ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF 2Kim] Firework

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 706
      5
      1 ม.ค. 53

    พลุ

     

    มันเป็นสิ่งที่สวยงามใช่ใหมครับ

    อยากเข้าไปดูมันใกล้อีกนิด อยากจับต้องมันด้วยสองมือ ใช่ไหมครับ ?

     

    พลุก็เหมือนความรักแม้สวยงามแค่ไหน แต่สุดท้าย.. ..

    แสงไฟเหล่านั้นก็ต้องเลือนหายไปในความมืดมิดของท้องฟ้ายามค่ำคืน

    ถึงแม้จะมีความสุขกับคนรักมากแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องมีเวลาที่ทุกอย่างจบลง

    แสงไฟสีสวยที่ล่อให้เข้าไปใกล้ ถ้าหากจับต้องคงได้รับเพียงความเจ็บปวด

    ไม่ดีเลยใช่ไหมครับ ?

     

    คุณมีสิทธิจะเลือกความรักของคุณเอง คุณจะเริ่มมันแบบพลุมั้ย หรือจะเริ่มมัน ... แบบผม ?

     

    โบสถ์สีขาวหลังเล็กใกล้ชานเมืองที่พวกเขามักจะปลีกตัวมาเวลาอยู่ที่ญี่ปุ่นถูกประดับประดาด้วยดวงไฟดวงเล็กๆสีเหลืองทอง ต้อนรับคริสตศักราชใหม่ที่จะมาถึงในอีกไม่ถึงชั่วโมงข้างหน้า ผู้คนมากมายเข้ามามาหาพระเจ้าเพื่อสวดมนต์ข้ามปีด้วยความศรัทธา  พวกเขาต่างส่งเสียงอวยพรให้กันด้วยคำพูดดีๆจากใจ

     

    จุนซูก็เหมือนกัน  เขามาที่นี่เพื่อสวดขอพรต่อพระเจ้า พรที่มีแค่เขากับพระเจ้าที่รู้  พรที่เป็นความลับ    ช่วงขาเรียวก้าวเดินออกไปยังสวนด้านข้าง มือขาวดึงหมวกไหมพรมสีเข้มที่พรางหน้าออก หลังจะหานั่งลงที่ม้าหินใต้ต้นซากระต้นใหญ่  จุนซูมาที่นี่บางครั้ง นอกจากร้องเพลงกับฟุตบอลเขาก็ต้องการเวลาคิดทบทวนกับตัวเองบ้าง   

     

     

    ไอพอดสีขาวเครื่องเล็กของชางมินที่เขายืมกำลังบรรเลงเพลงหวานอย่างไพเราะ หิมะนุ่มสีขาวที่โปรยปรายลงมาให้ความรู้สึกเศร้าหมองแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น  กี่ปีแล้วที่เขาไม่ได้อยุ่กับที่บ้านตอนปีใหม่

    กี่ปีแล้วที่พวกเขาเลือกการเป็นนักร้องและใช่เวลาในต่างประเทศมากกว่าที่บ้านเกิด  

     

    เสียงนุ่มนวลร้องคลอตามเพลง แปลกดีเหมือนกันที่นั่งฟังเพลงที่ตัวเองร้อง มันจั๊กจี้พิลึกจนจุนซูต้องหัวเราะคิก แต่ถ้าหัวเราะด้วยกันหลายๆคนก็คงจะดี

     

    เมื่อชั่วโมงก่อนยูชอนพึ่งขึ้นเครื่องบินกับโซลเพื่อไปหาครอบครัว  เขารู้ยูฮวานกับคุณแม่ของยูชอนมาเป็นที่หนึ่ง ถึงแม้ว่าจะได้เจอกันเพียงแค่สองสามชั่วโมงแล้วต้องบินกลับ แต่ยูชอนก็ยังจะไป   แล้วแน่นอนเมื่อคนรักกลับยุนโฮก็ไปกับยูชอนด้วย ส่วนชางมิน คงนั่งเงียบๆจิบเบียร์อยู่ที่บ้าน  แล้วจุนซูล่ะ  เขาจะกลับบ้านทำไมในเมื่อมีอีกคนอยู่ที่นี่

     

    รสจูบที่ได้รับเมื่อเช้ายังตรึงอยู่ที่ริมฝีปาก ดูดดื่ม นุ่มนวล แต่ก็แค่ครั้งคราว ความสัมพันธุ์ของเค้ากับพี่แจจุงเป็นสิ่งที่จุนซูไม่สามารถบอกได้ หรือว่าจริงๆแล้วจุนซูแค่กลัวใจตัวเอง ยิ่งแจจุงรุกเร้าเขามากเท่าไหร่ จูบเขาบ่อยเท่าไหร่ผลลัพธ์ก็คือเขาคล้อยตามจนเลยเถิดไป

     

    อีกยี่สิบนาทีจะปีใหม่แล้วอย่างนั้นเหรอเนี่ย คงต้องไปแล้วสินะ จุนซูอยากจะไปเดินตรงสวนที่ไกลออกไปอีกช่วงสองตึก มันเป็นที่ที่แจจุงชอบ มือเรียวปัดเศษหิมะออกจากผม หยิบหมวกสีเข้มขึ้นมาพรางหน้าให้กระชับก่อนจะเริ่มออกเดินไปตามท้องถนนที่มีผู้คนมุ่งเดินไปเป็นทางเดียว

     

    จุนซูครับ  สัมผัสอุ่นที่ประสานกับมือเขาทำให้ต้องหันหน้าไปมอง ดวงตาคมกริบใต้ฮู้ดสีเทานั่นทำหัวใจดวงน้อยของจุนซูเต้นแรง

     

    ผมเดินหาพี่ตั้งนานแน่ะรู้บ้างไหม

     

    หนาวเหรอ ไม่พูดเลย พี่เป็นห่วงนะ แบนยาวสอดเข้าโอบรอบเอวบาง กระซิบนุ่มนวลกับกลุ่มผมหอม

     

    .......

     

    โกรธเหรอ ที่มาช้า?  ให้จูบทีนึงเป็นการง้อเอามั้ย?แจจุงยิ้ม คนเยอะไปหน่อยแต่ใครจะมาสนใจพวกเขากันล่ะ

     

    พี่มาช้า ผมไม่ชอบรอพี่ก็รู้ ไม่ชอบรอ มันน่าเบื่อ ผมอยากให้พี่ไปโบสถ์ด้วยกัน แต่พี่ก็ไม่มา

     

    ขอโทษครับ

     

    ทั้งๆที่พี่สัญญา...... ให้ตายสิผมจะกลับแล้ว 

     

    แจจุงยื่นเสื้อหนาวสีขาวตัวโปรดของจุนซูให้ ทั้งๆที่ออกมาข้างนอกก็ยังใส่มาแค่เสื้อแขนยาวกับหมวกไหมพรหม  เจ้าตัวเล็กนี่คิดอะไรอยู่ ? ถ้าชางมินไม่บอกแจจุงก็คงไม่ได้หยิบเสื้อหนาวมาให้  แต่ถ้าไม่แบบนั้นเขาก็คงไม่สาย  ถึงจะโดนโกรธแต่ก็ดีกว่ามายืนมองจุนซูยืนตัวสั่นตั้งหลายเท่า  เขาอธิบายให้จุนซูฟัง

     

    เข้าใจพี่นะ อย่าพึ่งงอนกันในวันแบบนี้เลยนะ

    จุนซูมองอีกคนที่ยื่นเสื้อให้เขาด้วยความหวังดี เขาไม่น่าอารมณ์เสียไป  ทำตัวไม่ดีแบบนี้ก็ควรจะขอโทษไม่ใช่หรือ  แขนเรียวโอบรอบเอวแจจุง เงยหน้าขึ้นจูบริมฝีปากบางของอีกคนเร็วๆ ก่อนจะพูดเบาแทบกระซิบที่แจจุงจับใจความได้ว่าเนคำขอโทษ

     

    อะไรนะ ไม่ได้ยินเลย

     

    ผมขอโทษ

     

    ไม่ได้ยินเลยอะ ?

     

     

    ผมบอกว่าขอโทษไงเล่า จุนซูพูดเสียงสูงปรี๊ด  ทุบแขนแจจุงไปหลายที ในสวนเงียบขนาดนี้จะไม่ได้ยินได้ยังไง หาเรื่องจะแกล้งเขามากกว่าล่ะสิ 

     

    ออกจะน่ารักน่าแกล้ง แจจุงหัวเราะ ดูมีความสุขกับเด็กในอ้อมแขนที่เอาแต่ส่งค้อนวงโตมาให้ อมยิ้มเผยขึ้นตลอดเวลาที่เขาอยู่กับจุนซู ไม่ว่าจะตอนนี้หรือตอนไหนแจจุงมันใจว่าตอนนี้ได้เวลาที่เหมาะที่สุดแล้ว

     

    จะไปไหนอ่ะ? 

    ตามมาเดี๋ยวก็รู้เองครับ

     

    ปรากฎว่าตรงหน้าเป็นสนามเด็กเล่น  สนามหญ้าเปิดโล่ง แสงไฟสีส้มนวลส่องกระทบม้าหมุนและชิงช้าที่ดังเอี๊ยดอ๊าดเพราะเสียงลมพัด

     

    ไปเล่นนะ  จุนซูปล่อยมือแจจุง  ตาเรียวลุกวาวเมื่อเห็นชิงช้านั่นสูงพอที่ขาเขาจะหย่อนๆกับพื้นได้ เขาปัดหิมะออก ดันชิงช้าไปข้างหลังแล้วปล่อยให้มันทิ้งตัวลงมาพร้อมกับชี้เท้าขึ้นฟ้าแล้วหัวเราะคิกคัก

     

    มาเล่นด้วยกันสิพี่แจจุงอีกตัวนึงว่าง จุนซูชวน มันไม่ดีนักหรอกที่จะปล่อยให้แจจุงยืนอยู่ตรงนั้นแล้วก็เอาแต่จ้องมาที่เขาจนแทบจะทะลุ มันรู้สึกว่าแก้มร้อนๆขึ้นยังไงบอกไม่ถูก

     

    เก้า  แปด  เจ็ด  แจจุงเดินมาประชิดตัวอีกฝ่าย สองมือจับสายชิงช้าที่ยังโคลงเบาๆให้หยุดสายก่อนจะนับต่อ

    หก ห้า สี่ สาม   แจจุงจุมพิตลงบนริมฝีปากแดงจัดเพราะความหนาว ลิ้นร้อนละเลียดริมฝีปากบางด้วยความหนักแน่น อบอุ่นอ่อนโยนจนอีกคนเปิดริมฝีปากให้เข้าไปชิมรสหวานมากกว่าเดิม

     

    จุนซู คบกันนะ เสียงกระซิบแผ่วเบาที่ใบหูเอ่ยขึ้นพร้อมกับพลุสีแดงลูกโตที่ระเบิดขึ้นเต้มท้องฟ้ามืด

    สองสิ่งที่ได้รับตอนนี้สวยงามจนเจ้าตัวเลือกไม่ได้ว่าอยากจะตอบรับคำไหนมากกว่ากัน

     

    ระหว่างตอบใจตัวเองกับคำเตือนนั้นจากท้องฟ้าหรือตอบคำถามของแจจุงก่อนดี

     

    แล้วมันจะเป็นยังไงล่ะถ้าความรักของพวกเขาในตอนจบระเบิดแล้วหายไปเหมือนกับพลุ แต่ว่ายังไงทุกอย่างต้องมีจุดสูงสุดแล้วอิ่มตัวไม่ใช่หรือถึงจะเลิกไปตอนนั้นจุนซูจะยังมีความสุขกับมันใช่ไหม จุนซูจะเสียใจหรือเปล่า

    ว่าไงครับ?  อย่าคิดนานสิพี่กลัวนะ

     

    รับครับ

     

    ถึงแม้ว่าสิ่งที่จุนซูเลือกออาจจะผิด เขาอาจจะต้องเลิกกันวันใดวันนึง แต่เขาเลือกจะเก็บความทรงจำในไว้เพียงภาพตอนที่พลุนั้นกระจายอยู่เต็มท้องฟ้า แค่คิดถึงตอนนั้นก็มีความสุขกัยมันเพียงพอแล้วไม่ใช่หรือ

     

    จริงนะ ? งั้นเรามาฉลองกันดีกว่ามั้ย ริมฝีปากอุ่นของจุนซูถูกประทับอีกครั้ง มันรุ่มร้อนจนจุนซูคิดว่าถ้าเขาเป็นสโนว์แมนตอนนี้คงจะละลายไปหมดแล้วแหงๆ

     

    ไหนบอกมาสิ ไปคุยอะไรกับพระเจ้ามา บอกมาหน่อยนะ แจจุงยังคงตามไปจูบซ้ำๆที่แก้มใสแม้ว่าอีกคนจะเบี่ยงหน้าหนี

     

    ไม่บอก อยากรู้ต้องถามอีกทีบนเตียง หึหึหึ 

     

    ด้ายยย งั้นกลับเดี๋ยวนี้เลยไปเร็ว !”

     

    อะไรอะ ไม่เอาพลุมันสวยมากเลยนะ จุนซูจะดูพลุก่อนอ๊า  !!”

     

     เขาบิดแขนหนี  เงยหน้ามองพลุหลากสีที่กระจายเต็มท้องฟ้า ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าทำไมพี่แจจุงพามาตรงนี้ มันเห็นพลุชัดกว่าตรงริมแม่น้ำตั้งเยอะ

     

    หลอกให้อยากแล้วก็จากไปงั้นเหรอ คืนนี้อย่าหวังจะได้นอน แจจุงหัวเราะหึหึหึ ปล่อยให้อีกคนดูอย่างอื่นให้สะใจ เพราะคืนนี้จะได้เป็นฝ่ายถูกดูบ้างแน่ๆ

     

    จุนซูเห็นหน้าแจจุงแล้วหัวเราะคิก หน้าตาหื่นๆแบบนี้  คงไม่พ้นเรื่องบนเตียงแหงๆ แต่พรก็สมหวังแล้วนี่นะคิมจุนซู ที่ขอไปก็สมหวังซักที  อ้อมกอดที่เขาจะได้รับมันจะเป็นของเขาเพียงคนเดียว 

     

    งั้นน กลับบ้านกันเถอะฮะ ^ ^”

     

    ………………………………………………..

     

    คำขอของจุนซู

     

    พระเจ้าครับ ขอให้อ้อมกอดของพี่แจจุง เป็นของผมจริงๆซักที

     

    Fin

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×