ฮูหยินของข้าคือนางผู้เดียว (มีอีบุ๊กวางจำหน่ายแล้ว) - นิยาย ฮูหยินของข้าคือนางผู้เดียว (มีอีบุ๊กวางจำหน่ายแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ฮูหยินของข้าคือนางผู้เดียว (มีอีบุ๊กวางจำหน่ายแล้ว)

    เดิมทีนางสมควรเรียกบุรุษผู้แสนชิงชังนางว่าพี่เขย ทว่าชะตาพลิกผันให้นางต้องแต่งเป็นภรรยาเอกของเขา ไม่เพียงต้องรับมือเขาอย่างยากเย็น ยังมีแม่สามีและอนุของเขาอีก นางได้แต่นับถอยหลังเพื่อรอวันหย่าเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    367,737

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    107

    ผู้เข้าชมรวม


    367.73K

    ความคิดเห็น


    1.55K

    คนติดตาม


    2.57K
    จำนวนตอน : 144 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 67 / 19:33 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เริ่มทยอยติดเหรียญวันที่ 1 กย.65 นะจ๊ะ

    ฮูหยินของข้าคือนางผู้เดียว

    เดิมทีนางสมควรเรียกบุรุษผู้แสนชิงชังนางว่าพี่เขย ทว่าชะตาพลิกผันให้นางจำต้องแต่เป็นภรรยาเอกของเขา ไม่เพียงต้องรับมือเขาอย่างยากเย็น ยังมีแม่สามีและอนุของเขาอีก นางทำได้เพียงเฝ้ารอและนับถอยหลังเพื่อรอวันหย่ากับเขาเท่านั้น

    เขามีใจรักมั่นต่อพี่สาวของนาง หากไม่เพราะพี่สาวของนางป่วยตายไปเสียก่อน ลูกอนุเช่นนางคงมิได้แต่งงานกับเขา ทว่าเขากลับคิดว่านางวางยาพี่สาวตนเอง ความแค้นชิงชังทั้งหมดจึงตกอยู่ที่นางผู้เดียว กระทั่งแม่สามีก็เชื่อข่าวลือนี้ เมื่อทั้งบ้านสามีต่างรังเกียจนาง อนุที่เขารับไว้ก่อนที่นางจะแต่งเป็นภรรยาเอก มีหรือที่จะไว้หน้านางในฐานะฮูหยิน 

    แม่สามีไม่เอ็นดูนางก็ช่างเถิด อนุผู้นั้นคิดแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นนางก็หาได้สนใจไม่ เขาผู้เป็นสามีจะหลงใหลอนุที่ตามยั่วยวนทุกเช้าค่ำ นางก็ไม่รู้สึกเหมือนมีหนามทิ่มตำใจแม้แต่น้อย นางจะรอให้พี่ชายคนโตสอบรับราชการได้สำเร็จ เมื่อนั้นตระกูลที่ตกอับของนางก็มิต้องพึ่งพาบ้านสามีอีก หนังสือหย่าที่เตรียมไว้นางต้องนำมาให้เขาลงชื่อโดยไม่รั้งรอ 

    ทว่าสิ่งที่นางคาดการณ์กลับผิดไปเพียงเรื่องเดียว เหตุใดสามีผู้แสนจะชิงชังนางและที่หลงใหลอนุปานจะกลืนกินผู้นั้น ทุกค่ำคืนจึงปั้นหน้าเคร่งขรึมแล้วมานอนร่วมเตียงกับนางเล่า

    อีบุ๊กเล่ม 1 จร้าาาา

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTk2NjIyNCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxNDk3MSI7fQ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น