ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #8 : Part 7 Barista Changmin

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      7
      9 มี.ค. 53

    เปรี้ยงงงง ! เสียงฟ้าผ่ารอบใหญ่ทำเอาอาร์ตติสสาวที่กำลังเติมใบไม้ให้ทานตะวันดอกสีทองโตมือเกิดพลาด เธอกรี๊ดอย่างตกใจ ก่อนจะวิ่งไปทั่วร้านเพื่อหาอะไรที่จะช่วยเธอลบความผิดพลาดของเธอ

     

    ชายหนุ่มตรงหน้าสะดุ้งเล็กน้อยกับเสียงแหลม ยูชอนปิดหน้ากล้อง ก่อนจะถือวิสาสะนั่งลงตรงข้าม

     

    ใครเชิญให้นั่ง

     

    หยาบคายจริงๆ ยูชอนยกเท้าขึ้นมานั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ แล้วเหมาเค้กวนิลาที่มีรอยตัดเพียงนิดของคนตรงหน้ามาเป็นของตัวเอง

    ไม่มีมารยาท อีกฝ่ายต่อว่าแล้วส่ายหัว ยังไม่หายงงว่ายูชอนเข้ามานั่งอยู่นี่ได้อย่างไร?

    มันเป็นของฉันแล้ว  แหวะ !” ยูชอนแทบจะคายทิ้งตอนชิมเค้กที่เหมามาเป็นของตัวเองคำแรก รวมๆก็กลมกล่อมดีแต่มันยังหวานไปสำหรับคนเกลียดของหวานอย่างเขา

     

    มันเลี่ยนใช่มั้ยล่ะ ? ยูชอนพยักหน้าหงึกหงัก กวักมือเรียกบาริสต้าตัวสูงชะลูดข้างหลังเคาน์ทเตอร์มารับออร์เดอร์ใหม่ให้ด่วนจี๋

     

    ผมขอคาปูชิโนร้อนไม่ใส่โฟมหนึ่งแก้ว กับอเมริกาโน add อิงลิชทอฟฟี้แก้วนึงให้เพื่อนผมครับ ยูชอนมองอีกฝ่ายที่เริ่มเก็บหนังสือใส่กระเป๋า ท้วงไว้ได้ทันก่อนที่ร่างสูงจะทันลุกไป

     

    เห้ๆ ให้ฉันตอบแทนนายก่อนสิ คราวที่แล้วก็พูดไม่ดีกับนายไป ยูชอนพูดเสียงเบา ดึงเสื้อให้อีกฝ่ายนั่งลงด้วยรอยยิ้มแหยๆเพราะอีกฝ่ายไม่ตอบอะไร เขาไม่สนใจหรอกถ้าร่างสูงจะโมโห แค่อยากหาเพื่อนเท่านั้นเอง จะได้ไม่ต้องเหงาอยู่คนเดียว  เวลาพี่แจจุงนอนหรือไปทำงาน

     

    เขาไม่พูดมากนัก เพียงแค่เอ่ยตามมารยาทสังคม

     

    นายมาที่นี่ทำไม

    ฉันเหรอ มาทำงานน่ะ ยูชอนหมุนตัว พาดขาลงกับพนัก  ถ่ายรูปบาริสต้าตัวสูงชะลูดที่มีฉากด้านหลังเป็นสายฝนกระทบกับกระจกสีใส แล้วหมุนตัวกลับมาอีกทีเมื่อกาแฟหอมกรุ่นมาเสิร์ฟตรงหน้า ยูชอนเปิดกล้องทันพอดีจะเก็บภาพยุนโฮสูดกลิ่นกาแฟ ต่อจากนั้นก็จิบกาแฟ

     

    จะเอาไปขายหรือไง ยุนโฮถาม เขาวางแก้วกาแฟลงที่เดิมก่อนพลิกดูเมนูในมือ เพราะปกติเขาดื่มแต่กาแฟดำหรือไม่ก็ชาหอมๆพอให้ตาสว่างเท่านั้น

     

    ประสาทเหรอ ? ใครเขาจะซื้อ ยุนโฮหัวเราะหึหึ ฟังร่างบางกล่าวหาว่าเขาคงเมากาแฟดำเข้าแล้ว เร่งเสียงเพลงขึ้นอีกนิดเพราะเพลงโปรดกำลังบรรเลงอย่างนุ่มนวล

     

    ยูชอนจิบกาแฟรอ เขาดูจนแน่ใจว่าจะไม่ไปขัดอารมณ์เข้าถึงเอ่ยถามยุนโอว่าพรุ่งนี้อีกหรือเปล่า

    ยุนโฮเหม่อมองออกไปยังท้องฟ้าด้านนอก เขาชอบฝน มันเย็นสบาย

     

    อาจจะ

     

    เหรอ งั้นเจอกันนะ  ยูชอนยิ้ม เขาปล่อยให้ยุนโฮจิบกาแฟต่อไปเงียบๆแล้วเลี่ยงตัวมาเกาะเคาน์ทเตอร์กระเบื้องสีอ่อนแทนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

     

    ขอโทษนะครับ ผมอยากทราบว่า คุณเข้ามาทำงานที่นี่ทุกวันหรือเปล่า? ยูชอนเหลือบตามองป้ายชื่อที่กลัดบนหน้าอกเสื้อของคนที่สูงกว่าแล้วพยักหน้า

     

    ไม่ครับ ผมเข้าแค่วันเสาร์อาทิตย์น่ะ

     

    อาทิตย์หน้ามีถ่ายภาพโปรโมทร้าน ถ้าผมอยากให้คุณเข้ามาด้วย แล้วผมจะจ่ายพิเศษ โอเคหรือเปล่า

     

    ถ้าผมไม่ติดอะไรนะครับ ร่างสูงยิ้มตอบรอยยิ้มหวานดึงดูดตรงหน้า

     

    ดีฮะ ยูชอนรอเงินทอน แน่นอนว่าเขาชิงจ่ายค่ากาแฟและค่าเค้กทั้งหมดนั่นให้ยุนโฮ เขาโบกมือลาร่างสูงที่นั่งสนใจอยู่กับหลังสือเล่มเดิม แล้วยิ้มบางๆให้คนตรงหน้าเพราะรู้สึกถูกชะตายังไงบอกไม่ถูก

     

    เจอกันพรุ่งนี้นะครับคุณบาริสต้าชางมิน

     

    …………………………………………………..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×