ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #8 : นอกเรื่องฮับ : ตอนเจ้าหญิงนิทรา2คน!?

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 48




         นี่เป็นตอนพิเศษ ตอนแรกเลยฮับ สถานะตอนนี้ของเฟรี่คือเป็นเจ้าหญิงเฟลิโอน่าเต็ม100%ไม่มีหมาไร้ซึ่งความเป็นชายอย่างสิ้นเชิงค่ะ เป็นเจ้าหญิงทั้งกายและใจ อาจจะแป๊กไปหน่อยแต่ก้อขอให้สนุกนะคะ บทก็อาจจะไม่สมกับตัวเท่าไหร่ก็เหอะค่ะ ฝากด้วยนะคะ

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



         กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว(ใช้มุขอย่างนี้ฝืดมั้ยคะเนี่ย)ลึกเข้าไปในป่าเถากุหลาบแห่งหนึ่ง มีเจ้าหญิงแสนสวยที่นอนหลับมานานแสนนาน เพื่อรอให้เจ้าชายมาปลุกให้ตื่น อยู่ 2 คน....



         \"เห!?\" เฟลิโอน่าอุทานออกมา ตาโตเท่าไข่ห่านแล้วก็กลับลงไปนอนต่อ



         ...ใช่แล้วล่ะค่ะ หนึ่งในนั้นก็คือ เฟลิโอน่า เกรเดเวล เดอะปรินเซส ออฟเดมอส นั่นเองค่ะ...



         \"ว้าย มาแล้ว\" เสียงเจ้าหญิงอีกคนดังขึ้นแล้วก็กลับลงไปนอนหลับตาพริ้มต่อเช่นเดียวกัน



         ...และอีกคนก็คือ แค็ท พอซสิเบิล เดอะปริสเซส ออฟเวนอล ค่ะ...



         เจ้าชายผู้ที่ฝ่าเถากุหลาบเข้ามาได้ เดินเข้ามาในบริเวณปราสาทและเปิดประตูห้องบรรทมออก แอ๊~~~~ด



         \"อะไรกันเนี่ย!? เจ้าหญิงมีตั้ง2คนเลยหรอ\" เจ้าชายคนสำคัญเปิดดูหนังสือเรื่องเจ้าหญิงนิทราสักพักนึงแล้วก็เสกให้หายไป เจ้าชายคนนั้นก็คือ คาโล เวเนบลี เดอะปรินซ์ ออฟคาโนวาล ซึ่งเปิดประตูมาพบกับเจ้าหญิง2คนที่นอนหลับไหล ทำตาพริ้มอย่างไม่หน้าไว้ใจอยู่บนเตียง \'เอาล่ะคนนี้แหละเหมาะแล้ว\'



         \"ตึก ตัก\" บัดนี้เสียงหัวใจของเฟลิโอน่าส่งเสียงโครมครามอยู่ในอก เมื่อเจอกับความตื่นเต้นที่ได้พบเจ้าชายคนนี้...ยังอีกเหรอ!?



         \"ฉันดีใจจังเลยค่ะเจ้าชาย\" เสียงหวานร่าเริงดังขึ้น โห เหลือเชื่อครับคาโลเลือกแค็ท..



         \"ฉันรอเจ้าชายรูปหล่ออย่างท่านมาปลุกฉันให้ตื่นจากนิทรามานานแล้วล่ะค่ะ..\" แค็ทพูดเสียงหวานแสดงความดีใจ ทำหน้าตายิ้มแย้มใส่เจ้าชายทันที



         \"เจ้าหญิง...เอาล่ะเราไปคุยเรื่องความรักของเราให้ร่มไม้ในสวนกันดีกว่า\" คาโลพูดแล้วพาแค็ทออกไปที่สวนของปราสาท



         \"ปัง\" เสียงประตูปิดครับ



         \"ปิดดังไม่เกรงใจชาวบ้านชาวช่องหรืออาจจะบอกว่าชาวเจ้าหญิงก็ได้เลยนะ\" เจ้าหญิงที่เหลืออยู่ลุกขึ้นมาบริหารปากตามหลังคู่สวีทไป



         \"ทำไมละเนี่ย\" เฟลิโอน่าเจ้าหญิงเพียงหนึ่งที่เดียวที่ยังคงอยู่ในห้องลุกพรวดออกมาจากเตียง หน้าตาเริ่มดูไม่ได้เนื่องจากน้ำตาได้ไหลรินลงมาที่แก้มขาวนวลทีละหยดจากนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนคู่ที่อยู่บนใบหน้าเพราะความผิดหวังเล็กๆน้อยๆ+ความโกรธนิดๆ ทำให้ใบหน้านั้นดูเศร้าหมองแกมบึ้งตัง(จะเอายังไงแน่ล่ะคะเนี่ย -Pand@)



         \"แย่ที่สุด แย่ที่สุดเลยเกินไปแล้วนะ นางเอกคือฉันนะฉันต่างหากคือเจ้าหญิงนิทราตัวจริงน่ะเจ้าชาย...\" พูดไปร้องไห้ไปมองเจ้าชายกับแค็ทสวีทกันจนทำให้หัวใจร่วงออกมาตกอยู่ตามทางที่เดินไปเต็มไปหมด\"เค้ารอมาตั้ง100ปีแล้วด้วย\"



         \"เรื่องอะไรจะยอมแพ้ เชอะ ตื่นเองก็ได้\" เฟลิโอน่าพูดเองเออเองแล้วก็เดินลงบันไดตามไป



         \"ห้ามใกล้ชิดเจ้าชายนะแค็ท\" เฟลิโอน่าอยากจะพูดออกไป แต่ก็ทำให้แค่คิด



         \"อยู่ที่นี่เองหรอเจ้าหญิง!?\" เสียงหนึ่งดังขึ้น \"ฉันตามหามานานแล้ว\"



         \"ใครน่ะอีตาคนเนี้ย\" เฟลิโอน่าทำหน้าหยิกพลางคิด



         \"ในที่สุดก็พบจนได้ซินเดอเรลลาของฉัน ฉันจะไม่ให้เธอหนีไปไหนอีกแล้วลืมฉันแล้วหรือไง ฉันคือ โร เซวาเรส เดอะปรินซ์ ออฟทริสทอร์ ของเธอไง\" คนที่มาปรากฏตัวก็คือ เจ้าชายโร เซวาเรสไม่พูดเปล่าถือวิสาสะจับมือเฟลิโอน่าขึ้นมาจุมพิตทันที



         \"รู้มั้ยว่าฉันกอดรองเท้าแก้วที่เธอทิ้งไว้ แล้วนอนไม่หลับเลยตั้งกี่คืน\" เจ้าชายโรเล่า พลางหยิบรองเท้าแก้วขนาด2เท่าของฝ่ามือ ขึ้นมาลูบๆ



         \"นี่นายจำคนผิดแล้ว\" เฟลิโอน่าแย้ง \"ฉันไม่ใช่ซินเดอเรลลา ฉันคือเจ้าหญิงนิทราเฟลิโอน่า ขอโทษนะฉันมีธุระ\" เฟลิโอน่าทำท่าจะเดินหนี



         \"ไม่ต้องปิดบังอีกแล้วล่ะน่า\" โรไม่ฟังที่เฟลิโอน่าพูดสักนิด



         \"ว้าย ปล่อยนะ\" เฟลิโอน่าร้องเมื่อโรดึงเธอเข้ามาใกล้



         \"นี่คือหลักฐานอย่างดีเลย เอ้าลองสวมดูสิ\" เจ้าชายโรยื่นรองเท้าแก้วให้ลองสวมดู



         \"แค่สวมก็พอใช่มั้ย สวมก็ได้\" สุดท้ายเฟลิโอน่าก็ต้องลองสวมดู แล้วผลก็ออกมาว่า....แต่น แตน แต้น แต๊นนนนนนนนน..



          .....ห ล ว ม   โ พ ร ก    ค ร่ า.....



         \"เอ๊ะ ไหง..ไหงเป็นแบบนี้อ่า\" เจ้าชายโร หน้าซีด เหงื่อตก ไม่เชื่อที่ตาตัวเองเห็น



         \"โอ้ แล้วนายแห่งทริสทอร์ของข้าจะเป็นใครกันเล่านี่\" เจ้าชายโร รำพันกับตัวเอง



         \"เอ่อ...\"



         \"ว้าย เจ้าชายนั่นรองเท้าเดี๊ยนเองแหละฮ่ะ\" ร่างหนึ่งปรากฏอยู่หลังต้นไม้ร่างนั้นคือ ครี้ด ธันเดอร์ เจ้าเกย์ครี้ด ผมยาวม้วนเป็นหอยหลอดประบ่าของเธอ(ใช่เธอหรือป่าวหว่าสับสน สับสน - Pand@)ไม่เข้ากับใบหน้าเอาซะเลย แต่ผ้าปิดตาข้างเดียวนั้นก็ยังอยู่



         \"ไม่จริงงงงง\" โรตะโกนออกมา แล้วติดเกียร์หมาครั้งแรกในชีวิตหนีไปแล้ว ฟิ้ว....



         \"อ๊ะ รอด้วยสิฮ้าเจ้าชายยย\" เจ้าเกย์ครี้ดร้อง แล้ววิ่งตามไปอีกคน ฟิ้ว....



         \"ตัวป่วนชัดๆ\" เฟลิโอน่าคิด \"ระหว่างยุ่งๆอยู่เลยคลาดสายตาไปเลย\" เฟลิโอน่าเดินตามหาคู่สวีทที่ล่วงหน้าไปก่อนต่อไป...



    ----------------------------------------------------  เวลาผ่านไป-------------------------------------------------------------



         \"ที่กำลังเดินมานั่นคือเจ้าหญิงสโนไวน์ของฉันล่ะ ช่วยจัดการด้วยนะ\" ....



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    เดี๋ยวมาต่อคร่า อีกตอนน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×