ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #21 : Part 20 Yoochun defender (100% updated )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 798
      5
      1 ก.ย. 54


    Part 20 Yoochun defender (rewrite 70%) 

    แสงแดดนุ่มนวลค่อยๆสาดทั่วห้องสีน้ำตาลอบอุ่นบนชั้นสิบเจ็ดของตึกสูง ปลายผ้าม่านสีน้ำตาลเข้มสะบัดพลิ้วตามแรงลม ที่พัดโชยเอากลิ่นหอมละมุนละไมของดอกคาโมมายล์ที่ยุนโฮซื้อมาปลูกได้ไม่นานให้ลอยอวลอยู่ในห้อง

     

    ยุนโฮนอนลืมตามองออกไปนอกหน้าต่าง สูดหายใจเอากลิ่นหอมละมุนเข้าไปจนชุ่มปอด แข้งขายาวเหยียดออกแล้วพลิกตัวไปอีกฝั่งเพื่อให้ร่างกายตื่นเต็มที่ แต่ร่างที่ยังนอนขดตัวอยู่อีกฝั่งเตียงกลับทำให้เขาตื่นได้เต็มตามากกว่า

     

    “ยูชอน” ร่างสูงเรียกด้วยความแปลกใจ ธรรมดายูชอนไม่เคยตื่นหลังเขา ถึงยังไม่ลุกจากเตียง ก็ต้องนอนมองเขาตาแป๋ว นอกเสียจากว่า ..

     

    “มิคกี้” หลังมืออุ่นลากผ่านที่ลำคอขาว ยุนโฮเลิกคิ้วน้อยๆ กับความร้อนที่สัมผัสหลังมือ ติดหวัดจินซอนมาจนได้สิหน่า

     

    “กี่โมงแล้ว” เจ้าของใบหน้าซีดถามด้วยเสียงแหบกว่าปกติ

     

    “ตอนนี้แปดครึ่ง ถ้านายจะนอ..”

     

    “ตายหล่ะสิ !” ร่างเพรียวบางตะเกียกตะกายลงจากเตียง ก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไปด้วยความเร็วสูง เขาจำได้ว่ายุนโฮมีนัดทานข้าวกับผู้จัดการช่อง ABCDEFG อะไรสักอย่างแถวนัมจูตอนเก้าโมงครึ่ง ยุนโฮก็จริงๆไม่คิดจะปลุกเขาบ้างเลยหรือไงกัน

     

    ยุนโฮที่พูดอะไรไม่ทันการได้แต่นั่งเดาะลิ้นรอยูชอนอาบน้ำ ห้านาทีต่อมา ยูชอนออกมาพร้อมด้วยผมเปียกโชก ร่างที่ซีดไปกว่าเก่าเมื่อเจอน้ำเย็นจัดโกยของลงกระเป๋าอย่างเร่งรีบก่อนจะออกแรงดึงยุนโฮที่นั่งไขว่ห้างมองยูชอนทำนู่นทำนี่แบบไม่กลัวว่าตัวเองจะไปสาย

     

    “เช็ดผมให้แห้งก่อน”  ยุนโฮขืนแรงดึง ให้ยูชอนไปเจอแอร์เย็นจัดในรถด้วยหัวเปียกโชกแบบนี้สิ ได้เข้าไปนอนโรงพยาบาลแน่ๆ

     

    “ช่างน่า เดี๋ยวมันก็แห้ง ไปเร็วสิ ผิดนัดผู้ใหญ่มันไม่ดีนะ” ยูชอนออกแรงดึงยุนโฮสุดแรง แต่ร่างสูงก็ไม่ขยับ แถมยังดึงเขาให้นั่งลงแล้วเอาผ้าขนหนูที่พาดคอมาขยี้ๆผมให้อีก

     

    “โอ้ย ! ยุนโฮ อยากจะสายหรือไงเล่า!” ยูชอนตวัดหางเสียงด้วยความหงุดหงิด หัวเขามันปวด แขนขาก็หนักอึ้งไปหมด คิดว่าอาบน้ำเย็นๆแล้วมันจะช่วยให้หาย แต่มันก็ไม่ดีขึ้น แล้วยุนโฮยังมาทำตัวกวนใจเขาอีก

    “อย่าขึ้นเสียงสิ เราโทรไปขอเลื่อนพี่เขาแล้ว เฮ้ ! อยู่เฉยๆสักแปบไม่ได้หรือไง”

    “ก็แล้วทำไมไม่บอกก่อน เราอุส่าห์รี.. ฮ้า เสียงหาย” สองมือขาวจัดกำรอบที่ลำคอตัวเอง พยายามกระแอมกระไอ แต่ผลที่ได้ก็คือเสียงลมแหบแห้งเหมือนเดิม

     

    “เป็นยังไงหล่ะ ติดหวัดลูกมาจนได้”

    “ก็ใครจะไปรู้หล่ะ !” ยูชอนตวัดเสียงก่อนจะไอค่อกแค่ก เพราะรู้สึกคอแห้งผากแล้วก็เจ็บคอเหมือนหวัดจะมาเยือน

    “ตอนแรกเราจะไปร้าน แต่นายเป็นอย่างนี้เราไม่กล้าทิ้งไว้คนเดียว”

    “ก็เอาเราไปด้วยสิ” ยูชอนจ้องยุนโฮด้วยตาระยิบระยับ ใบหน้าซีดซับสีเลือดขึ้นเล็กน้อย เมื่อพูดถึงร้านที่เขาไม่ได้ไปเหยียบมานานหลังจากมาเป็นผู้จัดการเต็มตัวให้ยุนโฮ

     

    “ไม่ให้ไป ตัวร้อนขนาดนี้จะออกไปเจออากาศเย็นๆได้ยังไง” ยุนโฮเอาหลังมือทาบที่ต้นคอยูชอนอีกครั้ง ก่อนจะพยายามคว้าตัวยูชอนที่ถอยหนีมาเช็ดผมให้แห้ง

     

    “แต่เราจะไป”

     

     “งั้นมาเช็ดผมให้แห้ง กินข้าวกินยาก่อนแล้วค่อยไป ไม่งั้นก็ไม่ต้องไป อยู่นี่ด้วยกันที่นี่ทั้งคู่นี่แหล่ะ” ยุนโฮยื่นคำขาด ทำให้ยูชอนต้องเขยิบไปให้ยุนโฮเช็ดผมแต่โดยดีอย่างเสียไม่ได้

    ..................................................

     

    ยูชอนนั่งเท้าคางมองยุนโฮที่ยืนสบายๆอยู่หน้าเตา รูปร่างสูงโปร่ง ดวงตาคมมีเสน่ห์  ริมฝีปากบางเฉียบ จมูกโด่งรับกับใบหน้าเรียว เลี้ยงลูกเก่ง ทำกับข้าวแบบฝีมือเชฟ ยุนโฮคงเป็นพ่อบ้านที่น่ารักน่าดู

     

    “เหม่ออะไร น้ำลายหยดลงโต๊ะแล้ว” ร่างสูงแกล้งเย้า ข้าวต้มหอมๆยั่วน้ำลายถูกเสิรฟ์ในชามกระเบื้องใบไม่ใหญ่นัก

     

    “ถ้านายมีแฟน คนๆนั้นคงโชคดีมากแน่เลย” ยูชอนเขี่ยวข้าวต้มในชามไปมา พลางนึกภาพ หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มในอ้อมกอดยุนโฮบนเตียงนุ่ม คิดแล้วใจก็กระตุกแปลกๆ

    “อยากจะเป็นผู้โชคดีคนนั้นมั้ยหล่ะ ? ” ยุนโฮเท้าศอกลงกับโต๊ะ ตรงหน้ายูชอนที่มุ่นคิ้วใส่เขาด้วยความสงสัย

    “หือ ?”

    “กินข้าวต้มไปเถอะ เดี๋ยวเราไปเอายามาให้” เขามองยูชอนที่สูดน้ำมูกฟืดฟาดแล้วยอมตัดใจไม่แกล้งต่อ

     

    .............................................................

    “ไปไหวแน่นะ” เขามองยูชอนที่ทำจมูกฟืดฟาดเหมือนหายใจไม่ออกตลอดเวลาแล้วมุ่นคิ้วด้วยความไม่แน่ใจ แต่ขนาดนี้แล้วจะบอกไม่ให้ ยูชอนคงไม่ยอมเป็นแน่

    “เรากินข้าวกินยาแล้วนะ นายจะมาเบี้ยวเราไม่ได้นะยุนโฮ” ยุนโฮหัวเราะน้อยๆ ว่าแล้วว่ายูชอนต้องมีโวยวาย

    “งั้นก็ไป ” ยุนโฮคว้ากุญแจรถ คว้าสัมภาระยูชอนมาถึง ก่อนจะดึงให้ยูชอนเดินตาม  

     

    “ยืนอยู่ทำไม เข้ามาสิ” ยุนโฮกวักมือเรียกยูชอนที่ยืนกลืนน้ำลายหน้าซีดอยู่หน้าประตูลิฟท์

    “เรากลัว ” เป็นครั้งแรกที่ยูชอนกล้าเอ่ยเต็มปากเต็มคำ ยุนโฮยิ้มน้อยๆ คนป่วยมันน่ารักน่าฟัดอย่างนี้นี่เอง เขาคว้าเอวเพรียวบางให้เข้ามาแนบตัว แขนแข็งแรงรัดที่แผ่นหลังเป็นการบังคับให้ยูชอนซุกซบลงกับไหล่  ยูชอนแนบหน้าลงกับไหล่กว้าง กลิ่นหอมอ่อนๆจากยุนโฮทำให้ร่างในอ้อมแขนรู้สึกผ่อนคลายขึ้น

     

    “ไหวนะ” ปลายสูงอุ่นเอื้อกระซิบถาม เมื่อลิฟท์กระชากตัวลงสู่เบื้องล่าง

     

     “มันเวียนหัว” ยูชอนทรงตัวไม่ได้เมื่อเท้าแตะพื้น มือเย็นเฉียบคว้าคอเสื้อยุนโฮไว้มั่นเหมือนตัวเองจะล้ม ทั้งๆที่แขนแข็งแรงยังไม่มีท่าทีว่าจะปล่อยยูชอนให้ออกห่างตัวแม้แต่นิด

     

    “หลับซักหน่อยนะ ไม่ดีขึ้นเดี๋ยวพาไปหาหมอ ” ยุนโฮพูดกับยูชอนที่ทิ้งตัวลงกับเบาะรถด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก

     

    …………………………………………………………….

     

    “มองอะไรเรานักหนาฮึ เราจะสึกหมดแล้ว ” ยุนโฮวางเครื่องดื่มหอมกรุ่นในแก้วเซรามิกใบสวยลงตรงหน้า เขาเห็นยูชอนมองตามเขาตาไม่กระพริบตั้งแต่มาถึงร้าน จนถึงตอนนี้

     

    “ก็อยากช่วยอะ” ยูชอนยกถ้วยขึ้นสูดกลิ่นหอมละมุน ก่อนจะยิ้มเล็กๆ ใบหน้าขาวซีดเริ่มขึ้นสีฝาดเมื่อได้จิบเครื่องดื่มร้อนๆ

    “ไม่ต้องหรอก เกิดหน้ามืดแล้วคว้าถาดอะไรลงไปจะว่าไง” เขากดไหล่ยูชอนที่ลุกขึ้นมายืนเทียบเขาให้นั่งลง

    “เราไม่ได้เป็นง่อยซะหน่อย แค่มึนหัวเฉยๆ” ยูชอนยู่ปาก พอลงรถมายุนโฮไม่ให้เขาทำอะไรซักอย่าง จะเช็ดโต๊ะ เสิรฟ์เครื่องดื่ม รับออเดอร์ พอจะทำอะไร ก็คอยกันท่าเขาไปซะหมด

     

    “มานั่งยิ้มหวานๆเป็นกำลังใจอยู่หน้าเคานท์เตอร์นี่ก็พอแล้ว”

    “อ ไอ.. บ้า !” ยูชอนแย่งถาดในมือร่างสูงแล้วเดินปรี่เข้าไปรับลูกค้า แก้มนวลซีดค่อยขึ้นสีแดงปลั่ง เสียงหัวใจเต้นตึกตัก สะท้อนก้องอยู่ในอก

    ยุนโฮยืนเท้าเคานท์เตอร์จ้องร่างบางทำนู่นทำนี่จนเพลิน ยูชอนก็คงรู้ตัว พอหันมาสบตาเขาครั้ง ทุกท่วงท่ากริยาต่อมาก็ดูจะเกร็งไปเสียหมด

     

    “ตะ ..โต๊ะสามสั่งคาปูชิโนปั่นนะ ไปทำเร็วเข้าสิ เดี๋ยวเราไปเก็บโต๊ะนั้นก่อน” ยูชอนชี้แบบเก้ๆกังๆไปยังโต๊ะริมประตู มือไม้มันดูเกะกะไปหมดเวลาเจอยุนโฮจ้องด้วยสายตาที่ทำให้ใจหวิวไหวแบบนี้

     

    “มานี่ก่อน” ยุนโฮคว้าข้อมือเพรียวบางก่อนจะดึงให้ยูชอนเข้าไปที่ห้องแต่งตัวหลังร้าน  เขาจับยูชอนหันหลัง ก่อนจะสวมผ้ากันเปื้อนสีน้ำตาลหม่นทับบนเสื้อสีฟ้าคอปาดโชว์ไหล่สวย ที่ดูเข้ากันดีอย่างไม่น่าเชื่อกับเจ้าของผิวขาวจัด

     

    “ฝากตัวด้วยนะครับ ผู้จัดการ” ยูชอนยิ้มกว้าง ไม่สนใจพิษไข้ที่รุมเร้าจนปวดตุบไปทั่วทั้งศีรษะ รู้ตัวดีว่าขืนได้ปริปากออกไป ยุนโฮคงให้เขานั่งเป็นง่อยอยู่กับที่แน่

     

    “แซนด์วิชไข่กับเบคอน แล้วก็ชอคโกแลตเฟรปเป้โต๊ะสอง”

     

    “ชอคโกแลตครีมพายโต๊ะห้า”

     

    “สตอรว์เบอรี่เจลลี่ชีสเค้กกับชอคโกแลตมอล์ตโต๊ะเก้า”

     

    “บราวนี่วนิลาฟัดจ์สองที่โต๊ะเจ็ด” ยูชอนสั่งไอติมรสชาตินุ่มละมุนเข้ากับบราวนี้อุ่นร้อนๆรสชาติเข้มข้นราดด้วยชอคโกแลตให้ลูกค้าสาววัยรุ่นทั้งสองที่ดูจะติดอกติดใจที่นี่มาก

     

    นอกจากยูชอนจะเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ลูกค้าสนอกสนใจ ยูชอนยังถ่ายรูปฟรีพร้อมแจกอีเมล์ไปแทบทุกโต๊ะเพื่อติดต่อให้รับรูปอีกด้วย

     

    “แจกเมล์ไปทั่วเลยนะ ไม่แจกเบอร์ไปด้วยเลยหล่ะ” ยุนโฮกระแซะด้วยน้ำเสียงประชดประชัน ไม่อยากจะยอมรับเลยว่าหงุดหงิดไม่น้อยที่โต๊ะไหนก็เรียกหาแต่ยูชอนและ ยูชอนเองก็ดูจะเข้าได้ดีกับทุกคน

     

    “หึงเราหล่ะซี้” ยูชอนเย้าตามประสาคนขี้เล่น แต่คำตอบที่ดีรับกลับมากลับทำให้ตัวเองต้องเป็นฝ่ายเดินหนีซะแทน

     

    “ถ้าจะบอกว่าใช่หล่ะ”

    “เอ่อ ขอโทษนะครับ ถ้าพี่จะช่วยให้เบอร์พี่กับผม” เด็กหนุ่มม.ปลายคนนึงยื่นไอโฟนของตัวเองให้กับยูชอนที่ใบหน้ายังคงมีสีแดงจางๆเพราะคำพูดของคนหลังเคาน์เตอร์

     

    “ผมชื่อมินโฮ แล้วพี่ ?” เด็กหนุ่มตัวสูงถามยูชอนทั้งที่ไม่กล้าสบตา เขาบอกให้เพื่อนกลับไปก่อน นั่งรออยู่นานสองนานกว่าร้านจะปลอดคน

     

    “ร้านจะปิดแล้ว ไว้ยังไง ช่วยมาจีบคนของพี่ วันหลัง นะครับ   ยุนโฮพูดจาสองแง่สองงามชัดถ้อยชัดคำ ก่อนจะตบท้ายด้วยรอยยิ้มเชือดเฉือน ที่ทำให้เด็กหนุ่มต้องยอมรับว่ายูชอนมีตัวจริงแล้ว ยังไงก็คงต้องถอย แต่ขอทิ้งระเบิดไว้อีกสักลูกก่อนเถอะนะ

     

    “ครับ ไว้วันหลัง ผมจะมาจีบ คนของพี่ใหม่” ยุนโฮก่นด่าเด็กหนุ่มนั่นในใจไล่หลัง ก่อนใบหน้าบูดจะเปลี่ยนเป็นอมยิ้มเมื่อยูชอนที่กำลังหอบกองจานมาที่อ่าง สบตากับเขาเข้า และใบหน้านวลนั่นก็ซับสีเลือดจนแดงปลั่งอีกครั้ง

     

    ยุนโฮจับจ้องยูชอนทุกอิริยาบถ จนเขารู้สึกว่ามันเริ่มแปลกๆ

     

    “เป็นยังไง ทำไมนิ่งไปหล่ะ ?” ยุนโฮซ้อนเข้าด้านหลัง สอดมือเข้าไปคลายมือที่กำขอบอ่างแน่น ก่อนจะรวบมือนุ่มนิ่มไล้ใต้สายน้ำอุ่น ยุนโฮหมุนยูชอนให้หันเข้าหา แล้วจับมือเปียกเช็ดที่ชายเสื้อ

     

    “หัวมันปวด” ยูชอนจับแขนยุนโฮแน่น ภาพตรงหน้าเริ่มเบลอจนไม่เป็นรูปร่าง อาการเหมือนถูกบีบที่หัวแผ่ซ่านไปทั่ว

     

    ยุนโฮแตะนิ้วโป้งลงเหนือขมับ นวดช้าๆให้อีกคนผ่อนคลาย นิ้วอุ่นไล้ลงที่ท้ายทอย ก่อนจะหยุดลงนวดช้าๆที่ต้นคอ

    ยูชอนอยู่ใกล้เขาเกินไป ใบหน้าขาวซีดมีเหงื่อผุดพราว เปลือกตาหลับพริ้ม ริมฝีปากแดงเจ่อเพราะพิษไข้เผยอน้อยๆ

     

    “จูบได้มั้ย ? ”

    ร่างข้างใต้ลืมตาขึ้นน้อยๆ ก่อนจะปิดเปลือกตาลงอีกครั้ง ยุนโฮคิดว่านั่นคงเป็นคำตอบ ร่างสูงแนบริมฝีปากลงทาบริมฝีปากอวบอิ่ม บดขยี้ด้วยความรุ่มร้อน ปลายลิ้นลุกไล้แตะเร้าก่อนจะแทรกเข้าไปภายใน ดูดกลืนจนอีกคนแทบหมดลมหายใจ

     

    “ข้างในร้อนไปหมดเลย    ร่างในอ้อมแขนเบนตัวหนีเพราะความขวยเขิน แต่ก็ถูกร่างสูงดึงกลับมาแนบตัว ยุนโฮบดเบียดริมฝีปากลงอีกครั้ง และอีกครั้ง อุ้งมือเย็นๆสอดเข้าลูบไล้หน้าท้องและแผ่นหลังยูชอนที่ร้อนจัดเพราะพิษไข้

    “ร้อนมากด้วย กลับกันเถอะ จานเจินไม่ต้องล้างมันแล้ว” ยุนโฮสอดมือเขาที่ราวเอวเพื่อแกะปมเชือกผ้ากันเปื้อนของยูชอนก่อนจะดึงมันออกอย่างถนอม ไม่รู้ว่ากลัวผ้ากันเปื้อนเจ็บหรือกลัวคนใส่จะเจ็บกันแน่

     

    “ทิ้งไว้อย่างนี้ได้เหรอ?”

    “ได้สิ เดี๋ยวเราโทรบอกแม่บ้าน ” ยุนโฮจับมือยูชอนให้เดินไปที่รถ เขาไม่เคยปล่อยให้จานคาอ่าง ไม่เคยปล่อยให้พื้นไม่ถู ไม่เคยแม้แต่จะปล่อยให้เก้าอี้ยังวางอยู่ที่พื้นสักตัว ...ยูชอนทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปอีกแล้ว  

     

    ยุนโฮเลี้ยวรถเข้าจอดใต้ตึก ร่างสูงปลดเข็มขัดนิรภัยให้ร่างที่หลับสนิท ก่อนจะแตะๆที่แก้มเป็นการปลุก

    “ขึ้นไปนอนข้างบนเถอะ” 

    ยูชอนยืนอิงไหล่ยุนโฮตลอดสิบเจ็ดชั้น ร่างสูงสุดกลิ่นผมหอมที่ไหวอยู่ตรงไหล่ ใบหน้านวลเนียนที่ซุกซบอยู่กับอกทำให้เขาต้องหักห้ามใจตัวเองที่จะไม่จูบ ไม่ลวนลามยูชอนตอนนี้ แต่รอให้หายก่อนเถอะ ชองยุนโฮจะจัดหนัก !

     

    ......................

     

    “แล้วสระผมทำไม เมื่อเช้าก็พึ่งสระไปเอง” เขาทักร่างขาวซีดที่เดินลากเท้าออกมาจากห้องน้ำ

     

    “ เดี๋ยวมันก็แห้งแล้ว ”  เจ้าของดวงตาปรือปรอยยังกล้าพูด ทั้งๆที่หยดน้ำยังทอดตัวลงมาจากปลายผมจนเปียกเสื้อ“มานั่งนี่ ” ยุนโฮเสียบปลั๊กไดร์ตัวเล็ก ก่อนจะดึงยูชอนที่ยังยืนอยู่หน้าเตียงให้ลงมานั่งพิงอก  

    “เปิดร้านทำผมอีกร้านดีมั้ย” ยูชอนหลับตาพริ้ม ซุกหน้าลงกับอกกว้าง ลมอุ่นๆทำให้เขาเคลิบเคลิ้ม

    “...”

     “สบายอะ เอาที่คอด้วยมันอุ่นดี”

    “ที่คอด้วยเหรอ” ยุนโฮหยุดคิดเล็กน้อยก่อนจะแนบริมฝีปากลงที่ต้นคอขาวจัด ขบเม้มดูดดึงจนเกิดรอยสีแดงเข้ม

    “ช ชองยุนโฮ ลวนลามเราอีกแล้วนะ ! ” เสียงแหบพร่าตวัดใส่แบบไม่จริงจังนัก

     

    “ไม่แล้วก็ได้ แต่กรุณาหยุดยั่วเราด้วย ไม่งั้นคืนนี้อย่าหวังจะได้นอน ” ยุนโฮสอดหมอนเข้าใต้คอขาวผ่อง เขานั่งมองยูชอนหลับเป็นชั่วโมง ยูชอนน่าอ่านกว่าหนังสือ เสียงยูชอนน่าฟังกว่าเพลง ยูชอนน่าดูกว่าละครเวทีหรือหนังเป็นไหนๆ ยุนโฮจ้องมองยูชอนอยู่อย่างนั้น รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่จุนจินโทรมา

     

    ยุนโฮไม่ได้รับ แถมยังกล้าปิดเสียงแล้วตัดสายทิ้ง จนพี่ชายเขาคงยอมแพ้ ได้แต่ส่งข้อความมาแทน

     

    From จุนจิน : แกทำอะไรของแกอยู่ พรุ่งนี้เช้าว่างหรือเปล่า ?

    ยุนโฮไม่ได้ตอบกลับ เขาจ้องมองยูชอนสลับกับฝนเม็ดโตที่เริ่มตกสาดกระทบบานกระจกดังเปาะแปะ ก่อนจะเริ่มทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ

     

    “เกลียดฝนนนนน” ยูชอนกรีดร้องอยู่ในลำคอ ร่างซีดสั่นเทิ้ม สองมือยกขึ้นปิดหูเมื่อฟ้าผ่าลงมาเปรี้ยงใหญ่ ร่างสูงถลาเข้าไปแตะแก้มยูชอนที่นอนขดอยู่ปริ่มขอบเตียง ร่างเพรียวบางสั่นผวาเหมือนไม่รู้สึกตัว

     

    “มิคกี้ ลุกมากินยาก่อน” ยุนโฮตบแก้มจนยูชอนรู้สึกตัว ปลายนิ้วซีดจิกลงที่ไหล่ยุนโฮแน่น

    “เรากลัว”  

    “กินยาก่อนนะ จะได้หลับสบายๆ”

    “ไม่เอา”  ยูชอนพยายามผลักร่างสูงกว่าออก ยุนโฮเกือบจะหงายหลังลงเตียง ดีที่เขาคว้าตัวยูชอนไว้ทัน

     

    ชู่ว ไม่ก็ไม่ ยุนโฮกระซิบเเนบเเก้มร้อน เเตะจูบที่ริมฝีปากอิ่มเเผ่วเบา ปลายลิ้นร้อนดุนดันเม็ดยาขมปร่าเข้าไปภายใน อย่างรวดเร็ว ก่อนจะบังคับอีกคนดื่มน้ำตามจนสำลักค่อกเเค่ก

     

    ก่อนที่ยูชอนจะได้ทันพูดอะไรร่างสูงกว่าก็เลื่อนตัวขึ้นทาบทับก่อนจะทาบริมฝีปากลงอีกครั้ง ยูชอนสะดุ้งสุดตัวเมื่อฟ้าร้อง ตามด้วยประกายฟ้าสว่างวาบ

     

    “เด็กโง่ มันก็แค่ฟ้าร้องน่า”  ยูชอนตัวสั่นอยู่ในอ้อมเเขน เรียวขานวลเนียนใต้กางเกงขาสั้นเบียดเข้าหาเขาจนเเนบชิด   ยุนโฮจรดปลายนิ้วอุ่นลงที่ต้นคอเเล้วลากเชื่องช้าลงมาถึงกลางหลัง นานพอดูกว่าจะกล่อมยูชอนให้หลับได้อีกครั้ง

     

    ....................................

     

    “คงได้หล่ะมั้ง” ยุนโฮทิ้งดอกคาโมมายล์ลงในน้ำอุ่น เขาเคยอ่านเจอ คาโมมายล์มีกลิ่นหอมที่ทำให้ผ่อนคลายและหลับสบาย ตอนนี้ยูชอนคงต้องใช้มัน ร่างสูงเช็ดตัวให้อีกคนสบายขึ้น แล้วเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ๊ตผ้านิ่มเบาสบายให้

     

     ยุนโฮสอดตัวเข้าใต้ผ้านวมผืนเดียวกัน อุ้งมืออุ่นสอดเข้าใต้เสื้อเเล้วประคองแผ่นหลังไว้มั่นคง  ยูชอนไข้ลดลงนิดหนึ่งแล้ว พรุ่งนี้เช้าน่าจะดีขึ้น เขาลูบปลายผมนุ่มนิ่มในขณะที่ยูชอนเอาแต่เบียดตัวเข้าหา

     

    “ให้ตายเถอะ หายไข้เมื่อไหร่ นายเจอศึกหนักแน่มิคกี้ !

    ..................................
    ขอโทษที่หายไปนานมากกกกกกกกก
    ขอบคุณเเฟนคลับอีกสองคนที่หลงมาติดกับฟิคเราด้วยนะคะ
    เจอกันตอนหน้าค่ะ : )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×