ขมังเวทย์ 9 ชาติภพ - นิยาย ขมังเวทย์ 9 ชาติภพ : Dek-D.com - Writer
×

    ขมังเวทย์ 9 ชาติภพ

    โดย Free-J

    ศาสตร์แห่งไสยเวทย์ของข้ากว่า 8 ชาติภพก่อนหน้านี้ จะทำให้ข้าเข้าสู่ วิถีเซียนนิพพาน!! แล้วไอสิ่งที่เรียกว่าคอมพิวเตอร์นี้ กำลังขัดขวางการบำเพ็ญตบะของข้า!!

    ผู้เข้าชมรวม

    7,766

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    7.76K

    ความคิดเห็น


    68

    คนติดตาม


    240
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 61 / 15:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จอมขมังเวทย์โบราณนามว่า ราม ผู้คลังในไสยศาตร์ ถือกำเนิดชาติแรกในยุคก่อพุทธศักราชเสียอีก...

    ในชาติที่ 1 นั้น จอมขมังเวทย์ราม ใช้เวลา 75 ปี ศึกษาคัมภีร์ศุรติและคัมภีสมฤติโบราณที่เก่าแก่ ผ่านการท่องจำต่อๆกันมาหลายรุ่นโดยไม่มีการเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรใดๆ จนบรรลุแตกฉานสามารถเปิดแผ่นฟ้าติดต่อเทพยดาได้เป็นบุคคลแรก และได้รับพรจากมหาเทพบรรพกาล ที่เรียกว่า สำนึกนิรันดร์ ทำให้จอมขมังเวทย์รามที่เมื่อหมดสังขารกายหยาบแล้ว วิญญาณเข้าสู่ปรโลก มันใช้สำนึกนิรันดร์นี้หลีกหนีจากวัฏจักรเวียนว่ายตายเกิด สามารถเลือกเกิดเองได้และคงไว้ซึ่งจิตสำนึกส่วนหนึ่ง ในทุกชาติที่เกิดใหม่เมื่ออายุครบ 15 ปี มันจะเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นเพื่อกระทบกับจิตวิญญาณให้มันสามารถระลึกชาติก่อนหน้านี้ที่ผ่านๆมาได้

    มันทำแบบนี้มาหลายชาติภพ เกิดใหม่ในสถานที่ๆแตกต่างกันออกไปและค่อยๆศึกษาไสยศาสตร์ของเชื้อชาติหรือชนเผ่าต่างๆตามที่มันถือกำเนิดใหม่ขึ้นมา จวบจนมาถึงชาติที่ 4 จอมขมังเวทย์รามพบเจอวิชาอีกศาสตร์หนึ่งที่เรียกว่า วิถีเซียนนิพพาน เป็นวิชาเก่าแก่โบราณที่ไม่มีการถูกบันทึกไว้ แต่มันพบเจอเป็นรูปภาพที่ผนังถ้ำโบราณอายุยาวนานกว่าประวัติศาสตร์ของมนุษย์เสียอีก

    จอมขมังเวทย์รามได้ปะติดปะต่อวิชานี้ขึ้นมา โดยอาศัยความรู้จากหลายๆชาติภพใช้เวลาตลอดหนึ่งชาติภพนั้น ศึกษาด้วยตนเองอยู่ในถ้ำแห่งนั้นกว่า 80 ปี จนในวาระสุดท้ายของชีวิตในชาติภพนั้น สามารถบัญญัติ ขั้นตอนการบรรลุในการฝึกฝนวิชา วิถีเซียนนิพพาน นี้ได้ แต่น่าเสียดายที่อายุในหนึ่งช่วงชีวิตนั้น ไม่เพียงพอต่อการรู้แจ้ง จอมขมังเวทย์ราม จึงอาศัยความสามารถของ สำนึกนิรันดร์ สั่งสมตบะบำเพ็ญเพียรในทุกๆชาติภพ โดยหวังว่าต้องมีชาติภพใดสักชาติ ที่มันจะสามารถบรรลุรู้แจ้ง วิถีเซียนนิพพาน และเมื่อถึงชาติภพนั้น... 

    จอมขมังเวทย์ราม จะได้รับ ร่างกายอมตะ!! รวมถึงจิตวิญญาณที่สามารถสังหารเทพได้!!








    จากผู้เขียน....นิยายเรื่องนี้จะไม่มีการอัพเดตทุกวันนะครับเนื่องจากมีนิยายหลักอีกเรื่องอยู่ก่อนแล้ว แต่จะพยายามอัพเดตให้ได้เฉลี่ยอยู่ที่ 2 วันต่อ 1 ตอน ครับผม เนื่องจากเป็นนิยายเรื่องที่สองแล้ว หากมีผู้อ่านที่ติดตามมาจากงานเขียนเดิม ก็ขอขอบคุณที่ติดตามมาด้วยนะครับ....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น