ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #2 : สงครามรึเหล่าหว่า?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      0
      18 มี.ค. 48



    ====== 5นาที ต่อมา =======



         \"อาหารจ๋า แอปเปิ้ลจ๋า มาหาแม่มะ\" เสียงแจ๋วของเจ้าจิ๋วตัวแสบ กลับมาใสแจ๋วเหมือนเดิมไม่มีอารายเปี๋ยนไป๋ ทำเอาคนเดิน



    ตามหลังมาถึงกับกุมขมับ



         \" โป๊ก โป๊ก โป๊ก โป๊ก นี่เฟรินนายน่าจะรู้นี่นาว่าวันนี้มีนักเรียนใหม่เข้ามา อย่าทำให้ป้อมอัศวินขายหน้านะ\" คทาเจ้ากรรมเริ่ม



    ทำงานแล้ว พร้อมกับปากเจ้านายผู้น่ารักก็เริ่มทำงานเช่นกัน เสียงนี้จะเป็นใครอื่นไม่ได้นอกจาก แองเจลีน่า โรมานอฟ เดอะวิทช์



    ออฟวิทช์ ซึ่งวันนี้เจ้าหล่อนก็มัดผมยาวสีทองของเธอเป็นหางม้าไว้ข้างหลังเช่นเคย ตามหลังมาด้วย เรนอน เจ้าหญิงคนงามแห่ง



    คาโนวาล กับ มาทิลด้า เจ้าหญิงแห่งอเมซอน นี่ก็เจ้าหญิงแต่โหด



         \"เล่นบ้าอะไรของเธออีกล่ะเนี่ย ฉันไม่ได้อยากได้ลูกมะนาวมาประดับหัวนะ\" คำบ่นเริ่มออกมาจากปากของหัวขโมย

        

         \"ถ้าไม่อยากได้นายก็หุบปากกว้างๆของนายได้แล้ว เข้าใจมั้ย\" นางฟ้าของป้อมอัศวินว่าเข้าให้แต่ก็ทำให้ปากของเจ้าตัวดีระงับ



    ไม่ได้อีกต่อไป



         \"ม่ายยยย-ข้าววววว-จายยยยย\" ถ้อยคำทุกพยางค์ถูกเน้นให้ชัดเจนแจ่มแจ้งแบบกวนๆ เพื่อยั่วให้นางฟ้ากลายเป็นนางยักษ์

      

         \"ไอเราก็นึกว่าป้อมอัศวินบ่จี้ ที่แท้ก็ดีนี่มีนักเรียนใหม่ให้เจริญหูเจริญตา คราวนี้คงสวยไม่หยอกแน่ๆ\" หัวขโมยไม่เจียมบอดี้



    ยังกวนต่อไม่หยุด



         \"คุณเฟรินหยุดเถอะค่ะ\" เรนอนพยายามเตือนหัวขโมยที่แหย่รังเสือเข้าไปทุกที แต่หัวขโมยไม่เจียมบอดี้ก็ยังไม่หยุดพูด



         \"ถ้าเทียบกับนางฟ้าป้อมเราในตอนนี้แล้วอ่ะนะ คงราวฟ้ากับเหวล่ะมั้ง\" คำยั่วนี้ทำให้แองจี้ยัวะสุดขีด(ขณะนี้แองจี้ของเราเลือด



    ขึ้นหน้าแบบสุดๆแล้ว อันตราย!!! โปรดอยู่ให้พ้นจากรัศมี 10 เมตร)



          ปากเริ่มร่ายเวท เมฆดำทะมึนปกคลุมโรงอาหารดราก้อน ทำเอาคนไม่รู้เรื่องงงไปตามๆกัน แล้วก้เปรี้ยง..!!



          สายฟ้าได้ฟาดลงมาที่ๆเคยมีเฟรินอยุ่ แต่บัดนี้ เจ้าชายโรเวน ฮาเวิร์ด แห่งเจมิไน ได้ยืนอยู่แทนที่แล้วกำลังร่ายเวทใช้คทา



    ดูดพลังเวทอยุ่(ไม่รู้พี่ท่านเรียกคทามาตั้งแต่ตอนไหนเหมียนกาน)ส่วนเฟรินน่ะเหรอใช้ 7เคล็ดวิชาก้นหีบตระกูลเดอเบอร์โรว์



    เผ่นหนีไปเรียบร้อยแล้ว

      

          ส่วนแองจี้ก็หยุดร่ายเวท แล้วเมฆดำทั้งหมดก็หายไปทันที ทำเอานักฆ่าไม่มีหัวคิด กับ เจ้าชายน้ำแข็ง อึ้งค้างงไปเลย..!!



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    จบอีกตอนคร่า หนุกรึป่าวม่ายรุ้ ต้องถามคนอ่านอีกแหละเนอะ  พยามแต่งสุดฤทธิ์สุดเดทเลย ไม่รุ้จาถูกจายรึป่าว --.--



    เอาเป็นว่าถ้าถูกจายก็เมนต์ห้ายหน่อยนะคะ แล้วก็โหวตให้หน่อยคร่ะ กำลังอยากคำแนนมากเลยคร่า



    ส่วนถ้าม่ายถูกจายก้อติติติติติติติติติกันมาก้อได้คร่ะ รับได้ฉัมเหมอคร่า (จาได้อาวมาปับปุงให้มานดีขึ้งดีขึ้งๆๆๆๆ)



    ขอบคุงที่อ่านฟิคเรานะคะ เรื่องแรกของเด็กจาขึ้น ม.1 ยังดำเนินต่อปายคร่า ^0^  (\'\' V )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×