ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมมีชู้ (Jongkey)

    ลำดับตอนที่ #4 : ชู้ Intro (Jongkey) Rewrited

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 56



    เอาเรื่องนี้กลับมาเขียนใหม่ค่ะ เพราะกลับมาอ่านดู รู้สึกว่าอู้ยย นั่นมันช่วงเดบิวต์เลยนะ
    เเล้วคุณคีย์ก็เเบ๊วไปมากกก เลยอยากเอามาเขียนใหม่อีกที เรื่องน่าจะเข้มข้นขึ้น (มั้ย?)
    อ่านให้สนุกนะค้า :)

    ________________________________________________________________________________________________

    Intro


    คีย์กุนของแฟนๆยิ้มหวาน ใบหน้าขาวชื้นเหงื่อแหงนขึ้นรับไอแอร์เย็นเฉียบเพื่อคลายร้อน หลังจากซ้อมเต้นติดต่อกันนานกว่า 4 ชั่วโมง

     

    “เห้ยย แอร์ลงหัวเดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก” คนสูงอายุสุดใช้สะโพกกระแทกคย์ออกไปให้พ้นรัศมีไอเย็น คนถูกกระแทกเซจนเกือบล้ม พอตั้งหลักได้ก็ยืนเท้าเอวขมุบขมิบปากบ่นเป็นชุด

     

    “อ่าหหหห์ เย็นโคตร” อนยูยังทำหูทวนลม ยืนกางแขน แหงนหน้ารับแอร์เย็นชื่นใจ

     

    ปิ๊บ !

     

    ไม่รู้เสียงนรกหรือสวรรค์แหล่ะ รู้แต่ว่าคิมคิบอมสะใจ และตอนนี้อยากจะจูบจมูกบานๆของคุณคิมจงฮยอนซักที

     

    “ไอไดโนเตี้ย”

     

    “มันเปลืองไฟหน่าพี่” คนปิดแอร์แท่กมือกับคิบอมที่สะพายกระเป๋าพร้อมออกจากห้องซ้อมด้วยรอยยิ้มที่ฉีกจะถึงใบหู

     

    “ใช่พี่ เปลืองไฟบริษัท ลงไปหาอะไรเย็นๆดื่มดีกว่า ไปเหอะพี่จงฮยอน”

     

    “พี่กับแทมินตามลงมานะ ผมกับคิบอมรอข้างล่าง”  จงฮยอนขยิบตาแบบที่คิดว่าหล่อที่สุดให้อนยู ทำเอาคนอายุมากอยากจะอ้วกซะมากกว่า

     

    คิมจงฮยอนหัวเราะเสียงดัง สาวเท้าเร็วๆไปขนาบข้างคิบอมที่กำลังกดลิฟต์

     

    “อยากกินชาพีชเย็นๆจังเลย” มืออุ่นร้อนกระชับเข้าที่มือขาว หน้าตายิ้มแย้มมีความสุขจนคิบอมอดจะยิ้มตาม พร้อมทั้งกระชับมืออุ่นนั่นไว้ไม่ได้

     

    “อะไรของพี่เนี่ย?”  คิบอมตีไหล่คนข้างๆที่เกิดจะคึกทำตัวประหลาดๆ ตาเรียวยิ้มจนตาหยี พอลิฟท์มาก็เตรียมลากจงฮยอนเข้าไปข้างใน แต่คิมจงฮยอนก็ดึงมือเขาไว้ซะก่อน

     

     “.........”

     

    สวัสดีครับพี่ 

     

    คิบอมมองคิมจุนซูที่ดันตัวเองออกจากอ้อมแขนพี่แจจุงอย่างไวแล้วแก้มก็แดงขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุ ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าสองคนนี้ทำอะไรกันอยู่

     

    “อื้ม”  จุนซูหันมายิ้มให้ทั้งคู่เล็กน้อย เจ้าของร่างอวบพยายามปัดมือของแฟนตัวเองที่อยู่ไม่สุขออกห่าง

     

    มือที่จับกันอยู่กับจงฮยอนชื้นไปด้วยเหงื่อ ไม่ใช่เขินกันเองหรอก เขินคู่ที่สวีทกันอยู่ข้างหลังพวกเขาต่างหากหล่ะ จะจูบจะกอดจะซุกอะไรก็ทำเถอะพี่ แต่ลิฟต์นี่มันติดกระจกสี่มุมนะเว้ยยยย จะให้เงยมองเพดานก็กะไรอยู่ คิมคิบอมกับคิมจงฮยอนเลยได้แต่จับมือกันเหงื่อแตกพลั่ก แถมพร้อมใจกันจ้องเลขชั้นสีแดงที่ลดลงเรื่อยๆด้วยใจจดใจจ่อ

     

    ติ๊!

     

    จงฮยอนพรูลมออกจากปากอย่างโล่งอก รีบก้มหัวให้รุ่นพี่ก่อนจะรีบเผ่นออกมาอย่างรวดเร็ว

     

    “โอ๊ยย เขินตัวจะแตกแล้ว” มือขาวยกมือขึ้นมาพัดที่แก้มตัวเองเพื่อคลายร้อนและริ้วแดงๆที่แก้ม  พอๆกับคนข้างๆที่แบะปากพ่นลมใส่หน้าตัวเอง

     

    นึกถึงปากอวบอิ่มแดงฉ่ำที่หันมายิ้มให้ กับพี่แจจุงที่ซุกหน้านัวเนียอยู่แถวซอกคอขาว แขนแข็งแรงรัดรอบเอวบาง เสียงทุ้มอ่อนโยนกระซิบอ้อนอยู่ข้างหูพี่จุนซู

     

    จงฮยอนเคยสงสัยว่าพี่แจจุงหน้าสวยขนาดนี้ อัลบั้มที่ออกมาก็ออกแนวจะไปทางผู้ชายหน้าสวยซะมาก แต่พอได้คุยจริงๆแล้วกลายเป็นว่า พี่แกแมนโคตรรรรรรรร แถมฮาแตก ชนิดเมาท์ได้ไม่รู้จบ หล่อ ร้องเพลงเพราะ เทคแคร์คนเก่ง และมีเสน่ห์มากมายก่ายกอง เขาเป็นพี่จุนซุก็คงหลงหล่ะวะ

     

     

    “อิจฉาเนอะ” ส่งมือขึ้นไปนวดเฟ้นแก้มสองข้างที่ขึ้นริ้วแดงหวังจะให้มันหายร้อน แต่กลับทำให้แก้มใสนั่นขึ้นสีแดงกว่าเดิม

     

    “พี่ก็หาซักคนสิ” คนแก้มแดงปัดมือจงฮยอนออก กลืนน้ำลายอึกเล็กๆลงคอ พร้อมกับทุบเบาๆที่หน้าอกเพราะรู้สึกหัวใจเต้นแรงแปลกๆ

     

    “ไม่เอาอ่ะ อยู่กับคีย์ดีกว่า”  ยักคิ้วเข้มพร้อมกับฉีกยิ้มกว้างจนเห็นฟันแทบครบสามสิบสองซี่ ชวนให้อีกคนหมั่นไส้จนอดจะฟาดแขนล่ำๆนั่นไปไม่ได้

     

    “พี่จะดื่มน้ำอะไรอ่ะ?”

     

    คนถูกจูงมือหันไปขอความเห็นจงฮยอนที่ยืนขมวดคิ้วจ้องกระป๋องน้ำที่เรียงรายเป็นแถวอยู่ด้านหน้า ตาคมเป็นประกายแวบหนึ่งก่อนมือว่างจะคว้าเปิดตู้ข้างๆ  หยิบกระป๋องสีน้ำเงินทองออกมาใส่อ้อมแขนอีกคนสี่กระป๋อง

     

    “เบียร์ดีกว่า เราหล่ะเอาอะไร?”

     

    “เดี๋ยวผจก.ก็แพ่นกบาลให้หรอกพี่” สะบัดมืออกจากการเกาะกุม ก่อนจะคว้าโซจูที่มุมตู้ส่งให้จงฮยอนที่ยืนหัวเราะกวนประสาทถือ

     

    “ผมกินโซจู  กินเบียร์แล้วเมาเว้ย หัวเราะอะไรพี่ ไปจ่ายเลย เร็วๆ” คิบอมเร่งจงฮยอนยิก ดันหลังคนที่เอาแต่อ้าปากหัวเราะเสียงดังให้ไปที่เคาน์ทเตอร์

     

    “เห้ยย เยอะไปแล้ว อะไร” จงฮยอนตาโต มองคิบอมที่วิ่งไปหยิบนมกล้วยมาอีกหลายขวด แถมน้ำผลไม้กับสมุนไพรรสดีอีกหลายซอง

     

    “ก็มินโฮบอกว่าอยู่บนรถแล้ว” คิบอมยิ้มหวาน โชว์หน้าจอที่มีโปรแกรมสีเขียวเด้งขึ้นมาให้จงฮยอนดู  หอบเครื่องดื่มมาวางบนเคานท์เตอร์แล้วก็ก้มหน้าก้มตาคุยกับคนรักผ่านโปรแกรมแชทสุดฮิต

     

    จงฮยอนทำหน้ามุ่ย อารมณ์ไม่ดีทันที พอจ่ายตังค์เสร็จก็เดินดุ่มออกมาด้านนอก เรียกเสียงโวยวายแหลมจากคนที่วิ่งตามมาด้านหลัง

     

    “ไม่รอเลยนะ”

     

    “ก็นายเล่นมือถืออยู่นี่”

     

    “แล้วหน้าบึ้งทำไม ทำยังกับตัวเองไม่เล่นมือถือ”  ว่าเข้าให้แล้วคนอายุมากกว่าก็ยังไม่หายหน้าบึ้ง คิบอมเลยต้องเก็บมือถือลงกระเป๋า คว้าถุงเครื่องดื่มมาถือซะเอง แล้วก็สอดมือตัวเองเข้ากับมือเย็นๆที่ถือถุงเครื่องดื่มเข้ากับมือข้างนั้นไว้

     

    “เล่นมือถือไปดิ๊” คนแก่กว่าประชดเสียงสูง แถมยังควักมือถือขึ้นมาเล่นเกมส์หน้าตาเฉย กวนประสาทจนคิบอมควันออกหู

     

    “ไอพี่เชี่ย กวนตีนนะ !” พอจะสะบัดมืออกก็ไม่ยอมปล่อย หันไปจิกตาใส่ก็ทำหน้าปากบึ้งน้อยใจใส่เขาอีก

     

    “....”

     

    “ไม่พูดอีก ปล่อย รถมาแล้ว” คีย์สะบัดมืออก เปิดประตูรถขึ้นไปนั่งข้างมินโฮที่นั่งอยู่เบาะกลางทันที

     

    “ตีอะไรกันมาอีกหล่ะ หื้ม?” มินโฮหัวเราะขำ มองแฟนตัวเองที่ขึ้นรถมาแล้วเอาแต่ซุกหน้าอยู่กับแขนเขา บ่นงึมงำอะไรไม่ได้ศัพท์ ส่วนพี่จงฮยอนก็เอาแต่นั่งไขว่ห้าง ทำหน้าบูด

     

    “ร้อนนน” คีย์ถูหน้ากับแขนเสื้อร่างสูงจนปลายจมูกแดงก่ำ 

     

    “เอ้า สมุนไพรละกัน รสนี้ของชอบเลยใช่ไหม?” มือใหญ่เปิดฝาเสียบหลอด ก่อนจะแนบถุงสีชมพูเย็นๆเข้ากับแก้มขาว

     

    “น่ารักจริงๆเลยแฟนใครเนี่ย?”

     

    “หายร้อนขึ้นบ้างยัง” มินโฮเสยผมที่ปรกหน้าผากขาว เป่าลมเย็นๆให้กับคนที่หลับหูหลับตาดูดน้ำเย็นชื่นใจฟูดๆจนแก้มป่อง

     

    “กินด้วยกันสิ” มือขาวส่งซองน้ำให้คนรัก คุ้ยหาน้ำผลไม้ในถุงอีกกล่อง เจาะให้มินโฮ ก่อนจะหย่อนถุงที่เหลือลงเบาะข้างๆพี่ชายตัวเตี้ย พร้อมกับยกเท้าสองข้างถีบเข้าที่เบาะด้านหลังจนจงฮยอนหันมาค้อนเข้าให้

     

    ......................................

     

    ดึกแล้ว ..

     

    แต่สิ่งมีชีวิตฉายแสงทั้งสี่ยังนั่งดูหนังตาไม่กระพริบกันอยู่ในห้องโถง ยกเว้นคุณชายอนามัยแฟนเขาที่ขึ้นเตียงหลับปุ๋ยไปเรียบร้อย เปล่าหรอก เปล่าอนามัย แค่ช่วงนี้คิวงานแฟนเขาแน่นจนแทบไม่มีเวลานอนเลยต่างหาก พอเจอเตียงนุ่มหน่อย อาบน้ำให้สบายตัวอีกนิด พ่อคุณเลยหลับปุ๋ย

     

    “เฮ้ย!” จงฮยอนเอ็ดคนที่ใช้เท้าถีบตัวเองเบาๆ เขยิบตัวหนีคิบอมที่แกล้งเบียดแกล้งแหย่เขาตังแต่ต้นเรื่อง จนตอนนี้เขาเริ่มดูหนังไม่รู้เรื่องแล้ว ไอคนข้างๆก็เริ่มเมาโซจูครึ่งขวดแรก ทั้งถีบทั้งแหย่เขาจนตอนนี้จะหล่นจากโซฟาที่ตัวก็ไม่ได้เล็ก  นี่นั่งกันสองคนนะเว้ย

     

    “นั่งด้วยดิ กินมั่ง”  จงฮยอนเดาว่าตอนนี้ไอคนตัวขาวๆข้างๆนี่คงแดงเพราะพิษโซจูไปทั้งตัวแล้วแน่ ถึงได้เบียดจะมานั่งด้วยอยู่ได้ แถมยังจะคว้ากระป๋องเบียร์ในมือเขาให้ได้อีก

     

    “นั่งดีๆ ไม่งั้นจะลงไปนั่งข้างล่างกับสองคนนั้นแล้วนะ” 

     

    จงฮยอนหมายถึงอนยูกับแทมินที่จับจองพื้นที่ด้านหน้าโต๊ะเล็กหน้าโซฟาพวกเขา โชคดีที่เป็นหนังผี พี่ใหญ่กะน้องเล็กเลยพาอินโดยการปิดไฟ ไม่งั้นหันมาคงตกใจคิบอมที่แทบจะขึ้นมาอยู่บนตัวเขาเป็นแน่

     

    “งอนอีกเหรอ นั่งกับคิบอมมี่นี่ดิ”

     

    “คีย์ อยู่เฉยๆ เลิกกินเค้กได้แล้ว กินของหวานคู่กับเหล้า เจริญเถอะ เมาตายห่า เฮ้ย !

     

    ตกใจที่ถูกจูบแบบไม่ทันตั้งตัว แถมลิ้นเล็กๆที่มีกลิ่นแอลกอฮอล์เย็นๆผสมเค้กชอคโกแลตหวานๆยังทำให้เขาแทบจะบ้า  มือร้อนเผลอสอดเข้าไปในชายเสื้อ ลูบไล้แผ่นหลังลื่นมือแบบไม่รู้ตัว

     

    “อื้อ”

     

    “ชู่วว อย่าเสียงดังสิ”  คนโตกว่ากระซิบเบาๆข้างหูร่างบนตัก มือร้อนลูบไล้ไปทั่วร่างกายขาว  จมูกโด่งกดจูบวนเวียนอยู่แถวแก้มและใบหู

     

    “จูบนะ” เอ่ยขอเบาๆที่ข้างแก้มแต่ไม่รอคำตอบ จงฮยอนกดท้ายทอยคนบนตักให้ลงมารับริมฝีปาก ลิ้นร้อนสอดเข้าไปความหารสหวานจางทั่วกระพุ้งแก้ม ดูดซับกลิ่นแอลกอฮอล์แรงๆผ่านเรียวลิ้น

     

    ได้ลองครั้งหนึ่งแล้วก็มีรอบสองและสามตามมาติดๆ

     

    ร่างอุ่นร้อนที่บดเบียดลงมาแนบ ผมหอมๆที่ละตรงต้นคอ จูบหวานๆกับกลิ่นกายหอมๆทำเอาเขาแทบบ้า ลืมผิดลืมถูกไปหมด ลืมไปด้วยซ้ำว่าคิบอมมีคนรักแล้ว แล้วเขาคนนั้นก็ไม่ใช่คนไกลตัวที่ไหน

     

    “เด็กดี” จมูกโด่งซุกลงกับกลุ่มผมหอมที่ซบอยู่ที่ไหล่ แขนแข็งแรงตวัดเอวบางของคนบนตักให้แนบกายมากขึ้น

    ต้องขอบคุณหนังสยองขวัญเรื่องนั้นหรือเปล่าที่ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามจนสองคนนั่นแทบไม่ละสายตาออกจากหน้าจอ

     

    “พี่ ... ผมไม่ได้เมานะ” แขนเรียวกลมกลึงกระชับโอบที่เอวสอบกลับ สาบานได้ว่าไม่ได้เมา ทำอะไรลงไป เขารู้ตัวทุกอย่าง

     

    “...”

     

    “คิบอม ...”

     

    ไม่ทันพูดอะไรต่อ เสียงบ่นงึมงำของคนแก่กับมักเน่ก็ดังขัดจังหวะ ไฟดวงโตถูกเปิดพรึ่บจนเขากับคิบอมดีดออกจากกันแทบไม่ทัน

     

    “ตอนจบม่างงง ไม่ไหวอ่ะ” แทมินสั่นหัว ริมฝีปากแดงช้ำบ่นขมุบขมิบ มือขาวสองข้างยุดที่ชายเสื้อคนอายุมากกว่าแน่น

     

    “พี่อนยู พี่!

     

    “จุ๊ๆ” อนยุยกนิ้วชี้ขึ้นแตะปาก ส่ายหัวส่ายหน้าพัลวัน พลางดึงขวดโซจูในมือเล็กออก ออกแรงกึ่งลากกึ่งพยุงแทมินให้เดินไปยังห้องนอน

     

    “บ้าเอ้ย” คิบอมสบถ ก็ถ้าปากเจ้าน้องเล็กจะแดงเจ่อขนาดนั้น ปกเสื้อนอนกระดุมหลุดรุ่ยแถมมีรอยแดงเป็นปื้นเต็มคอขนาดนั้นหล่ะก็นะ  มือขาวเผลอกำรอบสาบเสื้อตัวเองแน่น ก็ ไอคนที่ยังนั่งโซฟาอยู่ด้วยกันเล่นทั้งกัดทั้งดูดคอเขาไม่ได้หยุดหย่อน

    “สองคนนั้นแม่งก็ไม่ได้ดูหนังแหง” จงฮยอนหัวเราะในลำคอ เลือกโลเคชั่นกันดีซะด้วยนะ โต๊ะสูงมิดหัวจนเขาไม่เห็นอะไรเลย คราวหลังกลางเรื่องพ่อจะแอบยกโต๊ะออกไปเลยคอยดู

     

    “นอนกันเหอะ”

     

    “อือ เข้าไปก่อนไปเดี๋ยวพี่ทำลายหลักฐาน แล้วตามไป”  จงฮยอนลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ก้มลงแตะจูบเบาๆที่ข้างริมฝีปากก่อนจะลงมือเก็บซากกระป๋องกับขวดเหล้า

     

    เสียงปิดประตูดังตามหลังก่อนห้องกว้างจะเงียบกริบ ร่างสูงมัดปากถุงดำก่อนจะโยนไว้มุมห้อง ค่อยๆลากเท้ามาทิ้งตัวลงบนโซฟา

     

    “นายว่าอะไรนะ ไม่ได้เมาเหรอ ?”

     

    “เด็กบ้าเอ้ย แล้วแบบนี้จะให้ทำตัวเป็นคนดียังไงไหว”

     

    ก็แค่เป็นแฟนกันเอง ไม่ได้แต่งงานกันแล้วซะหน่อย แย่งดิ หรือจะแอบรักอย่างงี้ไปเรื่อยๆ ไม่ลองก็ไม่รู้ เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใครหรอกนะน้องรัก

     

    คำพูดของพี่สาวตัวแสบแวบเข้ามาแล้วก็สะท้อนก้องไปก้องมาอยู่ในหัว

     

    “นายอย่าเผลอละกันนะชเวมินโฮ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×