ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER
♧ CHARACTER ♣
♕ YATO KAGURA (18)
สาวน้อยนักศึกษาปี 1 คณะนิเทศศาสตร์
ที่ต้องตามจีบเกย์?หนุ่มหน้าหล่อ เฮดว๊ากจอมโหดคณะวิศวกรรมศาสตร์
เพราะเเพ้พนันบ้าบอของยัยเพื่อนตัวเเสบ จึงต้องยอมลงทุนไล่จับ?ผู้
เพื่อทำรีเควส?ยัยเพื่อนตัวเเสบให้สำเร็จ!
"ถ้าไม่ใช่เพราะเเพ้พนันบ้านั่น!! ก็อย่าได้หวังว่าฉันจะตามตอเเยนาย! ไอ้เกย์เถื่อน!!"
♞ HIJIKATA TOUSHIROU (21)
หนุ่มหน้าหล่อ จอมโหด นักศึกษาปี 3 เฮดว๊ากคณะวิศวกรรมศาสตร์
ผู้ยอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์? ต่อหน้าสาวน้อยที่ตาม
ตอเเยเขาด้วยจุดประสงค์บางอย่าง?
"ยัยเด็กบ้า! เลิกตามตอเเยฉันได้เเล้วฉันไม่ได้ชอบผู้หญิง(?)...มันน่ารำคาญ"
☼ SAKATA GINTOKI (21)
หนุ่มมาดเซอร์ นักศึกษาปี 3 คณะบริหารธุระกิจ
ผู้โดนสาวน้อยเฟรชชี่ปี1 กล่าวหาว่าเป็นคู่เกย์?กับโทชิโร่
"ถ้าเธอไม่เชื่อว่าฉันเป็นผู้ชายจะลองพิสูจน์ดูไหมล่ะ?"
◑ OKITA SOUGO (18)
หนุ่มหน้าตาน่ารัก จอมเอาเเต่ใจ
นักศึกษาปี 1 เดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์
เเฟนเก่าคางุระ ที่พร้อมจะเเย่งเธอคืนทุกเมื่อ
"ฉันจะเอาของที่เคยเป็นของฉันคืน!"
✾ TOKUGAWA SOYO (19)
สาวหน้าสวย นักศึกษาปี 1 ดาวคณะนิเทศศาสตร์
ยัยเพื่อนตัวเเสบของคางุระ เธอเป็นคนคิดการพนันขึ้น
เพื่อให้เพื่อนหัวเเดงของเธอไล่จับ?ผู้
"ในเมื่อเเกเเพ้พนันฉัน เเกก็ต้องไล่จีบรุ่นพี่คนนั้นมาเป็นผู้ของเเกให้ได้!!"
✤ OKITA MITSUBA (21)
สาวสวย ใจดี อ่อนหวาน สุดเพอร์เฟค
นักศึกษาปี 3 อดีตดาวคณะบริหารธุระกิจ
พี่สาวโซโกะ เเฟนเก่าโทชิโร่ เธอรักผู้ชายคนนั้นสุดหัวใจ
มีหรือที่จะปล่อยให้ใครมาเเย่ง!! ภายใต้หน้ากากเเสนดีนั้นมีอะไรซ่อนไว้กัน
"น้องคะ ไล่ตามผู้ชายของคนอื่นเเบบนั้นมันไม่ดีนะคะ"
ANOTHER CHARACTER
COMMING SOON...............
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น