คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : 난 니꺼야 8
อ่ะๆ ไม่เเกล้งไม่ขู่เเล้วก็ได้
เเต่ถ้าจน.คอมเมนท์ไม่เท่าตอนที่เเล้ว ไม่อัพตอนใหม่นะคะ หิหิ.
#โหดสึดดดดด
_____________________________________________________________________________________________
“คยองซู ไปอาบน้ำ”
“ฟานเก่อ นอนเลยไม่ได้เหรอ ลุกไม่ไหวแล้วนะ”
คยองซูแตะลงบนอกเสื้อของคนที่โน้มใบหน้าลงมาจูบหน้าผากอย่างออดอ้อน เพราะรู้ดีว่าคริสไม่เคยไม่แพ้ลูกอ้อนของตัวเองซักครั้ง
“จะลุกไปดีดีหรือจะให้พี่อุ้มไปอาบให้”
“ฟานเก่อ นะ ...นะ”
มือที่วางอยู่บนแผ่นอกเลื่อนขึ้นไปโอบอยู่รอบคอ ก่อนที่คยองซูจะยกตัวขึ้นเพื่อจูบที่ข้างแก้มของคริส
“ตัวมีแต่กลิ่นเหล้า ถ้าไม่อาบน้ำ คืนนี้พี่ไม่กอดจริงๆนะ”
คยองซูหน้าบึ้ง แต่ก็ยอมให้คริสอุ้มไปส่งถึงในห้องน้ำแต่โดยดี คนตัวสูงจูบเข้าที่ข้างขมับของเด็กขี้งอน กำชับว่าให้อาบน้ำอุ่นๆแล้วก็อย่าแช่น้ำนาน
...............................................
“อี้ฟาน ผมอาบน้ำแล้วนะ ไม่กอดเหรอ? มานอนสิ” คยองซูที่นอนขดเป็นก้อนกลมอยู่บนเตียงขยี้ตางัวเงีย มือเล็กตบปุปุลงบนที่ว่างข้างตัว เรียกคนที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ข้างหน้าต่างให้มานอนเสียที
“หมดมวนนี้แล้วเดี๋ยวนอนแล้ว”
ถึงจะบอกว่าหมดมวนนี้แล้วจะนอนแต่มันก็ยังมีมวนที่สองและสามตามมา อี้ฟานไม่ได้ติดบุหรี่ เขาแค่ชอบกลิ่นมินท์เย็นๆที่ทำให้เขาผ่อนคลายเวลาที่เขากำลังรอ
การรอคอยสิ้นสุดลงตอนที่รั้วบ้านถูกก็ชากเปิดออกด้วยฝีมือเด็กข้างบ้าน อู๋อี้ฟานยกยิ้มมุมปาก เขาดับบุหรี่ที่เหลือเกือบค่อนมวน ก้าวขายาวๆไปที่ข้างเตียง ก่อนจะตวัดขาขึ้นเตียงไปคร่อมคยองซูไว้ทั้งตัว ฟันคมงับลงบนต้นคอขาวของคยองซูไม่เบานัก แต่ก็แรงพอจะทำให้คยองซูลืมตาขึ้นมอง
“เล่นอะไรครับเนี่ย”
“เปล่าหรอก พี่ก็แค่หมั่นเขี้ยว นอนซะนะเด็กดี”
จังหวะที่เขากำลังก้มลงประทับริมฝีปากลงบนเปลือกตาของคยองซูเพื่อกล่อมให้คยองซูนอนลงอีกหน ประตูห้องก็เปิดออกผลัวะ พร้อมกับสวิตช์ไฟที่โดนตบเสียงดังจนทั้งห้องสว่างจ้า คยองซูที่นอนขดอยู่นิ่วหน้า ดึงชายเสื้อของเขาไปปิดตาโดยไม่รู้เรื่องรู้ราว
“คยองซู”
“คยองครับ เพื่อนมาหาแน่ะ” คริสจงใจเน้นคำว่าเพื่อนชัดเจน เขาจูบลงบนหน้าผากเนียนของคยองซู ไล้แก้มใสของคยองซูด้วยหลังมือ
“ใครจะมาตอนนี้หล่ะฟานเก่อ อย่าแกล้งสิ คยองจะนอน”
“พี่ไม่ได้แกล้งนะ เขาก็บอกเองว่าเป็นเพื่อน” คริสเน้นคำว่าเพื่อนอีกที ชายหนุ่มดึงชายเสื้อตัวเองออกจากฝ่ามือและใบหน้าเล็กๆของคยองซู เลื่อนตัวมานั่งไขว่ห้างอยู่ข้างเตียง ก่อนจะโน้มตัวไปสอดแขนเข้าใต้เอวบาง ดึงตัวคยองซูให้ลุกขึ้นมา เด็กตัวเล็กร้องครางออดอ้อนในลำคออย่างขัดใจ เว้าวอนขอให้เขาปิดไฟจะได้นอนกันเสียที
“โดคยองซู”
“บ..บยอน”
คราวนี้คยองซูตื่นเต็มตา ดวงตากลมมองคริสที่ยังนั่งไขว้ห้างกระดิกขาอยู่ที มองแบคฮยอนที่ยืนหน้าบึ้งอยู่ที
“นอนด้วยดิ”
“ห้ะ?”
โดคยองซูไม่เข้าใจอะไรทั้งสิ้น อยากจะถามให้หายข้องใจ แต่จู่ๆ แบคฮยอนก็ก้าวพรวดมาขึ้นเตียงอีกฝั่ง ทิ้งตัวลงนอนแล้วก็คว้าเอวเขาลงนอนทั้งใบหน้าบึ้งตึง พอจะอ้าปากถาม ก็หลับตาหนีเฉย
“นอนเถอะเด็กดี”
ในขณะที่คริสก็ทิ้งตัวลงนอนซ้อนหลัง โอบกอดเอวของคยองซูเอาไว้เหมือนกัน คยองซูอยากจะกลั้นหายใจตายไปตอนนี้แต่ก็ทำไมได้ เขาไม่รู้หรอกว่าทั้งสองคนหลับไปหรือยังเพราะหูของคยองซูจับได้แต่เสียงลมหายใจสม่ำเสมอของทั้งสองฝ่าย ทั้งของแบคฮยอนที่ซบอยู่ตรงอก และลมหายใจเจือกลิ่นมินท์เย็นๆที่เป่ารดอยู่ตรงท้ายทอย
ไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงลมหายใจ แต่ทำไมคยองซูถึงรู้สึกอึดอัดยังกับอยู่ในสนามรบแบบนี้นะ?
ว๊าาาา ตอบคอมเมนท์กันดีกว่า~
เฉโป
อ้าวววว คนเขาเป็นแฟนกันมาก่อนนี่น้า
พี่แบคคนแมน: แฟนเก่าโว้ยยยยยยยยยยยย *ทุบโต๊ะ*
อ่ะ แฟนเก่าๆจ้ะ แหมมมมม เขาก็เอ็นดูคยองซูนี่เน้ออออ ใจเย็นกับพี่หมาหน่อยนะคะ บยอนยังป๊อดอยู่อ่ะค่ะ 55555
Pcy P
มาอัพแล้วนะจ้า ขอบคุณมากค่า เม้นครบทุกตอนเลย ปลื้มไม่ไหวล้าว ขอทิชชู่ซับน้ำตาแป่บ
เฮียคริส: ไม่หลบครับ หึหึหึ *ยิ้มโชว์เหงือกและฟันแข็งแรง*
หมาแบค: เเหงนหน้าสุดคอค้อนพี่เงิง
Wa_babo
อืมมมมม คริสโด้ก็เป็นความคิดที่ดีนะคะ ฮี่ฮี่ฮี่ ก็เขาเคยเป็นแฟนกันนี่น้อ เขาก็เคยๆกันผูกพันกันมากมาก่อน ส่วนพี่หมาเขามาทีหลังงงงงง
Jessy Jessica
ใจเย็นค่ะ มาอัพแล้วนะคะ อิอิ ให้เวลาพี่แบคเขาหน่อยยยย เขายังไม่พร้อม เขากลัว เขาป๊อดดดด 5555555
พี่แบคคนแมน : คุณไม่มายืนตรงจุดผมคุณไม่เข้าใจหรอกครับ *ซับน้ำตาแล้วเติมอายไลน์เนอร์*
N’mook
งั้นเราเปลี่ยนพระเอกดีกว่าเนอะๆ
พี่แบคคนแมน : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด *ขว้างหนังสือบนโต๊ะคยองซูใส่*
Crape Jo Twins
เน่อะ! พี่คริสเท่ห์กว่าบยอนตั้งเยอะใช่ป่ะ งั้นเราเปลี่ยนพระเอกดีกว่าเน้อะะะะะ อิอิ
อาอิกู
โอ๋ ใจเย็นนะคะ พี่แบคเขายังไม่พร้อมนะคะ ให้เวลาพี่เขาหน่อยยย.
ถ้าคนอ่านเป็นเฮียคริสแล้วเจอน้องอ้อนตาเยิ้มจิห้ามใจไหวไหมค่ะ ตอบค่ะ! สงสารพี่หมาเหมือนกันค่ะ แต่สมน้ำหน้าและสะใจมากกว่าค่ะ กรั่กกกกก
kan _kf
เอ~ แล้วถ้าเฮียเขาห้ามใจไม่ได้จะทำยังไงดีหล่ะคะเนี่ยย คนเขาเคยๆกัน ผูกพันกันมาก่อนนี่เนอะ
พี่แบคคนแมน: พูดงี้ต่อยกันไหมมม ไหนบอกว่าฟิคแบคซู *ง้างหมัด*
ง่า เราก็ว่าเราใบ้ไปหลายตอนแล้วน้า วิธีที่เฮียปฏิบัติกับน้องนี่มันไม่เกินพี่ชายไปสักหน่อยเหรอตัวเอ๊งงงง
ส่วนเรื่องเฮียคริสจะบริสุทธิ์ใจกับคยองหรือไม่ ใครจะเป็นพระเอกตัวจริง ติดตามต่อไปนะคะ
อยากให้พี่แบคคนแมนเคลียร์กับคยองซูซักทีเหมือนกันค่ะ แต่พี่หมาเขายังไม่พร้อมนี่หน่า ให้เวลาเขาหน่อยน้า
ขอบคุณที่คอมเมนท์นะคะ เห็นทุกตอนเลย เยิ๊บ♥
พี่แบคคนแมน: ผมยังไม่พร้อมนี่ อย่าเร่งกันเซ่! *ครางหงิงๆ*
JnMavis
เฮียฝากบอกว่านี่แค่เบาๆ ทำดาๆค่ะ ยังมีขั้นกว่าและขั้นสุด *ยิ้มโชว์เหงือก*
MomoKeekee
โอ๋ จ้ะ เค้าแหย่เล่น คนเขียนก็คอยดูอยู่ห่างๆจ้ะ ยังไม่ไปไหนเน้อ ให้เวลาหมาแบคหน่อยนะ พี่แบคคนแมนเขายังไม่พร้อมนะจ้ะ ที่พี่แบคไม่เข้าไปหาคยองเพราะเข้าใจว่าพี่คริสเป็นแฟนคยองจ้ะ คนแมนไม่อยากเข้าไปแทรกแทรง แล้วก็ยังงอนที่คยองสนใจแต่อิพี่เงิงด้วยค่ะ.
พี่แบคคนแมน: ใจจริงพี่ไม่อยากยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วเท่าไหร่หรอก เขาออกจะรักกันนี่เนอะ, ไอลูกหมาอย่างเรามันก็แค่เพื่อนอะ เชอะ *สะบัดบ๊อบใส่*
ZENj3319
นั่นหน่ะสิ เปลี่ยนเป็นฟิคคริสซูเลยดีมั้ยคะ?
พี่แบคคนแมน : เฮ้ยยย นี่มันฟิคแบคซูนะครัชชชช มาคริสซูอัลไลก๊านนนนนนน *ขว้างเลคเชอร์วิชาภาษาอังกฤษของคยองใส่*
ความคิดเห็น