ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #13 : 1วันที่ไม่มีแหวน (3)

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 48




        

         \"คิลจะไปไหนอ่ะ\"



         \"ก็ไปหาเรนอนดิ เย็นนี้มีนัดแกอย่ามายุ่งนะเฟริน\"



         \"ทามมายอ่า ฉันก็อยากไปเหมือนกันนี่\"



         \"เดทอ่ะเดทเข้าใจมั้ยเฟริน ฉันจะเดทกับเรนอน2คน ถ้าแกอยากไปข้างนอกก็ไปกับไอ้คาโลมันดิ\" เมื่อสิ้นเสียงประตูก็ปิดฉับทันที เหลือไว้เพียงร่างสาวน้อยนั่งทำหน้าเอือมระอาเต็มที่ก่อนทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของตัวเอง



         จะไม่ให้อารมณ์บูดได้ไงล่ะ ก็ไอ้พวกนี้มันไปทำอะไรกันหมดเหลือแต่เขาคนเดียวที่อยู่ในห้อง คาโลก็ถูกแค็ทเรียกไปช่วยพาเดินดูห้องต่างๆในป้อมอัศวินแล้วอาจจะเลยเถิดไปถึงเอดินเบิร์กเลยก็ได้มั้งถึงป่านนี้แล้วยังไม่กลับมากันซักทีไปตั้งนานแล้ว...



         \"นี่เจ้าหญิงขอเข้าไปได้มั้ย ผมรู้นะว่าคุณอยู่ในห้องน่ะเฟลิโอน่า\" เสียงหนึ่งดังขึ้นหน้าห้องทำให้เจ้าของชื่อหลุดจากห้วงความคิด แล้วถามกลับไป



         \"ใครอ่ะ\"



         \"คิดมากไงครับ” คำตอบกวนๆก็มาจากคนชื่อคิดและแน่นอนว่าไม่มีทางออกมาจากปากคนชื่อคิดในร่างของหนุ่มมาดเท่ที่คล้ายคาโลนั่นแน่นอน



         \"เข้ามาดิ\"



         \"ขอบคุณเจ้าหญิงคนสวย\" แล้วเด็กหนุ่มในร่างตัวสูงประมาณเขาผมสีดำสนิทที่ตอนนี้ไม่ได้รวบไว้ด้านหลังก็ยาวประลงมาที่บ่า เดินเข้ามาในห้อง



         \"นายอย่าเรียกว่าฉันเป็นเจ้าหญิงเลย ฉันเคยบอกนายแล้วหนิว่าถ้าจะเรียกฉันให้เรียก \'เฟริน\' เพราะฉันไม่ชอบชื่อผู้หญิงแบบนั้น\" เฟรินพูดแล้วก็กวักมือให้คิดเข้ามานั่งที่เตียงถัดจากที่เขานั่งอยู่



         \"แล้วคาโลกับคิล ไปไหนอ่ะ\" คิดถามเมื่อดูในห้องแล้วไม่มีใครอยู่นอกจากพวกเขาสองคน



         \"นี่นายไม่รู้หรอ น้องสาวตัวเองอ่ะชวนไอ้คาโลไปเดินชมรอบป้อมอัศวินแล้วป่านนี้ก็ยังไม่กลับ ส่วนคิลก็ไปเดทกับเรนอน\"



         \"รุกแล้วหรอ...\" คิดพูดออกมาเบาๆ แต่หูขนาดเฟรินเรื่องอะไรจะไม่ได้ยินถึงจะเป็นเพียงเสียงเบาๆก็ตาม แต่ก็ยังสงสัยอยู่ว่ามันพูดถึงอะไร..



         \"รุกอะไรอ่ะ\" เฟรินถาม



         \"อ๊ะ เปล่าไม่มีอะไรฉันกำลังคิดอยู่ว่าเกมหมากรุกที่เพิ่งเล่นกับโร เซวาเรส มันรุกเร็วมากเลยน่ะ เลยแพ้ไม่เป็นท่าเลย\"



         \"เหรอ หึหึ แต่ฉันได้เคล็ดลับมาแล้วแหละ ไปถามจากเรนอนมา มานี่ดิ\" เฟรินพูดแล้วเดินไปที่โต๊ะเล็กที่อยู่มุมห้อง บนโต๊ะมีกระดานหมากรุกที่เล่นค้างไว้กับคิล



         \"ลองเล่นกันมะ แล้วจะรู้ว่าใครเจ๋ง\" เฟรินท้า



         \"อือ ก็ได้แต่ฉันไม่ออมมือให้นะ\" คิดรับคำท้า แล้วทั้ง2คนก็เริ่มเล่นหมากรุกเกมที่1...



    ===== 3 นาทีผ่านไป =======



         \"เคล็ดไม่ลับของเธอนี่เจ๋งจิงจิงเลยอ่ะ\" คิดพูดพลางหัวเราะที่ตัวเองถูกรุกฆาตโดยเวลาที่เล่นไปยังไม่ถึงห้านาทีด้วยซ้ำ



         \"ก็อยู่แล้ว เคล็ดไม่ลับซะอย่าง อยากรู้มั้ยว่าฉันทำยังไง\" เฟลิโอน่าเริ่มทำตัวเป็นปรมาจารย์ผู้เชี่ยวชาญอีกจนได้



         \"เอาดิ คิดค่าสอนมั้ย\"



         \"ไม่ก็ได้ แต่ขออะไรนิดๆหน่อยๆก็พอ\"



         \"อารายก็ได้เอาไปเลย แต่อย่าควักกระเป๋าตังค์ฉัน มันเป็นของทำขึ้นพิเศษถ้ามีคนมาจับกระเป๋าตังค์ฉันที่ไม่ใช่ฉันมันจะลุกเป็นไฟอ่านะ แต่ตัวกระเป๋าไม่เป็นไรหรอก แต่ตัวคนจับนี่ดิเดี๋ยวจะไหม้เปล่าๆ\" คิดเตือนความคิดในหัวเฟลิโอน่า ซึ่งตอนนี้ก็คิดว่าจะเอากระเป๋าตังค์คิด อย่างที่พูด



         \"นายนี่รู้ใจฉันจังนะ ว่าฉันคิดจะเอาอะไร\"



         \"ก็เราเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกันนี่จริงมะ ถ้าตอนนี้เธอเป็นผู้ชายน่ะนะ แล้วเราก็มีอะไรที่เหมือนกันด้วย\"



         \"เออ นายมาที่ห้องฉันทำไมอ่ะหรือว่ามีธุระอะไรกับไอ้คาโลหรือไอ้คิล\" เจ้าหญิงตัวดีที่เพิ่งชนะเกมหมากรุกไปหนึ่งเกมนึกขึ้นได้ ไอ้หมอนี่มันจะตั้งใจมาที่ห้องนี้ทำไม



         \"ก็....\" แต่ก่อนที่คิดจะตอบ ประตูห้องก็เหิดออกร่างคาโลเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับแค็ทที่กอดแขนคาโลแน่น แต่คาโลไม่มีท่าทีว่าจะห้ามปรามอะไร



         \"นี่ คาโลพาแค็ทไปไหนมาน่ะ\" คนที่ออกปากถามไม่ใช่เฟริน แต่เป็นคิด



         \"ก็ดูแถวนี้น่ะ แค็ทชวนให้พาไปดูพระอาทิตย์ตกฉันก็เลยพาไปที่ลานตะวัน แล้วก็คุยเรื่องเก่าๆแค่นั้น\"



         \"งั้นหรอ ไม่มีอะไรอื่นแน่นะ\"



         \".......\"



         \"ช่างเถอะ ท่าทางเฟลิโอน่าของเราจะหิวแล้วนะ ไปกินข้าวกันเหอะ\" คิดตัดบทเมื่อเห็นท่าทีของเฟลิโอน่าคนงามที่ก้มหน้าก้มตาไม่พูดอะไรมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว



         \"อืม\"



         ทุกคนเดินออกไปจากห้องคิดตามเป็นคนสุดท้ายเพราะแค็ทคอยตามติดคาโลไม่เว้นเฟรินจึงได้แต่ทำตาขวางมองตามหลังทั้งคู่



         \"นี่เฟริน\" สีหน้าของเฟรินบึ้งตึงลงไปทุกที คิดจึงทักขึ้น



         \"หือ อะไรหรอ\"



         \"คือว่าทำไมถึงทำหน้าตาบูดอย่างงั้นล่ะ มีอารายไม่สบายใจหรือเปล่า\" เฟรินคิดอยู่พักนึงแล้วตัดสินใจพูดออกมา



         \"เปล่าหรอก ฉันอารมณ์ดีอยู่\"



         \"แต่ท่าทางเธอไม่เห็นเป็นอย่างงั้นเลยนะ\" ในน้ำเสียงของคิดเต็มไปด้วยความห่วงใย แต่เฟรินก็ไม่ได้พูดอะไรอีก



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



          มาอัพแล้วค่ะ อาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่นะฮับ ตอนนี้มันไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่



          ช่วยเมนต์ติชมหน่อยนะฮับ แต่อีกไม่นานสงครามความรักก็เกิดขึ้นแร้วล่ะค่ะ



          รออ่านด้วยนะคะ ^.^\"



            



          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×