ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    난 니꺼야 (I'm yours) Baeksoo

    ลำดับตอนที่ #2 : 난 니꺼야 1

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 57





    _____________________________________________________________________________________________
     


    “แบค แบคครับ คยองมาหาแหน่ะลูก!

     

     บยอนแบคฮยอนที่นอนคว่ำหน้าแผ่สามสลึงอยู่บนเตียงนอนหนานุ่มของตัวเองคว้าหมอนที่กลิ้งสะเปะสะปะอยู่กลางเตียงมาทับลงบนศีรษะที่ยุ่งเหยิง มันเป็นเช้าวันเสาร์ที่ไม่มีเรียนและเขาควรจะได้นอนให้เต็มอิ่ม

     

    “แบคครับ คยองมาหาครับลูก!

     

    เขาได้ยินเสียงแม่ตะโกนขึ้นมาอีกครั้ง แต่มันก็เป็นเสียงอู้อี้ที่ฟังไม่ชัดนักเพราะหูข้างนึงถูกอุดด้วยผืนเตียง ส่วนอีกข้างก็คือหมอนใบโต

     

    นอน นอน ....บยอนจะนอนครับคุณนายบยอนนนน

     

    แต่เดี๋ยวก่อนนะ แม่บอกว่าใครมาหาเขานะ?

     

    ฉิบ.....

     

    หมอนใบโตถูกเขวี้ยงทีเดียวลงไปกองกับพื้นห้อง บยอนแบคฮยอนในบอกเซอร์ตัวเดียวสะดุ้งโหยง ก่อนจะกระโดดพรวดพราดลงจากเตียง วิ่งตึงตังไปรอบห้องเพื่อแกะรูปของคยองซูที่แปะอยู่ตามฝาผนังออกมา

     

    “ทำอะไรหน่ะบยอน?”

     

    “เฮ้ยย ทำไมเข้าห้องคนอื่นไม่เคาะประตูก่อนอ่ะ!” บยอนแบคฮยอนสะดุ้งหน้าซีด ซ่อนมือที่มีรูปภาพคยองซูนับยี่สิบใบไว้ด้านหลัง

     

    “ฉันเคาะแล้วนะ แล้วก็บอกแล้วด้วยว่าขอเข้าไป”

     

    ดวงตากลมโตและใบหน้าใสสะอาดของคยองซูบอกว่าเจ้าตัวทำแบบนั้นจริงๆก่อนจะเข้ามาในห้องของเขา

     

    “อ่อเหรอ นั่งก่อนดิ”

     

    แบคฮยอนเพยิดหน้าไปที่เตียง เขาค่อยๆเดินเลียบๆกำแพงไปยังโต๊ะเขียนหนังสือ ก่อนจะจัดการยัดกองรูปในมือซ่อนลงในกล่องกระดาษใบโตที่เขียนว่า กระดาษรีไซเคิล ภาวนาในใจไม่ให้คยองซูเกิดจะอุตริอยากใช้กระดาษรีไซเคิลมาคิดเลขในวันนี้

     

    “นี่ตั้งใจมาหาฉันเหรอ?”

     

    “วันนี้ตั้งใจว่าจะไปหาร้านกาแฟนั่งอ่านหนังสือซักหน่อย”

     

    “อ่อ เลยแวะมาบ้านฉันก่อนสินะ”

     

    “อื้อ เอาชอร์ทโน๊ตมาให้ด้วยหล่ะ วันจันทร์สอบภาษาอังกฤษนะบยอน”

     

    “หยุดเลย ขออาบน้ำก่อน อย่าพึ่งพูด แสลงหูเหลือเกิน”

     

    แบคฮยอนดึงผ้าขนหนูที่พาดอยู่กับเก้าอี้อ่านหนังสือขึ้นพาดบ่า ก่อนจะผลุบหายเข้าไปในห้องน้ำ ไม่ถึงห้านาทีก็กลับออกมาในชุดกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินและเสื้อยืดสีดำ ตัวหอมกลิ่นสบู่ฟุ้ง

     

    โดคยองซูกำลังนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่บนเตียงที่เก็บเรียบร้อยแล้วด้วยฝีมือของเจ้าตัว ดวงตากลมโตใต้กรอบแว่นสี่เหลี่ยมสีดำไล่สายตาไปตามบรรทัดช้าๆ ริมฝีปากสีอ่อนยกยิ้มเป็นรูปหัวใจเป็นครั้งคราว

     

    “อ่านอะไรสนุกๆอยู่เหรอ?”

     

    แบคฮยอนเดินไปทิ้งตัวลงนั่งข้างเตียง เขาจงใจนั่งเบียดคยองซู แขนข้างนึงกางคร่อมเอวเล็กของอีกฝ่ายไว้ไม้ให้เขยิบไปไหน ทั้งยังฉวยโอกาสก้มหน้าลงไปใกล้ๆแก้มของอีกฝ่ายจนชิด

     

    เป็นเพื่อนมันก็ดีอย่างนี้แหล่ะน้า ...ใกล้ชิดแค่ไหนคยองซูก็ไม่ระแคะระคาย.

     

    ...........................................

     

    “ดูดิ คู่นั้นน่ารักเนอะ”

     

    “ใช่ๆ น่ารักทั้งพี่คยองซูทั้งพี่แบคฮยอนเลยอะ”

     

    “เฮ้อออ”  บยอนแบคฮยอนถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย ก่อนจะใช้ฟันคมๆกัดไอติมรสหวานที่ยังแข็งเป็นหินให้แตกออกเป็นก้อนเล็กๆแล้วอมแก้เซ็ง

     

    ใครว่ากูอยากตัวเล็กจิ้มลิ้มวะแม่ง.

     

    แบคฮยอนเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน แทนที่จะได้รับคำชมว่าหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม เขาอยากได้คำชมว่าหล่อ ดูดี ดูแมนมากกว่า เขาจะได้ปกป้องคยองซูได้ ไม่ใช่โดนชมว่าน่ารักจิ้มลิ้มทั้งคู่แบบนี้ เจ็บใจเว้ย!

     

    “บยอน”

     

    “ไปเล่นกล้ามดีป่ะ?”

     

    “จะเล่นกล้ามไปโชว์สาวเหรอ?”

     

    ฉันจะเล่นกล้ามโชว์นายตั้งหากล่ะคยองซูเอ้ย เด็กหนุ่มครวญครางในใจ ก่อนจะใช้ฟันคมกัดรูดไอติมรสหวานเข้าปากทีเดียวหมดแท่ง แล้วดีดไม้ไอติมลงถังใกล้ๆ

     

    “เอาไอติมอีกป่ะ?”

     

    แบคฮยอนที่กำลังนั่งไขว่ห้างกระดิกขารอเวลาไอติมในปากละลายหมดไปหันไปมองคยองซูที่ยินไอติมรสส้มครึ่งแท่งมาตรงหน้า

     

    “ให้จริงดิ”

     

    พออีกคนพยักหน้าหงึกหงัก แบคฮยอนก็คว้าหมับเข้าที่มือของคยองซู ก่อนจะค่อยๆโน้มตัวลงหาแท่งไอติม จงใจแลบลิ้นสีสดของตัวเองออกมาเลียตั้งแต่ปลายแท่งที่แนบชิดกับนิ้วมือขาวของคยองซู ลากปลายลิ้นขึ้นไปถึงไอติมด้านบนที่มีรอยกัดจากคยองซู ดูดๆรสหวานอมเปรี้ยวสองสามที ก่อนจะกัดตรงส่วนปลายออกไปเพียงเล็กน้อย

     

    “อยากกินก็บอกดีดีสิ ไม่ใช่เลียทั้งแท่งแบบนี้”

     

    “คยองซูคนใจดีอยากได้รางวัลไหม?”

     

    “รางวัลอะไร?”

     

    ถึงจะไม่ได้ยิ้มออกมาชัดเจน แต่ดวงตาที่เบิกโตขึ้นอีกเล็กน้อยก็บอกแบคฮยอนได้ว่าอีกคนกำลังตื่นเต้นอยากได้ของรางวัลแน่ๆ

     

    “บยอน!

     

    ทันทีที่บยอนแบคฮยอนประทับริมฝีปากของตัวเองลงข้างแก้มขาวของคยองซูอีกคนก็แหวลั่น จัดการยัดไอติมที่เริ่มละลายใส่ปากของเข้าที่อ้าค้างอยู่เพราะหัวเราะจนแทบสำลัก เช็ดปลายนิ้วที่เปื้อนไอติมเหลวๆสีส้มลงบนเสื้อเขาสองสามทีก่อนจะวิ่งหายไป

     

    เป็นเพื่อนมันก็ดีอย่างนี้แหล่ะน้า ...ใกล้ชิดแค่ไหนคยองซูก็ไม่ระแคะระคาย.



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×