ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    난 니꺼야 (I'm yours) Baeksoo

    ลำดับตอนที่ #25 : One shot: #สมาคมเมียเเรปเปอร์ & สมาคมผัวเมนวอยส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 401
      7
      28 เม.ย. 58




    #สมาคมผัวเมนวอยส์ & #สมาคมเมียแรปเปอร์

    __________________________________________________________________


     

     

    “คยองซูอา ดูนี่ดิ”

     


    บยอนแบคฮยอนที่กำลังนอนเหยียดยาวพักหัวบนตักนิ่มยื่นมือถือให้คยองซูที่กำลังเทโทนเนอร์ลงบนสำลีดู อีกฝ่ายมองผ่านๆ แต่ไม่ได้รับมือถือของแบคฮยอนไป

     


    “อะไร?”

     


    “แฮชแทกสมาคมผัวเมนวอยส์”

     


    คยองซูชะงักมือที่กำลังปิดฝาขวดโทนเนอร์ไปเล็กน้อย ก่อนจะบรรจงเสยผมหน้าม้าที่ปรกหน้าผากของแบคฮยอนขึ้น

     


    “แล้วไง?”

     


    “แล้วก็มีสมาคมเมียแรพเปอร์ด้วยนะ”

     


    “ไม่ต้องถามก็รู้ละว่าฮยองจะอยู่ในแฮชแทกไหน ยิ้มอะไร?”

     


    “เปล่าครับ เช็ดหน้าให้หน่อยสิ”

     


    แบคฮยอนยิ้มกริ่ม แตะข้อมือขาวของคยองซูที่แปะแผ่นสำลีชุบโทนเนอร์เย็นๆลงมาบนแก้ม ดวงตาเรียวรีจับจ้องใบหน้าที่ลอยอยู่ด้านบน คยองซูของเขาน่ามองเสมอเวลามีสมาธิกับอะไรซักอย่าง โดยเฉพาะเวลามีสมาธิทำอะไรกับเขาหน่ะ

     


    “หลับตาสิ”

     


    “จูบทีนึงก่อน”

     


    “จะหลับหรือจะเช็ดหน้าเอง”

     


    แบคฮยอนตอบคำถามด้วยการใช้มือตวัดคอคยองซูให้โน้มลงมาก่อนจะกดจูบไปที่ริมฝีปากนั้นหนึ่งทีแรงๆ และตามด้วยคยองซูสะบัดหน้าหนี

     


    “ความจริงฮยองก็อยู่สมาคมผัวเมนวอยส์ไงครับ ทำไมต้องอารมณ์ไม่ดีด้วยหล่ะหื้ม?”

     


    เขาแตะที่ปลายคางมนแล้วยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะปล่อยคออีกฝ่ายให้เป็นอิสระ คนเด็กกว่ากระแอมนิดหนึ่ง ก่อนจะเฉไฉด้วยการหันไปหยิบโทนเนอร์มาเทลงบนสำลีแผ่นใหม่

     


    “หลับตาเร็ว”

     


    แบคฮยอนหลับตาลง ฮัมเพลงฝรั่งที่คยองซูชอบเบาๆ ในขณะที่ปล่อยให้อีกฝ่ายลากสำลีและปลายนิ้วนิ่มๆลงบนผิวหน้าและเปลือกตาไปมา

     


    “เสร็จแล้ว ไปอาบน้ำได้”

     


    “เดี๋ยวดิ ทำนี่ก่อน”

     


    แบคฮยอนดีดตัวลุกขึ้นนั่ง ยื่นหน้าจอมือถือให้อีกฝ่ายรับไปดู

     


    “นมสดจุ่มส... เดี๋ยวสิ อะไรของฮยองเนี่ย!

     


    คยองซูโวยวายเพราะยังไม่ทันจะอ่านหัวข้อให้รู้เรื่องด้วยซ้ำแบคฮยอนก็ดึงมันออกไปจากมือ คนอายุน้อยกว่าขมวดคิ้ว มองแบคฮยอนหมุนฝาขวดนมสด เทน้ำนมสีขาวลงถ้วยใบเล็ก กดแผ่นสำลีลงไปในน้ำนม ก่อนจะนั่งขัดสมาธิแล้วหมุนตัวหันมาประชันหน้ากับเขา

     


    “จะเล่นอะไรอีก?”

     


    “จะเอาใจเมียครับ”

     


    “โอ๊ยยยย หมั่นไส้จริ๊งงงง”

     


    แน่นอนว่าเสียงโวยวายกระแนะกระแหนแบบนี้ย่อมไม่ใช่เสียงของคยองซู แบคฮยอนแยกเขี้ยวใส่ต้นเสียงก่อนจะชูนิ้วกลางใส่ชานยอลข้อหาแซวไม่รู้เวล่ำเวลา

     


    “เมียมึงเอาแต่คุยโทรศัพท์กับลู่เก่ออยู่หล่ะสิ เลยมีเวลาออกมาแรดข้างนอก”

     


    “เออดิ เซฮุนคุยโทรศัพท์ไม่ยอมวาง”

     


    “ผัวเก่าเขาก็งี้แหล่ะ”

     


    “ไอ้แบค เดี๋ยวกูจับปล้ำแม่ง”

     


    “อยากตายก็ลองดูดิ”

     


    แบคฮยอนหัวเราะในลำคอก่อนจะยักคิ้วให้ชานยอลจึ้กๆ ใครๆก็รู้ว่าคยองซูหน่ะสายโหด เห็นวันๆนั่งนิ่งๆยิ้มน่ารักแบบนี้หน่ะ อย่าให้โมโหขึ้นมาเชียว ตายนะครับ

     


    “คยองซู คยองซูยา”

     


    “เมียกูเว้ย ไม่ต้องมาเรียก ห้ามอ้อน ไปอ้อนเซฮุนโน่น!

     


    “เออแม่ง เดี๋ยวกูจะไปบังคับเซฮุนออกจากสมาคมผัวเมนวอยส์แล้วมาเข้าสมาคมเมียแรพเปอร์แทน สัด”

     


    “วุ่นวายกันไปหมด แฮชแทกห่านี่”

     


    แบคฮยอนส่ายหน้า บีบสำลีจนหมาดแล้วจับปลายคางคยองซูให้หันมา ยิ้มหวานให้หนึ่งทีก่อนจะบรรจงลากสำลีไปบนผิวใสเกลี้ยงเกลาไร้เครื่องสำอางค์ แน่นอนหล่ะ เขาจับแฟนเขาเช็ดหน้าตั้งแต่อยู่บนรถแล้ว ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบแฟนตัวเองแบบไร้เครื่องประทินโฉมทั้งนั้นแหล่ะ

     


    “เหม็นคาวนม”

     


    “แต่เค้าบอกว่าทำแบบนี้ช่วยกระชับรูขุมขนแล้วก็ลดรอยหมองคล้ำนะหมี”

     


    ว่างั้นแล้วก็หยิบสำลีอีกแผ่นกดลงไปในน้ำนม บิดจนหมาดแล้วก็หยิบมาเช็ดหน้าคยองซูอีกรอบ ตบท้ายด้วยการจูบริมฝีปากสีอ่อนนั้นเบาๆ

     


    “เสร็จละค้าบบ ไปอาบน้ำกัน”

     


    คยองซูถอนหายใจเบาๆพลางช่วยแบคฮยอนเก็บข้าวของบนโต๊ะ ก็มีแฟนน่ารักช่างเอาใจขนาดนี้ ใครจะไปงอนได้ลงกันหล่ะ

     


    ........

     


    “จะนอนยัง”

     


    แบคฮยอนตะแคงข้าง ขยับไปนอนเบียดคยองซูที่ยังนอนคว่ำเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ เขาจะทำอะไรคยองซูก็ได้ไม่ต้องแคร์ใคร เพราะจงอินกับชานยอลที่แชร์ห้องกับคยองซูก็ต่างแยกย้ายไปกกเมียตัวเองกันทั้งนั้น

     


    “แปปครับ”

     


    “เล่นทวิตเตอร์เหรอ? แล้วเค้ามีแฮชแทกคู่รักเมนวอยส์มั้ยอ่ะ?”

     


    “ไม่มีครับ ตอนนี้กำลังดูแทก แบคฮยอนฮยองน่ารำคาญ”

     


    ชิบหาย! เป็นคำเดียวที่แบคฮยอนนึกออกตอนนี้ แน่นอนว่าเขาเข้าไปดูแทกนั้นแล้ว แล้วรูปทั้งหลายล้วนเป็นรูปที่เขานัวเนียกับเมมเบอร์คนอื่นทั้งนั้น

     


    “เปลี่ยนๆ ดูอันนี้ดีกว่าคยองซู

     


    #ทุบตีพี่ตลอดไปนะครับคยองซู

     


    “อันนี้บันทึกไว้แล้ว”

     


    อีกฝ่ายโชว์หน้าจอให้เขาดูก่อนจะกดปิดหน้าจอแล้ววางโทรศัพท์ไว้ข้างหมอน แบคฮยอนอ้าแขนรับคยองซูเข้ามาในอ้อมกอด ยิ้มกริ่มเมื่ออีกฝ่ายจูบที่คอเขาเบาๆก่อนจะกระซิบเสียงเบาแทบไม่ได้ยิน

     


    “ไปลาออกจากสมาคมเมียแรปเปอร์แล้วก็เข้าให้ถูกสมาคมหน่อยนะ ฝันดีครับ”

     


    แบคฮยอนจูบหน้าผากคยองซูเบาๆ คยองซูไม่ค่อยทำตัวน่ารักหรอก แต่จูบคอเขาแบบนี้คือน่ารักชิบหายยยย อย่างงี้ต่อให้งอนทุกวันแบคฮยอนก็จะง้อ จะง้อจนวันตายเลยยยย




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×