ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <==Ficหัวขโมยแห่งบารามอส==>>ตอน นักเรียนใหม่ทำปวดหมอง

    ลำดับตอนที่ #1 : ช่วงเช้าแบบเดิมของคนเดิมเดิม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 306
      0
      18 มี.ค. 48

         \"เฟริน ไอเฟริน ตื่นเซ่\" เสียงจากนักฆ่าไม่มีหัวคิดแห่งซาเรสนาม คิลมัส ฟิลมัส ดังขึ้น หลังจากปลุกคนขี้เซาเป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว



         \"ถ้าแกไม่ตื่นนะ...\" แววตาสีม่วงฉายแววขุ่นเคือง จึงคิดจะใช้ไม้เด็ดจัดการกับครึ่งชายครึ่งหญิงกับอีกครึ่งหมา ซึ่งเป็นโรคขี้เซาแก้ไม่หาย



    ซักที ไม่วาจะทำด้วยวิธีต่างๆนานาก็แล้ว



         \"คาโล รับช่วงต่อทีนะ ฉันต้องไปอาบน้ำแล้วเดี๋ยวสายพอดี เพราะไอ้เจ้าหญิงคนสวยที่หลับเป็นตายของนายน่ะ\" คำสั่งฝากภาระหนักถูก



    ส่งมาที่เจ้าชายคนสำคัญแห่งคาโนวาล ก่อนที่เพื่อนตัวดีจะเดินเข้าห้องน้ำไป



         \"อือ\" คำตอบสั้นๆแต่ได้ใจความเสมอออกมาจากปากเจ้าชายคนสำคัญที่ก่อนหน้านีได้ออกไปเดินเล่นรอและเพิ่งกลับเข้ามาพอดี



         คาโลเดินตรงไปที่เตียงของเจ้าตัวดีที่ป่านนี้ปาไป 7 โมง 25 นาที แล้วก็ยังนอนทำตาพริ้มหลับอย่างสบายอารมณ์ หมายจะทำให้ตื่นแบบ



    ไม่รุนแรงนัก คาโลจึงนั่งลงไปข้างๆตัวเฟริน แล้วโน้มตัวขยับเข้าไปใกล้จนสามารถสัมผัสไออุ่นจากคนที่ยังไม่ตื่นได้



         \"เฟริน ยังไม่ตื่นอีกเหรอ ตื่นเถอะ\" เมื่อบุรุษนัยน์ตาสีฟ้าเห็นว่าใช้ไม้อ่อนคงจะไม่ได้ผลแล้ว จึงงัดไม้ตายขั้นสุดท้าย จนตัวเองคิดว่าพูด



    ออกมาได้ไงเนี่ย



         \"เฟลิโอน่า แต่งงานกับฉันนะ\" ได้ผลทันตาเห็น เจ้าตัวดีกระโดเด้งดึ๋ง หลุดจากการควบคุมของคาโล ลงไปข้างเตียงแล้ว



         \"นายพูดเล่นใช่มั้ย คาโล\" เจ้าตัวดีซึ่งบัดนี้ได้ตื่นแล้วเริ่มบริการปากอย่างคล่องแคล่ว



         \"อยากให้เป็นจริงมั้ยละ\" คำท้าที่มีผลทำให้เฟริน ทำให้เจ้าตัวหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกรับช่วงเช้า



         \"ไอ้...\" แต่การบริหารปากของเฟรินก็ต้องชะงัก เพราะคิลได้ออกมาจากห้องน้ำ แล้วพูดว่า



         \"วันนี้มีนักเรียนใหม่มาไม่ใช่เหรอคาโล? ใช่ป่ะ แล้วก็นัดรวมกันตอน 8 โมงด้วย เฟรินตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำเซ่\" เจ้าตัวดีจึงติดเกียร์หมาเต็ม



    สปีด แล้วก็ออกมาจากห้องน้ำภายใน 5 นาที ทำให้คาโลกับคิลคิดว่า มันนอกจากจะTEENเบาแล้ว ยัง...ไวด้วย..!!





         =========================================

        



         \"ไปกันรึยังฮะคาโล อยากเจอนักเรียกใหม่จังเลย อยากเจอเร็วๆอ่า\" ด้วยความที่อยากให้คาโลหึงเล่นทะลุออกมาแล่นในสมองซะแล้ว



    อย่างงี้ก็ต้องแหย่ซะหน่อย อิอิ



         คิดเสร็จเจ้าตัวดีก็ทำงานหลอมน้ำแข็งเดินได้ตรงหน้าทันที



         \"คาโล ฉันว่านะนักเรียนที่ย้ายมาใหม่น่ะต้องหล่อแน่ๆเลยอ่ะ ต้องเก๋ เท่ สมาร์ท แน่เลย\" เจ้าตัวดียังไม่เห็นปฏิกิริยาตามที่คิดจากเจ้าชาย



    น้ำแข็ง จึงพล่ามต่อ



         \"ถ้าเขาหล่อจริงจริงล่ะก็นะ ฉันอาจจะรักเขาก็ได้นะ\" คราวนี้เตาหลอมน้ำแข็ง(เดินได้)กลับมาใช้การได้อีกครั้ง



         \"เสียใจด้วยนะเฟริน ที่นักเรียนใหม่น่ะเป็นผู้หญิง\" คำตอบนั้นทำให้เฟริน อึ้ง กิม กี่ ปากหว๋อให้จ๋อเข้าได้เลย



         \"เฮ้อ\" เฟรินถอนหายใจกับการหน้าแตกจนร้าวเกินกว่าจะซ่อมได้ ต่อหน้าเจ้าชายน้ำแข็งที่ตัวเองต้องการจะหลอมให้ละลาย แต่กลับทำให้



    ตัวเองละลายแทน แถมแตกเป็นเสี่ยงๆ ทำให้เสียความมั่นใจไปอย่างแรง...แต่!!



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    คราวนี้จบตอนจริงจริงค่ะ อ่านแล้วช่วยเมนต์ให้หน่อยนะ จะติชมอารายรับได้หมดคร่า แล้วโหวตให้หน่อยน้า >v<



    คนเมนต์+คนโหวตให้ ขอให้สวยๆรวยๆเฮงๆมั่กๆ รักคนอ่านตลอดกาลคร่ะ หนีห่าว!! ^ o ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×