ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #43 : Spe : The story of Minric

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      5 พ.ค. 56


    โอ่ยยยยย เเล้วจะไปหารูปคู่นี้ได้จากที่หน๊ายยยย
    จิ้นเอากันเองตามดวกเลยนะคะ :)






    _______________________________________________________________________________________________
     

    เพราะว่าพี่แจจุงมารับจุนซูแล้วก็ช่วยปิดร้านแล้วอีกตามเคย ชิมชางมินก็เลยเหลือแค่ปิดประตูร้านแล้วก็ล็อคประตูให้เรียบร้อย พอตรวจตราดูอีกทีว่าไม่ลืมปิดไฟหรืออะไรแล้วก็เลยเดินลากขาออกมายังฟุตบาท เพื่อจะพบว่ามีเด็กตัวผอมหน้าตาคุ้นเคยกำลังนั่งยองๆพร้อมกับใช้เศษกิ่งไม้เขี่ยฝุ่นอยู่

     

     

    “มาทำไร?” ถึงแม้จะรู้ดีว่าเจ้าตัวมาทำอะไรเพราะตั้งแต่รู้จักกันไอเด็กตัวขาวนี่ก็รีบเลิกเรียนมานั่งเฝ้าเขาที่ร้านทุกวี่ทุกวัน แถมหลังๆมาเวลาคนเยอะๆยังทำตัวน่ารัก ช่วยรับออร์เดอร์แล้วก็ช่วยเสิรฟ์เครื่องดื่มอีกด้วย

     

     

    “ไม่อยากกลับบ้านอะ ขอไปบ้านหน่อยดิ”

     

     

    “ไม่”

     

     

    ขืนยอมให้กลับไปน้องสาวเข้าไม่ความวายอุดตันเส้นเลือดในสมองแตกเลยเหรอ?  ตอนนั้นที่อุส่าจ่ายค่าไอติมกับซื้อซีดีเพื่อให้ซูยอนมาแกล้งเป็นแฟนเขาอยู่ซักอาทิตย์แผนก็ล้มไม่เป็นท่า เพราะไอตัวดีดันเป็นนายแบบในนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังที่น้องสาวเขาซื้อมาบูชาขึ้นหิ้งไปซะงั้น บอกได้คำเดียว เจริญ . นอกจากนี้ริคกี้ยังสนิทกับซูยอนอย่างรวดเร็วแถมยังกลายเป็นหนุ่มน้อยน่ารักผิดกับเวลาอยู่กับเขาลิบลับ ส่วนฮาราเจออิทธิฤทธิ์ริคกี้เข้าทุกวันก็เฝดเฟ่หายไปเอง

     

     

    “เฮ้ยย ขอดีๆนะเนี่ย!

     

     

    กฎข้อหนึ่งว่าไง?”

     

     

    “นะฮยองนะ ขอไปนอนบ้านหน่อยดิ เค้าไม่อยากกลับบ้านเค้าอะ”

     

     

    อ้อ ลืมบอกไปด้วยว่าหลังจากที่เขาโผล่ไปวันที่เจ้าตัวไม่สบายเพราะไม่เจียมตัวไปคุ้ยหาหมวกกันน๊อคในลานขยะ ยูฮวานก็ยอมเรียกเขาฮยองแต่โดยดีแถมยังทำตัวนอบน้อมขึ้นเยอะ(?)

     

     

    “ไม่เอา เดี๋ยวซูยอนหัวใจวายตาย”

     

     

    ไม่ใช่แค่ซูยอนหรอกเอาจริง เขาว่าแม่กับพ่อก็อาจจะช็อคตายได้เลย ไออ้วนยิ่งชอบไปพูดกรอกหูแม่อยู่ว่าเขามีแฟนเป็นนายแบบตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก คางแหลมเหมือนลูกแมวซนๆตัวนึง เออ ซน ซนมากด้วยแต่ไม่ใช่แฟนเว้ย!

     

     

     

    “จะฟ้องซูยอน” เด็กตัวขาวทำปากบึ้ง ปาไม้ในมือลงพื้นก่อนจะคว้าโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรออกแบบจริงจัง

     

     

     

    “วางเดี๋ยวนี้ อย่าดื้อนะไม่งั้นพรุ่งนี้ไม่ต้องมาที่นี่อีก”

     

     

     

    “...” ได้แต่ยอมกดเครื่องหมายสีแดงแต่โดยดี ก่อนจะทิ้งก้นลงนั่งไปเต็มๆบนพื้นฟุตบาท ก็ให้ทำไงอะ ไม่อยากกลับบ้านี่นา

     

     

    “ไป เดี๋ยวฮยองไปส่งบ้าน” ยื่นปลายนิ้วไปเกี่ยวที่หูหิ้วกระเป๋าเป้เพื่อดึงยูฮวานให้ลุกขึ้น ก่อนจะออกแรงลากให้เจ้าตัวเดินตามมายังรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองที่จอดไว้ที่ซอยใกล้ๆ

     

     

    “ไปที่อื่นก่อนไม่ได้เหรอ ..นะ” รับหมวกกันน๊อคที่ตัวเองเป็นคนซื้อมาไว้ในมือพร้อมกับกอดไว้แน่น แต่ชิมชางมินก็ยังยืนยันคำเดิม

     

     

    “ใส่หมวกแล้วขึ้นมา เดี๋ยวไปส่งบ้าน”

     

     

    .............................................

     

     

    “เอาผู้ชายที่ไหนเข้าบ้านอีกหล่ะ แค่แกรวบหัวรวบหางซึงฮยอนลูกชายฉันยังไม่พอใช่มั้ย?”

     

     

     

    ยังไม่ทันได้ก้าวเข้ามาในตัวบ้านเต็มสองเท้าดี เสียงค่อนขอดแหลมๆก็ดังมาเข้าหู ทำให้ยูฮวานที่เดินเกาะแขนชางมินเข้ามาถึงกับหน้าเสีย นี่จะไม่ไว้หน้ากันเลยใช่ไหม?

     

     

    “เขาเป็นเพื่อน”

     

     

    “สันดานเลว มั่วไปทั่วอย่างแกฉันไม่เชื่อหรอกว่ายังจะมีผู้ชายดีๆหวังเป็นเพื่อนอยู่”

     

     

     

    “ฮยอง ..กลับไปก่อนนะ” ยอมปล่อยมือออกจากแขน ก่อนจะออกแรงดันที่ไหล่อีกคนเบาๆให้เดินไปที่ประตู

     

     

     

    “ไม่เป็นไร ..เดี๋ยวฮยองขึ้นไปส่งที่ห้องก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยกลับ จะรอจนเราหลับเลย เอาไหม?”

     

     

     

    โดยไม่รอคำตอบ ชางมินกุมที่มือนุ่มก่อนจะออกแรงดึงให้ยูฮวานเดินขึ้นบันไดไม้ไปยังชั้นบน พาเด็กตัวเล็กเจ้าน้ำตาเดินไปที่ห้องตัวเอง

     

     

    “น่าสมเพชไหม .. ชีวิตเราหน่ะ?”  ชางมินมองยูฮวานที่ยืนก้มหน้า ปล่อยให้น้ำตาหยดลงบนปลายเท้าตัวเองแล้วก็ได้แต่เอื้อมมือขึ้นไปลูบหัวปลอบ ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมเจ้าเด็กนี่ชอบทำตัวเอาแต่ใจ แล้วก็ชอบออกไปเที่ยวเล่นไม่ยอมกลับบ้าน

     

     

    “ไปอาบน้ำเถอะ”

     

     

    “ไม่ต้องสงสารเราหรอก ..กลับไปเถอะ”

     

    “เปล่าสงสาร แต่เป็นห่วง ไปอาบน้ำไปจะได้สบายตัว” 

     

     

    ………………..

     

     

    ชางมินได้แต่นอนลูบผมของยูฮวานที่นอนตะแคงหลับไปแล้วอยู่ข้างๆ เรื่องที่เขาพึ่งได้ยินมาทำให้รู้สึกแย่กับตัวเองที่ชอบทำตัวใจร้ายใส่เด็กตรงหน้า นี่รอยน้ำตาก็ยังเปรอะอยู่บนแก้ม

     

     

    ยูฮวานเล่าว่า หลังจากที่แม่ตายพ่อตัวเองก็พาผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอยู่ในบ้าน พร้อมกับลูกติดอีกหนึ่งคนก็คือซึงฮยอน เวลานั้นด้วยความเป็นเด็กแถมยังอายุน้อยกว่าก็เลยติดพี่ชายจนกระทั่งสนิทสนมและเกินเลยไปแบบไม่รู้ตัว แต่พอแม่เลี้ยงจับได้ เขาก็เริ่มโดนใส่ร้าย กลั่นแกล้งทุบตีสารพัด จนพ่อตัวเองยังเข้าใจว่าเป็นเด็กใจแตก ถึงขั้นตัดพ่อตัดลูกกันมาแล้ว

     

     

    ซึงฮยอนก็ไม่ช่วยอะไรเลย ทั้งๆที่ฉันรักเทิดทูน ทุ่มเทให้ทุกอย่างแท้ๆ คิดแต่จะนอนกับฉันท่าเดียว

     

    มืออุ่นค่อยๆแตะไล้คราบน้ำตาให้หมดไปจากแก้มขาว เวลาหลับนี้ก็นอนได้น่ารักน่าเอ็นดูเหมือนแมวน้อยจริงๆ

     

     

    “คุณชางมิน คุณท่านเรียกพบหน่ะครับ” 

     

     

    ชางมินกลอกตา นี่คิดว่าเขาเป็นผู้ชายอย่างว่าที่คิดจะปอกลอกลูกเลี้ยงตัวเองให้หมดตัวรึยังไงนะ ยุ่งจังเลย ได้แต่ถอนหายใจแล้วเดินตามพ่อบ้านเก่าแก่ไปโดยดี ร่างสูงถูกเชิญให้นั่งรอที่เก้าอี้ของแขก ก่อนที่ปึกเงินก้อนหนึ่งจะถูกโยนลงตรงหน้า

     

     

    “ฉันจะให้เงินเธอ แล้วก็ไปให้พ้นๆจากลูกเลี้ยงฉันซะ แค่นี้ชื่อเสียงตะกูลเราก็ย่อยยับไม่มีชิ้นดีแล้ว”

     

     

    “มันน้อยไปนะครับ”

     

     

    “หัวสูงจริงนะ คนก่อนให้น้อยกว่านี้ก็ขี้คร้านรีบคว้าแล้ว แล้วจะเอาอะไรหล่ะ อพาร์ทเมนท์ รถ หรือ ..”

     

     

    มันน้อยไปครับ เงินแค่นี้ไม่สามารถซื้อความอบอุ่น และความเอ็นดูที่ผมมีต่อเขาออกไปจากชีวิตเขาได้ ผมขอตัวนะครับ”

     

     

    เลื่อนเก้าอี้ออกก่อนจะเดินกลับไปยังห้องเดิม แต่ทั้งๆที่คิดว่ายูฮวานหลับไปแล้ว ทำไมออกไปยืนพิงระเบียงสูบบุหรี่อยู่นั่นได้ ไอเด็กนิสัยเสียนี่ เดี่ยวจะปราบให้กลับมาเป็นเด็กน้อยน่ารักเลยคอยดู

     

     

    “เฮ้ย ..ไอ้ .”

     

     

    ยูฮวานเตรียมแหกปากสบถทันทีเมื่อบุหรี่รสมินท์ลอยวืดออกจากริมฝีปาก แต่ชิมชางมินก็ชี้หน้าเขาพร้อมกับย้ำกฎข้อเดิมเสียก่อน

     

    “ฮยอง ขอคืนเหอะ”

     

     

    “ไม่รู้เหรอว่าผู้ชายเขาไม่ชอบให้แฟนตัวเองสูบบุหรี่”

     

     

     

    อึง?

     

     

     

    ปาร์คยูฮวานได้แต่ยืนทำหน้าแมวงงกระพริบตาปริบๆอยู่นานสองนานกว่าจะเริ่มเข้าใจว่าผู้ชายคนนั้นหมายถึงใคร แล้วแฟนตัวเองหมายถึงใคร แต่ไม่หน่า ชิมชางมินกำลังขอเด็กน่ารำคาญอย่างเขาเป็นแฟนเนี่ยนะ?

     

     

    “เรื่องแบบนี้หล่ะโง่จริง ต้องให้พูดใช้ไหมว่าเป็นแฟนกันนะหน่ะฮะ?”  สบถเบาๆในลำคอพร้อมกับจิ้มนิ้วลงไปบนขมับแรงๆจนอีกหัวอีกคนโงนเงน ชางมินจ้องริมฝีปากปากบางที่ค่อยๆคลี่ยิ้มกว้างขึ้นอย่างพึงพอใจ

     

     

    “ที่ทำแบบนี้ไม่ใช่เพราะว่าสงสารเด็กบ้านแตกอย่างเราใช่มั้ย?”

     

    “เปล่า ซูยอนจ้างมา”

     

     

     

    “ง่ะ ..”

     

     

    “ที่ทำแบบนี้เพราะว่าเอ็นดูไง  ก็ช่วงหลังๆทำตัวน่ารักนี่ มาช่วยที่ร้านแล้วก็ไม่เที่ยวไปหาเรื่องวีนใส่ใครที่เข้าใกล้ฮยองด้วย ...ตกลงจะเป็นไม่เป็น? เอาไง?”

     

     

     

    จะเอ็นดูยังไงก็ลงท้ายได้ฮารด์คอร์อยู่ดี ....

     

     

     

    “ขอไรอย่างนึงได้ป้ะ? ..ขอนี่นะ”  แตะปลายนิ้วลงบนริมฝีปากคนสูงกว่าก่อนจะเขย่งปลายเท้าขึ้น แตะริมฝีปากของตัวเองลงไปเบาๆ ค้างไว้ครู่หนึ่งก่อนจะผละออกมา

     

     

    ไม่ใช่จูบจาบจ้วงหรือเต็มไปด้วยอารมณ์เหมือนครั้งก่อนหน้า แต่เป็นจูบแผ่วเบาที่ทำให้ขวยเขินได้ไม่ยาก แล้วก็เป็นจูบที่เริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเขาสองคน

     

     

    “ริคกี้เป็นแฟนฮยองแล้วนะ” 

     

     

    “เออ” ได้แต่หัวเราะในลำคอกับเด็กตัวขาวที่ยืนยิ้มแฉ่งเห็นฟันครบสามสิบสองซี่ตรงหน้า ถ้าทำตัวน่าเอ็นดูแบบนี้ไปเรื่อยๆเขาก็คงจะเอ็นดูแล้วก็รักมากๆเลยแหล่ะ

     

     

    “ฮยองนี่ฮาร์ดคอจริงเบย”

     

    “พรุ่งนี้เอาเป้ใส่เสื้อผ้าไปด้วยนะ”

     

     

    “เอาไปไหนอะ จะพาไปเข้าม่านรูดหรือไง ไม่เอานา”

     

     

    ยูฮวานส่ายหัวดิกพร้อมกับทำตาเหลือก ครั้งแรกของเขากับชางมินนี่ ขอเลยไม่เอาม่านรูดดดดดดดดดดด

     

     

    “มะเหงกสิ แค่จะพาไปนอนบ้าน คิดแต่ละอย่าง ฉันไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้น ไอนี่นี่”  พูดจบก็แจกมะเหงกเด็กที่ยื้นยิ้มแฉ่งไปอีกหนึ่งที แต่นิ่งได้แปบเดียวจริงๆ เพราะอีกไม่กี่วินาทีต่อมายูฮวานก็วิ่งไปรื้อตู้หากระเป๋ากับเสื้อผ้าให้วุ่นวาย

     

     

    “เห้ย คืนเดียว ไม่ได้ให้ย้ายไปทั้งชีวิตนะ”

     

     

    “ไปคืนนี้เลยไม่ได้อ่อ? นะ”  ยัดเสื้อลงไปตัวนึงก็หันมาอ้อนทีนึง ยัดกางเกงลงไปตัวนึงก็หันมาอ้อนอีกทีนึง แต่อย่าหวังจะมาใช้ลูกอ้อนกะเขาซะให้ยาก ถึงจะชอบแต่ใจแข็งโว้ย !

     

     

    “คืนนี้นอนนี่นะ หาชุดให้ด้วย”

     

    “แฮ่..คิดไรกะเค้าปะเนี่ยยยย?”

     

     

    “ถ้าอาบน้ำออกมาแล้วไม่มีชุดให้นะ ตาย” ชี้หน้ายูฮวานที่ทำหน้าบึ้งใส่ก่อนจะคว้าผ้าขนหนูของเจ้าตัวที่พาดอยู่บนเก้าอี้เดินตัวปลิวเข้าห้องน้ำไป

     

     

    .......

     

    ...............

     

    “ชุดใคร” ชางมินขยับตัวในเสื้อผ้าชุดสบาย ที่ออกจะดูยาวและใหญ่เกินไปซักหน่อยสำหรับเด็กที่นอนตีขาอยู่บนเตียงตรงหน้า ชุดไอหนุ่มน้อยตัวไหนวะ?

     

    “ซึงฮยอน อ้ะ .. อย่านะ ถ้าฮยองถอดเค้าจะถอดบ้างจริงๆ”  มือเล็กเลิกที่ชายเสื้อเหมือนกันตอนที่ชางมินทำท่าจะกระชากเสื้อตัวนั้นออกทางหัว

     

    “แก่แดดนักนะ เดี๋ยวเถอะ”  ทิ้งตัวลงนั่งบนที่ว่างที่ยังเหลือพร้อมกับขยี้ผมตัวเองไปด้วย

     

     

    “ฮยองเอาผืนนี้ดิ ผืนนั้นมันชุ่มไปแล้ว”  ดึงผ้าขนหนูผืนใหญ่ของตัวเองออกไปจากมือ ก่อนจะคลานมาคุกเข่าอยู่ตรงหน้าแล้วก็ใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กหอมๆขยี้ผมให้เขา

     

     

    แล้วไม่รู้ว่าบรรยากาศพาไปหรืออะไร รู้ตัวอีกทีชิมชางมินก็กำลังจูบนัวเนียแบบไม่ลืมหูลืมตากับแมวน้อยที่อยู่บนตักเนี่ย มือเล็กปล่อยผ้าขนหนูให้ร่วงลงบนผืนเตียง พร้อมกับสอดปลายนิ้วไปขยุมกลุ่มผมชื้นๆนั่นแทน

     

     

    “ไม่ต้องมายั่ว บอกเลย ยาก!” จิ้มนิ้วลงไปบนหน้าผากอีกทีแรงๆจนอีกคนหงายเงิบ แต่ยูฮวานก็มือไวพอที่จะคว้าไหล่ชางมินไว้แถมยังยื่นหน้ามาจูบเบาๆอีกต่างหาก

     

     

    “นอนกันนะ ... อยากให้ฮยองกอด

     

     

    “ไม่ต้องมาทำตาเป็นประกาย บอกอะไรให้นะ ไม่ได้หมายความว่าถ้าเราไม่ได้ ...ไม่ได้แบบ ...ไม่ได้ร่วมร่างกันแล้วฉันจะไม่เอ็นดูนาย ฉันไม่ใช่ผู้ชายพวกนั้น... อย่าลดคุณค่าตัวเองเลยนะ เดี๋ยวถ้ามีเวลาที่ดีนายก็ได้เป็นของฉันเองแหล่ะ เข้าใจไหม”

     

     

    แตะริมฝีปากเบาๆบนแก้มอมชมพูของยูฮวานที่พยักหน้ารับพร้อมกับเบียดตัวเข้ามาในอ้อมกอดเขาแถมยังเอามือเขาล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อแปะไว้บนแผ่นหลังอีก

     

     

    “มันอุ่นดี”

     

     

    เออ ตามใจเขาเลย จะให้จูบจะให้กอด จะให้ลูบให้อุ้มให้หอม อะไรเขายอมตามใจให้หมดเลย แต่เรื่องที่ผู้ชายคนอื่นทำหน่ะ อย่าฝันไปเลยว่าเค้าจะทำเรื่องพรรคนั้นกับคนที่เขาอยากจะทะนุถนอมง่ายๆ

     

     

    อา.. ว่าแต่จะอดใจกับผิวหอมๆ แล้วก็ตัวนิ่มๆนี่ได้อีกนานเท่าไหร่กันน้า...?

     

     

    END



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×