ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #17 : เดทคู่!!

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 48




         ขอประทานโทษขอรับ ที่มาอัพช้าไปหน่อย โทษค้าบบ >.<



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





         \"คาจัง รอนานมั้ยฉันใช้เวลาแต่งตัวนานไปหน่อย ขอโทษนะ



         เสียงสดใส ร่าเริงดังมา พร้อมกับร่างสาวน้อยนาม แค็ท พอซสิเบิล จอมโจรแห่งเวนอล ซึ่งวันนี้ใส่ชุดกระโปรงสีชมพู ติดระไบสวยงามเป็นชั้นๆ ผมสีเขียวน้ำทะเลถูกปล่อยสยาย ในมือข้างหนึ่งถือกระเป๋าถือสีชมพูเข้าชุดเอาไว้



         \"ไม่เป็นไร ฉันก็เพิ่งลงมาเหมือนกัน\" คาโลกล่าวเรียบๆ



         \"นี่คาจัง เห็นต่างหูไข่มุกสีชมพูนี่มั้ย\" แค็ทใช้มือที่ว่างอยู่ชี้ไปที่หู ซึ่งมีต่างหูเม็ดกลมๆที่ดูด้านแล้ว ทำให้รู้ได้ว่าเป็นของที่อยู่มานานมาก แค็ทยิ้มอย่างอารมณ์ดี แล้วพูดต่อ \"ตอนนั้นฉันยังจำได้เลยนะ ที่คาจังให้นี่เป็นของขวัญวันเกิดตอนหกขวบน่ะ แต่ตอนนั้นมันยังใหญ่เกินไปที่จะใส่ แต่ตอนนี้ใส่แล้วพอดีเป๊ะเลยล่ะ\"



         มโนภาพในความทรงจำผุดขึ้นมาในหัว ภาพเจ้าชายตัวน้อย แอบออกมาจากวัง เดินตระเวนอยู่ในตลาดของคาโนวาล เพื่อหาของขวัญให้เด็กสาวเพื่อนสนิท แล้วสายตาก็พลันไปติดกับอะไรบางอย่าง ที่มีขนาดเล็กกลมๆ ส่งแสงแวววาวสีชมพูเมื่อโดนกับแสงแดดนั่นคือ \'ต่างหู\' นั่นเอง เจ้าชายตัวน้อยตัดสินใจซื้อในราคาที่น้อยกว่าราคาจริงนิดหน่อย เพราะเจ้าของร้านเห็นว่ายังเป็นเด็ก จึงลดราคาให้อย่างงายดาย แล้วเจ้าชายก็มอบให้เธอในวันนั้น...



         มโนภาพในความทรงจำได้ถูกเก็บลงอีกครั้ง เพราะเสียงๆหนึ่งที่ดังขึ้นในที่ที่ไม่ไกลจากพวกเขานัก



         \"โทษ\'ทีนะคิด ที่มาช้าตื่นสายไปหน่อย\" เสียงเริงร่าปนหัวเราะแห้งๆปรากฏพร้อมร่างเด็กสาวผู้มีผมสีน้ำตาลยาว ในชุดกระโปรงคลุมเข้าสีฟ้า ที่วิ่งลงมาจากป้อม หน้าตาดูอ่อนหวานสมกับเป็นผู้หญิงมาก แต่หารู้ไม่เคยเป็นทั้งผู้ชายและทั้งหมา แล้วตอนนี้ปากหมานั้นก็ยังอยู่ด้วย



         ร่างเด็กสาววิ่งเข้ามาใกล้คนที่รออยู่ แต่มิใช่ปรินซ์คาโล แห่งคาโนวาล กลับเป็นเดอะทีฟแห่งเวนอล ซึ่งอยู่ในชุดไปรเวทที่สมกับเป็นเดอะทีฟ เสื้อสีเดียวกับสีผม มีรูปหัวกะโหลกเป็นลายกลางเสื้อ และ ใส่กางเกงขาสั้นสบายๆ



         แต่เมื่อเด็กหนุ่มลุกขึ้น จะเอ่ยรับคำ เท้าของเฟรินก็ไปสะดุดกับหินเล็กๆ ซึ่งไม่น่าสะดุดได้เลย ทำให้ร่างบางเองไปข้างหน้า แต่คิดเอาแขนมารับร่างบางได้ทัน แล้วกล่าว พลางประคองร่างบางให้ยืนได้เหมือนเดิม



         \"ไม่ต้องรีบร้อยก็ได้ ฉันคิดแล้วว่าต้องช้าไม่เป็นไรหรอก แต่รีบก็ดีนะ ถ้าฉันรับไม่ทัน ฉันก็อาจจะได้เห็นของดีก็ได้\"



         \"แกบ้าไปแล้วหรือไงวะ ใครจะไปให้แกดู..  แต่ก็..\" เฟรินหยุดเว้นวรรคนิดนึง แล้วจึงพูดต่อ \"ขอบใจ\"



         ถึงแม้ปากจะว่าอย่างนั้น แต่หน้าของเจ้าตัวกลับแดงก่ำ เพระนึกตามที่คิดพูด คิดแล้วใบหน้าก็หลุบต่ำลงด้วยความอาย ถึงจะเป็นเฟรินก็เฟรินเถอะ อยู่ในร่างผู้หญิงอย่างนี้ ก็ทำให้นิสัยสมหญิงขึ้นมาได้นิดหน่อยล่ะน่า



         แต่อีกด้านคนดูที่อยู่ใกล้ หน้าก็เริ่มแดงก่ำเช่นกัน แต่ไม่ได้แดงเพราะความอาย แต่กลับเป็นเพราะความโกรธ ทั้งที่คนที่รับเฟรินน่าจะเป็นเขาแท้ๆ แล้วที่ตรงนั้นก็น่าจะเป็นของปรินซ์คาโล แห่งคาโนวาล ก็คือเรานั่นเอง แต่กลับเป็นของคิด พอซสิเบิล จอมโจรแห่งเวนอล เพื่อนเก่าของตัวเอง จะเลือกยังไงล่ะห๊ะคาโล จะยอมให้เฟรินกับคิดหรือเปล่า.!?



         ..แม้เป็นเพียงแค่ความคิด แม้ยังคงรักษามาดไว้ได้ แม้จะยกของอะไรให้เพื่อนก็ยกให้ได้ แต่เป็นเฟรินจะยกให้ได้เหรอ!?..



         แค็ทดูท่าทีตนเองกลับเฟลิโอน่าก็นึกสนุก ท่าทางฝั่งนั้นจะไปได้สวยแฮะ แล้วฝั่งเราล่ะ คิดแล้วก็หันมามองคาโลจะเอ่ยปากขอความเห็นเกี่ยวกับสองคนนั่น แต่ถึงคาโลจะวางมาดได้ดี ปิดความรู้สึกกับคนทั่วไปได้ว่าตัวเองยังคงสงบอยู่ แต่ปิดแค็ทคนนี้ไม่ได้หรอกนะ อยู่ด้วยกันมาตั้งนานแล้ว ดูก็รู้แล้วล่ะว่าข้างในน่ะใกล้กำลังจะเดือดแล้ว..



         แค็ทมองดูคนข้างๆอยู่สักพักด้วยสายตาดูแคลน ก่อนถอนหายใจ เรียกความสนใจจากคนข้างๆให้หันมามองอย่างสงสัย แล้วตัดสินใจเดินไปหาสองคนนั่น โดยไม่ลืมกวักมือเรียกคาโลให้เดินไปด้วย ทำให้สีหน้าคนเดิมตามเปลี่ยนไปเป็นประหลาดใจกับสิ่งที่แค็ททำแทน



         \"นี่พี่กับเฟลิโอน่าน่ะ สนใจอยากเดทคู่มั้ย\" แค็ททักพลางยิ้มหวาน อย่างที่เฟรินเรียกว่า ยิ้มแบบน่าสงสัย เจ้าตัวจึงขมวดคิ้วเป็นปม ทำให้แค็ทหัวเราะเบาๆ แล้วว่าต่อ



         \"ที่บอกว่าเดทคู่น่ะ ฉันไม่ได้คิดอะไรไว้หรอกนะ แค่อยากให้เดทกันแบบสนุกๆแค่นั้นเอง เพราะดูท่าว่าคู่เธอจะไปได้สวย แต่คู่ฉันอาจจะแย่เพราะคาจังเล่นเอาแต่สนใจเธอ ไม่เป็นอันทำอะไรแน่\" แค็ทอธิบายกับเฟริน ทำให้คนเอาแต่สนใจกับคนถูกสนใจหน้าขึ้นสีอีกรอบ เป็นภาพที่จี้เส้นสุดๆ คิดก็เลยตอบแทนเพระทั้งคู่ยังไม่พูดอะไรออกมา



         \"โอเคนะ เดทคู่ก็ไม่เลวร้ายเท่าไหร่\"



         \"แล้วไปที่ไหนกันดีล่ะ ว่าไงเฟลิโอน่า\" แค็ทพูดอย่างพยายามเชื่อมสัมพันธ์ เพระเห็นว่าคนคนนี้ก็มีอะไรน่าสนใจเหมือนกัน



         \"ฉันยังไม่ได้คิดไว้เลย\" ตอนนี้สีหน้าเฟรินกลับมาเป็นปกติแล้ว หันมามองคนที่เป็นมิตรผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร แล้วส่วนตัวเองก็ไม่ได้อยากจะมีอคติอะไรกับใครอยู่แล้ว เฟรินเกิดความคิดขึ้นหลังจากตอบไปว่าไม่รู้ว่าจะไปไหน แต่ตอนนี้ที่แรกที่เขาต้องการไปคือ.....!?



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



         สั้นไปหน่อย แต่ช่วยเมนต์ให้หน่อยนะ คนอ่านที่รักทุกคน (\"--)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×