ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    난 니꺼야 (I'm yours) Baeksoo

    ลำดับตอนที่ #7 : 난 니꺼야 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 806
      21
      21 ก.พ. 57




    ___________________________________________________________________________________________
     

    สองหนุ่มที่เดินเคียงกันในย่านวัยรุ่นชื่อดังตอนนี้ อาจทำให้หลายคนต้องหันตามจนสุดคอ เพราะคนนึงก็สูงยาว หน้าตาดี ผมสีน้ำตาลอมทองรับกับคิ้วเข้มและดวงตาคมกริบหลอมรวมกันส่งให้ชายหนุ่มดูดีราวกับเทพบุตร ในขณะที่อีกหนึ่งคนตัวเล็กก็น่ารักน่ามอง ดวงตากลมโต ริมฝีปากสีอ่อนรูปหัวใจ และใบหน้าใสซื่อไม่ทันคนนั่นทำให้หลายต่อหลายคนเหลียวหลังจนสุดสายตา

     

    แบคฮยอนก็เป็นหนึ่งในนั้น

     

    ปกติโดคยองซูก็น่ารักแทบดิ้นตายอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คยองซูอยู่ในโค้ทสีเลือดหมูที่ปิดถึงลำคอ น่ารักกันเข้าไปใหญ่ ตาย ตาย ตาย ไม่รู้ว่าพี่โย่งนั่นคิดอะไรอยู่ถึงได้เอาคยองซูออกมาเดินทงแดมุน คยองซูของเขาโดนมองจนสึกพอดี นี่ถ้าเป็นเขานะ ขอนอนตักคยองซูอยู่บ้านทั้งวันดีกว่า

     

    แบคฮยอนแอบปาดเหงื่อเม็ดโตที่ผุดขึ้นข้างขมับหลังจากแอบหลบวูบเข้ามาอยู่ในร้านขายเสื้อผ้าร้านหนึ่งตอนที่จู่ๆพี่คริสคนหล่อของคยองซูเกิดจะเปลี่ยนใจเดินกลับมาทางเดิมกระทันหัน แบคฮยอนกำลังรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นสตอลก์เกอร์ ไม่ก็ซาแซงแฟนที่กำลังตามดูโอปป้าเดทสาวด้วยหัวใจที่แหลกสลายเป็นผุยผง ถุยชีวิต อนาถกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

     

    ฉิบ!

     

    แบคฮยอนหน้าซีดเผือดเหมือนสีไก่ตุ๋นโสมตอนที่หันไปแล้วพบว่าตัวเองกำลังยืนอยู่ในมุมหนึ่งของร้านขายชุดชั้นในสตรีอิมพอร์ทสีชมพูหวานแสบไปถึงประสาทตา เด็กสาวหลายคนชี้ชวนเพื่อนตัวเองให้ดูเขา ซุบซิบกันหัวเราะคิกคัก

     

    ใครจะไปรู้หล่ะว่ะ ว่าร้านที่วิ่งเข้ามาตอนที่อีพี่คริสบ้าเสือกหันตัวกลับรอบสองมันจะเป็นร้านวิคตอเรียซีเคร็ต ปั๊ดโถ่ว! เอาทิชชู่มาซับน้ำตาหน่อยซิ  ความแมนของพี่แบคพังยับไม่เป็นท่าแล้ววันนี้

     

    แบคฮยอนหยิบเมนูเล่มโตของร้านไอศครีมชื่อดังขึ้นปิดหน้าในขณะเดินผ่านคยองซูกับอีพี่คริสที่กำลังก้มหน้าก้มตาดูเมนูกันอย่างหวานชื่นหน้าหมั่นไส้ นี่ถ้าไม่ติดว่าแอบตามอยู่นี่จะแกล้งทำเมนูหลุดมือเอาให้ฟาดหน้าหล่อๆนั่นซักที ไม่ก็แกล้งสะดุดเท้าตัวเองแล้วถีบอีพี่คริสซักทีดีไหม เผื่อจะได้นั่งห่างจากคยองซูบ้าง แอร์ก็ไม่ได้หนาว จะโอบจะเบียดอะไรกันนักกันหนา

     

    แบคฮยอนหย่อนตัวลงนั่งที่โต๊ะเยื้องออกไป โชคดีที่มุมนั้นมีต้นเสาบังอยู่ แบคฮยอนเลยไม่ต้องกางเมนูบังหน้าไว้ตลอด บยอนคนแมนจ้วงไอศครีมคาปูชิโน่ครันช์ของตัวเองไปก็ก่นด่าอีพี่คริสกับคยองซูไปด้วย แค่แบคฮยอนเห็นพี่คริสหย่อนตัวลงนั่งฝั่งเดียวกับคยองซูทั้งๆที่อีกฝั่งก็เป็นโซฟากว้างขวางก็เกิดอาการนิ้วตีนกระตุกขึ้นมาแล้ว นี่ยังจะมานั่งเท้าคางเขี่ยไอติมตัวเอง มองคยองซูด้วยสายตาหวานเยิ้มอีก รายนั้นก็ไม่รู้เรื่องรู้ราว เอาแต่ตักไอสครีมตอรว์เบอรรี่ชีสเค้กผสมแครกเกอร์ชีสเคี้ยวกรุบกรุบอย่างเอร็ดอร่อย

     

    อยากจะเอาปลายช้อนไอติมแทงจมูกตัวเองทะลุถึงสมองให้ตายๆไปซะ หมั่นไส้!

     

    แต่นั้นก็ยังช้ำใจไม่เท่าตอนที่คยองซูตักไอศครีมคำสุดท้ายเข้าปากแล้วอมช้อนแสตนเลสไว้ด้วยท่าทางน่ารัก น่ารักร้อยเมตร อยู่ไกลขนาดนี้แบคฮยอนยังอยากจะวิ่งไปหอมแก้มแล้วก็ฟัดกัดคยองซูให้จมเขี้ยว แล้วอีพี่บ้าที่นั่งห่างไม่ถึงฟุตนั่นหล่ะ ไม่ตาพร่าเพราะความน่ารักของคยองซูตายไปแล้วเรอะ

     

    คงไม่ตายหรอก ...เพราะยังมีหน้าใช้ช้อนไอติมตักไอศครีมสีกาแฟของตัวเองป้ายลงบนปลายจมูกของคยองซูที่ร้องอ๊ะตาโตอีก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง พระเอกอย่างแบคฮยอนสามารถเดาได้ทันที

     

    อีพี่คริสพระรองสุดหล่อก็เช็ดปลายจมูกคยองซูด้วยปากตัวเองหน่ะสิ เออ ปากนั่นแหล่ะ! อย่าให้ต้องย้ำรอบสอง!

     

    คราวนี้แบคฮยอนจะไม่เอาช้อนแทงจมูกตัวเองตายแล้ว เขาจะเอาช้อนไปเจาะเงิงไอพี่คริสแม่ง เอาให้เลือดสาดเหงือกแดงกว่าเก่า!

     

    กว่าจะผ่านช่วงเวลาไอศครีมยามเย็นแสนหวานของทั้งคู่แบคฮยอนก็แทบสติแตก เขาแอบจิกตาใส่พนักงานที่แคชเชียร์ไปทีตอนที่ฝ่ายนั้นกำลังกดเครื่องคิดเงินจึ้กๆแต่ปากกลับพูดถึงแต่เรื่องความหล่อของผู้ชายหน้าเงิง หัวสีน้ำตาลทองที่เดินโอบเอวคยองซูออกร้านไปเมื่อครู่ และความน่ารักของทั้งคู่ที่แผ่กระจายไปทั่วร้าน ฯลฯ

     

    พูดมากนัก ไม่ทิปแม่ง!

     

    ............................................................

     

    เชี่ย!

     

    เผลออุทานออกไปเสียงไม่เบาเลยเพราะความตกใจตอนที่เดินออกมาจากห้องน้ำแล้วจะเอ๋เข้ากับพี่เงิงคนหล่อเข้าพอดี แบคฮยอนตาเหลือก รีบหันหน้าหนีเข้าหากำแพง กางแขนกางขาประหนึ่งว่าเป็นตุ๊กแก เหมือนทำอย่างงั้นแล้วจะกลืนเข้ากับกำแพงได้อย่างนั้นแหล่ะ

     

    คริสส่ายหัวกับความคิดแบบเด็กๆของเด็กข้างบ้านคยองซู

     

    “ถ้าฉันอยากจะยืนสูบบุหรี่ตรงนี้ซักห้านาที นายก็จะเกาะอยู่งี้ใช่ป่ะ?”

     

    สรุปว่าแผนอำพรางตัวกับกำแพงของบยอนแบคฮยอนใช้กับพี่เงิงคนหล่อไม่ได้สินะ?

     

    ......................................................

     

    2 ชั่วโมงก่อนหน้า

     

    บยอน วันนี้ฉันจะไปทงแดมุนกับพี่คริสนะ ไปด้วยกันไหม?

     

    แบคฮยอนอ่านข้อความที่แจ้งเตือนขึ้นมาบนหน้าจอแล้วอยากจะขว้างโทรศัพท์ตัวเองลงพื้นแล้วเอาสากมาทุบๆๆมันให้แหลกเป็นชิ้นๆ อะไรคือการที่รู้ว่าเขาไม่ชอบอิพี่เงิงคนหล่อนั่นแต่ยังจะมาชวนเขาไปเที่ยวด้วยกันสามคน ตอบบบบ!

     

    ไม่

     

    แบคฮยอนพิมพ์ตอบไปทันทีก่อนจะจัดการปิดเครื่อง ยัดมันเข้าลิ้นชักหัวเตียงแล้วทิ้งตัวนอนลงบนเตียงนุ่ม วันนี้เขาจะเป็นเด็กอนามัย จะเข้านอนแม่งตั้งแต่ยังไม่ทุ่มนึงเนี่ยหล่ะ

     

    ซะทีไหนหล่ะ

     

     อะไรคือการที่บอกจะเข้านอนตั้งแต่ยังไม่หนึ่งทุ่ม ตอบคยองซูไปว่าไม่ แต่ตอนหนึ่งทุ่มครึ่งแบคฮยอนกลับมาเดินตามพี่เงิงคนหล่อและคยองซูคนน่ารักต้อยๆในสภาพเสื้อฮู้ดหมวกแก้ป มาส์กปิดปากและแว่นตาดำประหนึ่งแทฮันมินกุกไอดอลชื่อดังแบบนี้? คืออัลไล?

     

    “ไหนตอบว่าไม่ไงไอลูกหมา  แล้วทำไมมาแอบตามฉันกับคยองซูต้อยๆยังกับพวกโรคจิตแบบนี้หล่ะ คนเป็นเพื่อนต้องทำขนาดนี้ด้วยเหรอ ไหนตอบมาหน่อยซิ”

     

    “ตกลงจะเป็นตุ๊กแกหรือเป็นลูกหมาจริงๆใช่ไหม? ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่อง? ทำไมไม่ตอบ?”

     

    ฯลฯ

     

    แบคฮยอนขอบอกเลยว่าเขาอยากถีบอีพี่เงิงคนหล่อนี่มาก เกลียดหน้านี่ไม่เท่าไหร่ ไม่เท่าเกลียดที่คนตัวสูงกว่าเกือบหนึ่งไม้บรรทัดเสือกมายืนล้วงกระเป๋าอย่างเท่ห์ ดูดบุหรี่กลิ่นมินท์เย็นๆอยู่หน้าห้องน้ำ ไล่ต้อนไล่บี้เขาทางคำพูดด้วยท่าทางเท่ห์เว่อร์อย่างกับหลุดมาจากนิตยสารในขณะที่บยอนแบคฮยอนกำลังพยายามเกาะกำแพงอยู่แบบนี้หรอก

     

    ครบห้านาทีถ้ายังดูดอีกมวน กูบอกเลย กูจะวิ่งหนีแล้วจริงๆ!
     

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×