To find my story ปฏิบัติการค้นหาสิ่งลึกลับ - นิยาย To find my story ปฏิบัติการค้นหาสิ่งลึกลับ : Dek-D.com - Writer
×

    To find my story ปฏิบัติการค้นหาสิ่งลึกลับ

    โดย Frienshif

    ผู้เข้าชมรวม

    594

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    594

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 60 / 15:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    To find mystory
    ปฏิบัติการค้นหาสิ่งลึกลับ




    ตัวละคร





    แทยอน : สาวสวยผู้หาญกล้า เธอมีสร้อยคอที่สามารถหายตัวได้ และพลังวิเศษของเธอคือ... หูทิพย์ที่สามารถได้ยินทุกอย่างไม่ว่าจะใกล้หรือไกล





    ซอฮยอน : สาวสวยจอมวางแผน เธอมีปิ่นทองคำที่สามารถแปลงกายเป็นมีดดาบได้ และพลังวิเศษของเธอคือ... ทำให้ผู้คนและสิ่งต่างๆ หลับไหล





    ยุนอา : สาวสวยผู้มีเข็มทิศที่ใช้นำทาง เธอสามารถแปลงกายเป็นคอมพิวเตอร์ให้เก็บข้อมูลและค้นหาสิ่งต่างๆ ได้ และพลังวิเศษของเธอคือ... ผีเสื้อที่สามารถเป็นมีดดาบและเกราะคุ้มกันได้





    ทิฟฟานี่ : สาวสวยนักอ่านคัมภีร์และภาษาโบราณ และพลังวิเศษของเธอคือ... ทำให้สิ่งของลอยได้และมนุษย์ก็สามารถลอยได้เช่นเดียวกัน





    เจสสิก้า : สาวสวยผู้มีคัมภีร์มนต์สะกดให้ผู้ที่เดินอยู่หยุดนิ่งได้รวมไปถึงสิ่งต่างๆ ที่เธอต้องการให้หยุดเดิน และพลังวิเศษของเธอคือคือ...ตาทิพย์ที่สามารถมองเห็นพวกวิญญาณหรือสิ่งลี้ลับได้





    ฮโยยอน : เธอสามารถทำยาพิษจากดอกไม้ต่างๆ ได้เธอมีความรู้ด้านการวิจัย และเธอก็เป็นหมอที่เก่ง เธอเป็นคนที่ทำงานไม่ผิดพลาดเลยซักครั้ง และพลังวิเศษของเธอคือ...ลมพายุที่ไม่มีใครสามารถต้านทานได้





    ซันนี่ : สาวสวยที่มีกำไรรูปดาวกระจายติดตัวอยู่ตลอด และดาวกระจายนั้นสามารถแปลงกายออกมาเป็นดาวกระจายขนาดเท่ามือได้ และพลังวิเศษของเธอคือ...ลูกไฟที่ร้อนแรง





    ยูริ : สาวสวยที่มีสร้อยสีน้ำเงินที่มีพลังสามารถหายใจใต้น้ำได้ และใครก็ตามที่ไม่ใช่เจ้าของสร้อยใส่เข้าไปนั้น คนๆ นั้นต้องตาย! และพลังวิเศษของเธอคือ...การแยกร่างที่สามารถทำให้หลายคนสับสนได้เลยทีเดียว





    ซูยอง : สาวสวยที่สามารถแปลตัวเลขให้เป็นคำตอบได้ และพลังวิเศษของเธอคือ...เธอวิ่งเร็วกว่าใครๆ และเธอสามารถไปได้ในทุกที่เพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น












    บทนำ

    เมื่อ 9 สาวต้องมาปฏิบัติภารกิจเพื่อค้นหาสิ่งลึกลับอันแสนจะน่ากลัว และอีกมากมายหลายอย่างที่มนุษย์เรายังไม่รู้ และ 9 สาวต้องรับผิดชอบภารกิจนี้ให้เสร็จสิ้นด้วยพลังวิเศษของพวกเธอ โดยมีคัมภีร์เป็นตัวช่วยในการปฏิบัติภารกิจนี้ ซึ่งพวกเธอต้องปฏิบัติภารกิจนี้แบบลับๆ จนลับที่สุดแต่ว่าพวกเธอยังต้องต่อสู้กับปีศาจต่างๆ เพื่อให้ภารกิจเสร็จตามแผนของชายลึกลับที่พวกเธอรักมากที่สุดคนๆ นั้นคือชายปริศนาที่ช่วยชีวิตของพวกเธอเอาไว้
    และการปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้อาจทำให้เกิดความรักที่ยิ่งใหญ่กับพวกเธอและสิ่งที่มีชีวิตที่มนุษย์เราคิดว่าอาจจะไม่มีตัวตนในโลกใบนี้แต่สิ่งที่มนุษย์คิดนั้นมันมีอยู่จริงในโลกใบนี้และสิ่งลึกลับที่ถูกซ่อนเอาไว้ในความมืดสนิทที่น่ากลัวยิ่งกว่าโลกสิ่งมีชีวิต  
    และของลึกลับที่ถูกซ่อนด้วยเทพพระเจ้าและปีศาจที่บันทึกไว้ในสมุดคัมภีร์ลึกลับที่ชายปริศนาค้นหาพบและให้กับพวกเราค้นหาสิ่งที่มนุษย์ยังไม่รู้และความรักของพวกเธอจะเป็นแนวทางไปสู่สิ่งลึกลับ
    ด้วยความรักของพวกเธอ 9 คน



    --------------------
    เรื่องจะเป็นยังไง จะน่ากลัว น่าตื่นเต้นขนาดไหน รอติดตามกันได้เลย นัก(หัด)เขียนคนนี้ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยละกันนน๊ะจ๊ะ หึหึ (เรื่องแรก)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น