ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #6 : เปิดตัว New Student !!

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 48


        

         \"เรื่องสุดท้ายก็คือ วันนี้เรามีนักเรียนใหม่เข้ามาในป้อมอัศวินของเรา 2 คน ขอให้ทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีกับเค้านะ\" โรเวนบอก

    เรื่องที่จะประชุมด้วยน้ำเสียงยินดีและยิ้มอย่างอารมณ์ดีที่พวกลิงค่างแห่งป้อมอัศวินทั้งหลายไม่ทำให้เสียหน้านั่งตาแป๋วกันอย่าง

    เรียบร้อยต้องการจะเห็นโฉมหน้าของผู้มาใหม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง เก่ง เท่ เก๋ สวย หมวย หมวย อึ๋มเพียงใด



         อึดใจเดียวประตูข้างห้องก็เปิดผางออกเผยให้เห็นใบหน้าสีขาวอารมณ์ดีของบุรุษที่เดินเข้ามาในห้อง นัยน์ตาสีม่วงอ่อนชวน

    ให้รู้สึกเคลิ้มตามไป ผมดำสนิทซอยมันวาวผูกปลายผมสั้นนั้นไว้ข้างหลัง ความสูงประมาณโร สะกดสายตาทุกคู่ไว้กับเขาทำเอา

    เฟรินถึงกับน้ำลายติดคอแล้วไอ ทำลายความเงียบสงบ ทำให้ทุกคนหลุดจากภวังค์ กลับมาเป็นลิงค่างปากไม่อยู่สุขอีกครั้ง



         ตอนนี้บุรุษที่เคยอยู่ทางประตูข้างห้อง ได้เดินมาหน้าห้องคู่กับเจ้าชายโรเวนแล้ว



         \"แล้วอีกคนล่ะ\" โรเวนถาม



         \"เค้าไปเดินเล่นอยู่แถวนี้แหละครับ เดี๋ยวก็คงมาเองแหละ\"



         \"สวัสดีครับทู๊กกๆคน ผมชื่อคิด พอซสิเบิล เดอะทีฟ ออฟเวนอล นะครับ หลังจากวันนี้ผมจะมาอยู่ที่ป้อมอัศวินแห่งนี้ ขอฝาก

    เนื้อฝากตัวด้วยนะครับทุกคน\" บุรุษหน้าตาดีแนะนำตัวให้ทุกคนรู้จักอย่างร่าเริง แล้วส่งจูบให้3สาวที่นั่งอยู่ข้างหน้าทำให้คิล โร

    ซีบิลไม่ค่อยชอบขี้หน้าคิดขึ้นมาซะงั้น



         \"อ๊ะ นายเมื่อตอนนั้นหรอ\" เฟรินโพล่งออกมาเบาเบา คาโลได้ยินเข้าจึงถามว่า



         \"นายไปเจอกันคิดตอนไหน\" คาโลส่งสายตาดุๆมาทำให้เฟรินพูดไม่ออก



         \"ก็...\" เฟรินพูดอึกอัก



         \"สงสัยฉันจะจำคนผิดเองน่ะ เป็นคนที่ชื่อคิด พอซสิเบิลเหมือนกัน แต่ผมของเขาเป็นสีเงินเหมือนนาย ตาเป็นสีเขียวอ่อนแล้ว

    ก็สุภาพมากๆเลย ไม่เหมือนคนนี้หรอก มันคนละแบบกันเลย\" เฟรินพูดพยายามนึกภาพคนที่เจอเมื่อตอนเช้าว่าตัวเองจะจำชื่อผิด

    รึเปล่าเป็นคนละคนกันแน่หรือ



         \"...\"



         \"เฮ้ย!!\" คราวนี้เป็นเสียงของกัสดังขึ้นทุกคนหันไปมอง ปรากฏร่างผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นบนโต๊ะหน้ากัสทำเอาหัวใจกัสหล่นลงไป

    อยู่ที่ตาตุ่ม



         \"สวีดัด ทุกคน ฉันเป็นแฝดคนละฝาคนน้องของคิดชื่อ เค็ท พอซสิเบิล เดอะทีฟ ออฟเวนอลเหมือนกันค่ะ\" คำทักทายของผู้มา

    เยือนทำเพื่อนตะลึงไปตามๆกัน ผมของเธอสีเขียวน้ำทะเลของเธอยาวถึงกลางหลังนัยน์ตากลมโตสีดำ ผิวมีสีแทนจัดว่าดีทุกอย่าง

    แต่ดูยังไงก็ไม่เห็นเหมือนฝาแฝดตรงไหนเลยให้ตายสิ



         \"ขอโทษนะที่มายืนบนโต๊ะลงผิดที่ไปหน่อยน่ะ โทษที\" เธอพูดเมื่อเห็นท่าทีของทุกคนพูดแล้วเธอก็หายตัวไปอีก และไปปรากฏ

    ตัวยืนอยู่ระหว่างพี่ของเธอกับโรเวน ทำให้โรเวนตกใจนิดหน่อยแต่ก็ยังคงรักษามาดได้ดีเหมือนเดิม



         \"อ่ะ ทุกคนรู้จักพี่น้องพอซสิเบิลหมดแล้วนะ งั้นการประชุมก็คงต้องจบเท่านี้ ขอให้ทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีกับเค้าละกันนะ สำหรับ

    ห้องห้องทั้งสองคนนะอยู่ห้องข้างๆ3คนนั่นนะ แล้วพวกเขาจะพาพวกเธอไปที่ห้อง\" โรเวนพูดแล้วชี้มือไปยังเฟริน คาโล และคิล



         \"คร๊าบบบ/ค่ะ\" ทั้งสองคนตอบ



         \"แล้วมีเรื่องจะบอกอีกเรื่องนึง เพื่อที่จะให้คิดกับแค็ทรู้จักที่นี่ชั้นปี3 จะไม่มีเรียนช่วงเช้าในวันนี้\" พอพูดจบโรเวนก็ปรบมือ3ครั้ง

    เป็นสัญญาณเลิกประชุมเสียงเ0ฮก็ดังขึ้นเป็นปกติเพราะป้อมอัศวินไม่มีใครอยากเรียนกันเท่าไหร่อยู่แล้ว พอโรเวนไปแล้วทุกคนก็

    เดินไปหาเดอะทีฟทั้ง2 แล้วแต่ละคนก็ยิงคำถามกันให้ว่อน



         เฟรินก็วิ่งนำหน้าตรงไปที่คิดเพื่อจะถามให้รู้แล้วรู้รอดว่าเป็นคนคนเดียวกับเมื่อตอนเช้าหรือเปล่า แต่ก็โดนคาโลร่ายเวทไม่ให้ไป

    ไหนนอกเหนือคำสั่ง เจ้าตัวดีจึงทำหน้าบูดนั่งจุ้มปุ๊กอยู่กับเก้าอี้ ได้แต่มองดูเพื่อนวิ่งไปรุมล้อมแฝดคนละฝาคู่นั้น



         \"ขอเรียกนายว่าคิดได้มั้ย\" แองจี้ถามเป็นคนแรก



         \"ได้อยู่แล้ว\" คิดตอบอย่างร่าเริงตลอด



         \"SA@+/*-5$%^&#$!>
    เธอทั้งสวย ทั้งเก่ง เล่าเรื่องที่เธอไปก่อวีรกรรมเอาไว้มากมายอย่างเมามันส์โดยใช้วิชานินจาประจำตระกูลของเธอจึงเป็น เดอะทีฟ

    ได้สบายมาก แต่เธอก็ต้องหยุดเล่าเพราะคิดสะกิดให้หันไปดูพวกเฟรินที่กำลังจะเดินออกไปจากห้อง แล้วแค็ทก็พยักหน้าหงึกหงึก

    เป็นอันรู้กันแล้วก็บอกเพื่อนๆว่า



         \"เดี๋ยวพวกเราจะกลับไปห้องแล้ว ขอตัวนะ\" ไม่ทันพวกที่ปากเป็นนกกระจอกเมื่อกี้นี้จะได้พูดลา ทั้งสองคนก็หายแวบไปกับตา

    ทำให้หลายๆคนคิดว่าถึงจะรู้ว่าใช้วิชานินจาประจำตระกูลหายตัวไป แต่ดูยังไงก็ดูแล้วเท่ชะมัดเลย



    --------------------------------------------TO--BE---CONTINUE-----------------------------------------------------------------------



    ต่ออีกตอนสำหรับวันนี้ ให้เอาไปนอนกอดถึงบ้านคร่ะ สดๆไหม้ๆเกรียมๆได้ที่เลย



    ฝาแฝดของเราปรากฏตัวแล้ววววววววครับท่าน มาวินาทีแรกได้ฮือฮากันแล้ว ตอนต่อไปพอคาโลเจอกับคิดแล้วจะเป็นยังไงหว่า



    ต้องติดตามกันต่อไปนะขอรับ แล้วก็รักคนอ่าน คนเมนต์ คนติ คนชม คนโหวต คนกันเองนะก๊ะ



    ผ่านไป6ตอนแร้วเป็นยางงายบ้างกั๊บ ช่วยเด็กอยากคะแนนด้วยนะคระ ช่วยโหวต ช่วยเมนต์ติชมตามใจท่านนะขอรับ สีทนได้คร่า



                                           TTTTTTTTTTTTTTTTTT   . TTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT



        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×