ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #4 : ประชุม(1)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 48


         คาโลเดินผ่านคิลและเพื่อนๆในป้อมอัศวินไปที่หน้าห้องคุยอะไรกับรุ่นพี่โรเวนสองสามคำแล้วก็เปิดประชุม



         \"ฉันเป็นหัวหน้าป้อมชั้นปี3 ขอให้รุ่นพี่โรเวนมากล่าวหัวข้อประชุมกับรายละเอียดที่จะมาประชุมแทน เพราะเรื่องในที่ประชุม



    รุ่นพี่โรเวนจะเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด แล้วก็ต้องขอโทษด้วยที่เลื่อนเวลาเริ่มประชุมออกมา เพราะเกิดเหตุการณ์ที่โรงอาหาร



    ดราก้อนนิดหน่อย\" คาโลพูดเปิดประชุมด้วยน้ำเสียงที่มีกำนาจแล้วเชิญเจ้าชายโรเวน ฮาร์เวิร์ด แห่งเจมิไนมาพูดต่อ



         แล้วคาโลก็เดินไปนั่งที่ที่นั่งข้างเฟริน เจ้าตัวดีจึงมีโอกาสยิงคำถามทันที



         \"ทำไมนายถึงไม่ได้เป็นคนพูดประชุมเอง ทำไมต้องให้รุ่นพี่โรเวนเป็นคนพูดอ่า\" เฟรินยิงคำถามนัดเดียว ได้คำตอบสองนัด



         \"ไม่เกี่ยวกับนาย\" คาโลตอบนัดที่ 1 \"นายจะรู้ไปทำไม\"



         \"ก็ฉันอยากรู้น่าสิ ถึงได้ถามไงล่ะ\" เฟรินบอกวัตถุประสงค์ตัวเอง



         \"......\" ไม่มีคำตอบจากคนที่ท่านคุยด้วย



         ตอนนี้ควันเริ่มออกหูเฟรินแล้ว ทำให้อาการอยากละลายน้ำแข็งกำเริบรั่วออกมาจากสมอง แต่ยังไม่ทันได้คิดแผน..!!



         \"คุณคาโลไม่ตอบไม่เป็นไรหรอกครับเฟริน ผมตอบให้เองก็ได้\" เด็กหนุ่มนัยน์ตาสีเขียวเดินมาอยู่ข้างๆตัวเฟริน คนที่ได้ฉายา



    ว่า\'ห้องสมุดเคลื่อนที่\'จากเพื่อนๆป้อมอัศวินและตัวเขาเองก็คือ โร เซวาเรส เดอะเบ็กการ์ ออฟทริสทอร์ นั่นเอง



         \"แล้วเพราะอะไรล่ะฮะ โร?\" เฟรินชินแล้วกับนิสัยของเพื่อนคนนี้ที่ชอบมาประกฏตัวแบบไม่ให้รู้หน้ารู้หลัง ทำเอาเกือบหัวใจจะ



    วายทุกครั้ง แต่ดีใจซะอีกที่ห้องสมุดเคลื่อนที่ที่ตอบปัญหาของเขาได้เสมอมาอยู่ตรงนี้ แล้วครั้งนี้มันก็คงตอบได้เหมือนเดิม



         \"ก็เพราะคาโลไม่ได้เป็นคนรับเรื่องมาจากมหาปราชญ์เลโมธีเองใช่มั้ยล่ะ แต่รุ่นพี่โรเวนเป็นคนรับเรื่องนี้มาเองจึงต้อง



    เป็นคนรับผิดชอบทั้งการประชุมและงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แต่อาจจะสามารถขอความร่วมมือจากคนอื่นให้ช่วยแบ่งเบาภาระไป



    บ้างก็ได้\" โร อธิบายพร้อมกับตอบปัญหานัดที่ 2



         \"อ๋อ ก็แค่นี้เองนี่ไม่เห็นต้องเงียบไว้เลยนี่ \" เฟรินหัวเราะ เปลี่ยนอารมณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือ



         \".........\"



         \"อือจริงสิ คาโลแล้ววันนี้น่ะจะประชุมเรื่องอะไรบ้างอ่ะ\" หัวขโมยพยายามชวนคุย



         \"มี3เรื่อง ฟังจากโรเวนเอาเอง\" ตอนนี้คาโลของเรากำลังอารมณ์บูดสุดๆ



         \"เรื่องนึงต้องเป็นเรื่องนักเรียนใหม่แน่ๆเลยหว่ะ เรานี่เก่งจริงจริง\" เฟรินทำเป็นเดาทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว



         \"...........\" คาโลได้แต่นั่งกุมขมับต่อไป



         \"เฟรินถ้าไม่ว่าอะไร ฉันขอนั่งตรงนี้นะ\" โรพูดแล้วชี้ไปที่เก้าอี้ว่างข้างเฟริน



         \"อืม เอาดิฉันไม่ใช่เจ้าของนี่จะขอทำไมล่ะ นายอยากนั่งก็นั่งดิ\" เฟรินเริ่มกวนแล้วครับท่าน แต่หารู้ไม่เก้าอี้นั่นเป็นเก้าอี้ที่คิล



    จองนั่งก่อนแล้ว เฟรินนึกจะแกล้งคนที่ไม่อยู่ตอนนี้รึนี่!!



         \"ไงเพื่อน อ๊ะโรนายอยู่ด้วยเหรอ มานั่งนี่ตั้งแต่เมื่อไหร่อ่ะ\" คิลเดินกลับมาหลังจากที่ไปคุยกับเรนอนข้างหน้า



         \"ก็..เมื่อกี้นี้เอง\" โรตอบ



         \"นายรู้มั้ยว่านั่นที่นั่งของครายย?\" คิลพูด (--*)



         \"ผมขอเฟรินนั่งที่ตรงนี้แล้วนะครับ\" โรบอกเพราะรู้ความหมายยานนนของคำว่า\'ของครายยย\'ที่คิลพูดหมายความว่ายังไง



         \"เฟริน!!!\" บัดนี้หูเฟรินเริ่มเข้าสู่อาการโคม่าแล้วนะครับ {--}



         \"อ้าวคิล อย่าว่าฉันนะเพื่อนนายไม่ได้ติดชื่อไว้ไม่ใช่เหรอ แล้วนายจะมาบอกว่าเป็นเก้าอี้ของนายได้ยังไงอ่า\" เฟรินกวน



    คิลจนเหลวไปแล้ว(+ติดไฟด้วย)



         \"แต่ฉันบอกว่าให้นายจองไว้ให้ฉันไม่ใช่รึไง\" คิลทวง



         \"นายบอกฉันตั้งแต่เมื่อไหร่หรอ อืม\" เฟรินทำท่าคิด



         \"ก็ก่อนที่ฉันจะเดินไปหาเรนอนไงเล่าหัวขโมยความจำสั้น\" คิลด่าเข้าให้



         \"คิลนั่งข้างฉันก็ได้\" คาโลชวน หวังจะให้หยุดว่ากันข้ามหัวชาวบ้าน(คาโลเป็นชาวบ้านเหรอ(0.0) )



         \"ก็ได้\" คิลทำแบบยอมแพ้แล้วเฟรินจึงสะใจสุดขีดที่ได้แกล้งยั่วโมโหนักฆ่า



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    ขอจบแค่นี้ก่อนนะขอรับ วันที่ 22 ขอชื่อนักเรียนใหม่ผู้หญิงหน่อยนะคร้าบบบบบบบบ



    ถ้าถูกใจก็ชม ถ้าขมก็ด่า ถ้าไม่มีเมนต์ให้ข้า จะเป็นบ้าตาย (ช่วยเมนต์+โหวตให้หน่อยนะค้า)



    รักคนอ่านทุกคนเจ้า ขอบคุงทุกคงที่อ่านของเรานะเจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×