ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใครไม่เกียวอย่าเข้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ยูคิริน ยูคิ

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 59


    "นี้ร้นพี่รู้ไหมว่าโลนี้น่ะเกินเยียวยาแล้วน่ะ แม้แต่ตัวฉันเอง เพราะไม่อาจทำตามความคาดหวังได้ บาดแผลจึงเพิ่มผูลและไลหย้อนลงมา"
    ชื่อ - นามสกุล :: ยูคิริน ยูคิ

    ชื่อเล่น :: ยูคิ

    ปีศาจประจำตัว :: หมาป่าสีขาว(ยูอิ)และสีดำ(ยูกิ)
    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: 
    แววตาสีแดงฉานราวกับโลหิต และชอบมองไปยังหิมะประจำ 
    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา ::
    ตาเป็นสีแดงฉานที่ภายมีความแค้นในมนุษย์อัดแน่นอยู่ ผมของเธอเปนีม่วงอ่อนจาง สูง105เซน
    ชอบใสสร้อยรู้เกล็ดหิมะ
    ลักษณะนิสัยของตัวละคร ::  มักจะชอบมองไปยังหิมะเพื่อนึกถึงอะไบ้างอย่างเสมอ เธอมักจะชอเรียยกตนเองด้วยอายุที่น้อยก่าเพราะตัวเธอเกลียดผู้ใหญื เธอเคียดแค้นโลกใบนี้ เธอเป็นคนที่ยึดมัในความคาดหวังมากและหากทำไม่ได้บาดแผลนั้นจะเพ่มขึ้นจนตอนนี้มันเน่าเฟะไปหมด ธอมีนิสัยที่ยึดมันกับตนเองและเกียดชังความเชื่อใจและไว้ใจมาก เพราะสำหับเธอนันไม่เคยได้รับมัน เธอมักจะเสแสร้ตลอดเวลาแสรทำเป็นร่าเริ่งและฝืนเข้ากับผู้และแทงจากข้งหลัง สใจที่เห็นช่วงเวลาความรู้สึกของคนที่มันดับวูบด้ยความผิดหวังจากการหลอกลวน
    ลักษณะการพูดการจา ::
    ชอบเรียกใ้ตนเองอายุ้อยกว่า และ มักจะชอบพูดเกียวกับโลกใบนี้ที่เธอังเกียจ
    ชอบ :: ความสินหวังและการแตกแยกของคนและการทรยษ 

    เกลียด ::หิมะ ความเชื่อใจและความคาดหวัง

    แพ้ ::ความรู้สึกขอบคุญและตวามรู้สึกออบอุ่น เพราะเธอไม่เคยรู้จักมัน

    กลัว ::ความรู้สึกขอบคุญและตวามรู้สึกออบอุ่น เพราะเธอไม่เคยรู้จักมัน

    เพิ่มเติม :: เธอโลกใบนี้และมีอดีตอันเลวร้ายมา่อน

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา ยูคิ จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    ยูคิ : ดำ

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    ยูคิ : พวกนั้นื่อสัตว์กับฉัน เพราะทั้งฉันและพวกเขาก็เหมื่อนกัน

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    ยูคิ :มันโหดร้ายเกินเยียวยา ทั้งโสมง และน่ารังเกลียด ใชแต่คำพูดสวยหรู

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×