ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    난 니꺼야 (I'm yours) Baeksoo

    ลำดับตอนที่ #15 : 난 니꺼야 13

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 575
      20
      10 ส.ค. 57



    กำลังคิดอยู่ว่าตอนนี้มันจะฮาไปมั้ย ขัดกับอารมณ์ตอนก่อนหน้านี้มาก

    แต่เอาเถอะ เชื่อว่าจะมีหลายคนฟิน อิอิ.

    แบคฮยอน คยองซูแอนด์เดอะแกงค์

    ()ล้ำพี่(ลู่) เดอะแกงค์เป็นเพื่อโรงเรียนเก่าของแบคนะคะ

     ไม่ได้เรียนโรงเรียนเดียวกันกับแบคฮยอนและคยองซูค่ะ 

     

    น้องแยม, พี่แยม, แยม

    บอกอายุเค้ามาซะดีๆนะ.

     

    น้องกานต์

    ขอคยองแต่งงานเลยหรอ -0- ใจเย็นนะ เด็กๆพึ่งจะม.ปลายกันเองนะแกกกก

     

    น้องจ๋อมแจ๋ม

    เค้าไม่ได้ลืมนะ แต่มันไม่มีอารมณ์เขียนนี่หน่า งิงิ

     

    พี่ฟาง

    อุ่ยย ตอนนี้ยกให้พี่ฟางพิจารณา ว่าควรเปลี่ยนเป็นคริสซูดีมั้ย อิอิ

     

    น้องฟิ

    ไม่มีการช่วยอะไรใดๆคยองทั้งนั้นค่ะ โปรดโดนเอาเปรียบต่อไป *โดนคยองซูฟาด*

     

    พี่แนน

    ขุ่นพี่ยังรอที่หน้าฟิคอยู่มั้ยคะ? อย่าพึ่งทิ้งกันไปน้า

    ทำข้อตกลงอะไรกันคะ ไม่อาววววววววววว

     

    น้องพลอยยย

    สาบานว่าแกอายุ 14 อะไรคือการจะดูหนังสดแทนดูหนังฮึ? ตอบบบบ

     

    การ์ตูน

    แล้วเสียวบิดไส้นี่มันดีหรือไม่ดีเนี่ย? 55555

     

    ญา

    บยอนคนแมน: ผมก็อยากจัดจะแย่แล้วครับ ฮริก y.y

    _____________________________________________________________________________________________________________

     

    ทำไมอารมณ์ดี?

     

    คยองซูที่กำลังจะจมกองชีทตายในไม่กี่นาทีข้างหน้าขมวดคิ้วถามแบคฮยอนที่กำลังนอนตักเขาสบายใจ ในมือมีเลคเชอร์วิชาวรรณกรรมของเขา แต่แบคฮยอนกลับเอาแต่ร้องเพลงเกิรล์กรุ๊ปงุ้งงิ้งพร้อมเต้นประกอบ เต้นเอง ตลกเอง แถม ... หัวเราะเอง

     

    เดี๋ยวพอสอบวิชานี้เสร็จใช่มั้ย ฉันกับพวกชานยอลก็จะไปฉลองงงง

     

    แบคฮยอนตอบพร้อมกับโยนสมุดในมือทิ้งไป มือขาวเลื่อนขึ้นไปบีบแก้มคยองซูทั้งสองข้างจนแก้มขาวโย้เย้ไปมา คนถูกบีบแก้มทำหน้าบึ้ง เพราะรู้ดีว่าฉลองของแบคฮยอนนี่ไม่ใช่แบบ ไปกินไอติม กินเค้ก หรือนมปั่นอะไรแบบนั้นแน่ๆ

     

    โทรหาใครอ่ะ?

     

    คยองซูเอามือจุ๊ปากแทนคำตอบเพื่อเป็นการบอกให้แบคฮยอนเงียบเสียงลง

     

    แม่ครับ วันนี้ผมนอนค้างที่หอพวกชานยอลนะครับ

     

    และนั่นทำให้แบคฮยอนตาเหลือก ให้ตายเขาก็ไม่มีทางยอมให้คยองซูเข้ามานั่งอยู่ในวงเหล้าที่มีแต่ไอพวกตัวแสบเด็ดขาด ชานยอลที่เมาแล้วไล่จูบ เด็กเซฮุนที่เมาแล้วชอบเลื้อยขึ้นไปนั่งตักคนอื่น ลู่หานที่ตาหวานเหมือนกวางน้อยแต่ลากหนุ่มตัวเล็ก(กว่ามัน) ขึ้นเตียงมานักต่อนัก จงอินที่เมาแล้วนั่งกอดตุ๊กตาหมี ทำตัวปัญญาอ่อนบื้อใบ้เหมือนเด็กห้าขวบ และร้ายที่สุดคือจงแด เจ้าของฉายา มหาผู้ล่าความลับ แค่คิดก็สยอง

     

    ได้ครับ เดี๋ยวถึงหอชานยอลแล้วจะโทรหา ครับ สวัสดีครับ


    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ตอบทีซิ ว่าบยอนแบคฮยอนควรทำยังไง?

     

    คยองอ่า...

     

    เลือกเอา ว่าจะให้ฉันไปด้วย หรือไม่ไป

     

    “หง่ะ”

     

    .........................................

     

    “เหยดดดดดดดดดดด ไอแบคมันหนีบคยองซูมาด้วยหว่ะ”

     

    ชานยอลที่กำลังเล่นเกมส์เพลย์กับจงอินหน้าทีวีจอยักษ์ยกจอยทัก มือข้างที่ว่างตบปุๆบนพรมข้างตัว พร้อมเรียกคยองซูให้มานั่งด้วยกัน ในขณะที่คิมจงอินพอเห็นว่าคยองซูมาด้วยก็ทิ้งจอยเกมส์ในมือทันที หนุ่มร่างสูงเจ้าของผิวสีแทนก้าวสองทีก็ถึงตัวคยองซู แต่แทนที่จะได้กอดตัวเล็กนุ่มนิ่มของคยองซู กลับได้กอดแผ่นหลังแบคฮยอนที่เอาตัวเข้ามาขวางไว้แทน เลยกลายเป็นจงอินกอดแบคฮยอนซึ่งกอดคยองซูอีกที

     

    “พิศวาสแผ่นหลังกูมากเหรอจงอิน”

     

    จงอินกลอกตาพร้อมกับทำสีหน้าเหนื่อยหน่าย

     

    “กูหล่อกว่ามึง สูงกว่ามึง แมนกว่ามึง หน้าตาดีกว่ามึง จะพิศวาสแผ่นหลังมึงทำซาก หลบดิ๊! กูจะกอดคยองซู ไม่ได้เจอนาน คิดถึงจะแย่”

     

    “กูจะฟ้องแทมิน”

     

    “กรี๊ดดดด เล่นของสูงนะมึง”

     

    การขู่ว่าจะฟ้องเมียที่รักได้ผลชะงัดนัก คิมจงอินเบรคหน้าแทบคว่ำ หนุ่มผิวเข้มเปลี่ยนจากยิ้มเจ้าเล่ห์กรุ้มกริ่มเป็นยิ้มใสๆ ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงนั่งข้างปาร์คชานยอลที่หัวเราะร่วน

     

    “คยองซู ถ้าไม่อยากนั่งโซฟา มานั่งตักฉันได้นะ”

     

    “ไอ้หูกาง มึงหุบปากไปเลย”

     

    แบคฮยอนจูงมือคยองซูมานั่งที่โซฟานุ่มสีครีมตัวยักษ์ ก่อนจะเดินไปถีบหลังเพื่อนตัวใหญ่ที่กำลังลุ้นเกมส์ด่านสุดท้ายตัวโก่งจนหน้าคมำลงพื้นพรม ชานยอลร้องกรี๊ดลั่นห้อง ก่อนจะคลานเข่าขึ้นโซฟาไปนั่งเบียดคยองซู

     

    “คยองดูสิ แบคฮยอนใช้กำลังกับฉันอีกแล้ว”

     

    คือถ้าพูดอย่างเดียวแบคฮยอนก็จะไม่อะไรหรอก แต่อะไรคือการที่ปาร์คชานยอนเอามือไปดึงมือคยองซูมาแนบแก้มตัวเอง คือระะะะะะะะ?

     

    “ออกเลย เพื่อนกู ห้ามม่อ ห้ามลวนลาม ห้ามเกาะแกะ ห้ามจีบ”

     

    แล้วบยอนแบคฮยอนก็ทิ้งตัวลงนั่งแทรกกลางระหว่างชานยอลกับคยองซู มือที่ว่างก็ตีแขนชานยอล แถมยังใช้เท้าถีบส่งเพื่อนที่ส่งสายตารู้กันกับจงอินลงไปนั่งที่เดิมหน้าทีวีอีกต่างหาก

     

    “เฮ้เบบี้ ไม่ได้เจอนาน คิดถึงจังครับ จุ๊บ”

     

    แล้วนั่น ระหว่างที่เขากำลังแง่งๆใส่ชานยอลกับจงอินที่ทำหน้าตาเหมือนกูรู้ทุกเรื่องของบยอนแบคฮยอน พ่อกวางตาหวานก็โผล่มาด้านหลังโซฟาแล้วก็ฟาดจูบแก้มคยองซูไปหนึ่งทีถ้วนน แม่งเอ้ยย เกลียดพวกมันชิบหาย

     

    นี่ยัง ... ยังมากันไม่ครบดีนะ

     

    ประสาทจะแดก บยอนแบคฮยอนไม่อยากจะคิดสภาพวงเหล้าที่มีพวกมันครบทุกคนเลยจริงๆ

     

    .........................

     

    “หมุนขวด หมุนขวด หมุนขวด หมุนขวด”

     

    และช่วงเวลาที่เขาเกลียดที่สุดก็มาถึง ปกติแบคฮยอนก็ไม่อะไรหรอก เพราะถึงเพื่อนเขาจะบ้าๆบอๆ แต่ความลับทุกอย่างก็อยู่แต่ในวงเหล้าเท่านั้น เพียงแต่วันนี้วงเหล้าเขามีคยองซูอยู่ด้วยเนี่ยแหล่ะ ขอวิ่งไปกรี๊ดในห้องน้ำแปรบบบ

     

    “คยองซู จะไปไหนครับ? ทุกคนนั่งอยู่ในวงกันหมด แต่คยองซูจะออกไปอยู่นอกวง ทำแบบนี้ไม่เห็นแก่ตัวเกินไปหรือครับ ไม่เล่น แต่ได้รู้ความลับของทุกคนเลยนะครับ”

     

    คยองซูที่กำลังทำเนียนปีนขึ้นไปนั่งบนโซฟาค่อยๆถอยหลังลงมานั่งข้างแบคฮยอนเหมือนเดิม

     

    “แล้วเหล้าก็ไม่ดื่ม สติครบถ้วน นี่เตรียมเก็บรายละเอียดเลยใช่ไหมครับ?”

     

    คิมจงแดขยับแว่นบนสันจมูก ก่อนจะส่งยิ้มเย็นๆที่ทำเอาแบคฮยอนขนลุกซู่มาให้ ไหมหล่ะ เขาบอกแล้วว่าพวกมันหน่ะอันตราย ว่ากันตามตรง ขู่คยองซูแบบนี้เอามีดมาปาดคอเลยไหมเพื่อน แต่คงไม่ได้ เพราะฆ่าคนมันบาปสินะจงแด ฮิก.

     

    “คนแรก มึง”

     

    โอเค โชคดีที่ มึง ไม่ได้หมายถึงเขา หรือคยองซู แต่มึงที่จงอินพูดถึงคือโอเซฮุน ที่กำลังสำลักชานมไข่มุกแบบหน้าแดงขั้นสิบ ถามจริง ใครสั่งใครสอนให้มึงกินชานมไข่มุกหวานเหี้ยๆคู่กับเหล้า ตอบบบบ!

     

    “มึงกับชานยอลไปถึงไหนกันแล้ว ทำให้ดู ปฏิบัติ!

     

    “แค่ก”

     

    ไม่ใช่โอเซฮุนที่สำลักชานมไข่มุก แต่เป็นปาร์คชานยอลที่กำลังเลื้อยไปซบไหล่โอเซฮุนพร้อมกับซดเหล้าในแก้วต่างหากที่สำลัก

     

    “โพร่งงงงงงงงงงงง”

     

    ชานยอลเช็ดเหล้าที่มุมปาก ก่อนจะหันมาด่าคำโตใส่หน้าจงอินด้วยความไวเท่าแสง

     

    “กูไม่ทำ กูไม่ตอบด้วยเว่ยย”

     

    “ปาร์คชานยอล หุบปากครับ จงอินถามเซฮุน ไม่ใช่มึงครับ”

     

    “ไม่เอา”

     

    “โอเคเซฮุน งั้นมึง ไปนั่งตักชานยอลจนกว่าเกมส์นี่จะจบ”

     

    โอเซฮุนที่ยังพอมีสติอยู่น่ะขำไม่ค่อยจะออก แต่ปาร์คชานยอลนะ กำหมัดร้องเยสพร้อมแทกมือกับคิมจงอินเรียบร้อย แล้วโอเซฮุนจะทำด๋อยอะไรพวกเวรนี่ได้ นอกจากปีนขึ้นไปนั่งบนตักชานยอล พร้อมกับอัดเหล้าเข้าปากตัวเอง ยิ่งเมาเท่าไหร่ความอายก็จะลดลงเท่านั้น ถึงขั้นไม่รู้ตัวได้จะดี

     

    “คนต่อไป คยองซู”

     

    “หึหึหึหึ”

     

    เขาหล่ะเกลียดเวลาพ่อกวางน้อยลู่หานหัวเราะแบบนี้ที่สุด แล้วยิ่งเวลาอยู่กับคิมจงแดที่ขยับแว่นพร้อมกับส่งสายตาชิ้งๆ เหมือนในการ์ตูนแล้วด้วยหล่ะก็

     

    “คยองซูกับแบคฮยอนไปถึงไหนกันแล้ว?”

     

    “ฟัคคคคคคคคคค อีกวางลู่ กูจะฆ่ามึงงงง นี่มันมากเกินไปแล้วว้อยยย”

     

    แบคฮยอนพยายามจะกระชากคอเสื้อเพื่อนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ก็โดนจงอินและจงแดจับกดให้นั่งนิ่งๆอยู่กับที

     

    “ควาย ร้อนตัวเหี้ยๆ คยองซูยังไม่เห็นว่าอะไรซักคำเลย”

     

    “เออ เอาแม่งให้หนากหนากเลยยยยยย เอาให้อายกว่ากูโด้ยยยยยย”

     

    แบคฮยอนอยากจะถีบโอเซฮุนให้จมหายไปกับอกปาร์คชานยอลเลยถ้าทำได้ เมาแล้วยังจะหาเรื่อง แล้ว โธ่ อยากจะโกรธคยองซูหรอกนะที่แก้มแดงขึ้นมาผิดเวลาขนาดนี้ แต่ก็น่ารักอะ ให้อภัย

     

    “เตี้ย มึงอะนั่งเงียบๆเลย ให้คยองซูตอบ”

     

    แบคฮยอนชูนิ้วกลางให้ปารค์ชานยอลที่อุส่ายอมโงหัวขึ้นมาจากซอกคอที่แดงเป็นปื้นของโอเซฮุนเพื่อแซวเพื่อน พอชานยอลยักไหล่ใส่ แบคฮยอนก็ยื่นเท้าไปเขี่ยเพื่อนตามระเบียบ

     

    “ถ้าไม่ตอบ... ต้องทำอะไรอะ?”

     

    “อืมมม จะให้นั่งตักลู่หานดี หรือจะให้นั่งตักจงอิน หรือว่าผม หรือคยองซูอยากจะนั่งตักแบคฮยอนดีหล่ะครับ ผมให้คยองซูเลือกเลย เพราะผมเป็นคนดี”

     

    แบคฮยอนง้างขาเตรียมจะถีบคิมจงแดเต็มที่ แต่เพราะมือนิ่มของคยองซูแตะลงมาบนต้นขาของเขาเสียก่อน ตามด้วยร่างเล็กๆที่พยายามเขยิบขึ้นมานั่งบนตักเขาอย่างทุลักทุเล จนแบคฮยอนต้องช่วยดึงเอวอีกฝ่ายขึ้นมา

     

    “ฮิ้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว”

     

    ไม่ใช่แค่คยองซูหรอกที่ตอนนี้แก้มแดง แต่แบคฮยอนก็หน้าแดงลามไปทั้งหูทั้งคอแล้วเหมือนกัน

     

    “พอๆ เล่นต่อเลย”

     

    .....

     

    บยอนแบคฮยอนไม่น่าเร่งให้คิมจงอินหมุนขวดเลย ไม่น่าเลยจริงๆ

     

    “บยอนแบคฮยอน มึงต้องการให้ความสัมพันธ์ของมึงกับคยองซูในอนาคตอันใกล้เป็นแบบไหน? ตอบ!

     

    ไม่ทันได้ตั้งตัวคิมจงอินก็ปาระเบิดลูกใหญ่ใส่เขา ก็ดีเหมือนกันที่คยองซูนั่งอยู่บนตักเขา ไม่งั้นก็ไม่รู้จะทำสีหน้ายังไงดี เขากำลังจะถามว่าถ้าไม่ตอบจะเกิดอะไรขึ้น แต่ยอดชายนายลู่กับคิมจงแดก็ชิงตอบให้เสียก่อน

     

    “ถ้าไม่ยอมตอบ พี่มหาว่าไงครับ?”

     

    “โชว์ให้พวกกูดูครับ ว่ามึงสองคนไปถึงไหนกันแล้ว”

     

    “บยอน...”

     

    คยองซูเรียกเขาเสียงแผ่วพร้อมกับบีบมือที่จับกันเอาไว้แน่นขึ้น แต่บยอนแบคฮยอนตัดสินใจแล้ว ไม่ว่าหลังจากนี้ไปจะเกิดอะไรขึ้น เขาจะยอมรับมัน

     

    ......



    ...........





    “คนรัก”


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×