ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #5 : ประชุม(2)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 48


         \"เรื่องที่จะประชุมเรื่องแรกนะ อย่างที่บอกทุกคนไปแล้วก็คือ ต้นเดือนหน้าคือเดือนตุลาคม ป้อมอัศวินจะมีการจัดไปเที่ยว



    บนเขาที่สโนแลนด์กัน\" คนรับผิดชอบการประชุมพูดขึ้น แต่คนรับผิดชอบยังพูดยังไม่ทันจบก็มีเสียงขัดจากเหล่าผู้ฟังดังขึ้น



    รวมถึงเฟรินด้วย



         \"คิลนายรู้เรื่องนี้ใช่มั้ย\" เฟรินถามนักฆ่าที่ไม่เคยบอกข่าวให้เขารู้เลย ทำให้เขาตกข่าวอยู่คนเดียว

        

         \"อืม\" คิลตอบพร้อมหลับตาแล้วพยักหน้า หงึก หงึก ดูแล้วน่าหมั่นไส้



         \"ทำไมไม่บอกฉันอีกแล้ว!!\" เฟรินเริ่มประท้วง



         \"ก็ถ้าบอกนายไปเดี๋ยวนายก็ลืมอยู่แล้ว\" คิลพูดตลบหลังหัวขโมยความจำสั้น วางแผนจะแกล้งมันคืนหลังจากที่มันยกให้โร



    นั่งทั้งที่เขาฝากมันจองไว้แล้ว แต่ความจริงที่เราไม่บอกไอเฟรินเพราะ\'ลืมบอก\'มันแค่นั้นเอง



         \"หนอยคิล แก..\" แต่ก่อนที่หัวขโมยจะได้แก้เผ็ดนักฆ่าที่กวนประสาทไม่แพ้ตัวเอง เสียงโรเวนก็ดังขึ้นอีกครั้ง



         \"ทุกคนเงียบๆหน่อย สำหรับเรื่องนี้เป็นการจัดช่วงปิดเทอมดังนั้นต้องขออนุญาตผู้ปกครองก่อน แล้วเราจะไปแจกใบขอ



    อนุญาตทีหลัง ส่วนรายละเอียดจะแบ่งเป็นแต่ละชั้นปีไป ดังนั้นฉันจะไปบอกในชั่วโมงของอาจารย์คนใดคนหนึ่ง แต่ถ้าขอชั่วโมง



    จากอาจารย์ไม่ได้ฉันจะไปบอกรายละเอียดที่ห้องนั่งเล่นรวมตอนเย็นเมื่อใกล้จะถึงวันปิดเทอมละกัน\"



         \"แล้วเราต้องจ่ายค่าอะไรรึเปล่าอ่า แล้วมีของกินให้ป่าว\" เฟรินถามพอโกรธไอคิลท้องมันก็เริ่มหิวอีกแล้วจะบังคับปากให้อยู่



    สุขก็คงยาก



         \"เดี๋ยวฉันจะตอบนายทีหลังนะเฟริน\" โรเวนบอกแกมโกรธนิดๆที่ขัดจังหวะการพูดของตัวเอง



         \"ส่วนเรื่องที่ 2 ก็อีกนานเหมือนกัน ประมาณวันคริสต์มาสอีฟก่อนวันขึ้นปีใหม่จะมีแสดงละครกัน\" พอถึงตรงนี้เสียงฮือฮาก็ดัง



    ขึ้นอีก แต่คราวนี้เงียบได้โดยไม่มีโรเวนบอกให้เงียบ เพราะ มาทิลด้าที่นั่งอยู่หน้าห้องลุกขึ้นแล้วหันมาชูคทาแกว่งขึ้นลง วูบ วูบ



    เป็นความหมายที่ทุกคนเข้าใจกันดีว่า\'ถ้าไม่หยุดละก็โดน\'



         \"ขอบใจมาทิลด้า.. เรื่องที่จะแสดงฉันจะให้มาทิลด้าเป็นคนกำหนดนะ แล้วก็บทด้วยโอเคมั้ย?\" โรเวนถาม



         \"ไม่มีปัญหา\" มาทิลด้าตอบทันที



         \"งั้นคนกำหนดตัวแสดงก็เป็นแองเจลีน่าละกัน , เสื้อผ้าชุดแสดงเป็นเรนอนนะ\" พอโรเวนพูดจบแองเจลีน่ากับเรนอนก็พยักหน้า



    เป็นเชิงรับทราบ



         \"ส่วนฉากให้คาโลจัดการ...สำหรับการแสดงครั้งนี้ไม่ใช่เพียงป้อมอัศวินของเราเท่านั้นที่แสดง แต่ปราการปราชญ์ ประสาทขุน



    นาง และแผ่นดินประชาชนก็ต้องแสดงเหมือนกัน ดังนั้นเราจึงใช้ระบบการกำหนดเรื่องคือใครยื่นเรื่องก่อนได้ก่อน ถ้าเกิดมีการ



    กำหนดเรื่องซ้ำกัน\"



         \"ส่วนเรื่องที่เฟรินถามน่ะนะปราชญ์เลโมธีได้เรียกฉันกับตัวแทนจากปราสาทขุนนาง ปราการปราชญ์ และแผ่นดินประชาชนไป



    จับฉลากแบ่งหน้าที่ตอนไปสโนว์แลนด์กัน ใบที่มีให้จับจะมีอยู่5ใบ คือ



         1.รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง+ค่าอาหาร



         2.รับผิดชอบหาที่พัก+ค่าที่พัก



         3.รับผิดชอบความปลอดภัย



         4.รับผิดชอบกิจกรรม



         5.ใบเปล่า(ไม่ต้องทำอะไรเที่ยวให้สนุกก็พอ)



    ซึ่งมีใบให้จับอยู่5ใบ ให้ตัวแทนจับคนละใบและใบที่เหลือจะเป็นหน้าที่ของอาจารย์ ผลหลังจับฉลากออกมา คือ



         - ปราสาทขุนนาง = รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง+ค่าอาหาร



         - ปราการปราชญ์ = รับผิดชอบความปลอดภัย



         - แผ่นดินประชาชน = รับผิดชอบหาที่พัก+ค่าที่พัก



         - ป้อมอัศวิน = ใบเปล่า



    ดังนั้นพวกอาจารย์จะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องกิจกรรม แล้วเราไม่ต้องเสียตังค์สักกะแดงเดียว เที่ยวให้สนุกก็พอ\" โรเวนอธิบาย



         \"ใครมีคำถามอีกมั้ย..!!\" โรเวนเริ่มถามหลังจากที่ร่ายยาวเสร็จ



         \"..........\"



         \"ไม่มีใครถามแล้วใช่มั้ย.!? งั้นฉันจะไปเรื่องสุดท้ายเลยนะ\" โรเวนถามอีกครั้งแต่ไม่มีเสียงขึ้นมาถามสักกะเสียงเดียวจึงขึ้น



    เรื่องใหม่ เรื่องที่ทุกคนรอคอย



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    โอเคมั้ย..คราวนี้แต่งสดอีกรอบจะดีรึป่าวก็ม่ายรู้เนอะ แต่ขอบคุงที่ติชมมานะคร้าบบบบ แต่คะแนนไม่ค่อยอัพเลยอ่า สงสัยแต่ง



    ไม่ดีจิงจิงง่ะ แต่จาพยายามต่อไปฮับ แล้วแก้ตรงของโรให้แล้วนะคร้าบบบ ขอบคุงสำหรับชื่อที่เซราฟีน่าจังเสนอให้น้า



    ฝาแฝดน่อยของเราจาปรากกฏตัวตอนหน้าแว้วคร้าบบ ถ้าใครนึกชื่อดีดีออกก้อบอกเราบ้างน้า ถ้าไม่เปงฝาแฝดก้ออาจจะออกตอน



    อื่นอ่านะ ไม่ว่ายังไงก็เมนต์ห้ายหน่อยนะฮับ แต่ถ้าคะแนนไม่อัพก้อม่องเท่งเข้าขั้นโคม่าเหมือนกันนะฮับโหวตให้หน่อยน้า



    รักคนอ่านทุกคนขอรับ ^.^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×