ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❤ insane love รักนี้ไม่มีปกติ.

    ลำดับตอนที่ #2 : 1st insane. 100%

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 52


    1

               

                เฮอะ! ให้ตายเถอะ ฉันอุตส่าห์ดีใจหลงระเริงไปกับการที่จะได้กลับบ้านที่ไม่ได้เหยียบย่ำมาถึงสี่ปี แต่นี่ก็เหมือนกัน ฉันกำลังย้ายออกจากห้องสี่เหลี่ยมนี่!

                ย้ายออกไปอยู่ในที่ๆ เป็นพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ใหญ่กว่าเดิมเท่านั้นเองเท่านั้นเอง

                “ให้ตายเถอะๆๆๆ เพราะนายคนเดียวเล๊ย!” ฉันใช้มือของฉันขยี้ไปที่หัวของตัวเอง ฉันกำลังคลั่ง -_- ถ้าไม่เป็นเพราะนายนั่นแล้วจะเป็นเพราะใครกัน !

                ปึก

                “ขอโทษค่ะๆ” ฉันกล่าวขอโทษผู้ชายตรงหน้าที่ใส่ชุดเหมือนเป็นหมอฝึกหัด เอ่อมันให้ความรู้สึกโหวงๆ ลอยๆ @_@

                “อ่านั่นคุณศรัญญาหรือเปล่าครับ”

                “คะ? ชื่อพาวค่ะ” เอ่อพาว พาวเดอร์ค่ะ >O<

                “ครับ คุณศรัญญาคุณพาว คือผมต้องพาคุณไปที่ตึก E เพื่อทำการบำบัดนะครับ”

                “ค่ะ!” ฉันรู้สึกว่าตัวเองยังมีความหวังในการที่จะดำรงชีวิตต่อไปในโรงพยาบาลบ้าแห่งนี้ หมอฝึกหัดที่นี่ หล่อเป็นบ้าเลย =.,=

                ฉันเดินมาเรื่อยๆ จนถึงตึก E มันเป็นเหมือนบ้านจริงๆ นั่นแหละ แต่ถ้าเป็นบ้านคงจะเป็นบ้านที่เชยสุดๆ ไปเลย เพราะสีบ้านก็มีแค่สีเขียว ฟ้า ชมพู ขาว ก็นี่มันโรงพยาบาลนี่นะ จะให้เป็นสีฉูดฉาดคงจะไม่ได้

                “เดี๋ยวผมขอตัวก่อนนะ” อ่าวจะไปไหน หรือฉันแสดงท่าทางหื่นเกินไปจนคุณหมอรู้สึกได้ O[]o

                “คุณหมอชื่ออะไรคะ”

                “ชื่อฟิลด์ครับ อายุผมพอๆ กับคุณ ไม่ต้องใช้คุณนำหน้าก็ได้มั้งเนอะ ^^” เฮือก! หญิงเปลี่ยวเลือดกำเดาจะกระฉูดแล้วนะ

                “คะค่ะๆ อ่าอื้ม” ฉันรีบเปลี่ยนคำพูดใหม่ ก็เขาบอกว่าไม่ต้องใช้ที่เป็นทางการมากนี่นา (เขาแค่บอกว่าไม่ต้องใช้คุณไม่ใช่เรอะ)

                “ผู้หญิงหื่นต้องรอให้มีคนมายกของให้ใช่มั้ย ถึงจะขึ้นไปเก็บของน่ะ -_-” เสียงนกเสียงกาบินมาแต่รังแตน ให้ตายผู้ชายคนนี้นี่แย่จริงๆ เลย

                “นายทำให้ชีวิตฉันย่ำแย่”

                “ถ้าเธอไม่พูดถึงเรื่องโจ๋เรนเจอร์สุดโปรดของฉัน ฉันกับเธอก็ไม่โดนอย่างนี้หรอก! ที่ผิดน่ะมันเธอ!

                “แต่นายหาเรื่องฉันก่อนนะ!

                “ใครว่ากัน เธอนั่นแหละที่มาแย่งอากาศฉันหายใจ ฉันหายใจของฉันอยู่ดีๆ”

                ฉันว่าเรื่องนี้มันคงไม่จบง่ายๆหรอก (_ _)o

     

    เป็นอีกครั้งที่คราวนี้ฉันต้องมาทำ work shop กับอีตานี่ แต่นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกแล้วนะ! ที่จะสามารถฟังได้ทุกตอนเหมือนครั้งแรกที่รับรู้น่ะ แต่ในเมื่อหมอฟิลด์สั่งมา ฉันก็ต้องทำ -3-

    “คราวนี้ผมจะพูดถึงตัวผมบ้างนะ ผมชื่อฟิวด์ ผมเพิ่งจะมาเป็นหมอฝึกหัดที่นี่ได้ไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ แต่กลับมางานใหญ่มารออยู่ตรงหน้าผม คือการดูแลพวกคุณ โดยเฉพาะคุณพาว”

    “ทำไมต้องฉัน –O-a

    “เพราะคุณพาวคือคนที่ไม่สมสติที่สุด!

    “นายโจ๋เรนเจอร์!” ฉันแทบจะตบนายเรนเจอร์นั่นแล้วนะ ถ้าหมอฟิวด์ไม่ห้ามไว้

    “เพราะว่าทางบ้านของคุณให้เงินดีมากต่างหาก ^^;

    -_- จบเห่ หมอทุกคนมันหวังเงินหรือไงฟระ! ไม่เป็นไรมีหมอหน้าตาดีมาดูแลเอาใจใส่ ปกป้องฉันจากคนชั่วร้ายอย่างขบวนการโจ๋เรนเจอร์ (?) มันก็ถือว่าคุ้ม >O<

    “แต่ที่ผมต้องทำมากกว่าการดูแลพวกคุณสองคนคือการกำหนดขอบเขตและการให้พวกคุณรวมกิจกรรมกัน เพื่อให้มีความเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น”

    “น่ารำคาญจริงๆ ช่วยพูดมาเลยได้มั้ยว่าจะให้ทำอะไรในวันพรุ่งนี้” นายเรนเจอร์พูดขึ้น ความจริงฉันก็เห็นด้วยนะ -.-

    “ความจริงผมอยากจะให้พวกคุณได้ทำความคุ้นเคยกับตึกนี้ก่อน และให้พวกคุณพักผ่อนตามอัธยาศัยในวันพรุ่งนี้ แต่ไม่เป็นไร ในเมื่อพวกคุณต้องการวันพรุ่งนี้ ผมก็จัดให้ ^_^

    นายโจ๋เรนเจอร์นี่แย่จริงๆ -_-!

    “ในวันพรุ่งนี้หรือในความเป็นจริงก่อนหน้านั้นต้องเป็นวันมะรืนนี้” จะพูดให้เซ็งทำไมเนี่ย T^T: “ผมจะแนะนำเพื่อนใหม่ให้พวกคุณได้รู้จัก”

    “ไหนหมอสุเถิกบอกว่ามีแค่ฉันกับยัยบ้านนอกนี่สองคน กับพวกของนายอีกไม่กี่คนไม่ใช่เรอะ” นายเรนเจอร์แย้งขึ้น ก็จริง...ไหนหมอสุเถิกบอกว่ามีแค่ฉันกับนายโจ๋เรนเจอร์และเหล่าพยาบาลอีกไม่กี่คนไม่ใช่เหรอ หรือนายฟิลด์นี่คิดจะเล่นมุก ประมาณว่า...

    ก็ผมไงล่ะเพื่อนใหม่ของคุณ ~ ... ไม่มีทางเป็นไปได้ -_-

    “ไว้รอพรุ่งนี้ดีกว่าครับ ขอตัวไปทำงานก่อนนะครับ”

    “เธอว่าหมอคนนี้มันแปลกๆ หรือเปล่าวะ จะมาก็มาซะไม่บอกไม่กล่าว จะไปก็เหาะเหินไปเชียว”

    นายเรนเจอร์บ่นพึมพำ

                “นี่...เรามาคิดแผนต้อนรับเพื่อนใหม่กันดีมะ >O<

                “ยัยบ้า”

                “ต้องเอาที่ไม่แรงเกินไปนะ รับน้องๆ” ฉันกระดี้กระด้าเข้าไปคุยกับนายเรนเจอร์อย่างออกรสออกชาติ ถ้ามีเพื่อนใหม่มา...ในฐานะที่ฉันเป็นเจ้าของตึกแห่งนี้ ฉันขอให้มีการรับน้องอย่างหฤหรรษ์~

                “แล้วถ้าเกิดเพื่อนใหม่อายุราวแม่ล่ะ”

                “เออเนอะ...ก็ไม่เห็นเป็นไร เขาก็บ้าเหมือนพวกเราๆ ก็ต้องบ้าจี้เหมือนกันแหละ >_<

                “อืมๆ แล้วถ้าเพื่อนใหม่เป็นผู้เด็กตัวกระปิ๊ดอ่ะ -_-a

                “บ้าน่ะ เด็กคงไม่เป็นบ้าแต่วัยเยาว์หรอก หัดใช้หมองนั่งมาติ๊บ้างดิ” อิคคิวซังมาแล้วครับผม~

                “งั้น แล้วถ้า...”

                “พอเหอะ กรุณาช่วยฉันคิดด้วยว่าจะรับน้องยังไงดี >.<

                ในหัวฉันตอนนี้มีแผนแล้วล่ะ แผนการที่ 1 คือต้องพาเพื่อนใหม่เดินเที่ยวรอบๆ บ้าน แผนการที่ 2 คือให้เพื่อนใหม่แต่งตัวในสไตล์ของฉัน และต้องเต้นท่าสวยๆ ให้ฉันดูด้วย! ฉันไม่โหดเลยใช่มั้ยล่ะ หึหึ

                “ไหนเธอลองว่าแผนการของเธอมาดิ๊” แล้วฉันก็ต้องเล่าแผนการสุดเจ๊ดให้นายโจ๋เรนเจอร์ฟัง ถึงแม้นายนั่นจะทำหน้าไม่เข้าใจเท่าไหร่ แต่ฉันเชื่อว่า...ยังไงพรุ่งนี้ก็ต้องสนุก!!

     

    เช้าวันใหม่พร้อมกับใบหน้าฉันที่เซ็งจิตอย่างรุนแรง ก็ใครมันจะไปรู้ว่าไอ้เพื่อนใหม่มันจะเป็นสัตว์ชนิดสัตว์ปีก มีปีกแต่บินไม่ได้ เป็นสัตว์ที่เล่าขานกันว่ามีลำตัวสีเหลืองแต่ในความจริงแล้วมันเป็นสีออกขาวๆ Y_Y

    เป็ดนั่นเอง!

    ให้ตายสิ อย่างนี้แผนการรับน้องของฉันก็ล่มจมเพราะได้เพื่อนใหม่อย่างนี้น่ะเหรอ

    ไม่ได้หรอกๆ ฉันต้องยึดมั่นในการทำสิ่งที่มุ่งหมายให้การเป็นเรื่องจริง!

    “เพื่อนใหม่ของพวกคุณน่ารักดีใช่มั้ยล่ะ ^^” อีตาหมอฟิลด์ (เปลี่ยนสรรพนามเพราะไม่ได้ดั่งใจ) ถามขึ้น ฮื่อ...ฮื่อออ ขันติๆ

    “แล้วเธอจะทำยังไงกับเผนการของเธอ แผนเธอจะเป็นหมันแล้วเรอะ ว่ะฮ่าๆ” เรนเจอร์พูดแทงใจดำข้างหูฉันแล้วหัวเราะออกมาดังๆ T^T

    “ไม่! มันจะต้องเป็นแผนการที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด!

    “เธอจะทำอะไร =O=^” เรนเจอร์ถามอย่างขาดไม่ถึงเมื่อฉันทำหน้าเครียดอย่างสุดๆ แล้วจะรู้กันว่ามันจะเป็นยังไง ฮึ่ม!

    “นายฟิลด์จะพักหรือเปล่า!” ฉันเอ่ยปากถามหมอฟิลด์ ถ้าเขาอยู่ตรงนี้ฉันก็เริ่มแผนสุดกู่ของฉันไม่ได้น่ะสิ

    “ทำไมต้องตะโกนด้วยครับคุณพาว”

    “เปล่าซักหน่อย! ไปพักผ่อนในห้องของนายเสี๊ยยย~” ฉันลากเสียงยาวพร้อมกับอ้อมไปทางด้านหลังของนายหมอฝึกหัดนี่แล้วยืดมือไปดันตัวเขาไปที่บันไดให้ขึ้นไปพักผ่อน เพื่อที่ฉันจะได้เริ่มแผนของฉันเสียที =w=

    “เอาล่ะ ไอ้เป็ด...ไม่เพราะเลยแฮะ ฉันจะเรียกแกว่า ก๊าบก๊าบก็แล้วกัน” ฉันนั่งลงคุยกับก๊าบก๊าบที่ยืนนิ่งอยู่กับที่ไม่กระดุกกระดิกไปไหน

    “ชื่อทุเรศจริง ก๊าบก๊าบ ฉันว่าชื่อ โฮ่งโฮ่งยังเพราะเสียกว่า -_-

    “ประสาทแล้ว ใครจะตั้งชื่อเป็ดเหมือนหมากัน เอาล่ะ...ในฐานะที่ฉันเป็นเจ้าของบ้านนี้ฉันจะเริ่มทำการรับน้องแก โดยฉันจะพาแกไปทัวร์รอบบ้าน”

    “เธอนั่นแหละที่ประสาท” เรนเจอร์พึมพำก่อนจะเดินตามหลังฉันมา

    ...ก็ประสาทกันหมดล่ะ (วะ)

    “อย่างแรกคือให้แกออกกำลังกายเพื่อที่จะเดินทัวร์รอบบ้านได้ เพราะบ้านของฉันน่ะมันใหญ่!” ฉันวางก๊าบก๊าบไว้ที่บันไดขั้นแรกสุด

    “แกขึ้นบันไดเองเป็นมั้ย ขึ้นไม่เป็นฉันจะสอนแกขึ้น อย่างแรกแกต้องก้าวเท้าข้างใดข้างหนึ่ง...”

    เวลาผ่านไปเกือบ 10 นาที

    “นี่! ไอ้ก๊าบก๊าบฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอ อย่าต้องให้ฉันพูดภาษาเป็ดนะยะ TOT” ตอนนี้ฉันแทบหมดความพยายามในการสอนเจ้าก๊าบก๊าบนี่ขึ้นบันไดแล้วล่ะ ก็ฉันสอนมันก้าวบันไดขั้นแรกมาเป็นสิบๆ รอบแล้วมันยังจำไม่ได้เลย

    “แคว๊กแควก”

    แล้วจู่ๆ ไอ้ก๊าบก๊าบก็ร้องออกมาแล้วก็วิ่งขึ้นบันไดไป

    ...

    ...

    มันวิ่งขึ้นบันไดไปได้ยังไง =[]=!!!

    “เธอโดนเป็ดหลอกแล้วยัยโง่”

     

    ไม่เป็นไรยังมีอีกชิ้น เอ้ย! ไม่เป็นไรยังมีอีกแผน

    “นายเรนเจอร์! มีอะไรแต่งตัวให้ก๊าบก๊าบได้มั่ง” ฉันตะโกนถามเรนเจอร์ซึ่งอยู่อีกห้องถัดจากห้องของฉัน ตอนนี้ฉันกำลังวุ่นกับการหาเครื่องแต่งกายให้กับเจ้าก๊าบก๊าบแสนอเมซิ่งนั่น แผนของฉันคือจับเพื่อนใหม่แต่งตัว

    “ฉันจำได้ว่าตอนเข้าโรงพยาบาลบ้านี่มาใหม่ๆ ฉันได้ปลอกคอ -_-” นายเรนเจอร์เดินเข้ามาแล้วยื่นปลอกคอให้ฉัน มันดูเหมือนปลอกคอจูงสุนัขมากกว่านะ -.,-

    “นายจะให้ก๊าบก๊าบฉันใส่ปลอกคอหมาของนายเนี่ยนะ?”

    “คิดซะว่ามันเป็นหมาสิ แต่นั่นมันไม่ใช่ปลอกคอหมา มันคือของฉัน -_-+

    โทษที มันเหมือนมากเลย J

    “ยัยบ้า เอาก๊าบก๊าบมานี่ ฉันจะใส่ให้” เรนเจอร์ทำท่าจะเข้าไปจับก๊าบก๊าบแต่มันก็ทำท่าจะบินหนี

    บินไม่ได้ยังจะอุตส่าห์พยายาม =_=’

    “ยัยบ้านนอก ช่วยฉันจับหน่อยไม่ได้เลยรึไง อย่างนี้แผนจะได้เรื่องเรอะ” เรนเจอร์หันมาบ่นใส่ฉันก่อนจะวิ่งตามเป็ดนั่นไป

    “ฉันเห็นแก่แผนของฉันหรอกนะ” ฉันวิ่งไปดักอีกทางส่วนนายเรนเจอร์ก็ตามตูดเป็ดไป ฉันว่าฉันควรจะวิ่งไปดักหน้ามันให้เร็วที่สุด และเมื่อฉันวิ่งเร็วที่สุด

    “แอร๊ก!

    ฉันฉันจับมันได้แล้ว!

    “เรนเจอร์! ฉันจับมันได้แล้วววว >O<” ฉันตะโกนบอกเรนเจอร์ทั้งๆ ที่ฉันยังคงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเจ้าเป็ดนั่น

    รู้สึกก๊าบก๊าบวันนี้จะตัวใหญ่ผิดปกตินะ ฉันจับมันได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยมากเลย

                ฉันค่อยๆ มองกลับมาที่ไอ้เป็ดนั่นแต่แล้วสิ่งที่ฉันเห็นคือมันไม่ใช่เป็ดแต่มันคือคนที่มีเนื้อนังมังสาเหมือนฉัน แต่มีอะไรที่ไม่เหมือนฉันเยอะๆ ถ้าเป็นเป็ดจริง คงได้ชื่อว่าเป็นเป็ดที่หล่อที่สุดในโลกล่ะมั้ง ก็ไหนจะผมสีน้ำตาลโค้ก (ไม่รู้จะเปรียบกับอะไรดี) กับตาที่สีเดียวกับเส้นผม ดวงตาของมันสวยอย่าบอกใครเลยล่ะ ริมฝีปากก็ได้รูป เป็นเป็ดทีดูดีที่สุดในโลกจริงๆ

                “ก๊าบก๊าบแกดูดี้ขึ้นเยอะเลยจริงๆ ขนาดฉันยังไม่ได้สวมปลอกคอให้แกนะ -//-

                “ยัยบ้านี่ ปล่อยมือที่กอดที่จับฉันเลยนะ =//O//=!

                อ่าฉันคง ฉันคงเข้าใจผิดว่านายเรนเจอร์นี่เป็นเป็ด ตอนนี้ฉันอยู่ในท่าที่พิลึกที่สุดเลยก็ว่าได้ ก็เพราะว่าฉันอยู่ในท่าตะครุบเป็ด (?) โดยเป็ดนั่นคือนายเรนเจอร์ซึ่งก็โชคร้ายไปหน่อยที่หน้าของเขาเกือบติดหน้าฉัน!

                ว่าอะไรนะฉันเพิ่งรู้ตัวว่าหน้าของเขาอยู่ใกล้หน้าฉันขนาดนี้

                “เพราะเธอก๊าบก๊าบถึงหายไปไหนก็ไม่รู้!” ทันทีที่ฉันทรงตัวลุกขึ้นได้ นายเรนเจอร์ก็กระเถิดออกห่างฉันในทันที

                “ฉันผิด?”

                “ผิดที่สุดเลย ให้ตายอย่าให้ฉันต้องเรียกขบวนการโจ๋เรนเจอร์มาเพื่อจับเป็ดนะ ไร้สาระจริงๆ”

                โจ๋เรนเจอร์จับเป็ดน่าสนุกนะ -..-

                ถ้าฉันบอกว่าวันนี้ฉันจับเป็ดแล้วหัวใจเต้นเร็ว จะมีใครเชื่อไหมนะ?

                และแล้วฉันกับนายเรนเจอร์ก็ช่วยกันจับเจ้าก๊าบก๊าบใส่ปลอกคอได้สำเร็จ >O<! ก๊าบก๊าบจึงเป็นสัตว์ที่น่าพิศวงที่สุดในตอนนี้ มันมักจะมีสีหน้าเคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลา ฉันรู้สึกได้ -.,- แต่เวลาฉันจูงมันไปไหนมันก็ตามต้อยๆ แบบไม่ขัด นั่นก็ถือว่าดี

                หมอฟิลด์บอกว่าจะมาอยู่ค้างที่ตึกนี้ ซึ่งเขาบอกว่าจะทำอาหารเย็นให้กับฉันและเรนเจอร์ด้วย แต่นี่ก็เย็นแล้วฉันยังไม่เห็นเขาของตาหมอฟิลด์นั่นเลย ฉันเริ่มหิวแล้วนะ! เดี๋ยวแม่จับยุงมากินเป็นอาหารซะหรอก T^T

                “กลับมาแล้วครับผม ^^” ตายยาก

                “แล้วนั่นถืออะไรมาด้วยอ่ะฟิลด์” ความจริงฉันไม่น่าถามหรอก เพราะที่ฉันเห็นอยู่นี่มันก็คือกล่องข้าวสามกล่องพร้อมกับน้ำอัดลมอีกสามกระป๋อง ก็ไหนบอกว่าจะทำอาหารเย็นไง -_-a

                “นายบอกว่าจะทำอาหารเย็นให้ไม่ใช่เรอะ”

                ขอบใจเรนเจอร์ที่ทำให้ฉันดูไม่น่าเกลียดที่คิดจะถามแบบนั้น -.,-

                “พอดีรู้สึกขึ้นมาว่าขี้เกียจ รีบๆ กินแล้วรีบๆ นอนเถอะ” หมอฟิลด์พูดแล้วหยิบข้าวและน้ำออกจากถุงที่หิ้วมา แล้วเดินไปหยิบช้อนส้อมมานั่งกินโดยไม่เรียกใคร แต่แล้วเรนเจอร์ก็เดินออกไปจากห้องทานอาหารแล้วเดินออกไปที่ห้องรับแขก ฉันไม่ได้สนใจอะไรแล้วหันมาสนใจสิ่งที่อยู่ข้างหน้าแทน

                “นายซื้ออะไรมาให้ก๊าบก๊าบกินหรือเปล่า” ฉันถามฟิลด์ ก๊าบก๊าบฉันยังไม่ได้ยินอะไรตั้งแต่เมื่อเช้าแล้วนะ ฉันทำอะไรกินไม่เป็นด้วย แงสงสารเป็ด TOT

                “อ่าว งั้นคุณก็แบ่งอาหารของคุณให้มันบ้างสิ”

                -_-;” เอ่อนี่สินะ ที่เขาบอกว่าผู้ที่เป็นหมอส่วนใหญ่มักจะสุภาพบุรุษ

                “อ้อ แล้วพรุ่งนี้” ฟิลด์ทำท่าจะพูดต่อ แต่ถูกขัดด้วยเสียงของเรนเจอร์ที่อยู่อีกห้องหนึ่ง

                “บอกแล้วไงว่าผมไม่ใช่ไอ้เต้อ!! ผมชื่อเรนเจอร์เข้าใจไหม แล้วไม่ต้องโทรมาอีกนะ!” แล้วเรนเจอร์ก็ทำหน้าเครียดออกมาจากห้องรับแขก เมื่อกี้ที่เดินออกไปนี่คงไปรับโทรศัพท์สินะ

                “มีอะไรหรือเปล่านาย” ฉันถามออกไปก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ จะกินแล้วนะ >_<

                “เปล่าหรอก”

                “เชื่อน่าดูเลย” ฉันจ้องหน้าเขาแป๊ปนึงแล้วหันมาจ้องหน้าอาหารต่อ

                “ก็แค่คนโทรผิดบ่อยๆ จนฉันรำคาญเท่านั้นแหละ อุตส่าห์หนี” ตรงประโยคสุดท้ายเรนเจอร์เสียงเบาลง และเบาจนไม่ได้ยินอะไรเลย แต่ฉันได้ยินแว่วๆ นะ

                ฉันได้ยินตรงหนีๆ แต่หนีอะไรหว่า? ฉันจะไม่ถามต่อเพราะอาจจะเป็นการเสียมารยาทและอีกอย่างฉันก็กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะอาหาร ดังนั้นอย่าพูดอะไรดีกว่า (บ้าแต่ก็มีมารยาทนะ >O<)

                “ผมพอจะรู้นะเรนเจอร์ ^^;” ฟิลด์เงยหน้าจากกล่องข้าวขึ้นมาจ้องหน้าเรนเจอร์ ทำเอาฉันถึงกับงง เขามีความลับอะไรกัน -_-?

                ” แล้วทั้งเรนเจอร์และฟิลด์ก็เงียบไป

                คงจะมีบางอย่างที่ฉันไม่ควรรู้สินะ

               %3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×