ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #16 : คนขี้เซา=>ไม่อยากไปเดท

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 48








         \"นี่ตกลงนะไปเดทกับฉันมั้ย คาโลก็ไปเดทกับแค็ทด้วยซิ\" คิดพูดยั่วเฟริน แต่ก็ต้องกล่าวต่อเพราะหน้าเฟรินตอนนี้ ทำให้เห็นว่าหยะแหยงที่สุด



         \"คือว่า ในร่างเจ้าหญิงเฟลิโอน่าน่ะ\"



         คราวนี้เฟรินถึงได้เข้าใจว่า เขาไม่ได้เป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกัน แล้วก็ตอบตกลงประชดไอ้น้ำแข็งที่มันยอมไปเดทกับแค็ทหน้าตาเฉย



         หลังจากนั้นก็ผ่านมา3วันแล้ว ที่คิดนัดเฟรินให้ไปเดทในฐานะ เจ้าหญิงเฟลิโอน่า เกรเดเวล และวันนี้ก็คือวันเสาร์วันที่จะต้องไปเดทกับคิด



         \"อย่ามายุ่งกับช้านนน ฉันไม่มีทางถอดแหวนนี่ออกแน่ๆและฉันก็จะไม่ไปเดทกับมันด้วย\" เสียงโวยวายโหวกเหวกดังขึ้นแต่เช้า เมื่อคิลปลุกไอ้คนขี้เซาที่มีนัดจะไปเดท แต่คนขี้เซาก็ยังเป็นคนขี้เซาอยู่วันยังค่ำ ถึงแม้เจ้าตัวจะเอาเรื่องแหวนมาอ้างก็ตามที



         \"เฟรินลุกได้แล้วน่า มันรออยู่ข้างล่างแล้วน้า แล้วไอ้คาโลนี่มันก็ลงไปแล้วปล่อยให้ฉันบังคับแกอยู่คนเดียว\" คนพยายามปลุกก็ปลุกไปบ่นไปด่าไปใช้วิธีต่างๆนานาก็ยังไม่ยอมลุกขึ้นมาซักที สมกับเป็นเฟรินจริงๆ จึงต้องงัดใช้ไม้เด็ดให้กระโดดเหยงออกจากที่นอนซะแล้ว



         \"อ๊ากกกกกกก ไอ้คิลแกคิดจะทำอะไรห๊ะ\"



         ได้ผล!!



         ความคิดแระของคิล คนปลุกซึ่งต้องงัดไม้เด็ดใส่ไฟฟ้าอ่อนๆที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้เจ้าตัวดีกระโดดเหยงออกจากที่นอนเอง แล้วก็เป็นไปตามที่คิด เจ้าตัวดีกระโดดเหยงออกจากเตียงจนหัวเกือบชนเพดานห้องพร้อมร้องภาษาหมา วิ่งตะเพิดเข้าห้องน้ำไปเอาน้ำลูบส่วนที่โดนไฟฟ้าอ่อนๆป้อยๆ



         ได้ผล2ต่อ ตามที่คิดไว้จะได้ไม่ต้องลากมันเข้าห้องน้ำอีก!!



         คิลคิดแล้วก็เดินไปหน้าประตูห้องน้ำ แล้วปิดฉับขังเจ้าตัวดีไว้ ส่วนตัวเองก็เดินไปนั่งที่เตียงหยิบหนังสือมาอ่าน หวังจะลดเดซิเบลของเสียงเฟรินได้บ้าง เมื่อเจ้าคนถูกขังตะโกนโหวกเหวกไม่ยอมหยุด



         \"นายรีบอาบน้ำ แต่งตัวซะจะได้ลงไปหาคนที่รออยู่ได้แล้ว ฉันไม่อยากให้แกโดนว่าว่านัดแล้วไม่เป็นนัด\" คิลว่า



         \"ฉันไม่ไปเดทกับคิดนะโว้ย\" เฟรินยังตะโกนต่อทั้งที่คู่สนทนาอยู่ใกล้เพียงเท่านี้



         \"นี่ฉันหวังดีนะเนี่ย แล้วอีกอย่างวันนี้เป็นวันเสาร์นะ คนอื่นเค้าจะนอนกันยันอาทิตย์ชี้ตูด ฉันว่าแกจะได้กินขนมตุบตับที่ปลุกพวกนั้นตื่นแน่ ถ้าแกยังไม่หยุดตะโกน\" คำพูดของคิลพอหยุดเสียงตะโกนได้บ้าง แต่เฟรินก็ยังไม่ยอมแพ้อยู่ดี



         \"หวังดีบ้านแกดิ ฉันต้องไปเดทกับมันทั้งวัน ทั้งที่คนอื่นเค้าได้นอนกันยันพระอาทิตย์จิ้มตูดเนี่ยนะ\"



         \"อืม แต่นายตกลงกับคิดไปเองนี่\"



         \"ฉันว่าแกลืมอะไรไปบางอย่างนะคิล\" เฟรินพูด ทำให้คิลผละสายตาออกจากหนังสือการ์ตูนที่อ่านอยู่ แล้วหันมามองเฟรินผ่านประตูห้องน้ำ



         \"ฉันลืมอะไร\"



         \"ก็ถ้าฉันจะอาบน้ำก็ต้องมีผ้าเช็ดตัวดิวะ ฉันยังไม่ได้หยิบเข้ามาเลยจริงมะ\"  เฟรินขุดหลุมเตรียมฝังคิลไว้เรียบร้อยรอให้มาเหยียบเท่านั้นแหละ ก็เรียบร้อย



         \"ฉันก็ว่างั้น\"



         โป๊ะเช๊ะ ไอ้คิลเหยียบหลุมเต็มๆ คราวนี้ล่ะคิลเอ๋ย พอแกเอาผ้าเช็ดตัวมาให้ตอนเปิดประตู ฉันก็จะได้เผ่นแน่บออกจากห้องซะเลย



         แต่กลับไม่เป็นตามแผน!!



         \"แต่ฉันว่านายก็ลืมอะไรบางอย่างเหมือนกันนะ\" คิลละสายตาออกจากเฟรินแล้วกลับไปสนใจหนังสือการ์ตูนต่อ



         \"ลืม? \" เฟรินทำหน้าสงสัย



         \"ลองมองไปข้างหลังสิ แล้วจะรู้เอง\"



         เจ้าตัวดีหันไปมองข้างหลังตามที่คิลบอก อะไรที่เราลืมวะ ลืมปิดก๊อกน้ำก็ไม่ใช่ ลืมเก็บผ้าก็ไม่ใช่ ลืมส่องกระจกมันจะไปใช่ได้ยังไง แล้วสายตาก็หยุดลงที่ราวแขวนผ้า



         ผ้าเช็ดตัว แล้วก็เสื้อด้วย ไอ้คิลมันเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ!!



          \"หาเจอหรือยังจ๊ะสาวน้อย\" คิลส่งเสียงล้อเลียน



         \"อย่ามาเรียกว่าสาวน้อยนะเว้ย อาบก็อาบฟระ\" เมื่อสิ้นเสียงเฟริน เสียงน้ำจากฝักบัวก็เข้ามาแทนที่ แต่ไม่กี่นาทีก็หยุดลง แล้วเสียงกระแทกประตูก็ดังขึ้น



         \"ไอ้คิล ชุดอะไรของแกวะ \"



         \"ฉันไปขอยืมเรนอนมาไง\"



         \"เออ ช่างเหอะใส่จนชินแล้ว แต่ถ้าฟู่กว่านี้ฉันไม่ยอมใส่แน่\" เฟรินทำเสียงจิ๊กจั๊กในลำคอ \"ฉันอาบเสร็จแล้วเปิดให้ได้หรือยังวะ\"



         \"คร้าบบบ  คร้าบบบ องค์หญิงกระหม่อมจะเปิดให้เดี๋ยวนี้แหละครับ คนที่จะท่านจะเดทด้วยวันนี้รออยู่ที่ลานตะวันนะขอรับ\"  คิลลุกออกจากที่นอน ทันทีที่เปิดกลอนประตู เจ้าตัวดีก็วิ่งพรวดออกมา



         \"เฮ้ย เฟรินจะไปไหนน่ะ แกต้องไปเดทนะโว้ย\" ฝีเท้าของนักย่องเบาหยุดชะงักแล้วพูดส่งท้ายก่อนเดินบันไดหินไป \" เออ ฉันรู้แล้วล่ะน่าอย่าย้ำได้มั้ยยิ่งไม่อยากไปกับไอ้คิดอยู่\"



         คิลหัวเราะ หึ หึ กับแผนกานที่ตัวเองได้วางไว้บางอย่าง แต่หัวเราะได้ไม่นาน...



         ประตูทุกบานตามทางเดินถูกพร้อมใจแง้มเปิดกว้าง แล้วร่างคนที่อาศัยอยู่ในห้องเหล่านั้นก็พากันเดินออกมา จ้องคนส่งเสียงดังกันตาขวาง แล้วเริ่มการรุมสกำหมู่  โทษฐานส่งเสียงดังทำให้ตื่นก่อนตะวันชี้ตูด...



                          โครม !! แควก!! เพี๊ยะ!! ปัง!! ปั่ก!! แอ๊ก!! อั่ก!! โอ๊กก!! ตุบ!! ตับ!!



                                     ---------------     ----------------

                                         l           l           l             l

                                         l           l     0    l             l



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    หนุกมั้ยฮับ  คนขี้เซาของเราทำร้ายเพื่อนซี้ปึ้กโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่ตัวเองม่ายโดนเลยซักกะปึ้ก



    หุหุ คิลโดนหนักเหมือนกันนะเนี่ย ห้องนึงมี 3 คน แล้วมันมีกี่ห้องกันหว่า ^0^



    สั้นไปนิดนึงแต่ก็มีรสชาตินะคะ ฝากเมนต์ให้หน่อยนะคะท่าน



    เอายังไงก็ได้ค่ะ เผ็ด ร้อน เจ็บ จี๊ด ซี๊ด ซึ้ง บึ้ง หนุก สุดยอด ครบสูตรจิตวิทยาก็ได้นะคะ รับได้ค่ะ คาโลฯทนได้



    ฝากตอนต่อไปด้วยนะคะ เฟรินจาเดทแย้ว (+ v +) โหวตให้หน่อยน้า คะแนนกร่อยๆไม่ขึ้นเยยอ่า แง~





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×