีค่ะท่านผปค ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ
=หวัดดีค่ะ ชือยูคิรินะ ยูคิ ค่ะ(นามปากกา)
ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?
=ตามท่านลูกเลยค่า
แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?
=ของร้องไห้10ชาติ(ล้อเล่น ที่จริงอยากไงก็ได่แต่อยากให้ติดมากค่ะนั่งคียกว่า3ชม)
ลบวงเล็บยังคะ?
=ลบแบ้วค่า
มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?
= ดัดแปลงลายละเอียดได้หลายอย่างน่ะค่ะ
ขอส่งลูกชายในฐานะเคะน้อยน่ะค่าาาาาาาาาาาาาาา
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
ค่าาา
ความคิดเห็น