ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      0
      20 มี.ค. 48



    ในเรื่องขอใช้ชื่อแทนตัวเองว่า Pand@ ละกันนะมันสั้นดี



    ----------------------------------------------------------------------------------------------



         หลังจากนั้นรุ่นพี่โรเวนก็พอแองจี้ไปหาปราชญ์เลโมธี แล้วเลื่อนเวลาประชุมไปตอน 8 โมง 20 นาที



    ======== ห้องประชุม ==========



         \"คาโล ตั้งแต่เฟรินอยู่ที่โรงอาหาร หลังจากนั้นนายเห็นมันบ้างป่ะ\" คำถามมาจากนักฆ่านัยน์ตาสีม่วงที่เป็นห่วงเพื่อนกลัวว่ามัน



    จะไปที่ไหนที่พวกเขาหามันไม่เจอ แล้วก็เจ็บตัวกลับมาเหมือนทุกที



         \"ไม่เห็น\" คนถูกถามตอบอย่างไม่รู้สึกร้อนหนาวอะไรเลย แต่ความจริงก็แฝงไปด้วยความเป็นห่วงไอตัวยุ่งที่ไม่ควรปล่อยให้



    คลาดสายตา แต่มันก็คลาดสายตาไปได้ทุกครั้ง จึงสร้างความกังวลมากกว่าคนถามเป็น 2 เท่า



         \"ฉันออกไปตามหามันดีกว่านะ ตอนนี้ก็ใกล้จะเริ่มประชุมแล้วด้วย\" คิลพูดด้วยความเป็นห่วง



         \"ฉันไปด้วยละกัน แยกกันไปคนละทางจะได้หาได้เร็วขึ้น แล้วอีก 10 นาทีมาเจอกันที่นี่นะ\" คาโลสนับสนุน แล้วเดินออกไป



    พร้อมกับคิล



    ======== ทางด้านเฟริน =========



         \"เฮ้อ  รอดตายอย่างหวุดหวิดวุ้ย นึกว่าจะไม่รอดจะกลายเป็นไก่ย่างคาที่ซะแล้ว แต่ว่ารุ่นพี่โรเวนมาได้ยังไงอ่า? อืม\" เมื่อพูด



    อย่างนั้นก็ถอนหายใจอีกเฮือก



         \"ช่างเหอะ รุ่นพี่คงมาทำธุระอะไรแถวนั้นมั้ง!? แต่กลับไปจะต้องเจออะไรอีกมั้ยเนี่ย\" ความคิดที่ทำให้เสียวหลังวูบพรั่งพรูออก



    มาจากสมองของหัวขโมยนามเฟรินมากขึ้นทุกที คิดแล้วก็ถอนหายใจเป็นเฮือกที่3 แล้วเดินไปนั่งที่ม้าหินบริเวณลานตะวัน



         สายลมพัดเอื่อยๆทำให้รู้สึกสบาย ผมสีน้ำตาลเริ่มยาวมาประไหล่แล้วยาวลงไปจนถึงระดับเอว ปะทะกับสายลมยามเช้า ทำให้



    ผมปลิวสยายตามทิศทางลมที่กระทบใบหน้าสีขาวนวลอมชมพูที่บัดนี้รูปหน้าได้เปลี่ยนไป แผลเป็นใต้ตาที่เคยเห็นเด่นชัด ก็เริ่มจาง



    หาย เหลือเพียงรอยบางๆเท่านั้น จากร่างชายหนุ่มกลับกลายมาเป็นหญิงสาวที่สวยดุจนางฟ้า ไม่เหลือคราบบุรุษไว้เลย



    (คนอ่านคงรู้นะคะว่าเฟรี่จังทำอะไร? -- Pand@)



         \"เอ่อ หวัดดี\" เสียงหนึ่งดังขึ้น ทำเอาเฟลิโอน่าเกือบตกม้านั่งเพราะตกใจ (\"0.0)



         \"ขอโทษนะ ไม่คิดว่าจะทำให้ตกใจขนาดนั้น\" ชายหนุ่มผมสีเทาปรากฏอยู่หลังตัวเธอ



         \"คาโล นายมาทำอะไรน่ะ\" เฟลิโอน่าพูด --.--



         \"เอ่อ..\" เมื่อหันมาทำให้ชายหนุ่มตรงหน้าอึ้งไปพักนึงกับความงามของคนตรงหน้า ก่อนจะพูดต่อ



         \"คุณคงจำคนผิดนะครับ\" ชายหนุ่มแก้ความเข้าใจผิดให้ถูกต้อง



         \"คือ ผมชื่อ คิด พอซสิเบิล เดอะทีฟ ออฟเวนอล ครับ\" คิมแนะนำตัว



         \"อืม มันเป็นเพื่อนร่วมอาชีพเราหรอเนี่ย\" *-*



         \"อ๋อ ขอโทษนะที่ทักผิด\'คิด\'ใช่มั้ย\" เฟลิโอน่าพูด



         \"ใช่ครับ\" คิดตอบ



         \"พอดีเธอหน้าตาเหมือนคนคนนั้นมากเลยน่ะ\" เฟลิโอน่าพูดสงสัยจะไม่ใช่จริงๆเพราะไอ้น้ำแข็งเดินได้นั่นตามันสีฟ้า แต่คนคน



    นี้ไม่ใช่สีฟ้าแต่เป็นสีเขียวอ่อน



         \"ถ้าไม่เสียมารยาท ผมขอถามชื่อของคุณได้มั้ยครับ\" คิดถามอย่างสุภาพแบบที่เฟลิโอน่าคิดว่าไอน้ำแข็งนั่นไม่มีทางพูดอย่าง



    นี้ได้แน่



         \"อืม ได้สิ ผมชื่อเฟริ.. ขอโทษที ฉันชื่อเฟลิโอน่า เกรเดเวล เดอะปรินเซส ออฟเดมอส ค่ะ\" เฟลิโอน่าพูดแบบพยายามให้สม



    หญิงที่สุดเท่าที่จะทำได้



         \"\'เฟลิโอน่า\'หรอครับ เป็นชื่อที่เพราะดีนะครับ ที่แท้คุณคือธิดาแห่งความมืดที่คนอื่นเค้าพูดถึงนี่เองนะครับ\" คิดพูดชมคนที่เป็น



    ครึ่งหญิงครึ่งชายกับอีกครึ่งหมา ทำให้เฟลิโอน่าดีใจไม่ขึ้น



         \"ถ้าไม่รังเกียจ ผมขอเป็นเพื่อนคุณได้มั้ยครับ\" คิดขออนุญาต



         \"ได้อยู่แล้ว แต่นายอย่าเรียกฉันว่าเฟลิโอน่าเลย ฉันไม่ค่อยชอบน่ะ เรียก\'เฟริน\'ดีกว่านะ\" เฟรินแก้ให้เพื่อนใหม่คนนี้เรียกเขา



    แบบที่เป็นผู้ชายดีกว่าเป็นชื่อหวานแหววเป็นผู้หญิง100%อย่างนั้น



         \"อืม\" คิดรับ



         \"เอ่อ ผมลืมไปเลย คือว่าเฟลิโ..เฟรินอยู่ปีไหนหรอครับ อยู่ป้อมอัศวินใช่มั้ยครับ\" คิดยิงคำถามออกมาเป็นชุด



         \"ใจเย็นๆก็ได้ ทีละคำถามละกัน ฉันอยู่ปี3 แล้วก็อยู่ป้อมอัศวินด้วย\" เฟรินตอบ



         \"ผมก็อยู่ปี3เหมือนกันครับ เอ่อ แล้วห้องประชุมอยู่ทางไหนอ่ะครับ\" คิดถามอีกครั้ง



         \"เข้าประตูทางโน้นน่ะ แล้วก็เลี้ยวซ้ายประตูปานแรกนั่นแหละเป็นห้องประชุม\" เฟรินตอบคำถามข้อที่ 6



         \"อ๊ะ ห้องประชุม? เราลืมอะไรไปรึป่าวหว่า อืม ช่างเหอะคิดไม่ออก..\"เฟรินพยายามนึกแต่ก็นึกไม่ออกว่าเรื่องอะไร



         \"เข้าใจล่ะ ขอบคุณนะเฟริน ไปล่ะนะหวังว่าคงจะได้เจอกันอีกนะ มายเบบี้\" คิดบอกลาหวานแหววทำเอาเสา(สาว)ต้น(คน)ที่4



    ของป้อมอัศวินหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก



         ก็ไม่ให้หน้าแดงได้ไงล่ะ มายเบบี้น่ะ ใครจะไม่รู้ความหมายบ้างล่ะ พูดออกมาได้ไงอ่ะ คิดแล้วก็ใส่แหวนกลับเข้าเหมือนเดิม



    เพราะไม่อยากให้คนอื่นเห็นเขาเป็นผู้หญิงอีกในตอนนี้ หลังจากนั้นเฟรินก็ไปเดินมาซัก 2 นาที..



         \"เฟริน!!\" เสียงของคนที่คุณก็น่าจะรู้ว่าใครดังขึ้น แล้วคนถูกเรียกก็หันไปมองคนเรียก



         \"ว่าไง คาโล คราวนี้คงเป็นตัวจริงนะ\" เฟรินพูด เมื่อคนที่เรียกเข้ามาใกล้แล้ว



         \"ยังจะมาว่างงว่าไงอีก แล้วตัวจริงเรื่องอะไร\" คนที่เพิ่งมาใหม่พูดไปด้วยหอบไปด้วยหลังจากที่ตามหาเจ้าตัวดีเกือบสิบนาทีแล้ว



         \"ช่างเหอะ จะเริ่มประชุมแล้วเร็วเข้า ถ้าไปสายเดี๋ยวโดนลงโทษแน่\" คาโลพูด



         \"เออ จริงด้วยว่ะลืมไปเลย\" ข้อข้องใจที่หาคำตอบไม่ได้เมื่อกี้ ก็คือเรื่องนี้นี่เอง ปัดโถ่



         \"งั้นก็ไปเร็วๆสิคาโล มัวแต่หอบอยู่ได้ นายเป็นหัวหน้าป้อม เดี๋ยวโดนลงโทษนะ \" เฟรินเริ่มกวนต่อ



         ทั้งสองคนก็วิ่งไปที่ห้องประชุม แล้วพบว่าสมาชิกป้อมอยู่ครบแล้วเหลือแต่พวกเขาเท่านั้น คาโลจึงรีบไปประจำตำแหน่ง เริ่มเปิด



    หัวข้อประชุม แล้วแนะนำนักเรียนใหม่..!!!



    ----------------------------------------------------------------------------------------



    แต่งสดๆซิงๆเลยคร่า ไม่รู้ว่าตัวเองแต่งเข้าไปได้ไง คิดว่ายาวนะ(จายาวเกินปายนึเปล่าหว่า) พยายามแต่งให้มีรสชาติบ้าง แต่ไม่มีกลิ่น



    ตอนที่ 3 ก็จบลงไปอย่างสวยงาม มีชื่อตำแหน่งฝาแฝดของเราแล้ว แต่นักเรียนใหม่อีกคนเป็นผู้หญิงจาเอาชื่อไรดีหว่า ช่วยแนะนำ



    หน่อยนะฮับ แว้วก็เมนต์ติชมได้เหมือนเดิมฮะ ส่วนอาการอยากคะแนนเริ่มกำเริบอีกแระ ช่วยโหวตให้หน่อยนะคะ



    รักคนอ่านทุกคนคร่า ^-^

              



        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×