ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『FIC GINTAMA』LOVE ME RIGHT!? ♥

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER III : Whose wallet is this?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 375
      18
      21 ก.พ. 62













    CHAPTER III : Whose wallet is this?


    ' นี่คือกระเป๋าสตางค์ของใคร? '












    Toshiro POV ::



    .......ณ สนามหญ้า หน้าตึกคณะวิศวกรรมศาสตร์.........



    ตึง!!!


    ผู้หญิงผมสีแดงอมส้มกระแทกขวดน้ำลงตรงม้านั่งยาวข้างๆที่เขานั่งอย่างแรงจนเสียงดังลั่น ก่อนจะยืนเอามือเท้าสะเอว แล้วจ้องหน้าเขาอย่างเอาเรื่อง


    " อุตส่าเอามาให้ ก็ดื่มๆไปเถอะย่ะ! เรื่องมากอยู่ได้! ไอ้เกย์เถื่อน!! "  เสียงของผู้หญิงผมสีแดงอมส้มต่อว่าเขาอย่างหัวเสียที่เขาไม่ยอมรับน้ำใจเธอ


    เมื่อยัยหัวแดงต่อว่าเขาเสร็จ เธอก็เดินตะบึงตะบอนไปยังม้านั่งที่อยู่อีกฝาก ตรงข้ามจากม้านั่งยาวที่เขานั่งไปหลายเมตร เขามองตามหลังเธอไปและเห็นว่ามีผู้หญิงผมสีดำขลับยาวสลวยนั่งรอเธออยู่ ก่อนจะพูดคุยอะไรกันสักอย่าง เมื่อยัยหัวแดงคว้ากระเป๋าแล้วรีบเดินออกไปอย่างตะบึงตะบอน ผู้หญิงผมดำจึงรีบลุกขึ้นแล้วสาวเท้าตามยัยหัวแดงไป 


    เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะมองตามเธอไป....แต่ขอยอมรับเลยละกันว่าเมื่อกี้เธอทำเขาเหวอ 

    ไม่เคยมีใครกล้าต่อว่าเขาว่าเป็นเกย์ต่อหน้าคนอื่นมาก่อน.....

    ยัยหัวแดงนี่เป็นใคร? กล้าดียังไงวะครับ? 


    ช่วยไม่ได้...ยัยนั่นมาเข้าหาเขาโดยไม่รู้อะไรเอาซะเลย เขาชอบมีอคติกับผู้หญิงที่พยายามเข้าหาเขาด้วยสิ


    จู่ๆเขาก็รู้สึกว่าถูกจ้องมอง ก่อนจะหันขวับไปยังทิศทางที่คิดว่ามีคนมองอยู่.....


    พรึบ!!


    พวกเด็กปีหนึ่งหลายคนรีบหลบหน้าเขาทันที เมื่อรู้ว่าเขารู้ตัวว่าถูกมอง เขาเห็นว่ารุ่นน้องของเขาคงได้พักกันนานเกินเวลาแล้ว เพราะเห็นจับกลุ่มนินทากันสนุกปาก...คงหนีไม่พ้นเรื่องของเขากับยัยหัวแดงเมื่อตะกี้หรอก

    เขาเรียกพวกเด็กปีหนึ่งมาเข้าแถวทันทีเมื่อคิดได้ดั้งนั้น....


    " มีแรงคุย!! แสดงว่าก็มีแรงวิ่ง! งั้นก่อนจะแยกย้ายกัน วิ่งรอบสนามห้ารอบ!! ปฏิบัติ!!! " เขาตะโกนสั่งเสียงเข้ม


    ครับ/ค่ะ!! " เด็กปีหนึ่งตอบพร้อมกันอย่างเสียงดังฟังชัดกว่าครั้งก่อนๆ


    ครั้งนี้ไม่มีใครส่งเสียงโอดครวญ มีแต่สีหน้าอิดโรยกับกิจกรรมสุดโหดที่เขายัดเยียดให้

    เมื่อพวกเด็กปีหนึ่งเริ่มทยอยต่อแถวเรียงหนึ่งกันไปวิ่ง เขาจึงเดินไปขอตัวกลับบ้านกับเพื่อนร่วมคณะของเขา


    " ยามาซากิ ฉันขอตัวกลับก่อนล่ะ ฝากดูแลพวกปีหนึ่งด้วย....ใครเป็นลม ก็ให้รีบปฐมพยาบาลเข้าใจไหม? " เข้าสั่งงานยามาซากิอย่างรวดเร็ว


    " เข้าใจแล้วครับ! คุณฮิจิคาตะ " หนุ่มผมดำยาวระต้นคอตอบรับคำสั่งอย่างกระตือรือร้น


    " อืม...งั้นฉันไปล่ะ " เมื่อพูดจบเขาก็กำลังจะเดินออกไปยังที่ลานจอดรถ


    " อะ เอ่อ คุณฮิจิคาตะครับ.....อย่าหาว่าผมยุ่งไม่เข้าเรื่องเลยนะครับ คือว่าขวดน้ำที่สาวผมแดงคนนั้นเอามาให้ ไม่คิดจะเอาไปดื่มหน่อยหรือครับ? อย่างน้อยเธอก็อุตส่าเอามาให้นะครับ " ยามาซากิถามอย่างกล้าๆกลัว คงเพราะเห็นใจคนที่เอามาให้


    " ไม่ล่ะ....นายจะเอาไปดื่มเลยก็ได้นะ " เขาตอบปัดไป


    ถ้าเขาเอาไปดื่มก็เท่ากับเห็นใจยัยนั่นน่ะสิ.................


    " แต่ตั้งแต่เริ่มทำกิจกรรมวันนี้ คุณยังไม่ได้ดื่มน้ำเลยนะครับ...... " ยามาซากิยังคงอยากให้เขาเก็บขวดน้ำนั่นไปด้วย


    " .....เออๆ  เดี๋ยวฉันเอาไปดื่มเองก็ได้ พอใจหรือยัง?  " เขาตอบไปอย่างหงุดหงิด ยามาซากิยิ้มเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำตอบที่ต้องการ

    .


    .


    .


    .

    เขาเดินมายังม้านั่งยาวที่มีขวดน้ำเปล่าวางตั้งอยู่ ก่อนจะก้มลงหยิบมันติดมือมาด้วย.......พลางสายตาของเขาก็สะดุดเข้ากับอะไรบางอย่างที่อยู่ตรงพื้นข้างๆม้านั่งยาว


    กระเป๋าสตางค์? ลายกระต่ายสีชมพู?...........ของใครกัน?


    พลางในหัวเกิดภาพของยัยหัวแดงที่เอาน้ำมาให้เขา แล้วต่อว่าเขาต่อหน้าบรรดารุ่นน้องในคณะ........


    " ของยัยหัวแดงนั่นหรือเปล่าวะ? ทิ้งไว้นี่ซะเลยดีไหม!? " เขาบ่นกับตัวเองอย่างหงุดหงิดเมื่อคิดถึงเธอ 


    ถึงเขาจะบ่นไปแบบนั้นแต่ก็ก้มลงไปเก็บมันขึ้นมา แล้วขอเสียมารยาทเปิดดูข้างในกระเป๋าสตางค์ เผื่อจะเจอบัตรหรืออะไรที่สามารถบ่งบอกถึงเจ้าของได้.............

    เมื่อเขาเปิดดูข้างในกระเป๋าสตางค์ ก็เจอเข้ากับบัตรนักศึกษาที่มีรูปคนที่เขาเรียกว่ายัยหัวแดงติดอยู่


    ' ยาโตะ คางุระ ' ปีหนึ่ง คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการสื่อสารตรา...............

    ชัดเจน....นี่มันของยัยหัวแดงชัดๆ!





    ติ๊ดๆ! ติ๊ดๆ!


    จู่ๆเสียงเรียกเข้าของสมาร์ทโฟนของเขาก็ดังขึ้น เรียกความสนใจของเขาให้ไปอยู่กับมันทันที


    ' กินโทกิ '


    เขามองหน้าจอสมาร์ทโฟน ก่อนจะกดรับสายเมื่อเห็นว่าเป็นใคร 


    " ไง ไอ้หัวหงอก โทรมามีอะไร? " เขาทักปลายสายไปอย่างกวนประสาท


    ( หงอกบ้านเตี่ยแกสิ!! สีเงินเว้ย! สีเงิน รู้จักไหม? ) กินโทกิตอบกลับมาอย่างหัวเสีย


    " นี่หงุดหงิดอะไรมาหรือเปล่า? " เขาถามปลายสายกลับไป พลางเดินไปที่ลานจอดรถ


    ( ก็ตอนที่ฉันพึ่งทานข้าวเสร็จ แล้วกำลังเดินออกจากร้านอาหารหน้ามหาลัย จู่ๆดันมียัยบ้าหัวแดงที่ไหนก็ไม่รู้มาชนใส่ แล้วยังจะมาเถียงฉอดๆอีก ) กินโทกิอธิบายอย่างหัวเสีย


    หัวแดง งั้นหรือ?........... 


    " บังเอิญจังนะ วันนี้ฉันก็พึ่งมีเรื่องกับยัยบ้าหัวแดงคนหนึ่งไปเหมือนกัน.......... " น่าหงุดหงิดไม่ต่างกันหรอกบอกเลย


    ( หึ สงสัยคงเป็นคนเดียวกันมั้ง ) กินโทกิประชดกลับ


    " .......แล้วตกลง โทรมาทำไม? " เขาถามคำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบ


    ( พรุ่งนี้ฉันขอไปหลบภัยที่ห้องแกหน่อยสิ ) กินโทกิพูดเสียงเบา


    " มีอะไรถึงต้องไปหลบ? " เขาถามปลายสายไป


    ( ก็ฉันไปบอกให้สาวคนหนึ่งเลิกยุ่งกับฉันน่ะสิ แต่หล่อนดันไล่ตามฉันแจเลย ล่าสุดบุกถึงอพาร์ทเม้นท์เลยนะเว้ย! พูดแล้วขนลุก! ) 


    " สาวคนไหนอีกล่ะ? " เขาถามกลับไปอย่างไม่ใส่ใจ


    ( ...........ซารุโทบิ อายาเมะ  ปีสาม คณะนิเทศ คนที่ใส่แว่น หุ่นดีๆนั่นแหละ  ) 


    " สเปคแกไม่ใช่หรือไง? สวยๆ หุ่นดีๆน่ะ? " เขาพูดย้อนปลายสายไป


    ( สวยแต่หลอนก็ขอผ่านละกัน ) กินโทกิตอบอย่างเหนื่อยหน่าย


    " เออ...แค่นี้ล่ะ จะขับรถ " 


    เมื่อเห็นว่ากินโทกิจะชวนคุยไปเรื่อยเปื่อย เขาจึงพูดตัดบทปลายสายไป ก่อนจะกดวางสายอย่างรวดเร็ว แล้วเดินไปยังรถจากัวร์สีดำสนิททั้งคันที่จอดอยู่ข้างหน้าเขา ก่อนจะกดรีโมทกุญแจรถเพื่อปดล็อค แล้วเปิดประตูเข้าไปนั่งในรถ พลางวางกระเป๋าสตางค์และขวดน้ำไว้บนเบาะที่นั่งข้างคนขับ

    ขวดน้ำนอนกลิ้งไปมาตามแรงที่เขาวาง ก่อนจะหยุดกลิ้ง ทำให้เขาสังเกตเห็นอะไรบางอย่างที่ถูกเขียนเอาไว้ใต้ก้นขวด.....


    เบอร์โทร!?.........











    TO BE CONTINUED..........



     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×