ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #14 : อารมณ์ อาหาร อาฆาต

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 48




         บอกไว้ก่อน = ความจริงช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงที่เฟรินไม่มีแหวนอยู่นะคะ TT^TT



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





         \"เฮ้เฟริน ไปโกรธใครมาน่ะ อย่าทำหน้าบึ้งดิ เดี๋ยวหน้างามๆจะไม่สวย\" คำทักกวนๆจากคิลที่นั่งกินอาหารเย็นรออยู่ก่อนแล้วพร้อมเจ้าหญิงคนงามที่ท่าทางการเดทจะไปได้สวย แต่ไม่ทำให้คนฟังอารมณ์ดีขึ้นเลยแถมจ้องเขม็งไปที่คู่ที่เดินไปเอาอาหารมากิน



         \"ไม่มีอะไรหรอก ฉันไปเอามากินมั่งดีกว่าเผื่อารมณ์จะได้ดีขึ้น\" เฟรินก็เดินไปขออาหารจากคุณป้าที่จัดอาหารให้แล้วเดินกลับมาตั้งหน้าตั้งตาเขมิบอาหาร พยายามไม่สนใจคู่ที่นั่งอยู่ข้างหน้า



         \"........\"



         \"นี่คาจัง เดี๋ยวกินเสร็จแล้วพาฉันไปเดินเล่นหน่อยได้มั้ย\" แค็ทพูดอย่างร่าเริง ไม่สนใจรังสีอำมหิตที่แผ่ออกมาจากตัวคนที่นั่งอยู่ตรงกันข้ามเลยซักนิด



         \"ก็ได้ เอาสิ\" คาโลตอบ



         \".........\"



         \"คาโลนายทำอะไรให้เฟรินโกรธป่าววะ เฟรินถึงได้จ้องเขม็งแกกับแม่สาวนั่นขนาดนั้น\" คิลซึ่งดูท่าทีของทั้งสองฝ่ายมานานก็ลุกขึ้นมานั่งข้างๆคาโล แล้วกระซิบข้างหูไม่ให้แม่สาวนั่นได้ยิน



         \"ฉัน..!?\" คาโลมองหน้าคิลอย่างสงสัย



         \"อือดิ ยังจะมาช้งมาชั้นอีก เท่าที่ฉันคิดนะฉันว่าที่เฟรินจ้องนายเขม็งอย่างนั้นน่ะ คงเป็นเพราะนายไปกับแค็ท2ต่อ2ตามที่ยัยนั่นบอกแน่เลย\"



         \"แล้วทำไมล่ะ ฉันกับแค็ทแค่เป็นเพื่อนสมัยเด็กเท่านั้นนี่\"



         \"ก็ไอ้เฟรินมันยังไม่รู้ไม่ใช่เหรอมันก็ต้องปี้เป็นธรรมดาที่ว่าทำไมแค็ทถึงได้สนิทกับแกมากขนาดนั้น แล้วแกก็ยัง...\"



         เรื่องที่คิลพูดกับคาโลต้องชะงักเพราะแม่สาวนั่นชะเง้อคอยีราฟของหล่อนเข้ามาในวง หมายต้องการจะร่วมคุยด้วย



         \"คุยอะไรกันอยู่เหรอ ฉันคุยด้วยได้มั้ย\"



         \"คือว่า..\"  คิลพยายามเปลี่ยนเรื่อง เพื่อให้เธอไม่สนใจแล้วปล่อยมือออกจากแขนคาโล เพราะรังสีการเข่นฆ่า(โดยเฟลิโอน่า)แผ่กระจายมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ถึงแม้ท่าทีของเจ้าตัวยังไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่คิลก็นึกเรื่องที่จะคุยใหม่ไม่ออก..



         \"ป้าฮะขออีกจานฮะ\" คนที่อารมณ์เสียอยู่บังคับตัวเองด้วยการบริโภคอาหารเพิ่มเป็นจำนวนมาก เพื่อไม่ให้ไปถีบก้นชาวบ้าน



         \"ป้าขออีกจานฮะ\" ไม่นานหลังจากเติมอาหารรอบที่2แล้วโซ้ยจนหมดจานที่3ก็ตามมาติดๆ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าผู้หญิงตรงกันข้ามนี่จะหยุดพูดเสียงออดอ้อนกับเจ้าชายน้ำแข็งซักที พายุก็เลยก่อตัวขึ้นมาเรื่อยๆจน...





         \"คาจังฉันขอเป็นแฟนคาจังนะ\" เมื่อคำพูดนี้หลุดออกมาจากปากสาวน้อยผู้ไม่เกรงใจใคร ทำให้อาหารในปากของเฟรินที่กำลังเคี้ยวกร้วมกร้วมอย่างอารมณ์เสียก็พร้อมใจกระโดดพรวดออกมาจากปากผู้รับประทาน แล้วระเบิดที่วางอยู่บนโต๊ะมานานก็ได้ระเบิดในที่สุด



         \"นี่แค็ทถึงเธอจะเป็นคนใหม่ของป้อมอัศวิน แต่พูดอะไรก็หัดเกรงใจมั่งสิ\"



         เสียงที่โพล่งว่าออกมาจากปากของแองเจลีน่า นางฟ้าแห่งป้อมอัศวิน มิใช่จากปากของเฟลิโอน่า เกรเดเวล ที่ฟังการสนทนาน้ำเน่ามานานแล้วพร้อมเปล่งรังสีอำมหิตเต็มที่



         \"จริงด้วยค่ะคุณแค็ท น่าจะเกรงใจกันบ้างนะคะ เพราะคุณเฟรินเป็นคู่หมั้นของคาโลนะคะ\"



         เจ้าหญิงคนงามก็ร่วมเปล่งรังสีอำมหิตกับเขาด้วย



         \"ฉันก็ว่าอย่างที่แองจี้กับเรนอนพูดเหมือนกัน เกรงใจพวกเรมั่งสิ โดยเฉพาะคนที่เธอต้องเกรงใจที่สุดก็คือ\'เฟริน\'นะ\"



         มาทิลด้าก็ร่วมแจมเปิดศึกอย่างไม่น่าเชื่อ ตอนนี้รังสีการเข่นฆ่าของสามสาวป้อมอัศวินถึง100%แล้ว เหลือเพียงเฟลิโอน่าที่ยังนั่งเงียบอยู่



         \"ทำไมล่ะคะ ฉันไม่สนหรอกค่ะว่าจะหมั้นกับเฟลิโอน่าหรือไม่หมั้นแต่ว่านะคะ ถ้าหมั้นได้ก็ถอนหมั้นได้ค่ะ\" คำพูดที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้งเว้นแต่เฟลิโอน่าเท่านั้นที่ยังกินอาหารจานที่3โดยไม่พูดอะไร



         \".........\"



         \"ฉันอิ่มแล้ว ไปก่อนนะคาจัง\" เธอเดินไปโดยไม่ลืมของฝากสำหรับคนที่ไม่พูดอะไรเกี่ยวกับการกระทำของเธอ แค็ทเดินอ้อมไปฝั่งที่เฟรินนั่งอยู่แล้ว...



         \"ฉันเก็บน้ำให้นะเฟลิโอน่า\" เธอพูดพลางยื่นมือมาหยิบแก้วน้ำข้างตัวข้างเฟริน  พอหยิบขึ้นมาแล้วแก้วน้ำก็หลุดออกจากมือเหมือนตั้งใจและน้ำที่อยู่ในแก้วนั้นก็หกกระจายเต็มทั่วบริเวณโต๊ะที่เฟรินนั่งอยู่รวมถึงบนจานอาหารที่เฟรินยังกินไม่หมด...



         \"เพี๊ยะ!!!\"



         \"ผมฟังเธอนั่งพล่ามมานานแล้วนะ เลิกทำตัวแบบนี้สักที\" เฟลิโอน่าผู้อดทน ประทับรอยฝ่ามือลงบนแก้มนวลๆของสาวที่เพิ่งแผลงฤทธิ์ใส่จานอาหารของเธอ



         \"ถึงแม้ผมจะไม่นิยมทะเลาะกับผู้หญิงก็เถอะ แต่ผมก็ไม่ชอบที่แค็ทพูดไม่เกรงใจอย่างนี้นะฮะ\" เฟรินพูดด้วยสายตาอาฆาตสุดๆแล้วเดินไปเก็บจานอาหารก่อนแล้วเดินออกไปจากห้องอาหารดราก้อน สายตาทุกคู่จับจ้องอยู่ที่คู่นี้มานานก็กลับไปกินอาหารของตัวเองเป็นปกติ



         \"เฮ้ คาโลทำไมนายไม่พูดอะไรมั่งล่ะ ถ้าแค็ทไม่จบแค่นั้นเฟรินอาจจะโดนเยอะกว่านี้ก็ได้นะ..\" คิลพูดกับเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆที่ยังไม่พูดอะไร ตั้งแต่ยัยแค็ทมานัวเนีย



         \"ที่คาโลไม่พูดอะไรเลยเพราะอะไรรู้มั้ย\" คิลสะดุ้งโหยง!! เพราะโรเดินมาจิบน้ำชาอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แล้วพูดขึ้น



         ไอ้หมอนี่มันเป็นผีหรือไงวะ!!



         \"เพราะอะไรล่ะ\" คิลตัดความคิดในใจออกไป เพราะยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับเขาอยู่แล้วว่าไอ้ขอทานนี่มันจะเป็นผีหรือเป็นคนตราบใด เมื่อมันยังตอบคำถามของเขาได้ ถึงจะไม่ชอบหน้ามันก็เถอะ



         \"เพราะว่าคาโลคนนี้ไม่ใช่คาโลน่ะสิ\"



         \"หมายความว่าไง!?\"



         \"คาโลคนที่นั่งอยู่นี่เป็นแค่เวทที่คาโลสร้างขึ้นมาเท่านั้น\"



         \"ร่างก๊อปปี้!?\"



         \"อือ ก็จะว่างั้นก็ได้\"



         \"ถ้างั้นไอ้เฟรินก็โกรธฟรีดิวะ\"



         \"ไม่หรอก เฟรินน่ะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าคาโลที่นั่งอยู่นี่เป็นตัวปลอม\"



         \"ทำไมถึงรู้ล่ะ ขนาดฉันยังไม่รู้เลย\"



         \"นายกับเฟรินน่ะคนละชั้นกัน\"



         \"ว่าไงนะ\" คิลพูดกัดฟันกรอด



         \"ช่างเถอะ ฉันแค่พูดเฉยๆเฟรินรู้เพราะว่ามันรู้นิสัยของคาโลดี\"



         \"เหรอ\" คิลเริ่มพูดอย่างไม่ใส่ใจ \"แล้วนายล่ะรู้ได้ไงว่าคาโลนี่เป็นตัวก๊อปปี้ อย่าบอกนะว่าเพราะนายรู้นิสัยของคาโลดี\"



         \"เปล่าหรอก ไม่ใช่อย่างงั้นอยู่แล้วคาโลมันบอกกับฉันเอง\"



         \"ตอนไหน!?\"



         \"ตอนที่ฉันเจอมันที่ห้องสมุดหลังเลิกเรียนน่ะ ฉันคิดว่าคาโลมันคิดแผนนี้หลังจากที่แค็ทมาชวนมันไปเดินดูรอบป้อมน่ะ\"



         \"อืม แล้วคาโลมันจะรู้หรอว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างถ้ามันไม่อยู่เองจริงๆ\"



         \"คาโลต้องส่งจิตให้ตัวก๊อปปี้ขยับอยู่ด้วย มันก็เลยเหมือนกับมันอยู่ตรงนั้นเองแต่ร่างน่ะมันไม่ใช่ร่างจริง แต่การส่งจิตน่ะมันยากหน่อย ตัวก๊อปปี้ก็เลยไม่ค่อยจะพูดมากแต่ความจริงคาโลมันก็ไม่ค่อยพูออยู่แล้ว\"



         \"แล้วตอนนี้คาโลอยู่ที่ไหน?\"



         \"ไม่รู้\"



         \"งั้นฉันก็หมดธุระกับนายแล้ว ไปนะคาโลก๊อปปี้\" คิลพูดเสร็จก็เดินออกไปจากห้องอาหาร ทิ้งโรกับคาโลก๊อปปี้ให้อยู่ด้วยกัน2ต่อ2ที่โต๊ะ(รึเปล่าหว่า!?^0^)



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



         แหะ แหะ มาอัพให้แล้วนะครับท่าน พยายามทำให้ยาวแล้ว เติมนิดเติมหน่อยจนไม่มีอะไรจะเติมแล้วล่ะคร่า



         ได้รู้แล้วนะคะว่าทำให้คาโลถึงไม่ห้ามแค็ทเลยซักกะติ๊ดนึง แล้วเฟรินก็ได้โชว์ฉากแม่พระสั่งสอนแค็ทไปฉาดนึง



         ไม่รู้ว่าแค็ทจะหน้าปวมเปล่งปลั่งขนาดไหนนะคะ เพราะแรงอาฆาตของเฟรินไม่ใช่น้อยแน่ๆค่ะ



          แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้จะสนุกอ๊ะป่าวนะคะ ต้องพยายามใส่มุขแพงๆให้มากกว่านี้หน่อยเนอะ( เดี๋ยวจนแน่เรยเรา TT^TT)



          ช่วยเมนต์ให้หน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจมาอัพทุกวัน ติ ด่า ว่า ชม ครบกระบวนการทางวิทยาศาสตร์รับได้หมดคร่า



          โหวตให้หน่อยก็ดีนะคะ รู้สึกว่าช่วงนี้คะแนนมันแป่วลงไปเยอะเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะไม่บังคับนะคะ



                                                               _________                           _________

                                            l                  l                l   \\                 /   l

                                            l                  l                l    \\               /    l

                                            l                  l                l      \\           /      l--------

                                            l                  l                l       \\        /        l

                                            l                  l                l         \\    /          l

                                            l________    l_________l           \\/            l_________







                                                         (^0^) ค น อ่ า น ทุ ก ค น ค ร่ า (^0^)



    ****ทำยากไม่ใช่เล่นนะเนี่ย เฮ้อ LOVE ****

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×