ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #25 : Part 24 I got a punishment.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 410
      3
      9 มี.ค. 55


    Part 24 I got a punishment .


    มือปลาหมึกค่อยๆพาดลงโอบรอบเอวบาง ในขณะที่ริมฝีปากได้รูปขยับเล่าเรื่องของตัวเองกับน้องสาวตัวแสบ  มือนุ่มอีกข้างก็ทาบกับมือขาวที่ประคอง มือถือเครื่องแพงดูรูปวัยเด็กของเขากับจูยอนอยู่  

    โอ๊ยยยย  ไม่มีอะไรจะสุขใจธันเดอร์เท่านี้อีกแล้ว ได้แอบจับมือ โอบเอว ในร้านที่บรรยากาศเป็นใจ แถมก่อนหน้านี้ยูชอนยังยอมให้เขาเดินจูงมือเดินดูนู่นนี่ที่เจแปนสตรีทแถวสตูอีก วันนี้มีใครแฮปปี้เท่าธันเดอร์คงไม่มี๊ ไม่มี

    “ก็ยังไม่อยากเชื่ออยู่ดี” ยูชอนเปรยออกมาเบาๆพร้อมกับสะบัดหัวจนผมปลิว

    “เชื่อเถอะคร้าบ” ธันเดอร์ยิ้มหวานจนตาหยีอย่างน่ารัก พลางลูบผมนิ่มให้เข้าที่อย่างเบามือ ให้ดูรูปก็แล้ว เล่าให้ฟังก็แล้ว นูน่าคนสวยก็ยังไม่เชื่ออยู่ดีว่าเขากับจูยอนเป็นฝาแฝดกัน

    “คนที่เป็นฝาแฝดกัน .. ก็ต้องนิสัยคล้ายกันใช่มั้ย ? ธันเดอร์ ... เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาเดี๋ยวนี้นะ” ยูชอนตะปบมือสองข้างเข้ากับแก้มยุ้ยๆของหนุ่มรุ่นน้องหมับ หรี่ตามองแล้วดึงแก้มยืดไปมาจนเด็กหนุ่มร้องโอดโอย

    “พี่อย่าเหมาซี่ แม่นมเลี้ยงผมมาดีน๊า จูยอนอะแม่เลี้ยงจนเสียคน หึ่ย” ยูชอนเห็นกริยาเบ้ปากงอนแล้วหลุดหัวเราะออกมาน้อยๆไม่ได้

    “พูดอย่างกับเลี้ยงมาคนละบ้านอย่างนั้นแหล่ะ”

    “ใช่ ตอนพ่อผมเสีย จูยอนไปอยู่กับแม่แล้วก็ย่า ผมไปอยู่กับคุณยาย ผมกับจูยอนเลยไม่สนิทกันเท่าไหร่”

    “เอ่อ ..” ยูชอนพูดอะไรไม่ออกเมื่อเห็นแววตาวูบไหวยามพูดเรื่องครอบครัวของธันเดอร์  เริ่มเข้าใจสาเหตุเอาแต่ใจนิสัยเสียของจูยอนขึ้นมาบ้าง

    “เศร้าเนอะพี่ .. แต่ช่างเหอะ .. วันนี้ผมอยู่กับนูน่ามีความสุขมากๆเลย” ริมฝีปากยูชอนแต้มยิ้มน้อย ดูรูปเด็กน้อยฝาแฝดอายุประมาณหก- เจ็ดขวบกอดคอกันอย่างรักใคร่ ก่อนรูปจะหายไปกลายเป็นรูปธันเดอร์กับจูยอนในชุดม.ปลายถ่ายรูปคู่กัน ใบหน้าเปื้อนยิ้ม แต่บรรยากาศห่างเหินกันอย่างประหลาด

    “ไหนมาให้กอดที่ซิ” ยูชอนอ้าแขนออก มือเล็กลูบหลังร่างสูงที่ยิ้มหน้าบานแล้วโถมตัวเข้าใส่จนยูชอนหงายหลังแนบลงไปกับโซฟาตัวยาว และธันเดอร์ที่ปล่อยตัวทับลงมากอดเขา

    “หม่าม๊า !!!

    “ธันเดอร์ อย่างับคอ ไอเด็กนี้ลามแล้ว !” ยูชอนในอ้อมกอดหนุ่มรุ่นน้องขยับตัวยึกยักเมื่อได้ยินเสียงแปลกประหลาด พร้อมกับพยายามยันหน้าหล่อๆที่ฝังอยู่ตรงซอกคอตัวเองออก

    “หม่าม๊าาาาาาาาาา !!!!

    หมับบ !

    “โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” เสียงร้องลากยาวของธันเดอร์ดังขึ้นพร้อมกับมือขาวจัดที่กอบกุมเท้าตัวเองอย่างเจ็บปวด

    คราวนี้ ชัดเลย

    “จินซอน มาได้ไงครับ ธันเดอร์เป็นอะไรรึเปล่า” เขาหันไปถามร่างสูงที่นั่งเจ็บน้ำตาเล็ด ก็ลูกชายตัวดีของเขาเองที่เทคตัวกระโดดทับเท้าร่างสูงเสียสุดแรง

    “เล๊บผมจะช้ำมั้ยเนี่ยยยย”

    “จินซอน ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยครับลูก ขอโทษอาเขาก่อน” ยูชอนทำหน้าดุ ท่าทางธันเดอร์จะเจ็บจริง ไม่ได้ร้องโอเว่อร์บีบน้ำตาแต่อย่างใด

    “ป่ะป๊า หม่ะม๊าว่า ฮื้อออออออออออออออออออออออออออออออ !!!” เจ้าตัวเล็กแหกปากร้องฟ้องปะป๊าทียืนพึงกรอบประตูอยู่ทันที น้ำตาเม็ดโตหยดเผาะลงต้ามแก้มยุ้ยที่เปลี่ยนเป็นสีแดงปลั่ง จนยูชอนต้องรีบไปโอบอุ้มลูกชายตัวแสบมาแนบตัว

    “ป๊ะป๊าาาาาาาา ไม่เอาหม่ะม๊า หม่ะม๊าใจร้ายย ฮืออออออออออ” ทั้งยูชอนทั้งธันเดอร์ต่างอึ้ง ธันเดอร์อึ้งที่ นอกจากเขาจะเล่นคนมีสามี (?) แล้ว ไม่พอ ยังมีลูกแล้วอีกต่างหาก ส่วนยูชอนอึ้งที่โดนจินซอนปฏิเสธ เพราะตั้งแต่เจอกันครั้งแรกมีแต่เจ้าตัวเล็กร้องไห้งอแงจะเอาแต่เขาเท่านั้น เมื่อเขาอยู่คนอื่นไม่มีได้แตะได้อุ้ม

    “จินซอน หม่ะม๊าขอโทษ หม่าม๊าไม่ดุแล้วครับ” ยูชอนโอบลูกรักมาให้ซบอกพร้อมกับโยกตัวน้อยๆปลอบให้หยุดร้อง ในขณะที่อีกมือนึงก็แตะขาธันเดอร์ไปด้วยพร้อมกับกระซิบถามว่าเจ็บมั้ย แต่พอเจ้าตัวดีเห็นมือเขาแตะธันเดอร์เท่านั้นแหล่ะ

    “หม่ะม๊านอกใจป่ะป๊า ฮือออออออออออออออออออออออ” เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากจะแหกปากร้องเสียงดังลั่นร้าน ขาเล็กๆยังถีบธันเดอร์ที่นั่งข้างเขาถี่ยิบ แถมมือเล็กๆก็คอยแต่จะเอี้ยวไปตีร่างสูงที่นั่งหน้าแหยน้ำตาเล็ดอยู่ให้จงได้

    ปลูกฝังกันอย่างนี้มีคนเดียวเลย ยูชอนเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน

    “ชองยุนโฮ !!!!” ยูชอนเรียกร่างสูงที่ยืนพิงเคาน์ทเตอร์จิบกาแฟด้วยท่าทีสบายใจเฉิบ

    “แสบนักนะ พาลูกมาตอนนี้”

    “หม่าม๊าไม่รักจินซอนแล้วเหรอ รักลุงคนนี้แทนใช่มั้ย จินซอนเกลียดลุงคนนี้ !!!” จินซอนกระโดดขึ้นตัก มือเล็กๆฟาดป๊าบเข้าที่แก้มธันเดอร์ติดกันหลายทีเสียงดังฉาดฉาดสนั่นลั่นร้าน

    “เฮ้ย เรียกลุงเลยเหรอ ไม่ยอมนะเนี่ย” ยูชอนตบหน้าผากอย่างอ่อนใจ เมื่อธันเดอร์ก็เอาด้วย ร่างสูงพยายามรับมือเล็กๆที่ตีลงมาถี่ยิบยกใหญ่ เสียงหัวเราะเรียกให้เจ้าตัวเล็กแต่แรงไม่น้อยลงแรงหนักเข้าอีกเท่าตัว

    “จินซอน หยุดนะ” เดือดร้อนยูชอนที่ต้องไปล๊อกเอวเจ้าตัวเล็กออก แต่ไม่วายถีบธันเดอร์ที่ท้องไปอีกสองทีติด ทำเอาร่างสูงชี้หน้าจินซอนอย่างไม่ยอมแพ้

    “จินซอน อย่าร้องนะ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะลูก ใครสอนมาฮึ” ยูชอนเช็ดคราบน้ำตาบนแก้มยุ้ยอย่างเบามือพลางมองหน้ายุนโฮที่ยืนล้วงกระเป๋าพิงกรอบประตูอยู่ที่เดิม

    “เปล่า” หัวเล็กๆสะบัดพรืดดด มือเล็กพยายามเขี่ยธันเดอร์ให้ออกไกลจากตัวหม่าม๊าสุดที่รัก ใบหน้าเปื้อนน้ำตาซุกซบลงกับไหล่บาง

    “เปล่าสอนอะไรเสียหน่อย” ร่างสูงพูดพลางยกไหล่ ชองยุนโฮพูดแค่สองประโยคเอง เค้าจะมาแย่งหม่ะม๊า ระวังหม่ะม๊าไม่รักนะ แค่เนี๊ยะ ! สาบานได้ ต้องขอบคุณจุนจินจริงๆที่โทรมาฝากไอตัวเล็กได้ถูกใจถูกเวลา

    “หม่ะม๊ายังรักจินซอนอยู่มั้ย ?” เจ้าตัวเล็กที่สะอื้นฮักฮัก จนอยู่ชอนที่ทนน้ำตาเด็กน้อยไม่ได้พร้อมยอมถวายทุกอย่าง เขาแพ้ลูกชายอ้อนด้วยน้ำตาว้อยยย !

    “รักสิครับลูก” ยูชอนกดจูบลงที่ขมับเล็กๆชื้นเหงื่อให้หายเสียขวัญ ไม่รู้เจ้าตัวเล็กโดนป่ะป๊าตัวดีเป่าหูอะไรมาบ้าง ฮึ !

    “รักมากอีกได้รึเปล่า ?”

    “แค่นี้ก็รัก ก็หลงจะตายอยู่แล้วคร้าบลูกก”  ยูชอนหอมแก้มนุ่มนิ่มไปหลายฟอด จมูกโด่งฟัดแก้มยุ้ยนัวเนียอย่างน่ารักจนธันเดอร์หยุดหายใจไปชั่วขณะ ชักอยากมีลูกบ้างอะไรบ้างสิ

    “แต่ถ้าอยากให้หม่ะม๊ารักมากมากมากมาก จินซอนต้องขอโทษครับคุณอาก่อนนะ จับมือเป็นเพื่อนกันด้วยโอเคมั้ย ?”

    เด็กแก้มแดงน่าฟัดเบ้หน้า เหลือบตามองป่ะป๊า ก่อนจะยื่นมือออกไปแต่โดยดี

    “ว่าง่ายแบบนี้สิน่า...”

    หงับบบบบบบบ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เจ็บบบบบบบบ” ธันเดอร์ที่ยังไม่ทันเอ่ยคำชมจบประโยคมีอันต้องร้องเสียงหลงเพราะเจ้าตัวเล็กคว้ามือเข้าได้ก็ฝังเขี้ยวบนหลังมือจนจมมิด จะสะบัดออกก็กลัวไปฟาดหน้าเจ้าตัวเล็กได้แผล เลยได้แต่ดิ้นไปดิ้นมาบนโซฟาโดยมีจินซอนงับคาอยู่แบบนั้น

    “จินซอน ดื้อแบบนี้หม่ะม๊าจะไม่รักจริงๆแล้วนะ” ยูชอนที่นั่งนิ่งๆพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นๆจนร่างเล็กอ้าปากปล่อย นัตย์ตาชื้นน้ำไหววูบ ก่อนที่เด็กน้อยจะปล่อยโฮอีกครั้ง

    ยุนโฮเล่นแรงไปแล้ว

    “ชองยุนโฮ เลือกเอา จะโอ๋ลูก หรือจะทำแผลให้ธันเดอร์” ยูชอนยื่นคำขาด  ร่างสูงที่ยืนยิ้มมานานเดินเข้าไปอุ้มลูกชายที่นั่งขั้นกลางระหว่างหม่ะม๊ากับธันเดอร์อย่างไม่ลังเล ถึงเขาจะไม่อยากให้ยูชอนอยู่ใกล้ไอเด็กหน้าหล่อนั่นก็เถอะ ให้เขาไปทำแผลให้มันจะไม่ยิ่งบ้าไปใหญ่เหรอ

    “เห็นไหม หม่ะม๊าไม่รักแล้ว” ยุนโฮที่อุ้มจินซอนเข้าเอวผ่อนตัวลงนั่งข้างๆยูชอน กลายเป็นว่าตอนนี้ยูชอนนั่งขั้นกลางระหว่างยุนโฮจินซอนกับธันเดอร์ ยุนโฮแสยะยิ้มให้เด็กหนุ่มฝั่งตรงข้าม ลองมันอ้อนดูสิ พ่อจะยุให้จินซอนงับไม่ปล่อยเลยคอยดู

    “ไม่ต้องมาโอบเอว ! แล้วเอาลูกไปปลอบตรงอื่นได้มั้ย !! เดี๋ยวธันเดอร์ก็ตายหรอก” ยูชอนตวาดแว้ด ร่างบางเอามือลูบหน้าเลยไปถึงท้ายทอยอย่างอ่อนใจ เมื่อยุนโฮแค่เขยิบไปนั่งโซฟาเดี๋ยวตัวนุ่มสีแดงตัวโปรดข้างโซฟายาวของเขาเท่านั้น ก่อนจะพยักหน้าให้กับชางมินที่เอากล่องพยาบาลไปให้อย่างรู้งาน

    “ขอโทษด้วยนะ เลยเจ็บตัวเลย” ยูชอนยิ้มแหยขณะแตะยาใส่แผลสดลงบนแผลถลอกจากปลายเล็บคมตรงข้ามแก้ม

    “ลูกพี่น่ารักนะครับ หึหึ โอ้ยยยยยย” ธันเดอร์ถึงกับต้องบิดข้อมือหนีเมื่อ ยูชอนแตะแอลกอฮอล์ลงบนแผลรอยฟันที่มือ

    ฮึ่มม แสบถึงทรวงเลย ! ฝากไว้ก่อนเถอะไอเด็กนี่ เดี๋ยวลุงคนนี้จะยัดเยียดเป็นป่ะป๊าอีกคนให้เอง ธันเดอร์แสยะยิ้มใส่เด็กน้อยที่นั่งแยกเขี้ยวตอบกลับใส่เขา

    “คงนิสัยถอดแบบคุณปะป๊ามาเลยสินะครับ ซี๊ดดดดดดด” ธันเดอร์เน้นคำใส่หน้ายุนโฮก่อนจะต้องซู๊ดปากเมื่อยูชอนแตะยาลงที่แผล

    “หมะม๊า” เจ้าตัวดีร้องเรียกและบีบน้ำตาอย่างรู้งานเมื่อเห็นคุณหม่ะม๊าสุดที่รักปิดกล่องพยาบาลเสร็จ อ้าแขนร้องงอแงให้อุ้มทั้งที่อยู่บนตักยุนโฮแบบไม่มีช่องทางให้คนนอกครอบครัวอย่างธันเดอร์ได้พูดซักแอะ แต่ยิ่งจินซอนร้องเรียกมากขึ้น พร้อมกับยิ่งดิ้นลงมาจากตักปะป๊าที่ล๊อคลูกแบบไม่จริงจัง ธันเดอร์ก็เริ่มเอาบ้าง

    “ผมแสบมือกับแก้มมากเลยอะพี่ แซ๊บบบบบ แสบบบบบ เป่าให้หน่อยได้ป่าวว” มือขาวจัดยกมือกุมแก้มพร้อมกับร้องโอดโอยยั่วเท้าคนที่อุ้มจินซอนปล่อยลงพื้นยิ่งนัก

    “แสบเหรอ มาเดี๋ยวเป่าให้” ยูชอนเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ หามุมจะเป่าแผลที่แก้มให้ธันเดอร์ที่อมยิ้มมีความสุข แต่ก็ได้แค่หามุมเท่านั้น

    พรึ่บบบบบ  พลั่กก ! เมื่อเจ้าตัวเล็กกระโดดพุ่งเอาหัวเข้าโซฟาเพื่อกันให้เขากับยูชอนออกห่างจากกัน  ส่งผลให้หัวทุยทักทายพนักพิงโซฟาเสียงดัง

    “เชื่อเค้าเลย ลูกใครวะเนี่ย” ธันเดอร์ปาดเหงื่อที่ขมับ แต่ก็ไม่วายทำแก้มป่องให้ยูชอนเป่าให้จนได้

    “เพี้ยงงง !! ขอให้ขาวใสไร้แผลแค่ข้ามคืน หล่อเหมือนเดิมๆ” ยูชอนยื่นหน้าเข้าไปเป่าที่แก้มพองลม ในขณะที่พยายามจับตัวลูกชายที่ดิ้นขลุกขลักไปกระแทกธันเดอร์เข้าอีกหลายอั๊ก

    “โหยยยย คืนนี้ฝันดีแน่เลย คุ้มกับที่เจ็บตัวละ งั้นกลับละนะ  เดี๋ยวผมโทรหาพี่นะครับ ไปก่อนนะ จุ๊บ !!! ใบหน้าเปื้อนยิ้มพูดเองเออเองรัวเร็วก่อนจะขโมยจุ๊บปากนุ่มนิ่มไปหนึ่งที่พร้อมกับคว้าของแล้วโกยอ้าว หนีไอตัวเล็กที่ตั้งหลักได้เตรียมวิ่งไล่เขา กับพ่อมันที่ผุดลุกขึ้นยืนทันทีที่เห็นเขาล่วงเกินภรรยาสุดที่รัก

    “เกือบตายแล้วไงกู แต่ก็เสี่ยงดีโว้ยยยยยยย”  ยุนโฮเขม่นใส่ร่างสูงของรุ่นน้องที่ตะโกนโวยวายอยู่นอกร้านก่อนจะสตาร์ทรถคันหรูแล้วขับพุ่งออกไป  ถ้าเขาควบคุมอารมณ์ ป่านนี้รับรองว่าไอ้หน้าอ่อนนั่นเละเป็นโจ๊ก ดีนะที่พ่อส่งเขาเข้าคอร์สการวางตัวตั้งแต่เล็กแต่น้อย

    “สนุกมากมั้ย แฮ่กก แฮ่ก” ยูชอนที่วิ่งไล่ตามลูกชายตัวเล็กที่ยังไม่หยุดดีดดิ้นยึดมือจุนซอนไว้ข้างหนึ่งขณะเอ่ยถามร่างสูงอย่างเอาเรื่อง

    “คิดว่าสนุกมั้ยหล่ะ เวลาเห็นของรักโดนแย่ง”

    ฉ่าาาาาาา  > // <

    “ของรักอะไร พูดอะ อะไรไม่รู้เรื่อง”  เลือดสูบฉีดขึ้นมาที่พวงแก้มจนเป็นสีแดงจัด น่ารักน่าฟัดในสายตายุนโฮเหลือเกิน แต่ก่อนฟัด เขาต้องเคลียร์เรื่องที่สตูก่อน และก่อนจะเคลียร์ได้แบบลงไม้ลงมือและถึงเนื้อถึงตัว เขาต้องส่งเยาวชนตัวเล็กนี่กลับบ้านก่อน จุนจินคงกลับแล้วมั้ง สงสารก็สงสารลูกแหล่ะ มารอบนี้กินน้ำตากำคำดุหม่าม๊าต่างขนมเค้ก ยังไม่ได้อ้อนไม่ได้ฟัดกันซักแอะ แต่จินซอนต้องเข้าใจพ่อนะลูก ถ้าเสียยูชอนให้ไอ้อ่อนไป คงไม่ได้อ้อนอีก แต่ถ้าถีบส่งธันเดอร์ไปได้ ได้อ้อนไปอีกตลอดชาติ

    “ไปขึ้นรถ” ยุนโฮพูดสั้นๆ ก่อนจะเดินมาจูงมือจินซอนอีกข้างหนึ่งให้เดินไปขึ้นรถ ยูชอนที่เห็นสายตาร่างสูงแล้วก็ไม่กล้าเถียง ยอมเดินขึ้นรถตามลูกชายโดยมียุนโฮเปิดประตูให้อย่างเรียบร้อย

    ตลอดเวลายูชอนได้ยินแต่เสียงเครื่องยนต์ดังเบาๆ ไม่มีการพูดคุยเพราะเจ้าตัวเล็กหลับอยู่บนตัก แต่ยูชอนกลับรู้สึกถึงไอรังสีกดดันจากตัวยุนโฮมากมาย ได้ข่าวว่าเขาไม่ใช่หรือที่ควรจะโกรธเพราะ คุณชายยุนโฮเล่นพาไอตัวแสบมาป่วน แต่ทำไมกลายเป็นเหมือนเขาที่เป็นคนผิดแล้วกำลังโดนลงโทษซะงั้นหล่ะ

    ยุนโฮอุ้มจินซอนลงไปส่งให้จุนจินที่หน้าบ้านหลังใหญ่โดยไม่ให้เขาได้แม้แต่ทักทายพี่เขย (?) พอยูชอนไขกระจกลง ยุนโฮก็ขยับตัวมาบังก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา

    “วันนี้คุยกับผู้ชายคนอื่นไม่พออีกใช่มั้ย ?”

    ทำเอายูชอนหุบปากสนิท จนถึงคอนโด พอเปิดประตูเข้าไปได้ ยูชอนก็แถบจะถลาเข้าห้องไปอาบน้ำ เผื่อระหว่างนั้นร่างสูงจะคลายรังสีกดดันลงบ้าง แต่ก็หมดสิทธิ์ เมื่อยุนโฮกระชากคอเสื้อเขาแล้วดันไปติดกำแพง ก่อนจะกางแขนคร่อมยูชอนไม่ให้หนี ร่างบางที่เอาฮาพยายามจะไหลลงไปกองที่พื้นเพื่ออกจากการเกาะกุมพอเจอสายตาไม่มีอารมณ์ร่วมเข้าไปก็ยอมยืนนิ่งโดยดี

    “โดนมันทำอะไรไปบ้าง?”

    “อะไรเหรอ ?” ถึงแม้ยุนโฮจะกดดันแค่ไหน ยูชอนก็ยังขอแอ๊บแบ๊วใสซื่อซักหน่อย

    “กอด จูบ ลูบ ...”

    “พูดมาได้ไม่อายปาก  โรคจิต !!” ยูชอนขึ้นเสียงแก้เขิน เขาจะไม่ว่าถ้ายุนโฮแค่พูด แต่หมอนี่ดันดึงเขาไปกอด จูบไล้แถวๆหู แถมยังล๊อคหลังเค้าไว้แล้วล้วงมือเข้ามาในเสื้ออีก

    “ไม่ได้ชอบหรือไง เร้าใจไม่ใช่เหรอ เล่นชู้ลับๆล่อๆไม่ให้โดนจับได้”

    “เราเปล่าพูด อ๊ะ” ยูชอนดิ้นขลุกขลัก แกะมือที่ล๊อคหลังอยู่อย่างไรก็ไม่ออก  ถ้าจะทำกันแบบนี้ ต่อยกับเขาเลยดีกว่าเถ้อะ !

    “โดนจูบมากี่ที”

    “บ้ารึเปล่า ใครจะไปนับ”

    “กี่ที” ยุนโฮกดเสียงต่ำรอดไรฟันจนยูชอนกลืนน้ำลายเอื้อก นัตย์ตาคมกริบเต็มไปด้วยแวความกดดันลอยกรุ่น

    “สะ ที่สตูทีนึง ที่เจแปนสตรีท แล้วก็..

    “ที่ร้านของฉัน พ่อจะเอาคืนให้สาสมเลยคอยดู” ไม่พูดเปล่า ยุนโฮประกบริมฝีปากลงจนแนบสนิท ขมเม้มสลับกับดูดริมฝีปากแรงๆ บดจูบที่ทวีความรุ่มร้อน เปลี่ยนองศาเพื่อให้ทุกสัมผัสแนบแน่นขณะบดเบียดร่างกายแนบชิดกับร่างบางทุกสัดส่วน

    “เฮือกก นาย ยุน ...”

    “นั่นของที่สตู” ยุนโฮตัดบด ก่อนจะทาบริมฝีปากลงอีกครั้ง คราวนี้ส่งลิ้นร้อนเข้าไปกวาดความหวานภายใน ลิ้นอุ่นไล่ไปตามแนบฟันชวนให้วาบหวาม ไล่ต้อนดูดดึงยูชอนให้ส่งลิ้นเข้ามาในปากตัวเองบ้าง ดื่มด่ำเนิ่นนานจนยูชอนต้องผลักร่างสูงออกแรงๆ

    “เราจะตายอยู่แล้วนะ ! ปากช้ำหมดแล้วเนี่ย” ยูชอนบ่นอุบอิบ ยกมือขึ้นเช็ดน้ำใสๆที่เลอะตรงมุมปาก แต่ยุนโฮก็ปัดมือเขาออก พร้อมกับจูบซับให้แผ่วเบาจนความร้อนมาเยือนแก้มแดงฉ่า

    “ยังเหลืออีกทีนะ ของที่ร้าน หยามกันที่ถิ่นซะด้วย ” นัยน์ตาคมกริบฉายแววคาดโทษจนยูชอนเสียววาบ รู้ตัวเลยว่าจูบที่จะได้รับเร็วๆนี้ มันต้องเป็นหลายเท่าของที่ผ่านมาแน่

    “เออ มาเลย เอาแม่งตอนนี้แหล่ะ” ยูชอนหลับหูหลับตาพูด ยังไงคืนนี้คงไม่โดนแค่นี้หรอก รับรองว่าอีตาแผนสูงนี่ต้องมีทำโทษที่ เขาปล่อยให้ผู้ชายอื่น โอบเอว กอด จับมือ อีกนานาแสนล้านอย่าง ฟันธงเลยเอ้า !

    “ไม่ เก็บชุดใหญ่ไว้ก่อน มีเรื่องอื่นให้เคลียร์อีกเยอะ” นั่นปะไร ยูชอนว่าไม่ทันขาดคำ

    “มันโอบเอวใช่มั้ย จับมือ กอดอีกต่างหาก”

    “เฮ้ยยยย ทำไร” ยูชอนร้องโวยวายเมื่อยุนโฮถลกเสื้อยืดสีอ่อนของตัวเองพรวดเดียวออกจากหัว อายนะเว้ยย เอ้ยย แอร์มันหนาว

    “ทำที่มันทำ คูณสอง” ยุนโฮคว้าเอวบางเข้ามาแนบ มืออุ่นๆโอบไล้แผ่นหลังนวลเนียน  จมูกโด่งและริมฝีปากไล่กดจูบตามพวงแก้มแดงปลั่ง  ไล่งับลงมายังซอกคอหอมที่เขาเห็นกับตาว่าไอเด็กเวรนั่นซุกอยู่ได้นานสองนาน ขมเม้มดูดดึงแรงๆจนเกิดรอยน่าพึงพอใจ ยุนโฮยิ้มกริ่ม

    “อื้อ อ พ พอเหอะ” ยูชอนตัวสั่น เพราะร่างสูงเล่นกดตัวแนบให้เขาแนบชิดทุกสัมผัส

    “เป่าแผลให้มันด้วยใช่มั้ยวันนี้ ? หืม ว่าไงครับ” อาการพูดเพราะแบบนี้ทำให้ยูชอนขนลุก พยายามดันหน้ายุนโฮออกเมื่อร่างสูงเป่าลมอุ่นๆลงตามรอยที่ทำไว้ก่อนหน้า ลิ้นร้อนๆแลบออกมาไล้เลี้ยรอยสีแดงช้ำบนต้นคอและให้ปลาร้าที่โดดเด่นอย่างงน่าพอใจบนผิวขาวจัด

    “ อึก ยุนโฮ เราขอโทษ ปล่อยเราเหอะนะ” ดวงตาชื้นน้ำช้อนตาขึ้นร้องขอ เมื่อมือใหญ่ไล้วนที่หน้าท้องแบนราบ และชักจะเริ่มยุ่งกับกระดุมกางเกงยีนส์ของเขามากเกินไป

    “อือ ให้พักอาบน้ำก่อนละกัน เร็วๆนะ เราจะอาบเหมือนกัน แล้วทีนี้กลับมาเคลียร์ชุดใหญ่ของจริง” ร่างสูงพูดด้วยดวงตาคุกโชนคาดโทษที่ทำให้ยูชอนสำนึกได้ว่า นี่แค่เบาะๆเท่านั้น

    “ยังไม่หมดอีกเร๊อะ ! “ยูชอนที่เอาเสื้อที่ถูกโปะลงบนหัวสวมเหมือนเดิมเอ่ยถามร่างสูง

    “ยัง” ยุนโฮทิ้งท้ายไว้เท่านั้น ก่อนจะจูงมือยูชอนไปส่งถึงห้องน้ำ เรื่องที่จะพูดต่อไปเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขา มันอาจจะเล็กมากสำหรับเด็กนอกอย่างยูชอน และยุนโฮมันใจว่าต้องมีขึ้นปากเสียง ด่าทอกันแน่ ถึงได้จัดส่งทั้งตัวเองและร่างบอบบางนี่เข้าไปอาบน้ำให้สบายๆเย็นๆก่อน เผื่อจะทำให้คุยกันง่ายขึ้น

    เขาหวังว่างั้น....

    ยูชอนที่อยู่ในห้องน้ำนั่งบนชักโครกแล้วคิดแล้วคิดอีกจนสมองระเบิด แต่ก็คิดไม่ออก ว่าตัวเองไปทำผิดอะไรให้คุณชายเธอไม่พอใจเอาไว้

    “แม่งงงงงงงงงงงงง” ยูชอนเกาหัวอย่างหงุดหงิด

    “มีอยากที่กินแล้วหยุดหายใจชั่วคราวมั้ยเนี่ย ติดต่อมาตอนนี้จ่ายไม่อั้น แดกแม่งงยกแผงเลย ฮึ้ยยยยยยยยยยยย !!!!!!!

    อย่าพึ่งคิดจะฆ่าตัวตายนี่ความผิดหล่ะ ! ’ เสียงร่างสูงตะโกนแว่วมาจากไม่ไกล

    “ รู้ทันกันตลอด เออ ไม่ฆ่าตัวตายก็ได้  แต่อาบน้ำสักสองชั่วโมงดีมั้ยเนี่ย เฮ้ยยย เอาวะ วิธีนี้แหล่ะ !

    ...............................................................................

    มาต่อให้เเบบยาวๆนะคะ :)
    ยังไม่ได้ตรวจคำผิด เห็นตรงไหนบอกเค้าด้วยน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×