Be your side เพียงได้เคียงข้างกันตลอดไป - นิยาย Be your side เพียงได้เคียงข้างกันตลอดไป : Dek-D.com - Writer
×

    Be your side เพียงได้เคียงข้างกันตลอดไป

    ใครเขาชอบคนพูดมากกันเหรอ? ฮิโตมิไม่ใช่หนึ่งในนั้นแน่ๆ ยิ่งเป็นผู้ชายขี้โวยวายเสียงดังด้วยแล้ว ไม่มีทางซะหรอก... อีกอย่างเธอก็ไม่เคยคิดจะรักใครด้วย แต่ทำไมถึงต้องได้เจอตานี่บ่อยๆด้วยนะ ไม่เข้าใจเลย...

    ผู้เข้าชมรวม

    575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    575

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 62 / 09:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    ซาวาซากิ ฮิโตมิ นางพยาบาลสาวผู้รักและศรัทธาในอาชีพของตัวเองอย่างแรงกล้าจนไม่สนใจความรัก จู่ๆโชคชะตาเกิดเล่นตลกให้ได้พบกับคนไข้ขี้โวยวายผู้ประสบอุบัติเหตุซ้ำซ้อนที่แขนและไม่ยอมให้ใครรักษาเลยหากไม่มีเธอคอยอยู่ใกล้ๆ

    แถมพระเจ้ายังกลั่นแกล้งให้เธอได้พบเขาโดยไม่ตั้งใจบ่อยๆอีกด้วย

    แล้วแบบนี้นางฟ้าในชุดขาวที่ไม่มีเวลาเปิดใจให้ใครจะทำยังไงกับผู้ชายจอมป่วนและสียงหัวใจของเธอที่เริ่มเปลี่ยนไปดีนะ???

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    สวัสดีค่ะผู้อ่านที่รักทุกท่าน กลับมาพบกับไรท์และนิยายเรื่องที่สองกันนะคะ ดีใจเป็นอย่างมากเลยที่เรื่องแรกเขียนจนจบและจบลงไปได้ด้วยดี T^T ไม่เคยคิดเลยค่ะว่าตัวเองจะสามารถทำอะไรแบบนี้ได้ (ฮา) ตลอดการเขียนเรื่องแรกได้รับกำลังใจมากมายทั้งคำติชมจากผู้อ่านทุกท่านทำให้ไรท์ได้พัฒนาต่อ ถึงจะเป็นไปอย่างช้าๆแต่ไรท์ก็รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ทำค่ะ 

    ปณิธานในใจอย่างเดียวที่ไรท์ใช้เขียนนิยายก็คือ ขอแค่ผู้อ่านมีความสุขไปกับเรื่องที่ไรท์เขียน ถึงจะมีเพียงแค่หนึ่งคน...แค่เพียงคนเดียวบนโลกกว้างใหญ่ใบนี้ไรท์ก็พอใจแล้วค่ะ

    สำหรับเรื่องที่สองเราจะโฟกัสไปที่ความรักของหนึ่งในเพื่อนสนิทแก๊งของโชตะซึ่งก็คือนักแสดงอารมณ์ดีแต่ติดที่พูดมากแถมเล่นใหญ่เกินจำเป็นอย่างโคซากะ ยาสุฮิโกะหรือที่เพื่อนชอบเรียกเขาว่ายัตสึกันนะคะ

    โดยความรักครั้งนี้ของเขาแน่นอนว่าต่างไปจากของเพื่อนสนิทในเรื่องก่อนค่ะ สีสันของสิ่งที่เรียกว่าความรักซึ่งบังเกิดขึ้นบนโลกใบนี้มีหลากหลายล้านเฉดสี ความรักครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ;)

    ในเรื่องก่อนหน้าอาจไม่ค่อยได้พูดถึงยาสุฮิโกะกับคนรักของเขามากนัก มีเพียงแค่เอ่ยถึงบ้างเล็กน้อย แต่ในเรื่องนี้เราจะติดตามเรื่องราวความรักของพ่อหนุ่มเล่นใหญ่คนนี้กันค่ะ ถึงแม้ว่าการที่ได้อ่านจากเรื่องที่แล้วจะทำให้รู้ว่ายังไงคู่นี้ก็ต้องสมหวังแน่ๆ แต่อย่างที่หลายคนพูดไว้นั่นล่ะค่ะ บางครั้งสิ่งสำคัญในการเดินทางไม่ใช่จุดหมายปลายทาง แต่มันคือสิ่งที่เราได้ประสบพบเจอและเรียนรู้ระหว่างนั้นต่างหาก

    นิยายเรื่องนี้ก็คล้ายกันค่ะ เราอาจรู้หรือกระทั่งคาดเดาตอนจบได้ แต่กว่าจะไปถึงตรงนั้น เพื่อนในกลุ่มรวมไปถึงพระเอกของเรื่องที่แล้วอย่างโชตะจะมีบทบาทช่วยเพื่อนอย่างไรบ้าง แค่คิดไรท์ก็ว่าน่าสนใจแล้วล่ะค่ะ แถมนางเอกของเรื่องนี้ยังไม่ใช่สาวน้อยต่างชาติคลั่งใคล้พระเอกที่เพิ่งเรียนจบแล้วตกงานจนจับพลัดจับผลูมาเป็นแม่บ้าน แต่เธอคือนางฟ้าชุดขาวผู้มีความรักในอาชีพอย่างล้นเหลือ หัวใจเต็มไปด้วยปณิธานอันแรงกล้า และตั้งใจจริงว่าชาตินี้จะไม่มีความรักหรือคนรักเป็นอันขาด

    แล้วทั้งสองคนจะโคจรมาพบกันได้อย่างไร ความรักของทั้งคู่จะเริ่มขึ้นที่ตรงไหน ระหว่างทางจะเกิดเหตุการณ์น่ารักชวนหัวอะไรขึ้นบ้าง เรามาติดตามไปพร้อมๆกันนะคะ ^-^

    ยินดีที่ได้พบกันผ่านตัวอักษรค่ะ ขอให้ทุกท่านมีรอยยิ้มไปกับเรื่องนี้นะคะ :)


    Karen Fracessar

    19 / 06 / 2019

    ปล. นิยายอัพเดตทุกวันพุธกับวันอาทิตย์ สัปดาห์ละสองวันนะคะ ขอให้ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมีความสุขในทุกๆวันค่ะ m(__)m



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น