ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมมีชู้ (Jongkey)

    ลำดับตอนที่ #1 : {SF} Krankheit 1 (Jongkey)

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 55



     : Krankheit 1

    “หมอ อย่าเอาเค้าไป อย่าเอาเค้าไปจากผม” ใบหน้าเนียนมีเหงื่อผุดพราว แขนเรียวขาวไขว่คว้าอยู่ในอากาศคล้ายกำลังเอื้อมคว้าใครสักคนในความฝัน เสียงครางแว่วจากลำคอฟังดูทรมานคล้ายคนจะขาดใจ

     

    “คิบอม ตื่น!

     

    “มินโฮ มินโฮ ฉันรักนายนะ มินโฮ อย่าไป” เสียงหวานรำพันชื่อของคนรักซ้ำๆคล้ายกับคนเพ้อ ใบหน้าที่มีเหงื่อเกาะพราวสะบัดไปมาจนผมสีสวยเกลื่อนหมอน สองมือยังคงปัดป่ายหลีกหนี พาลเอาคนที่คร่อมอยู่ด้านบนเจ็บตัวไปด้วย

     

    “ตื่นสิ คิบอม มินโฮตายไปแล้ว ยอมรับความจริงซักที” แข็นแขงแรงเขย่าร่างข้างใต้ที่กำลังฝันร้ายจนสั่นคลอน

     

    “แม่ ..ฮึก อย่าให้หมอเอาเค้าไป ..ฮึก มินโฮ” แก้มเนียนแดงก่ำ น้ำตาอุ่นๆไหลหยดเต็มพวงแก้มทั้งหลับตา เสียงสะอื้นในลำคอคล้ายกับปลายมีดคมที่กรีดลงบนหัวใจของอีกคน

     

    จงฮยอนละมืออกจากข้อมือบางที่เขากดเอาไว้กับเตียง ปลายนิ้วอุ่นปาดน้ำตาที่เปรอะแก้มให้แผ่วเบา

     

    “ยอมรับความจริงเถอะนะ อย่าทำร้ายตัวเองไปมากกว่านี้เลย” จงฮยอนโน้มตัวลงจูบที่แพรขนตาชื้นน้ำ ก่อนจะผละออกจากเตียงเพื่อกลับไปยังห้องตัวเอง

     

    ............................................................................

     

    ดวงตาชื้นน้ำค่อยๆลืมขึ้นเมื่อได้ยินเสียงประตูปิด มือเรียวเอื้อมหยิบผ้าห่มที่ปลายเตียงขึ้นมากอดแล้วซุกตัวเข้าหาไออุ่น

     

    “มินโฮ..” เสียงหวานรำพันแผ่ว ปลายนิ้วไล้ลงบนกรอบรูปคนรักที่วางอยู่ข้างหมอน

     

    “ทำแบบนี้ลงโทษกันใช่ไหม นายลงโทษฉันใช่ไหม” หยดน้ำตากลิ้งลงบนแก้มขาว ไหล่บางสั่นไหวเพราะแรงสะอื้น

     

    “นายลงโทษเพราะรู้ว่าฉันไม่ได้มีแค่นายคนเดียวใช่รึเปล่า” น้ำตาอุ่นๆไหลออกมาจนภาพตรงหน้าพร่ามัว แต่ร่างบางไม่สนใจมันออก ริมฝีปากบ้างได้แต่พึมพำชื่อคนรัก พร้อมกับพึมพำคำขอโทษซ้ำไปซ้ำมา

    “มินโฮ ฉันขอโทษ ขอโทษนะ

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    จงฮยอนทิ้งตัวลงบนเตียงสีขาวสะอาด ตาคมไล่มองไปทั่วห้อง เพดานที่ยังมีดาวเรืองแสงติดอยู่ประปราย ผนังที่มีรอยกาวจางๆของโปสเตอร์วงดังและทีมฟุตบอลถูกแกะออกไปจนหมดเพื่อนไม่ให้เป็นที่เกาะของฝุ่น หนังสือเก่าและซีดีเพลงถูกปัดฝุ่นและทำความสะอาดจนเอี่ยมวางเรียงเป็นระเบียบอยู่บนชั้น เครื่องฟอกอากาศที่พ่นละอองน้ำถูกจัดวางที่หัวเตียง ทั้งหมดนี่ก็เพื่อให้สะอาดและปลอดภัยสำหรับคนป่วย

     

    “เมื่อไหร่จะตายซักทีนะเรา ทรมานชะมัด” จงฮยอนพรูลมหายใจออกทางจมูก มองสายน้ำเกลือกับอุปกรณ์ทางการแพทย์มากมายที่รวมกันอยู่ฝั่งหนึ่งของเตียงแล้วก็พลิกตัวตะแคงหนีไปอีกฝั่ง

     

    แรงยวบทำให้คนที่ผลอยหลับไปตื่นจากภวังค์ กลิ่นหอมอ่อนๆที่คุ้นเคยทำให้ร้องงอแงเหมือนเด็กๆออกไป

     

    “ผมเหนื่อย ผมไม่อยากกินยาแล้วนะแม่”

     

    “ลูกรัก ไปเยอรมันกันนะลูก พ่อเขาบินไปติดต่อกับโรงพยาบาลที่นู่นให้แล้ว ลูกของแม่ต้องหาย นะลูกนะ” มือที่เริ่มมีริ้วรอยแนบลงที่แก้มซีดของลูกชายคนโต

     

    “แม่ก็รู้ดีว่ารักษายังไงผมก็คงไม่หาย” จงฮยอนพลิกตัวกลับมา ทาบมือใหญ่ลงบนมือที่มีริ้วรอยจากการทำงานหนัก

     

    “จงฮยอน”

     

    “แล้วผมเองก็รู้ดีกว่าใคร” เขาแอบได้ยินแม่คุยกับหมอประจำตัวเขาเมื่อวันก่อน ปอดของเขากำลังเริ่มติดเชื้อ และถ้าไม่รีบเข้ารับการผ่าตัด ...

     

    “ได้โปรดเถอะ อย่าทำกับแม่แบบนี้” นางส่ายหน้า หยดน้ำตาไหลลงมาเป็นสาย ทั้งขอร้อง อ้อนวอน บังคับก็แล้ว จงฮยอนก็ไม่ยอมเข้ารับการผ่าตัด หรือแม้แต่ไปโรงพยาบาลด้วยซ้ำ มากสุดที่ลูกชายยอมทำก็คือยอมกินยาตามที่หมอสั่ง และก็ยอมให้คุณหมอเข้ามาตรวจบ้างเท่านั้น

     

    ปลายนิ้วซีดเอื้อมเช็ดน้ำตาบนใบหน้าคล้ายกันของผู้เป็นแม่

     

    “ผมอยู่มาตั้งปีนึงแล้วนะ อาจจะถึงเวลาต้องไปแล้วหล่ะ แค่ก ..แค่ก” นางมองลูกชายที่เริ่มไอโขลก  ร่างผอมซีดของลูกชายไอจนตัวโยน เลือดสีแดงสดที่ไหลทะลักออกจากจมูกทำเอาคนเป็นแม่แทบจะขาดใจ

     

    “จงฮยอน จงฮยอน ลูกรัก” จะเข้าไปใกล้ก็โดนผลักให้ถอยออกห่าง

     

    “เดี๋ยว ฮึก.. แค่กๆ เปื้อน” ใบหน้าซีดไรสีเลือดพยายามหายใจทางปากเพื่อจะพูดกับมารดา เลือดสดที่ไหลออกจากจมูกถูกปาดทิ้งด้วยหลังมือ แต่มันก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุด

     

    “ตาม ตามหมอให้ผม”

     

    .................................................................

     

    หญิงวัยกลางคนเดินวนอยู่หน้าห้องลูกชายด้วยความกระวนกระวาย มือกำแน่นจนปลายเล็บฝั่งเข้าเนื้อ จงฮยอนไม่ยอมให้นางเข้ามาในห้องและต้องการคุยกับหมอตามลำพัง หลังจากโทรรายงานสามีเรื่องอาการของจงฮยอนนี่ก็ผ่านไปเกือบชั่วโมงแล้ว ทำไมยังไม่เสร็จกันอีก

     

    “จงฮยอนเป็นยังไงบ้างคะคุณหมอ”

     

    “ปอดเขาติดเชื้อไปแล้วส่วนนึง เขาอาจจะเป็นแบบนี้อีก ช่วยดูแลเขาอย่างใกล้ชิด”

     

    “แล้วก็ได้โปรด ใช้เวลาทุกนาทีกับเขาให้คุ้มค่าด้วยนะครับ”

     

    คำพูดของคุณหมอประจำตัวลูกชายทำเอานางทรุดลงกับพื้น น้ำตาไหลออกมาพร้อมกับเสียงสะอื้นอย่างกลั้นไม่อยู่

     

    “ลูก ..ลูกแม่” นางร้องไห้จนตัวโยน ถ้าไม่มีจงฮยอนนางจะอยู่ได้ยังไง ครอบครัวเราจะอยู่กันได้ยังไง

     

    “ยังไงแม่ก็ต้องทำให้ลูกเข้ารับการผ่าตัดที่เยอรมันให้ได้ ขอโทษนะลูกที่แม่ต้องผิดสัญญา แต่แม่เสียเราไปไม่ได้นะจงฮยอน” นางปาดน้ำตาทิ้ง เคลื่อนตัวไปหยุดหน้าห้องของลูกชายคนเล็กที่ถัดออกไป

     

    “ถึงเวลาแล้วที่คิบอมจะต้องรู้เรื่องอาการของจงฮยอน”

     

    เพราะลูกชายคนเล็กเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะทำให้จงฮยอนยอมเข้ารับการรักษาได้...
     


     


     TALK *
    KRANKHEIT เป็นภาษาเยอรมันนะคะ เเปลว่าป่วย/เจ็บป่วย
    จริงๆมีพลอตที่อยากให้เป็ดป่วยวางไง้ตั้งนานเเล้ว
    ชอบหรือไม่ชอบยังไง อยากอ่านต่อไปหรือไม่ อย่าลืมเม้นบอกนะคะ

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×