ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    난 니꺼야 (I'm yours) Baeksoo

    ลำดับตอนที่ #11 : 난 니꺼야 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 746
      17
      11 พ.ค. 57


    อยากรู้จักทุกคนเลยข่าาาา

    บอกชื่อแล้วก็อายุกันหน่อยน้า เค้าจะได้เรียกถูกเวลาตอบคอมเมนท์
     

     
     

    Fio Ai Calet

    จ่ะๆ ลืมก็กลับไปอ่านใหม่นะจ้ะที่รัก

    บยอน: จะกัดอะมีไรป้ะ ? หรือจะไฝว้? *แยกเขี้ยว*

     

    Superchick

    จ้า สู้ไม่สู้ก็ขึ้นอยู่กับกำลังใจจากคอมเมนท์น่ารักๆนี่หล่ะค่ะ อิอิ *ปาหัวใจรัวๆ*

     

    MomoKeekee

    พี่บยอนเขาบอกว่าอยากให้แม่มาขอคยองซูใจจะขาดแล้วข่า คุณแม่ก็ปลื้มอยู่

    คยองทำอาหารก็เก่ง แถมยังน่ารัก เอาหมาดื้ออย่างแบคฮยอนอยู่หมัดอีกต่างหาก อิอิ

     

     Ploypilinonsri

    จ้า ขอบคุณมากค่ะ

    บยอน : รอจนถึงตอนสุดท้ายเลยนะฮะ *ส่งจูบ*

     

    SZ964

    อัพจ่ะอัพ

    อ่าก็ไม่ได้หายไปไหนน้า คอมเม้นมันนิ่งงิ เลยไม่รู้ว่ามีคนอ่านอยู่ม้อยยย ~

     

    aheyh

    จริงๆเค้าก็หึงกันตลอดแหล่ะค่ะ แต่เป็นเพื่อนกันงายยยย เลยแสดงออกม่ายล่ายยยยยย.

     

    น้องญา ,พี่ญา, ญาญ่า

    โอ้ยยยยยยยยยยย เค้าไม่ได้ลืมมมมมม แค่เห็นคอมเมนท์มันนิ่ง เลยไม่รู้ว่ายังมีคนอ่านอยู่มั้ยง่ะ -3-

    ก็ไม่มีคนทวง แล้วเค้าจะรู้ได้งายยยยยยย ~

    ถ้าเน็ตที่หอพักมันดี บวกกับคอมเมนท์น่าชื่นใจ ก็คงจะได้อัพไวอะจ่ะเบบี๋ยส์

    บยอนอะนะ หึ ก็ทำได้แค่จูบแค่กอดแค่กัดนั่นแหล่ะ ใช่มั้ยแบค? *หันหน้าไปถาม* ป๊อดเชียยยย สารภาพเขายังไม่กล้าเลออออออ

    บยอน : ตายซะเถอะ! *ขว้างขวด*

     

    phoenixer.

    บยอน : คร้าบโผมมม รอต่อไปเรื่อยๆนะครับ *ปาหัวใจ*

    ____________________________________________________________________________________________

     

    “จะลุกยัง?”

     

    คยองซูถามกลุ่มผมสีน้ำตาลที่คลอเคลียอยู่แถวๆต้นคอ แต่อีกฝ่ายแค่ร้องฮื่อในลำคอพร้อมกับส่ายศีรษะเบาๆจนเส้นผมนิ่มทำให้คยองซูจั๊กจี๋

     

    “จะอยู่อย่างนี้ทั้งวันเลยเหรอบยอน?”

     

    “อือ สบายดี”

     

    ไม่ว่าเปล่า บยอนแบคฮยอนยังกระชับอ้อมแขนแน่นขึ้น ก่อนจะฝังจมูกลงบนลำคอ สูดกลิ่นหอมอ่อนๆของคยองซูเข้าไปเต็มปอด แล้วยังไม่วายงับเนื้ออ่อนแถวคอให้คยองซูเจ็บเล่นจนต้องยกมือขึ้นมาดึงแก้มขาวๆของแบคฮยอนเพื่อให้อีกคนเอาหน้าห่างออกจากลำคอตัวเอง

     

    “มันเจ็บนะบยอน!

     

    “อยากกัดคืนมั้ยหล่ะ? เอาป้ะ?”

     

    แบคฮยอนเขย่าคยองซูที่อยู่ในอ้อมแขน ก่อนจะยกมือขึ้นมาดึงคอเสื้อตัวเองให้พ้นจากไหล่ ทำตาปรือกัดปาก ยื่นหน้าไปทำเสียงจูจุ๊บใส่อีกฝ่าย

     

    “บ้า!

     

    “ทำไมอะ? ไม่กล้ากัดคอเหรอ กัดปากก็ได้นะ กล้าป่ะ?”

     

    “ทะลึ่ง ไม่คุยด้วยแล่ว”

     

    บยอนแบคฮยอนยักไหล่ ใช้มือกวาดผ้าห่มอุ่นๆที่มีกลิ่นเหมือนเจ้าของเข้ามากอด เท้าแขนมองคยองซูที่กำลังยืนกระพริบตาปริบๆอยู่หน้าตู้เสื้อผ้าอย่างเพลิดเพลิน

     

    เพราะคยองซูเป็นคนขาว ขาวจัดจ้าแสบตาประหนึ่งกินสปอตไลท์เป็นอาหารตั้งแต่เด็ก จะใส่เสื้อผ้าสีอะไรก็เข้าไปหมด ยิ่งสีโทนหวานสบายตาอย่างชมพู ฟ้ าขาว คยองซูยิ่งใส่ขึ้น ใส่สีจำพวกนี้แล้วบอกเลยว่าโคตรน่ารัก แล้วเหมือนเจ้าตัวเขาจะรู้นั่นแหล่ะ เลยไม่ค่อยยอมใส่ ใส่แต่เสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์มันซะ แต่เพราะเป็นโดคยองซู ยังไงก็น่ารักอยู่ดีนั่นแหล่ะ

     

    “ใส่ไปเหอะ ชุดไหนก็น่ารัก”

     

    ว่าเท่านั้นแล้วก็ซุกหน้าหายเข้าผ้าห่ม ไม่ใช่อะไรหรอก ต้องเอาผ้าห่มอุดปากเพราะกลัวจะหลุดปากพูดอะไรลามกออกไป อย่างเช่น ไม่ใส่ก็น่ารัก ไม่ใส่ดีกว่านะ เป็นต้น

     

    ........................

     

    “ใครมากดกริ่งอะ?”

     

    คยองซูที่กำลังคนแป้งแพนเค้กในอ่างใบโตสะดุ้งสุดตัวตอนที่เสียงกริ่งกระชากดังลั่นบ้าน แบคฮยอนที่นั่งสั่นขาอยู่บนเคานท์เตอร์เฉยๆเลยอาสาออกไปดูให้

     

    คยองซูที่เห็นแบคฮยอนหายไปนานวางอ่างแป้งแพนเค้กในอ้อมแขนลงก่อนจะเดินออกไปด้านนอก แล้วก็เกือบทำขวดนมสดที่ไม่รู้ถือติดมือมาทำไมก็ไม่รู้ร่วงลงพื้น

     

    คือเป็นเพื่อนกันมาหลายปีโดคยองซูก็ไม่เคยเห็นว่าบยอนแบคฮยอนจะดูดีหรือหล่อหรอก ก็คงจะมีวันนี้นี่แหล่ะที่คยองซูรู้สึก

     

    บยอนแบคฮยอนในสภาพผมสีน้ำตาลยุ่งๆและแว่นสายตากรอบดำคาบจดหมายจำนวนหนึ่งไว้ในปาก ในขณะที่ไล่สายตาอ่านจ่าหน้าจดหมายบางส่วนที่อยู่ในมือ คยองซูก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะรู้สึกยังไงกับการที่เห็นคนที่ตัวเองชอบคาบจดหมายไว้ในปาก มุ่นคิ้วนิดหน่อย

     

    แต่คยองซูเขิน

     

    ยิ่งตอนที่แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมาจากซองจดหมายในมือแล้วเลิกคิ้วข้างหนึ่งทั้งที่ยังงับจดหมายเอาไว้ในปาก โดคยองซูก็คิดว่า ถ้าตัวเองเป็นไอติม ต้องละลายเป็นน้ำภายในสองวินาทีหลังสบตาแบคฮยอนแน่ๆ

     

    *เลื่อนขึ้นไปดูรูปด้านบนเพื่อความบันเทิงในการมโน*

     

    “เป็นไรทำไมหน้าแดงๆ?”

     

    ปากไวมือถึงคือแบคฮยอน หลังอ้าปากเพื่อปล่อยจดหมายให้ร่วงลงบนโต๊ะข้างประตูแล้วแบคฮยอนก็เดินมาแตะแก้มคยองซู พร้อมออดอ้อนให้อีกฝ่ายรีบทำแพนเค้กให้กินซักที

     

    “บยอน หยิบไข่ไก่ในตู้เย็นให้หน่อยสิ”

     

    สาบานว่าแบคฮยอนเดินไปที่ตู้เย็นและหยิบไข่ไก่ในเวลาไม่ถึงสองนาที แต่พอหันมาอีกที คยองซูก็จมหายไปกับอกของอู๋อี้ฟานเรียบร้อยแล้ว มาเมื่อไหร่ นี่หายตัวได้ใช่ป่ะถามจริง?

     

    “ไง”

     

    แล้วอะไรคือการกดหัวคยองซูให้ซุกกับอกแล้วแนบแก้มลงบนผมนิ่ม ทั้งๆที่คยองซูยังถือกล่องนมสดและถุงเนยสดอยู่เต็มสองมือ เปล่า บยอนแบคฮยอนไม่ได้หึง ไม่ได้หวงอะไรเลยนะ แต่ให้คยองซูวางของก่อนไหม

     

    “เก่อ อื้ออ หายใจไม่ออก”

     

    ไม่เป็นแบคฮยอนกับอู๋อี้ฟานไม่มีวันเข้าใจหรอกว่า มันต้องลำบากแค่ไหน กับการยับยั้งตัวเองไม่ให้พุ่งเข้าไปฟัดคยองซูที่หัวยุ่งหน้าแดง ปากยู่เพราะโดนจับซุกเข้ากับอกน่ะ

     

    “ทำแพนเค้กเหรอคะ?”

     

    อี้ฟานกอดเอวคยองซูที่กำลังเทส่วนผสมวิปครีมลงในอ่าง คางแหลมวางเกยลงบนไหล่ลาดเล็ก สูดกลิ่นหอมหวานของครีมและคยองซูเข้าปอด

     

    “เก่อกินอะไรรึยัง อยากกินอะไรรึเปล่า ให้ทำให้ไหม?”

     

    “อยากกินแพนเค้กชอคโกแลตฝีมือเราหน่ะ ไม่ได้กินนานแล้ว”

     

    “ครับ ... บยอน หยิบผงชอคโกแลตในตู้ให้หน่อยสิ”

     

    “เดี๋ยวพี่หยิบให้ดีกว่าค่ะ ตู้มันสูง”

     

    ก็รู้แหล่ะว่าตู้มันสูง แล้วกูก็เตี้ย แต่ถามหน่อยเหอะ แค่บอกว่าพี่จะหยิบให้ค่ะ แล้วทำไมต้องแอคติ้งประกอบด้วยการลูบแก้มคยองซูด้วยไม่ทราบ? เซงแม่ง!

     

    “ฉันกลับแล้วนะ!

     

    “อ่อน”

     

    บยอนแบคฮยอนหันไปหาต้นเสียงด้วยสีหน้าบึ้งตึง แต่คนโตกว่ากลับเอาแต่ลอยหน้าลอยตาแตะเอวแตะไหล่คยองซูต่อไป

     

    “พี่ว่าเราใส่นมสดน้อยจัง รสมันจะอ่อนมันไปไหมคะ?”

     

    การแถก็เข้าทีดีหรอกนะ บยอนแบคฮยอนเกือบจะเชื่อแล้วแหล่ะว่าคริสพูดถึงวิปครีมที่คยองซูกำลังตีอยู่จริง ถ้าเจ้าตัวไม่ได้หันมายักคิ้วใส่เขาหน่ะ

     

    “นี่ก็ใส่เยอะแล้วนะ ยังไม่พอเหรอ”

     

    คยองซูหันไปถามคนที่ซ้อนอยู่ข้างหลังพร้อมกับยู่คิ้วหน่อยๆ มือเล็กยกขวดนมสดที่พร่องไปเกือบครึ่งขวดขึ้นเล็ง ก่อนจะเทเพิ่มลงในชามวิปครีมอีกนิด


    บยอนแบคฮยอนที่นั่งขัดสมาธิอยู่บนเก้าอี้กำลังเซงจัด เพราะอีกสองคนเอาแต่ทำหวานหนุงหนิงอยู่ในโลกส่วนตัว ทั้งหงุดหงิดทั้งโมโห แต่ครั้นจะให้งอนอีกก็คงตุ๊ดเกินไปซักหน่อย

     

    บยอนแบคฮยอนกัดฟันแน่นตอนที่คริสเช็ดจมูกที่เปื้อนวิปครีมสีขาวของคยองซูด้วยริมฝีปาก พยายามยั้งตัวเองไม่ให้กระโดดไปคว้ามีดที่เคานท์เตอร์แล้วพุ่งออกไปขูดรถคันงามของอู๋อี้ฟาน

     

    “บยอน ชิมมั้ย?”

     

    เป็นตาแบคฮยอนได้ยักคิ้วบ้างตอนที่คยองซูตักวิปครีมใส่ช้อนมาจ่อริมฝีปาก บยอนแบคฮยอนอ้าปากรับเนื้อครีมเนียนนุ่มพร้อมกับยักคิ้วให้อีกฝ่ายที่ยืนพิงสะโพกอยู่กับเคานท์เตอร์ คริสแค่ยกมุมปาก ถ้าแบคฮยอนเป็นสาวๆคงอยากวิ่งเข้าไปซบอกหรอกนะ แต่เขาไม่ใช่ ความรู้สึกอยากกอดเลยกลายเป็นอยากถีบไปซะ

     

    “คยองซู พี่กลับก่อนนะคะ”

     

    “อ้าว”

     

    คนที่กำลังเอาอ่างวิปครีมเข้าตู้เย็นทำหน้าเอ๋อจัด เลิกคิ้วเป็นทำนองว่าแล้วแพนเค้กชอคโกแลตหล่ะ?

     

    “พี่แค่แวะมาหาเฉยๆค่ะ คิดถึง” มือใหญ่ลูบผมนิ่มลื่นของคยองซูสองสามที ก่อนจะจูบลงที่ข้างแก้มเป็นการลา

     

    “ไปนะคะ เดี๋ยวไว้พี่มาหา”

     

    บยอนแบคฮยอนแลบลิ้นไล่หลังใส่คนที่เดินออกจากห้องครัวไป หึ มาแค่ไม่ถึงสิบนาทีคยองซูก็ตัวแทบช้ำ

     

    “บยอน ห้ามหนีกลับแบบเก่อนะ”

     

    “วันนี้เหรอ? ไม่หนีไปไหนหรอกน่า”

     

    ........

     

    เสียงฝนตกเปาะแปะกระทบบานหน้าต่างทำให้บยอนแบคฮยอนง่วงนอนอย่างน่าประหลาด แต่เพราะไม่อยากจะพลาดวันว่างๆที่ได้อยู่กันแค่สองคนกับโดคยองซู บยอนแบคฮยอนก็เลยยังมีพลังจ้องมองไหล่ลาดเล็กของโดคยองซูที่กำลังล้างจานอยู่หน้าเคานท์เตอร์ คนอะไร๊ ล้างจานก็ยังน่ามอง

     

    “คยองซูอา”

     

    “หืม จะอ้อนเอาอะไรหล่ะบยอน ขอฉันล้างจานเสร็จก่อนได้ไหม?”

     

    คยองซูงึมงำถามบยอนแบคฮยอนที่ซบแก้มลงมาบนไหล่ วงแขนที่รัดอยู่รอบเอวและร่างเย็นๆที่เบียดเข้ามาทำให้คยองซูขยับตัวยากไปซักหน่อย แต่ก็รู้สึกสบายดี

     

    “ก็ล้างไปสิ ฉันแค่อยากกอดเฉยๆ”

     

    “แล้วจ จะเอามือเข้ามาในเสื้อทำไมเล่า!

    คยองซูพูดตะกุกตะกัก เพราะวงแขนเย็นๆของบยอนแบคฮยอนสอดผ่านเสื้อเข้ามารัดอยู่รอบเอว แถมมือก็ไม่พลาดหน้าที่นวดเฟ้นอยู่บนผิวเนื้อแถวบั้นเอว

     

    “คยองซูตัวอุ่นดีจังเลย”

     

    ลมหายใจอุ่นๆที่เป่าลงบนต้นคอทำให้ผิวแก้มร้อนวาบ คนถูกกอดเร่งมือล้างจาน เพราะรู้สึกว่ายิ่งยืนนาน วงแขนของแบคฮยอนยิ่งรัดแน่นเข้าจนแทบจมหายไปกับอก

     

    ชอบ...ตอนนี้จัง”

     

    แบคฮยอนพักคางลงบนบ่าที่เล็กกว่า ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแนบแก้มลงบนไหล่คยองซูอย่างเก่า

     

    แล้วสุดท้ายคยองซูก็ไม่ได้ขยับไปไหนหลังล้างจานเสร็จ เจ้าของไหล่แคบได้แต่ปล่อยให้แบคฮยอนแนบแก้มลงมา ปล่อยให้ลมหายใจอุ่นเป่าระแถวๆต้นคอ ปล่อยให้วงแขนเย็นๆโอบกอดเอาไว้เนิ่นนาน

     

    “ชอบเหมือนกัน”
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×