NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เฝ้ารักองค์หญิง (มีอีบุ๊กแล้วจร้าาาา)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ คืนเข้าหอ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 63


    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวเกาะขอบเตียงเอาใจช่วยพระนางนะคร้าาาาา 

    ในเรื่องนางเอกเป็นองค์หญิงแต่ไรท์จะไม่ใช้คำราชาศัพท์ทั้งหมด 
    เพื่อให้สะดวกแก่การอ่านจะได้ไม่ต้องไทยแปลไทยกันอีกรอบ
    แจ้งไว้ก่อนเพื่อให้เข้าใจตรงกันนะคร้าาาาา 
    ฝากติดตามด้วยจร้า
     ขอบคุณน้า

    ​****************

    เฝ้ารักองค์หญิง

    บทนำ

              กลิ่นสุรามงคลหอมอบอวลดั่งจะมอมเมาใจบ่าวสาวที่แนบชิดกันอยู่บนเตียง เทียนแดงจุดสว่างในห้องตกแต่งสมกับเป็นคืนเข้าหอ ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวสีแดงสดร่วงหล่นอยู่บนเตียง ตัดกับผ้าไหมสีขาวที่คาดเป็นแนวขวางอยู่บนที่นอน ผ้าห่มสีชาดปักลายนกยวนยางเคียงคู่ ทว่าสิ่งอื่นในสายตาแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นซีไป๋กลับพร่าเลือน มีเพียงสะคราญโฉมตรงหน้าที่เขาเฝ้าแนบจุมพิต นางในคืนนี้คือยอดหญิงงามที่หาได้ยากยิ่ง เขาใช้ชีวิตผาดโผนนำศึกออกรบไปทั่วทุกทิศ เคยยลโฉมยอดพธูของแคว้นต่างๆ มามากมายนัก หากยังไม่เคยพบสตรีใดที่ตรึงดวงใจให้ลุ่มหลงงมงายได้เท่านาง

            ริมฝีปากที่แนบประทับช่างหอมหวาน เสียงอู้อี้เล็กๆ ที่ดังลอดออกมาก็น่าฟังนัก ปลุกปั่นกระตุ้นเร้าให้เขายิ่งเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นเข้าพัวพันกับนาง แลกเปลี่ยนจุมพิตที่เร่าร้อนและขลาดเขินให้เป็นหนึ่งเดียวกัน องค์หญิงแสนซนที่โผงผางวางตัวราวกับเป็นอันธพาลใหญ่ ยามนี้กลับสั่นสะท้านดั่งลูกนกตัวน้อยอยู่ในอ้อมกอดของเขา เอวของนางอ้อนแอ้นอรชรไปด้วยส่วนเว้าโค้งที่น่าสัมผัส สีแดงของชุดเจ้าสาวยิ่งขับผิวนางให้ขาวนวลราวกับไข่ปอก เขาลากมือข้างหนึ่งที่เมื่อครู่โอบนางไว้อย่างปลอบประโลม เลื่อนไล้ผ่านอาภรณ์เต็มยศบนกายนาง แล้วหยุดยังทรวงอิ่มที่เคยคะเนถึงความอวบอิ่มยามที่แบกนางขึ้นหลัง หากที่สัมผัสได้นั้นกลับเกินกว่าที่คาดคิดไว้มากนัก

            “อื๊อ...” เซียงจื่อเบิกตากว้างอย่างแตกตื่น เขา...เจ้าหมอนี่กล้าจับหน้าอกนาง เว่ยฉางอวี้เจ้าคนบังอาจมันน่าตัดมือทิ้งนัก แต่นางจะยอมให้เสียแผนตอนนี้ไม่ได้

            เว่ยฉางอวี้รู้สึกได้ถึงแรงสะดุ้งของร่างน้อยในอ้อมแขน นางยังบริสุทธิ์ผุดผ่องประหนึ่งชาวสวรรค์ที่ไม่แปดเปื้อนฝุ่นแดงห่างไกลจากโลกียวิสัย จึงไม่แปลกที่นางจะตื่นกลัวกับคืนแรกของการเข้าหอ เขาคิดด้วยความกระหยิ่มใจพลางบดจูบบนริมฝีปากอิ่มให้ยิ่งลึกล้ำ คลึงเคล้าเนินอิ่มที่หยุ่นนุ่มล้นมืออย่างหลงใหล ทว่านางกลับเบี่ยงหน้าหนีให้จุมพิตของเขาฝังลงบนแก้มนวลระเรื่อแทน

            “แม่ทัพเว่ยวันนี้เราแต่งงานกันแล้ว ข้าถือเป็นภรรยาของท่าน ถ้าอย่างไรให้ข้าช่วยท่านถอดชุดเจ้าบ่าวออกก่อนดีหรือไม่” นางแสร้งถามด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน หากเขาไม่ถอดเสื้อออกนางมิต้องเปลืองตัวไปมากกว่านี้หรือ

            “ตกลงเจ้าช่วยถอดเสื้อผ้าให้ข้าก่อน จากนั้นข้าค่อยปลดเปลื้องชุดเจ้าสาวให้แก่เจ้า” เขาตอบนางอย่างเอาใจ ยามนี้ไม่ว่านางต้องการสิ่งใดเขาล้วนแต่ยินดีทำตามความปรารถนาทั้งสิ้น ในใจท่วมท้นไปด้วยความอิ่มเอม อารมณ์อันอ่อนหวานเช่นนี้เขามีให้กับนางเป็นคนแรก ในใจต้องการเพียงได้เฝ้ารักเฝ้าทะนุถนอมนางเช่นนี้เรื่อยไป

            เซียงจื่อปั้นยิ้มเอียงอาย ข่มกลั้นความรู้สึกราวกับกินปลาแล้วเจอก้างชิ้นใหญ่ติดคออยู่ ได้แต่เร่งรีบลงมือทำงานปล่อยให้อีกฝ่ายโน้มหน้าเข้าหาแล้วจูบนางจนทั่วใบหน้า ชุดเจ้าบ่าวนี้ทั้งหนาและหนักซ้ำด้านในยังมีเสื้อสีขาวอยู่อีกชั้นหนึ่ง และไม่รู้ว่าใครเป็นคนช่วยแต่งกายให้เขา เงื่อนปมที่ผูกไว้จึงได้แก้ยากนัก อีกทั้งนางยังต้องคอยหลบคนที่โดนปีศาจราคะเข้าสิง คำเล่าลือที่ว่าเขาไม่สนใจใยดีสตรีเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ หากเป็นความจริงเขาจะมือไม้เป็นปลาหมึกเช่นนี้หรือ คิดมาถึงตรงนี้เขาก็เชยคางนางขึ้นจูบอีกแล้ว

            “อื๊อ...อื๊อ...” รสสัมผัสล้ำลึกทำเอานางสั่นสะท้านอย่างห้ามตนเองไม่อยู่ ตาบ้านี่จะอยู่เฉยๆ บ้างไม่ได้เลยหรือไงนะ ต่อให้ร่างกายนี้เป็นของเซียงจื่อไม่ใช่ของนาง หากนางก็คือผู้รับรู้ทุกอย่าง หัวใจจึงเต้นถี่แรงจนแทบจะกระโจนออกมานอกอก “ท่าน...ท่านแม่ทัพช้าก่อน เซียงจื่อคลายปมชุดของท่านไม่ได้ เช่นนี้จะถอดชุดออกได้อย่างไร”

            “อ้อ นี่เป็นเงื่อนที่ทหารใช้ผูกกัน ข้าจะสอนวิธีคลายปมให้เจ้าเอง” เว่ยฉางอวี้มองนางอย่างยิ่งเอ็นดูรักใคร่ ตอนที่ฮ่องเต้ประทานสมรสให้แต่งกับเขา นางยังต่อต้านแข็งกร้าวดุดันยิ่งกว่าม้าพยศ ยามนี้กลับนุ่มนิ่มว่าง่ายราวกับแมวน้อยแสนเชื่องตัวหนึ่ง ทำเอาเขาแทบไม่อยากเชื่อว่านางจะเชื่อฟังถึงเพียงนี้ หากดวงตาเว้าวอนก็สะกดใจเขาให้อ่อนระทวย สวนทางกับเพลิงเสน่หาที่ปะทุขึ้นอย่างร้อนแรง จึงรีบจับมือนางมาสอนวิธีคลายปมอย่างไม่รอช้า

            ชุดเจ้าบ่าวที่ถูกปลดเปลื้องออกทีละชิ้นราวกับสายชนวนที่ไหม้ลามจวนระเบิด นางเร่งมือขึ้นอีกไม่ใยดีว่าอีกฝ่ายตั้งใจจะถอดชุดเจ้าสาวให้นางเช่นกัน ครั้นแหวกเสื้อตัวขาวด้านในออกได้สำเร็จ นางก็คลำมือไปที่กล้ามอกบึกบึนของเขา นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงต้องถอดเสื้อของเขาออกก่อน โอกาสมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นหากพลาดเขาจะรู้ทันแผนของนางทันที ช่วงนาทีนั้นหัวใจเต้นแรง ทั่วร่างเย็นเฉียบ ทั้งหวาดหวั่นและคาดหวัง จากนั้นจึงส่งแรงทั้งหมดไปที่ปลายนิ้ว แล้วจี้ไปยังจุดที่เล็งเอาไว้

            ปึ้ก...ปึ้ก...

            “องค์หญิงท่านจี้จุดข้าด้วยเหตุใดกัน” เว่ยฉางอวี้มองเจ้าสาวอย่างเคลือบแคลง หากยังพยายามมองนางในแง่ดี เดิมทีนางก็ไม่ค่อยเหมือนสตรีทั่วไปอยู่แล้ว หรือคืนนี้นางจะชอบความตื่นเต้นคิดจะทำหน้าที่แทนเขา

            “เฮอะ ข้าทำเช่นนี้ทำไม ท่านยังกล้าถามอีกหรือ” เซียงจื่อเค้นเสียงระบายโทสะ คราวนี้จะเป็นทีของนางบ้าง “ท่านคิดว่าข้าจะยอมแต่งงานกับบุรุษที่หมายหัวข้าเอาไว้หรือ ข้าแค่ปากรวดก้อนเล็กโดนหมวกบนศีรษะท่านครั้งเดียว ท่านถึงขั้นขู่อาฆาตจะชำระแค้นข้าในคืนเข้าหอ หากข้าตกอยู่ในมือท่านก็ตามสบายเถิด แต่เวลานี้ท่านต่างหากที่ตกอยู่ในมือข้า แม่ทัพเว่ยท่านเตรียมใจรับชะตากรรมของตนเองเอาไว้แล้วใช่หรือไม่”

            แม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นซีไป๋ถูกผลักให้หงายหลังล้มลงบนเตียง ดวงตาที่ยังขยับได้มองเจ้าสาวของตนอย่างตะลึงลาน ไม่คิดว่านางจะถอดคราบลูกแมวน้อยแล้วเปลี่ยนเป็นแม่เสือดุ ในใจเริ่มหวนคิดว่าเขาเคยขู่ชำระแค้นนางเช่นนั้นตั้งแต่เมื่อไรกัน แล้วก็นึกได้ว่านั่นคือวันแรกที่เขากับนางได้พบกันในอุทยานหลวงเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว...

              นิยายเรื่องนี้ตัวละครเกี่ยวโยงกับเรื่อง สามี...ท่านเจ้าเล่ห์กับอนุอย่างข้าเกินไปแล้ว ดังนั้นพระเอกนางเอกจากเรื่องนู้นอาจจะโผล่มาแจมบ้าง ใครยังไม่เคยอ่านเรื่องสามี...ท่านเจ้าเล่ห์ฯ ตามอ่านได้นะคร้าาาา แต่ถึงจะเกี่ยวโยงกันแต่ก็สามารถอ่านแยกได้จร้าาาาา รับรองว่าไม่งงแน่นวลลลลลลล ไรท์ขอฝากเฝ้ารักองค์หญิงด้วยนะคร้าาาา ต้องเกาะขอบเตียงเอาใจช่วยพระนางกันอีกเช่นเคยจร้าาาาาา
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×