ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #11 : 1วันที่ไม่มีแหวน

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 48




         ตึก ตึก ตึก ตึก เอี๊ยดดดด..ปัง..



         \"โอ๊ย เจ๊บจังเยย\" เสียงคนคนหนึ่งดังขึ้นหน้าประตูแล้วเกิดเบรคแตกหยุดไม่ทันจึงล้มไม่เป็นท่าอยู่หน้าห้องของวงที่กำลังคุยกันอย่างเมามันส์ จึงต้องหยุดคุยเพราะเสียงที่ดังอยู่หน้าห้อง คาโลลุกขึ้นแล้วเดินออกไปเปิดประตู พบร่างที่คาดได้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าจะเป็นของใครที่ทำเสียงอย่างนี้ แต่กลับไม่ใช่เป็นร่างชายหนุ่มกลับเป็นหญิงสาวผมสีน้ำตาลยาวใช้แขนยันตัวขึ้นมาจากพื้นกำลังลูบก้นป้อยๆ แล้วหันหน้ามามองคนที่เพิ่งเปิดประตูออกมารับคนซุ่มซ่าม



         \"มองอะไรอยู่ได้น่ะไม่เห็นหรือไงว่ามีคนเจ็บอยู่น่ะ ช่วยพยุงฉันขึ้นหน่อยเด้\" คนเจ็บที่ท่าทางปากจะไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่พูดอย่างอารมณ์เสีย แล้วยื่นแขนมาให้คนตรงหน้าช่วยพยุงตัวเดินเข้าห้องไป ทำเอาสายตาสองคู่ที่ยังไม่เคยเห็นภาพตรงหน้าตาค้างไปตามๆกัน ก็จะไม่ให้ตาค้างได้ไงล่ะเล่นสาวเจ้าสวยขนาดนี้แต่ปากน่ะคนละเรื่อง แถมอีกคนยังเป็นน้ำแข็งแต่ช่วยคนตรงหน้าง่ายๆไม่บ่นสักคำ



         \"เฟริน ทำไมถึงอยู่ในร่างนี้ล่ะ แหวนไปไหน\" เมื่อพาร่างสาวน้อยเข้ามาในห้องและปิดประตูเรียบร้อยแล้วน้ำแข็งก็ยิงคำถามกับคนที่เพิ่งมาใหม่



         \"ก็จะให้ทำไงได้ล่ะ ไอ้โรมันบอกว่าถ้าฉันเล่นหมากรุกชนะมันเกมนึงมันจะบอกสิ่งที่ฉันอยากรู้1อย่าง แต่ถ้าแพ้ฉันต้องให้มันเก็บแหวนไว้วันนึงเต็มๆ มันบอกงี้ฉันก็มั่นใจอ่ะดิว่าฉันต้องชนะแน่ๆเหมือนปกติ แต่ไม่รู้วันนี้ไอ้โรมันไปฝึกมาจากไหนก็ไม่รู้เก่งเป็นบ้าเลย ฉันก็เลยอดถามแถมโดนเอาแหวนไปอีก เสียชื่อหัวขโมยหมด\" เฟรินในร่างสาวน้อยนามเฟลิโอน่าทำท่าฮึกฮัดเล่าไป แต่พอเล่าจบก็ทำหน้าปลงตกสุดๆที่ต้องอยู่ในร่างผู้หญิงร่างนี้



         \"งั้นหลังจากนี้นายก็ฝึกซะสิ จะได้ไม่แพ้โรอีกแล้วแกอยากรู้อะไรล่ะเฟรินเผื่อฉันกับไอ้คาโลจะรู้\" เสียงสมาชิกคนที่3ของห้องหัวหน้าป้อมอัศวินกล่าวขึ้น



         \"เรื่องนี้พวกนายไม่เกี่ยว ไม่ต้องรู้หรอก\"



         \"ก็แล้วแต่นาย แต่ฉันขอถามอีกอย่างนายรีบวิ่งมานี่ทำไมล่ะ\"



         \"เออจิงด้วยว่ะ ไอ้โรมันบอกให้ฉันมาตามพวกนายไปกินข้าวกลางวันอ่ะ รีบไปเหอะฉันหิวจะตายอยู่แล้ว\"



         \"แต่ก่อนอื่นนายไปเปลี่ยนเสื้อเหอะ เสื้อมันหลวมโพรกเลยเดี๋ยวมันจะหลุดเอาให้คาโลจัดการให้ดิ\" คิลมองไปที่เสื้อที่เฟรินสวมอยู่ทั้งเสื้อและกางเกงต่างหลวมโพรกเพราะขนาดที่ไม่พอดีกับร่างบางของสาวน้อย แล้วก็โยนหน้าที่จัดหาเสื้อให้กับสาวน้อยให้คาโล



         \"เฟรินนายมีเสื้อที่พ่อแกให้อยู่ในตู้บ้างป่ะ\" คาโลเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าของหัวขโมย



         \"พ่อคนไหนอ่ะฉันมีตั้ง2คน\"



         \"เอวิเดส\"



         \"ม่ายมีอ่า พ่อไม่ได้ส่งเสื้อมาให้ตั้งนานแล้ว ชุดใส่ไปงานคราวที่แล้วก็ให้เจ้ากวางเอากลับเดมอสไปแล้ว\"



         \"งั้นก็เดี๋ยวค่อยเปลี่ยนไปกินข้าวก่อนละกันแล้วค่อยให้เรนอนหาชุดให้ใส่\" คาโลตัดบท ทำให้เจ้าตัวดีทำอากัปกริยาไม่สมกับตัวกระโดดลงจากเตียงแล้ว วิ่งไปหน้าประตูเป็นคนแรก คาโลเดินตามเฟรินออกไป แล้วตามด้วยฝาแฝดที่ไม่ได้พูดอะไรเลยตั้งแต่เฟรินเข้ามา แล้วตกท้ายด้วยคิลเป็นพนักงานปิดห้อง



         \"เฟรินฉันรู้นะว่าถ้าเป็นโรมาขอให้มาเรียกฉันกับคิลที่ห้องน่ะ นายไม่มาง่ายๆหรอกใช่มะ\" คาโลพูดขึ้นระหว่างเดินไปห้องอาหารแล้วขึ้นมาเดินข้างเฟริน ส่วนอีกสามคนก็คุยกันอย่างหนุกหนานอยู่ข้างหลัง



         \"ดูออกเหรอ\"



         \"เปล่า\"



         \"ก็แค่ตอนแรกพอเล่นแพ้ไอ้โร มันก็ใช้เวทอะไรกับฉันก็ไม่รู้เผลอแป๊ปเดียวแหวนไปอยู่ในมือของมันแล้ว แล้วฉันก็กลายเป็นผู้หญิง แล้วมันก็มาบอกให้ฉันไปเรียกนายมากินด้วยกัน ตอนแรกฉันก็บอกว่าไม่เอา แต่แม่คทาหนักกับนางพญาอเมซอนนั่นดันร่วมแจมได้ นายก็รู้ว่าแค่ฝีมือฉันบางทีก็ยังพอชนะโรได้ แต่จะให้มาเล่นกับแองจี้แล้วก็นางพญาน่ะไม่ไหวหรอก\" เฟรินพูดแล้วก็เดินต่อไป



         \"ก็เลยต้องมาตามงั้นเหรอ\" เฟรินพยักหน้าเนียนสีขาวอมชมพูแสดงให้เห็นว่าวันนี้บุญไม่รับ



         \"...\"



    ===== ห้องอาหารดราก้อน ======



         \"คุณเฟรินคะ ทางนี้ค่ะ\" เสียงหวานจับใจจากเรนอนดังมาจากอีกฝั่งของห้องอาหาร พวกเฟรินเดินเข้าไปหาที่โต๊ะโดยผ่านสายตาของหลายต่อหลายคนที่วางตาจากถาดอาหารขึ้นมายลโฉมของสาวน้อยใบหน้างดงามที่เดินเข้ามาคนแรก แล้วเสียงฮือฮาก็ดังขึ้น ตามด้วยเจ้าชายคนสำคัญของคาโนวาล แล้วก็ฝาแฝดทั้งสองคน แล้วก็คิล



         \"มาได้ซักที ทำไมไปนานจังถ้ามาช้ากว่านี้หน่อยฉันจะให้เจ้าแอนดริวบินไปรับมาแล้วนะ\" มาทิลด้าพูดพลางลูบขนเหยี่ยวสีเงินทั้งตัวที่เธอบอกว่าที่บ้านเพิ่งส่งมาให้ไว้อยู่เป็นเพื่อนเธอเมื่ออาทิตย์ก่อน



         \"ก็มีอะไรนิดหน่อยอ่ะ ฉันขอไปกินของฉันนะ\" ว่าแล้วก็วิ่งไปที่ตักอาหารที่คาโลเดินนำหน้าไปก่อนแล้ว



         \"มาทิลด้ากับเรนอนแล้วก็แองเจลีน่าใช่มั้ยคะ\" เสียงคนที่ยังไม่ได้ไปเอาถาดมากินข้าวกล่าวขึ้น แล้วคนทั้ง3คนก็ตอบรับ



         \"ใช่/ใช่ค่ะ/อืม\"



         \"ทั้ง3คนรู้มั้ยคะว่าเฟรินเป็นอะไรกับคาจังน่ะค่ะ\" แค็ทพูดอย่างสงสัยแล้วก็รู้ว่าตัวเองพูดผิดไปจึงแก้ใหม่ \"คือว่า คาจังที่ฉันพูดหมายถึงคาโลน่ะค่ะ\" แองจี้กับมาทิลด้าเบ้หน้าไปให้เรนอนตอบแทนตัวเอง



         \"เดี๋ยวฉันตอบให้เองนะคะคุณแค็ท คือไม่มีอะไรมากหรอกค่ะแค่คุณเฟรินหรือเฟลิโอน่าน่ะค่ะเป็นคู่หมั้นของคาโลเท่านั้นหล่ะค่ะแล้วทั้ง2คนก็สนิทกันมากค่ะ\" เรนอนไม่รู้ว่าตัวเองพูดอะไรผิดไปหรือป่าวแต่แค็ทแค่ได้ฟังคำว่าคู่หมั้นเท่านั้นก็ฟิวขาดเดินกระแทกเท้าออกไปจากโต๊ะที่3สาวนั่งอยู่ แล้วไปนั่งกับพวกโรแทน



         \"นี่เรนอนแค็ทเป็นอะไรน่ะ ทำไมถึงไปนั่งกับโรล่ะ\" เฟรินถือถาดอาหารที่มีอาหารพูนจานบวกแอปเปิ้ลที่คาโลช่วยถือมาอีกจานมาวางที่โต๊ะ



         \"ไม่รู้ค่ะ คุณแค็ทถามเรนอนว่าคุณเฟรินเป็นอะไรกับคาโล เรนอนก็บอกว่าเป็นคู่หมั้นน่ะค่ะ\" พอถึงตรงนี้ทั้งสองคนที่เป็นคู่หมั้นกันก็หน้าขึ้นสีเรื่อ ทำให้แองจี้หลุดหัวเราะออกมานิดนึงทำให้คู่หมั้นทั้งสองหายเป็นปกติ



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    เดี๋ยวมาต่อทีหลังนะขอรับ เพิ่งถึงครึ่งแรกเองไม่มีเวลามาอัพเยย เสียดายจัง



    ถ้าหนุกก็เมนต์ให้หน่อยนะค้าบ ไม่หนุก ก้อติได้ทุกสถานการณ์คร่ารับได้



    จะโหวตให้หน่อยก็ดีนะคร้า แต่ถ้าไม่โหวตก้อไม่เป็นไรคร่า สุดท้ายขอฝากครึ่งหลังด้วยน่อ



    รักคนอ่านทุกคนค้าบ^0^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×