ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #12 : 1วันที่ไม่มีแหวน (2)

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 48




         \"เฮ้เฟริน นี่มันจะบ่ายอยู่แล้วนะยังจะไปเติมอีกเหรอวะ\" นักฆ่ากล่าวกับหัวขโมยกินจุซึ่งกินมาตั้งแต่ก่อนจะเที่ยงแต่ตอนนี้มันยังไม่คิดจะหยุดเขมิบอาหารตรงหน้าที่เพิ่งจะไปเอามาใหม่เป็นรอบที่4แล้ว โดยไม่ดูสภาพตัวเองเลยว่าอยู่ในร่างของสาวน้อยหน้าตาอ้อนแอ้นดูแล้วมันจะเป็นยังไง ตอนนี้เพื่อนๆที่เคยร่วมโต๊ะกินด้วยกันก็แยกย้ายไปทำภารกิจก่อนเข้าเรียนกันหมดเหลือเพียงนักฆ่ากับหัวขโมยซึ่งตอนนี้เปลี่ยนศักดิ์ชั่วคราวเป็นองค์หญิงจอมเขมิบอาหารที่ยังอยู่ในห้องอาหาร



         \"เร็วๆเข้าเซ่เดี๋ยวอาจารย์เจ้าชายนั่นก็ได้ลุกเป็นไฟหรอก\" คิลพยายามรบเร้าให้เฟรินในสาวน้อยรีบกินให้หมดๆแล้วจะได้ไปเตรียมตัวเข้าเรียนซะที



         \"เอื้อง-อา-ยาย-หย่า-อ้อ-อาน-อา-หย่อย-อี้-อา\" เสียงองค์หญิง?ที่ยังมีอาหารอยู่เต็มปากดังออกมาอย่างฟังไม่ได้ศัพท์



         \"เออน่า เร็วเข้าถ้านายไปช้าพวกเราจะลำบากด้วยเพราะวันนี้อาจารย์เจ้าชายชามัลจะให้จับกลุ่มกันเรียนด้วย กลุ่มละ5คนแล้วก็แน่นอนว่าไอ้คาโลมันไม่มีทางให้แกไปอยู่กลุ่มอื่นแน่ รวมถึงฉันด้วย แต่อีก2คนค่อยดูกันในชั่วโมงว่าจะเอาใครอีกที\"



         \"โอ๊ยคิล ฉันปวด..ปวดท้องอย่างแรงเลยอ่า ขอตัวไม่เรียนนะฉันจะกลับห้องก่อนละกัน\" เฟรินว่าพอกินข้าวกับแอปเปิ้ลจานที่4หมด แล้วทำท่ากุมท้องแต่ไม้นี้ใช้ไม่ได้ผลกับเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาตั้ง3ปีอย่างคิลได้



         \"นี่เฟรินฉันได้ยินจากเรนอนว่าไอ้คาโลน่ะมันโดนทำร้ายตอนที่มันกำลังจะไปห้องเรียนน่ะ ท่าทางอาการจะหนักซะด้วยแต่มันก็ยังจะไปเรียนอีกน้า\" คิลพูดทำหน้าเครียดพลางทำคิ้วสีดำเข้มขมวดเข้าหากัน ส่วนเฟรินนั้นเชื่อสนิทใจไม่คิดว่าเพื่อนตัวดีมันจะมีแผนการอะไรซักนิด ลุกพรวดขึ้นไปเก็บถาดอาหารแล้วเดินกลับมา



         \"แล้วทำไมแกไม่บอกฉันก่อนล่ะวะ มันอยู่ที่ห้องเรียนใช่มั้ย\" หัวขโมยในร่างองค์หญิงอยู่ในท่าพร้อมจะบึ่งไปหาน้ำแข็งเดินได้อย่างเต็มสปีด เหลือเพียงแต่นักฆ่าซึ่งตอนนี้อาการกวนกำเริบอยู่สักพักแล้วเดินตามไป



         ===== ห้องเรียน =====



         \"ปัง\" เสียงประตูห้องเปิดอย่างรวดเร็วจนบานประตูกระทบกับผนังอย่างแรง ทำให้คนในห้องต่างพากันหันหน้ามาดูต้นกำเนิดเสียง



         \"คาโล นายเป็นไรรึเปล่า\" เฟลิโอน่าเดินเข้ามาด้วยสีหน้าตื่นตระหนก หลงคิดว่าคนตรงหน้าจะเป็นอะไรร้ายแรง แต่สภาพที่เห็นอยู่ตอนนี้คือบุรุษนัยน์ตาสีฟ้ายังนั่งมาดนิ่งอยู่ที่ที่นั่งประจำคนเดียว ในมือมีหนังสือเล่มเล็กกางอยู่ ไม่ได้บอกถึงอาการร้ายแรงอะไรอย่างที่ไอ้คิลมันว่าเลยสักนิด



         \"นายอยากให้ฉันเป็นอะไรล่ะ\" คาโลมองหน้าสาวน้อยหน้าตาดี แล้วเอ่ยปากถามสั้นๆอย่างเคยแล้วก็กลับไปมองหนังสือที่อยู่ในมือเหมือนเดิม



         \"ก็...ไอ้คิลแก๊....\" เฟรินทำหน้าเอ๋อที่รู้ว่าตัวเองถูกต้มซะจนเปื่อยยิ่งกว่ากระดูกหมูในน้ำซุปซะอีก แต่คนที่เป็นต้นเหตุของเรื่องก็เดินเข้ามาในห้องแล้วก็ทักคาโลเหมือนปกติ



         \"โทษทีนะเพื่อน ฉันไม่รู้จะทำยังไงให้นายมาห้องนี้ด้วยเท้าตัวเองแล้วน่ะก็เลยต้องใช้ไอ้นี่อ่ะ\" คิลพูดหน้าตายิ้มแย้มกวนอารมหงุดหงิดของคนที่ฤดูนางใกล้จะมาถึงในไม่ช้าให้ปะทุขึ้น แต่ก่อนที่จะได้เอ่ยปากอะไรคนคิดแผนก็ได้ดำเนินหน้าที่ต่อไป



         \"นี่เรนอน ไปหาชุดให้ไอ้เฟรินมันใส่หน่อยดิ มันใส่เสื้อนี่แล้วดูไม่เข้ากับมันเลย\" เรนอนได้แต่พยักหน้าเพราะคาโลได้พูดเรื่องนี้กับเธอไว้ก่อนแล้วและนี่ก็เป็นหน้าที่ที่เธอต้องทำตามคำสั่งของคาโล แล้วเดินมาเรียกเฟรินให้ไปที่ห้องด้วยกันเพื่อเปลี่ยนเสื้อจากที่ใส่อยู่ตอนนี้ให้สมหญิงที่สุด เจ้าตัวดีก็เดินตามเธอไปทั้งๆที่ใจยังหงุดหงิด แต่ถ้าอยู่ต่อล่ะก็คงประทุษร้ายไอ้คิลได้ทุกเมื่อ ถึงจะรู้ว่ามันทำไปเพื่อตัวเขาก้อเถอะ



         \"คุณเฟรินคะ คุณไปทะเลาะอะไรกับคุณคิลหรอคะ\" เรนอนพูดขึ้นระหว่างกำลังเลือกชุดตัวเก่งให้เจ้าหญิงจอมยุ่งใส่



         \"ก็เปล่านี่ ฉันก็แค่โกรธมันนิดหน่อยที่มันหลอกฉันก็แค่นั้น แต่ก็ดีเหมือนกันกับไอ้คิลความคิดของมันได้ผลทำให้ฉันเดินไปที่ห้องนั่นได้ แต่มันก็ไม่ดีกับฉันเพราะว่าฉันไม่อยากเรียนกับอาจารย์เจ้าชายโหดนั่น\" เฟลิโอน่าพูดอย่างเอิมระอา แล้วขยับมุมปากเป็นเสียงจิ๊กจิ๊ก



         \"แต่คุณคิลก็หวังดีนี่คะ แล้วทำไมต้องโกรธด้วยล่ะคะ\" เรนอนเดินเข้ามาหาเฟรินแล้วถือชุดกระโปรงพริ้วยาวคลุมเข่าสีเหลืองอ่อน หมายจะบังคับให้เจ้าตัวใส่ทั้งที่คนที่ต้องกลับทำหน้าบุ้ยใบ้ส่ายหน้าแล้วพยายามวิ่งหนี



         แต่ก็สู้เจ้าหญิงคนงามไม่ได้เพราะเจ้าหญิงคนงามได้คาดไว้ก่อนแล้วว่าจะต้องเกิดเหตุการณ์เช่นนี้จึงลงเวทไว้ที่กลอนประตูไม่ให้เปิดได้ขโมยจึงไม่มีทางหนีอื่นต้องนั่งจุ้มปุ๊กให้เจ้าหญิงจักแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าแปลงโฉมให้ตัวเอง



         \"นี่เรนอน รู้ป่าวว่าไอ้โรมันไปฝึกหมากรุกของมันมาจากไหนมันถึงได้เก่งกว่าเก่าเป็นล้านเท่าอย่างเงี้ย\" เฟรินบ่นอุบขณะมองดูชุดที่ตัวเองสวมอยู่อย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ที่ต้องมาอยู่ในชุดผู้ยิ้งผู้หญิงอย่างนี้ในกระจกบานโตที่แขวนอยู่ข้างฝาผนังห้องของ3สาวป้อมอัศวิน



         \"อยากรู้มั้ยล่ะคะคุณเฟริน\" เรนอนเดินไปปิดประตูตู้เสื้อผ้าเก็บของเรียบร้อยแล้วเดินไปที่ประตูห้อง



         \"ทำไมจะไม่อยากรู้ล่ะ มันแน่นอนอยู่แล้ว ไอ้โรมันใช้วิธีไหนเหรอเรนอน\"



         \"เดี๋ยวค่อยบอกทีหลังนะคะ เพราะจะเข้าเรียนแล้วน่ะค่ะ\"



         \"แล้วจะบอกเมื่อไหร่ล่ะ\"



         \"เอาเป็นว่าตอนเย็นหลังเลิกเรียนคุณเฟรินมาที่ห้องนี้ละกันนะคะ\"



         \"อือ โอเค\"



         แล้วเฟรินก็จะเดินตามเรนอนออกไปแต่ก็ต้องสะดุดกับรองเท้าที่แม่พระคนสวยเอาออกมาให้ใส่ มันไม่เข้ากับรสนิยมของเขาเลยสักนิด แต่เฟรินก็จำใจยอมใส่ออกไป เนื่องจากเจ้าหญิงคนงามผู้ที่ทุกคนคิดว่าดุด่าใครไม่เป็น ทำหน้าโหดไม่เก่ง เล่นกลั้วเสียงขู่ บ่น ด่าคนหัวดื้อที่ไม่ยอมใส่รองเท้าที่เตรียมไว้ให้ว่า ถ้าไม่ใส่รองเท้านี้เดินออกไปล่ะก็เธอจะไม่ยอมบอกเคล็ดไม่ลับที่ทำให้โรชนะเขา เท่านี้เฟรินก็ยอมศิโรราบยอมทำตามคำสั่งองค์หญิงตรงหน้าทุกประการทั้งที่ตัวเองก็เป็นเจ้าหญิงเช่นกัน



        

         \"เฮ้ พวกเธอมาช้าจังอีกวิฯเดียวได้คอขาดแน่..\" ครีดหัวเราะ หึ หึ ตะโกนบอกคนสองสาวที่เพิ่งมาใหม่ แล้วอาจารย์เจ้าชายชามัลที่เฟรินประนามว่าเป็นอาจารย์ที่สุดโหดที่สุดในเอดินเบิร์กแล้ว ทั้งให้การบ้าน หาข้ออ้างให้หักจำนวนธงขอกป้อมอัศวินอยู่เรื่อยทั้งที่ไม่จำเป็นก็เดินเข้ามาส่งสายดุๆไปที่ครีดก่อนส่งมาที่พวกเธอ เฟรินในร่างสาวน้อยและเรนอนจึงรีบวิ่งไปนั่งที่ที่นั่งของตน



         \"อย่างที่ทุกคนรู้กันแล้วนะ ว่าฉันจะให้จัดการการเรียนในช่วงหลังจากนี้ทุกวิชาจะเป็นกลุ่ม กลุ่มละ5คน แล้วให้เลือกจัดกลุ่มกันเองแต่อย่าทำความวุ่นวายในห้องเรียนเป็นอันขาด ไม่งั้นฉันจำเป็นต้องตัดธงของพวกเธอ\" อาจารย์เจ้าชายเปิดบทพูดในชั่วโมงเรียนด้วยเสียงที่มีอำนาจ แต่คนฟังใหญ่ถึงจะฟังแต่ก็ปฏิบัติกันได้ยาก อย่างที่รู้พวกป้อมอัศวินน่ะพวกลิ่งค่างทั้งนั้น ใครอยู่สุขกับที่ได้ก็นับว่าเก่ง



         \"ฉันจะให้เวลา15นาทีในการจัดกลุ่ม..\" แต่ก่อนที่อาจารย์เจ้าชายจะพูดจบเสียงประตูห้องก็เปิดอีกครั้งแล้วร่างเด็กหนุ่มนัยน์ตาสีม่วงผมสีดำขลิบหน้าตาอารมณ์ดีก็เดินเข้ามา ทำให้อาจารย์เจ้าชายที่อารมณ์บูดอยู่เสมอ ยิ่งบูดเข้าไปใหญ่เมื่อมีคนมาขัดจังหวะท่านพูด



         \"ขอโทษนะครับที่มาช้า พอดีมีปัญหานิดหน่อยน่ะครับ\" คิดเด็กหนุ่มที่เดินเข้ามาพูดอย่างอารมณ์ดีไม่สนใจหน้าบูดๆของท่านอาจารย์ที่เริ่มส่งกลิ่นเหม็นเพราะความบูดถึงขั้นสูงสุด



         \"เธอเป็นเด็กของป้อมอัศวินใช่มั้ย\" ชามัลถามเสียงเฮี้ยม แต่ก็ไม่ทำให้เสียงของคิดเปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย



         \"ครับ ใช่\" คิดยังตอบอย่างอารมณ์ดี



         \"เธอคงจะเป็นนักเรียนใหม่ที่ปราชญ์เลโมธีว่าไว้..\" พอพูดถึงตรงนี้ท่าทีของอาจารย์เจ้าชายก็อ่อนลงเล็กน้อยแต่ก็ยังเหลือเค้าเดิมของเจ้าชายนาม ชามัล \"นี่เป็นชั่วโมงแรกของเธอ ฉันไม่ว่าอะไรรีบไปนั่งกับเพื่อนของเธอซะ ฉันอธิบายไปบางส่วนแล้วไปถามจากเพื่อนของเธอเองก็แล้วกันนะ แล้วก็จัดกลุ่มเสร็จแล้วก็เอารายชื่อคนในกลุ่มมาให้ฉันด้วย\"



         \"ขอบคุณคร้าบบบบบ\" คิดตอบเสียงร่าเริงกว่าเก่าแล้วเดินไปนั่งกับสาวน้อยฝาแฝดของตัวเอง



         \"นี่คาโลอีก2คนในกลุ่มเราจะเอาใครดี\" เสียงเจื้อยแจ้วของเฟรินดังขึ้นทันทีที่อาจารย์เจ้าชายจอมโหดอนุญาตให้จับกลุ่มได้



         \"ฉันว่าเอาโรดีมั้ย มันเก่งนะน่าจะช่วยเราได้เยอะ\" คนพูดคนแรกยังเสนอต่อไป \"หรือว่าจะเอาเจ้าหญิงคนงามดี..\"



         \"เรนอนน่ะต้องอยู่กับมาทิลด้ากับแองจี้อยู่แล้ว นายก็รู้\" คิลพูดอย่างรู้ดี \"ส่วนไอ้โรฉันไม่ชอบมัน ฉันขอไม่เอามันเข้ากลุ่ม\"



         \"แต่โรมันเก่งนา แล้วว่างๆฉันจะได้แก้เผ็ดมันที่มันมาชนะหมากรุกฉันด้วย\" เฟรินพูดอย่างเสียดายบวกกับต้องการชำระล้างกรรมเก่า



         \"นายว่าไงคาโล\" คิลรู้อยู่แล้วว่าตัวเองไม่มีทางสู้เหตุผลเป็นร้อยที่ออกมาจากสมองคนชื่อเฟริน เดอร์เบอโรว์ได้ ถึงแม้ตอนนี้จะอยู่ในร่างของเฟลิโอน่า เกรเดเวล เจ้าหญิงแห่งเดมอสแต่สมองก็ยังเป็นของเดิมอยู่ดี จึงเบี่ยงมาหาคนช่วยสนับสนุนออกความเห็นเพิ่มเติมกับเรื่องคนอีก2คนที่จะเข้ามารวมกลุ่มกับพวกเขา



         \".......\"



         \"คาโลมันไม่ตอบหรอกคิล มันเป็นใบ้ไปแล้ว\" เฟรินหยอดลูกยั่ว ทำให้คนที่ถูกหาว่าเป็นใบ้แสดงตัวว่าไม่ได้เป็นใบ้อย่างที่ว่า



         \"ฉันไม่ได้เป็นใบ้เฟริน\" คาโลทำตาดุส่งให้คนหยอดลูกยั่วมาให้



         \"แล้วนายจะเอาใครล่ะคะ หรือว่าจะเอานักเรียนใหม่ผู้น่ารักทั้ง2ดีเอ่ย\" เฟรินดัดเสียงจากเสียงผู้หญิงปกติให้ฟังดูแล้วดัดจริตแกมประจบ



         \"อือ ตามใจนายแต่ต้องไปถาม2คนนั่นก่อ..\" คำตอบของคาโลทำให้เฟรินอ้าปากค้างไม่สมหญิงทั้งที่ตัวเองแค่ต้องการจะหยอกเล่นๆไม่ได้คิดจะเอาสองคนนั่นจริงๆ แต่ก่อนจะพูดจบคนที่พูดถึงทั้ง2คนก็เดินมา



         \"คาจัง/คาโล พวกเราขออยู่กลุ่มนายได้มั้ย ยังเหลือที่อยู่รึป่าว\"



         \"ฉันกำลังจะไปถามพวกนายอยู่พอดี จะเข้ากลุ่มกับเรามั้ย\" คาโลเอ่ยชวน



         \"อยู่แล้วถ้าไม่อยู่กับนายแล้วจะไปอยู่กับใคร\"



         \"งั้นตกลงอยู่นะ เฟรินก็อยากให้พวกนายอยู่ด้วยคงไม่มีปัญหาแล้วนะเฟริน\" คนถูกถามก็ได้แต่พยักหน้าหงึก หงึก หัวเราะแหะ แหะ ในใจได้แต่คิดว่า \'คาโลเอ๊ยช่างเป็นพ่อพระซะจริง อยากจะยำก็ยำมันไม่ได้เพราะอยู่ในร่างผู้หญิงนี่น่าเบื่อชะมัด แต่ก็ช่างเหอะเข้ามาไม่ได้ทำปัญหาอะไรมากกว่าเราเท่าไหร่แค่ไม่ได้ประโยชน์อะไรเท่านั้น\' คิดแล้วก็ถอนหายใจที่ไม่น่าพูดไปอย่างนั้นไม่งั้นก็ให้ไอ้โรเข้าได้แล้ว



         \"ครบ15นาทีแล้ว ทุกคนนั่งที่ หัวหน้ากลุ่มเอารายชื่อมาส่ง\" เสียงอาจารย์เจ้าชายพูดหลังจากหายไปหลังห้องซะนานเกิน15นาทีแล้วด้วยซ้ำหรือนาฬิกาท่านจะเสียก็ไม่รู้



         \"ตกลงรายชื่อตามนี้นะ ฉันจะทวนให้ฟังถ้าผิดยังไงช่วยบอกฉันด้วย\" อาจารย์เจ้าชายพูดแล้วกล่าวรายชื่อที่ได้รับมา



                                 ------------------------------------------------------------------------------





                                                                             ก ลุ่ ม  ที่  I



                                                       1)    มาทิลด้า ซิลเวอร์ เดอะปริสเซส ออฟอเมซอน



                                                       2)    เรนอน ธีน็อท เดอะปรินเซส ออฟคาโนวาล



                                                       3)    แองเจลีน่า โรมานอฟ เดอะวิทช์ ออฟวิทช์



                                                       4)    โร เซวาเรส เดอะเบกการ์ ออฟทริสทอร์



                                                       5)    ซีบิล สเวน เดอะคิลเลอร์ ออฟซาเรส





                                  ---------------------------------------------------------------------------------





         \"กลุ่มนี้มีแต่คนเก่งๆเนอะว่ามั้ย คิล มีผู้หญิงตั้งสาม\" เฟรินพูดเมื่อฟังรายชื่อของกลุ่มแรกจบ



         \"หึหึ ฉันก็ว่างั้นถ้าไม่นับไอ้โร แต่กลุ่มเราก็มีผู้หญิงตั้งสองนะ\" คิลกลั้วหัวเราะ พร้อมรอฟังรายชื่อกลุ่มต่อไป



         \"นายว่าไงนะ\" เฟรินให้คิลทวนอีกครั้ง พยายามคิดว่าไอ้เพื่อนบ้ามันจะพูดผิดหรือเขาเองที่ฟังผิด



         \"ฉันบอกว่ากลุ่มเรามีผู้หญิงตั้งสองก็ดีออก\" คิลตั้งใจจี้จุดสำคัญให้เพื่อนตัวดี ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าหญิงที่สวยไม่ใช่เล่นทรงพระกริ้ว แล้วก็ได้ลูกมะนาวลูกโตไปประดับไว้อยู่บนหัวจากฝีมือหัวขโมยองค์หญิงน้อย



         \"ฉันขอบอกว่าฉันเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิงถึงแม้ตอนนี้จะเป็นอย่างนั้นก็เพราะไอ้โรมันเอาแหวนฉันไป ถึงตัวจะเป็นอย่างงี้แต่ใจก็ยังเป็นลูกผู้ชายนะเว้ย\" พูดเสร็จก็ให้ลูกมะนาวไปประดับไว้อีกลูกเพราะเพื่อนที่คุยด้วยอยู่มันทำปากขมุบขมิบล้อเลียนแล้วหัวเราะคิก คิก กับท่าทางไม่เจียมบอดี้ของเธอ



                                   --------------------------------------------------------------------------------





                                                                         ก ลุ่ ม ที่  II



                                                 1)     เฟลิโอน่า เกรเดเวล เดอะปรินเซส ออฟเดมอส



                                                 2)     คาโล เวเนบลี เดอะปรินซ์ ออฟคาโนวาล



                                                 3)     คิลมัส ฟีลมัส เดอะคิลเลอร์ ออฟซาเรส



                                                 4)     คิด พอซสิเบิล เดอะทีฟ ออฟเวนอล



                                                 5)     แค็ท พอซสิเบิล เดอะทีฟ ออฟเวนอล



                                   ---------------------------------------------------------------------------------



         \"นี่คาโล นายทำไมไม่เขียนชื่อเฟรินวะ ทำไมเขียนเฟลิโอน่าอ่ะ\" หลังจากจบกลุ่มของตัวเอง



         \"........\" ไม่มีเสียงตอบรับจากน้ำแข็งที่ท่านเรียก



         \"ตอบมาไม่งั้นฉันจะให้อาจารย์เจ้าชายนั่นแก้ให้เป็น เฟริน เดอร์เบอโรว์ เดอะทีฟ ออฟบารามอส\"



         \"ก็เพราะว่างานนี้มีเอี่ยวหลายงานไงเฟริน แล้วบางงานก็ต้องการผู้หญิง ไอ้คาโลมันคิดว่าถ้ามีโอกาสดีๆจะได้สวีดกับแกไง ถ้าใช้เฟรินเค้าจะไม่อนุญาตอะไรประมานนั้น\" คิลตอบแทนเมื่อเห็นคนที่ถูกถามไม่ยอมตอบ แต่คำตอบทำให้คนที่ต้องการให้มีเวลาสวีดกับคนที่เมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วอยากรู้คำตอบว่าทำไมถึงเขียนชื่อเฟลิโอน่าลงไปหน้าขึ้นสีเรื่อทั้งคู่ ส่วนแค็ทก็หน้าบูดทันที



         \"ไม่มีอะไรผิดใช่มั้ย งั้นกลุ่มสุดท้ายนะ\" อาจารย์เจ้าชายถาม แต่เฟรินยังไม่มีใจจะออกเสียงใดใดเมื่อคิดว่าไอ้น้ำแข็งตรงหน้านี่ มันคิด...(แดง)...!!!





                                    -------------------------------------------------------------------------------





                                                                         กลุ่มที่ III





                                                    1)     ครีด ธันเดอร์ เดอะวอริเออร์ ออฟไนล์



                                                    2)     กัส โทนีย่า เดอะพรีส ออฟกิลดิเรก



                                                    3)     นิกส์ พรินส์วิล เดอะมิวสิคเชี่ยน ออฟเอเธนส์



                                                    4)     เดท ไฟเออร์ เดอะวอริเออร์ ออฟซาเรส



                                                    5)     เจค สวอน...



                                    --------------------------------------------------------------------------------



          คาบนี้เป็นคาบแรกของคิดกับแค็ท เลยไม่มีสั่งให้เขียนรายงานอะไรทั้งสิ้น แล้วทุกคนก็ไปเรียนคาบต่อไป....



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





         พยายามมาต่อแล้วล่ะงับ ม่ายค่อยมีเวลาจะมาอัพเท่าไหร่เลยต้องดองต่อไป โปรดรออ่านต่อไปด้วยนะคะ



         จะพยายามมาอัพบ่อยๆนะคะ เมนต์ให้หน่อยนะคับ จาติจาชม อารายรับได้หมดคร่า ส่วนจะโหวตให้หรือเปล่าก็แล้วแต่



         นะคับม่ายบังคับค่า ..^0^



                           =================                  ======================

                          



                          OOO                                           U                                                 OOO



        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×