ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER V : Poor Cinderella
CHAPTER V : Poor Cinderella
' นางซินผู้น่าสงสาร '
Kagura POV ::
ในเมื่อเขาเกลียดผู้หญิงนัก...ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เธอจะตามราวีเขาให้อกแตกตายกันไปข้างหนึ่งเลย คอยดู!!
" ตกลงจะทำ? " ไอ้คนหน้าหล่อเลิกคิ้วถามหลังจากที่เห็นเธอยืนนิ่งเงียบมาสักพัก เขาเปลี่ยนท่าจากยืนเฉยๆมายืนพิงวงกบประตูและยกมือขึ้นกอดอกรอคำตอบ
คางุระยังยืนกอดอกทำหน้าตาบูดบึ้งจ้องหน้าเขาอย่างกินเลือดกินเนื้อ เธอมีทางเลือกด้วยเหรอ? ถามอะไรมาแต่ล่ะอย่างนี่กวนอวัยวะเบื้องล่างจริงๆ ถ้าไม่ติดเรื่องพนันยัยโซโยะ เธอจะต่อยหน้าเขาให้ฟันล่วงที่บังอาจใช้แรงงานชะนีน้อย(?)อย่างเธอ
เหตุผลที่เขาทำแบบนี้ ถ้าให้เธอเดา.....เขาคงอยากแก้แค้นเธอที่ตะโกนด่าเขาเมื่อวานแน่เลย........
เอาวะ! กับอีแค่ทำความสะอาด....มันจะยากแค่ไหนกัน!
" ฉันมีทางเลือกด้วยเหรอ? " พูดจบก็เดินกระแทกไหล่คนตัวสูงเข้าไปข้างในอพาร์ทเม้นของเขาทันที
ภายในอพาร์ทเม้นดูไม่กว้างและไม่แคบจนเกินไป เหมาะสำหรับอยู่คนเดียวหรือสองคน ทุกอย่างถูกแบ่งเป็นโซนๆ ภายในบริเวณที่เธอเห็นนี้มีโซนห้องรับแขก มีโซฟาตัวยาวและเดี่ยวสีดำ ทีวีจอแบนขนาดใหญ่ถูกเปิดเอาไว้ เหมือนว่าจะเป็นหนังอะไรซักอย่าง โซนห้องทำงานที่ตอนนี้บนโต๊ะมีคอมพิวเตอร์ราคาแพงตั้งอยู่ คงเป็นเจ้านี้ที่เขาใช้ทำงาน และโซนของห้องครัวที่มีกระจกฝ้าสีชาล้อมรอบกลายเป็นห้องๆหนึ่งเพื่อกันกลิ่นอาหารออกไปปะปนกับโซนอื่น และเธอเห็นว่ามีประตูห้องอีกสามบาน คงเป็นห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียงข้างนอก
ข้าวของเฟอร์นิเจอร์ถูกจัดอย่างเป็นระเบียบ สไตล์ของห้องถูกตกแต่งด้วยโทนสีเทาและสีดำเป็นส่วนใหญ่ดูทันสมัย มีสีเขียวที่เป็นต้นไม้เล็กๆอย่างกระบองเพชรบ้างเล็กน้อย
ที่จริงมันดูสวยและเรียบร้อยยิ่งกว่าอพาร์ทเม้นของเธอซะอีก แถมยังกว้างกว่าอีกด้วย.........และที่สำคัญ.....
มันมีตรงส่วนไหนที่มันสกปรกกันวะคะ?
" นี่......ห้องนายน่ะ มันมีตรงไหนที่สกปรกกันวะคะ? " คางุระหันไปโวยวายใส่คนตัวสูงที่ยืนอยู่ข้างเธอ
" สกปรกสิ.......ฉันจะให้เธอกวาดและถูพื้นทั้งหมดยกเว้นห้องนอนฉัน แล้วก็ล้างห้องน้ำด้วยนะ " เขาพูดพลางทำหน้าตาสะใจใส่เธออย่างบอกไม่ถูก และใช้นิ้วชี้บอกตำแหน่งว่าอันไหนประตูห้องน้ำ อันไหนประตูห้องนอน
ไอ้เกย์เถื่อน! เธอจะเอาคืนเขาให้ทบต้นทบดอกเลยคอยดู!!
ไหนบอกไม่ชอบผู้หญิงไง?
จะรั้งให้อยู่ทำความสะอาดเพื่อ? ไม่กลัวโดนเธอข่มขืน(?)หรือไง
" ไหนบอกไม่ชอบผู้หญิงไง? ทำไมต้องรั้งให้ฉันอยู่นี้ด้วยฮะ! " เธออยากจะรู้จริงๆว่าเขาจะตอบยังไง
" รั้ง? ใครรั้งเธอ?....ฉันแค่เอาคืนที่เธอว่าฉันวันนั้นเท่านั้นเอง......อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย ยัยหัวแดง! " ประโยคร่ายยาวที่ทำให้หน้าของเธอร้าวไปกับความปากเสียของหนุ่มหน้าหล่อแต่ปากปีจออย่างเขา ฟันขบกันเสียงกรอบๆด้วยความโมโห เธอล่ะเสียดายความหล่อของหมอนี่จริงๆ
" ไอ้...... "
" นั่งรออยู่ตรงโซฟา ฉันจะไปเอาอุปกรณ์ทำความสะอาดมาให้ " ไม่ทันที่เธอจะได้โต้ตอบกลับไป เจ้าเกย์ปีศาจ(?)ก็พูดตัดบทเธอ ก่อนจะเดินไปทางหน้าบริเวณห้องน้ำที่มีประตูเล็กๆที่ติดกำแพง สงสัยคงเป็นตู้เก็บของ
เธอเดินกระแทกเท้าอย่างหัวเสียไปยังโซนห้องรับแขกที่มีโซฟาตัวยาวสีเทาหันหลังให้เธออยู่ ในใจก็เอาแต่คิดเรื่องที่จะเอาคืนเขาอย่างบ้าคลั่ง ทำไมเธอต้องมาเจออะไรอย่างนี้ด้วยนะ ต้องมาเป็นคนใช้จำเป็นให้เจ้าหมอนี่อีก
ยังไม่ทันเดินถึงโซฟาด้วยความโมโหเลยเผลอเตะระบายอารมณ์ไปที่หลังโซฟา ทำให้รีโมทที่อยู่บนขอบของโซฟาตกไปบนพื้นเสียงดังลั่นไปทั่ว จนเธอเองก็เผลอตกใจไปด้วยเช่นกัน พลางสายตาก็เหลือบไปมองคนหน้าหล่อที่กำลังหันมาจ้องเธอตาขวาง
" อย่าพยายามทำลายข้าวของในอพาร์ทเม้นของฉัน.......ถ้าเธอไม่อยากได้งามเพิ่ม! " เขาเข้าโหมดเฮดว๊ากทำเสียงโหดใส่เธอ นั่นทำให้ใบหน้าของเธอบูดบึ้งเข้าไปอีก ก่อนจะมองค้อนใส่เขาตาขวางอย่างไม่ยอมแพ้ แล้วเดินไปกระแทกตัวนั่งลงตรงโซฟาแล้วกอดอกอย่างไม่พอใจ พร้อมกับพึมพำสบถด่าเขากับตัวเอง
ผ่านไปสักพัก เขาก็เดิมมาหยุดอยู่ตรงหน้าของเธอ พร้อมกับอุปกรณ์ทำความสะอาดเต็มไปหมด จนเธอเห็นแล้วถึงกับตกใจ ที่อพาร์ทเม้นของเธออุปกรณ์ทำความสะอาดยังมีไม่ได้ครึ่งของเขาเลยด้วยซ้ำ.........คิดแล้วก็อายตัวเอง นี่เธอเป็นผู้หญิงจริงๆหรือเปล่าเนี่ย..........และอีกอย่าง..........
เขาเอามาให้เธอเยอะขนาดนี้...แสดงว่าเธอต้องได้ทำความสะอาดเยอะน่ะสิ!!
ไม่ได้แล้ว! เธอต้องสร้างข้อต่อรอง!
" ฉันขอไม่ล้างห้องน้ำได้ไหม? " เธอถามออกไปอย่างรองเชิง
" ไม่ได้ "
ตอบได้ชัดเจนและรวดเร็วมากย่ะ! ไอ้เกย์ปีศาจ!!
" งั้น....ฉันขอเปลี่ยนจากล้างห้องน้ำเป็นทำกับข้าวให้นายแทนได้ไหม? " อย่างน้อยทำอาหารก็เหนื่อยน้อยกว่าล้างห้องน้ำล่ะวะ!
หลังจากจบประโยคนั้นของเธอ ทำให้เขาชักสีหน้าครุ่นคิดไปชั่วครู่ ก่อนที่สายตาของเขาจะเปลี่ยนไปเป็นไปการดูถูกแทน
" อย่างเธอ...ทำอาหารเป็นด้วย? " น้ำเสียงดูถูกเปล่งออกมาอย่างไม่ปิดบัง เป็นประโยคที่ชวนล่อบาทามากสำหรับเธอ
" ดูถูกหรอ!? " เธอชักสีหน้าไม่พอใจใส่เขาอย่างคาดโทษ
" เออ " เขาตอบก่อนจะยัดอุปกรณ์ทั้งหมดใส่มือของเธอ แล้วรีบเดินไปที่โซนทำงานของเขาอย่างไม่สนใจใยดีเธอ นั้นแสดงว่าเขาไม่สนใจข้อเสนอของเธอเลยสักนิด
หน้าเหวอสิคะ! อะไรทำให้อีตานี่เป็นคนพูดตรงได้ขนาดนี่เนี่ยยยยย!
ถึงจะไม่พอใจและโมโหมากขนาดไหน ยังไงเธอก็ต้องได้ทำอยู่ดี คิดได้ดังนั้นจึงรีบแลบลิ้นใส่เขาด้วยความหมั่นไส้(เขานั่งหันหลังให้เธออยู่) แล้วรีบหันไปหยิบไม้ปัดฝุ่นขึ้นมาเพื่อเตรียมปัดฝุ่น แต่ก็ถูกเสียงของเจ้าปีศาจผมดำ(?)มาขัดไว้เสียก่อน
" เดี๋ยว.... " เสียงของเขาดังมาจากข้างหลังเธอ ทำให้เธอรีบหันขวับไปหาเขาทันที ในจังหวะนั้นทำให้จมูกของเธอชนเข้ากับมือของเขาและอะไรบางอย่างที่เขายื่นให้
" โอ๊ย! " เธอร้องอุทานด้วยความเจ็บที่จมูก ขณะที่กำลังเงยหน้าขึ้นพร้อมเตรียมวาจาหยาบคายที่จะกราดใส่คนตัวสูงตรงหน้า กลับต้องชะงักไป เมื่อเห็นสิ่งที่เขายื่นมาให้........
หน้ากากอนามัย?..........
" ให้ฉันหรอ? " เธอถามอย่างคาดหวังคำตอบที่ดีจากเขา........
เดี๋ยวนะ! ทำไมเธอต้องคาดหวังคำตอบที่ดีจากไอ้เกย์ปีศาจด้วยเนี่ย!
" อืม..... " เขาตอบเสียงเรียบ ดวงตาสีน้ำเงินเข้มของเขาดูอ่อนลงกว่าทุกครั้ง....หรือเธอแค่คิดไปเองนะ?
ที่จริง....เขาอาจจะเป็นคนดีกว่าที่เธอคิดก็ได้
แค่บางทีเขาดูเป็นคนที่เข้าถึงยากไปหน่อยเท่านั้นเอง
" เลิกทำหน้ามโนได้แล้ว.....ฉันแค่กลัวว่าเธอจะจามใส่ห้องฉันเพราะฝุ่น เดียวแบคทีเรียจะเพิ่มขึ้นเปล่าๆ " เขาพูดออกมาด้วยรังสีความเย็นชา พร้อมกับที่เสียงส่วนลึกในจิตใจของเธอถูกทำลายลงด้วยถ้อยคำไม่กี่ประโยคจากบุคคลตรงหน้า
" ......................... "
กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!
เธอขอถอนคำพูดในใจที่ชมหมอนี่ไปทั้งหมดเลย!!
อะไรทำให้ไอ้บ้านี่มีความสามารถในการทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นได้ขนาดนี้วะเนี่ยยยยยย!!
TO BE CONTINUED..........
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น