ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมมีชู้ (Jongkey)

    ลำดับตอนที่ #2 : {SF} ชู้ 1 (Ontaekai)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 56


    ทอลค์
    คนเขียนฟินคู่จงอินเเทส่วนตัว >_______<
    ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกกันนะค้า จ๊วบบบบบบบบ



    ไผบ่ฟิน เเต่ข่อยฟินจุงเบ๊ยยยเเท้เหลา เเอร๊ยวววววววว !

    ชู้ 1 (Ontaekai)



    ถ้าใครหันมามองก็คงคิดว่าคิมจงอินกำลังห่วงหล่อถึงได้มานั่งเซตผมอยู่หน้ากระจก แต่เปล่าหรอก คิมจงอินกำลังลอบมองเจ้าของร่างบางที่พึ่งจะก้าวเข้ามาในห้องพักศิลปินพร้อมกับเมมเบอร์ชายนี่คนอื่นๆนั่นอยู่ต่างหาก

    ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ความสูงก็ไม่ได้ต่างกันมากมายนัก ผอมกว่าเขาก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่คงด้วยใบหน้าหวานๆกับเอวคอดบางนั่น แถมยังเพราะเป็นมักเน่ เลยโดนทะนุถนอมและก็ได้รับความเอ็นดูมากกว่าคนอื่น เจ้าตัวเลยดูน่ารักอ้อนแอ้นไปโดยปริยาย

    คิมจงอินก็เซตผมไปนั่นแหล่ะ เซตจนร่างบางนั่นหันมาสบตากับเขาเข้า แต่เขาก็เฉย ไม่คิดจะเดินไปหาหรือวิ่งอ้าแขนเข้าไปกอดหรือฟัดร่างบางนั่นอย่างเคยหรอก

    แน่หล่ะสิ ก็ในเมื่อตอนนี้พี่จ..ก็นั่นแหล่ะเจ้าของตัวจริงเขาอยู่ด้วย ปัญญาจะกอดแน่นๆหรือสัมผัสแก้มเนียนนั่นเบาๆสักทีคิมจงอินคนนี้ยังทำไม่ได้

    เมนเต้นฝั่งเคแค่นหัวเราะในลำคอเมื่อเห็นเมมเบอร์ของตัวเองกุลีกุจอลากร่างบางนั่นไปคุย กระซิบกระซาบกันนานสองนานก่อนจะแห่กันรุนหลังบางๆนั่นเดินมาทางเขา
     

    เพราะอะไรหน่ะเหรอ ก็เพราะวันนี้คิมจงอินคนนี้อารมณ์ไม่ดีหน่ะสิ ไม่งั้นป่านนี้คงไปวิ่งแรดเข้าห้องศิลปินคนนู้นคนนี้ เล่นอะไรเกรียนแตกกับเมมเบอร์ตัวเองไปแล้ว ไม่ต้องมานั่งอยู่หน้ากะจกรอใครบางคนแบบนี้หรอก


    “ฝากด้วยนะ เหวี่ยงเป็นหมาบ้าตั้งกะเช้า”

    “ใครหมาบ้า”

    “แอร๊ย ชาน น้องขู่เค้า”

    จงอินสายหัว มองเบคฮยอนฮยอนที่ทำท่าท่ากลัวจนตัวสั่นก่อนจะไปซ่อนอยู่หลังแฟนตัวเอง

    คิมจงอินกราดตามองเมมเบอร์ของตัวเองที่ค่อยๆถ่อยหางไปทีละคน จนสุดท้ายก็เหลือร่างบางที่ยืนเอามือล้วงกระเป๋า เอียงคอมองเขาอยู่ตรงหน้าคนเดียว

    หึ

    “ไอพวกตัวแสบ”
     

    ก็เพราะเมมเบอร์ของคิมจงอินรู้ดี ว่าคนเดียวที่เอาคิมจงอินคนนี้ได้อยู่หมัด ทำให้เด็กดาวฝั่งเคคนนี้กลายเป็นแมวเชื่องๆ หรือดึงสายตาเจ้าชู้แพรวพราวของคิมจงอินออกมาได้ ก็มีแค่..

     

    มักเน่หน้าหวานของวงข้างเคียง

     

    อีแทมิน

     

    แล้วยังไงต่อเหรอ ? ก็พอมือนิ่มๆแตะลงที่ต้นแขน ซบหน้าลงกับไหล่เขา เอื้อมแขนมาลูบเบาๆที่แผ่นหลัง ก็แค่เนื้อตัวอุ่นกับริมฝีปากนั่นปัดผ่านผิวเนื้อเขานิดหน่อย

     

    อารมณ์บูดเมื่อเช้ามันก็ปลิดปลิวหายไปไหนก็ไม่รู้อย่างรวดเร็ว

     

    “จงอินอา อารมณ์ไม่ดีเรื่องรูปในทวิตเมื่อเช้าเหรอ ?”

    “จะห้ามฉันงอนไหมหล่ะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นี่ นายเป็นแฟนกับเขาส่วนฉั..”

    “เย็นนี้พี่จินกิไม่อยู่..เอ่อ
     

    เสียงหวานนั่นเงียบหายไป แต่แรงดึงจากชายเสื้อก็พอจะทำให้คิมจงอินเข้าใจได้แล้ว


    เขินสินะ..
     

    “อยากให้ไปหาเหรอ?” เขาตบที่แผ่นหลังบางเบาๆ คนภายนอกมองก็คงนึกว่าเพื่อนสนิทกอดกันธรรมดา แต่ก็นั่นแหล่ะ คิมจงอินกับลีแทมินน่ะพึ่งจะเลยคำว่าเพื่อนสนิทมาไม่นานเท่าไหร่ ก็ไม่แปลกใจหรอกที่แทมินจะยังทำตัวไม่ถูกกับการกระทำที่เปลี่ยนไปของเขา
     

    ก็ในเมื่อไม่ใช่เพื่อนแล้ว จะยังทำแค่สิ่งที่เพื่อนเขาทำกันอยู่ไหมล่ะ

    เหอะ ..

    คิมจงอินขอบอกเลยว่าไม่.

     

    แรงกัดเบาๆที่ไหล่ทำให้คนผิวเข้มหลุดหัวเราะ เรียกเสียงฮือฮาจากเด็กฝั่งเคที่สุดจะประหลาดใจเหลือแสน อีแทมินมายังไม่ถึงสามนาที ไม่ทันพูดอะไรด้วยซ้ำ ไอเด็กปากห้อยมันก็หัวเราะซะแล้ว

     

    “เขาไปแล้วโทรมานะ..จะรอครับ”

     

    “อื่อ งั้นไปแต่งหน้าก่อนนะ”


    คิมจงอินบิดขี้เกียจสองสามที ก่อนจะยกขาขึ้นไขว่ห้าง เสียบหูฟังเข้าหู กดโทรศัพท์เล่นพร้อมกับรอยยิ้มบนหน้า
     

    แต่ก็เหมือนเดิมนั่นแหล่ะ ....
     

    คิมจงอินน่ะ ..ละสายตาไปจากอีแทมินไม่ได้ง่ายๆหรอก .





    to be con (?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×