ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Raven
Application Form
[Ancient Demon]
(ร่างหญิง)
(ร่างชาย )
"ช่างน่าเบื่อเสียจริง ๆ "
ชื่อ-นามสกุล: เรเวน โซโลมอน ( raven solomon )
ชื่อเล่น: เรเวน
ฉายา: ผู้สร้างสรรค์ , ตัวตนที่สมบูรณ์แบบที่สุด
อายุ: 18,000 ปี
ส่วนสูง: 200 ซม. (ร่างชาย ) 170 ซม. (ร่างหญิง)
เพศ: ชาย / หญิง เป็นพวกสองเพศในเวลาเดียวกันขึ้นอยู่ว่าจะอยากเป็นเพศไหนก็จะมีรูปลักษณ์เหมือนเพศนั้น ๆ
ลักษณะหน้าตา: ผมสีดำทมิฬยาวจนไปถึงพื้น ผิวสีขาวซีด ดวงตาสีแดงที่งดงามราวกับพระจันทร์สีเลือดที่เต็มไปด้วยความว่างเปล่า และหน้าตาที่งดงามยามเป็นหญิง ร่วมทั้งยังมีเรือนร่างที่ดูสวยพอดี ในยามเป็นชายก็ราวกลับเป็นเทพบุรุษผู้งดงาม
การแต่งกาย: เสื้อในสีขาวทับด้วยเสื้อโค๊ทสีดำทมิฬ ผูกเน็คไทสีดำทมิฬ กางเกงสีดำทมิฬ (ชาย ) แต่ถ้าอยู่ในร่างหญิงจะเปลี่ยนมาใส่กระชุดกระโปรงสีดำทมิฬแทน
อุปนิสัย: เป็นคนที่ทำทุกอย่างภายใต้หลักตรรกะ แต่เขาก็ดันเกิดเบื่อในทุกสิ่ง หลังจากอยู่มานานเขา/เธอก็เบื่อไปซะทุกอย่างจนไม่คิดจะทำอะไร แต่จะตอบสนองต่อสิ่งที่น่าสนใจเท่านั้น เขาแทบจะไม่มีกระทั้งอารมณ์เสียด้วยซ้ำ ไม่มีทั้งความหิว ความต้องการ ซะด้วยซ้ำไป เป็นตัวตนที่ว่างเปล่า ที่รู้สึกเพียงแค่ทุกสิ่งมันน่าเบื่อก็เท่านั้น และต้องการหาอะไรสักอย่างมาแก้ความน่าเบื่อนี่ เขายังเป็นคนที่เงียบมากจนพูดนับคำได้
หัตถ์ปีศาจ: หัตถ์แห่งการรังสรรค์ - สันสร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมาได้ดั่งใจนึก ไม่ว่าจะสิ่งมีชีวิตหรือไร้ชีวิตหรือสิ่งที่กระทั้งไม่เคยมีตัวตนอยู่มากก่อนเขาก็ทำได้เช่นกันร่วมทั้งสามารถใช้มันแก้กฏความเป็นจริงของโลกได้ด้วย แต่สร้างได้แค่ทีละอันเท่าัน้นไม่สามรรถสร้างแบบเป็นร้อยเป็นล้านได้ในทีเดียว แถมถ้าจะสร้างของต่อไปก็มีระยะดีเลย์อยู่ประมาณ 1 วิด้วย - แต่การจะใช้ได้แค่หนึ่งครั้งมีเงื่อนไขเยอะมาก
ความสามารถทางกายภาพ:เขามีทุกทักษะความสามารถบนโลกหรือที่คนอื่นไม่มี ไม่ว่าจะด้านความรู้ การต่อสู้ หรือ ๆลๆ เขาก็ทำได้หมด เพราะแบบนั้นเขาเลยเบื่อมันสะทุกอย่าง
พลังวิเศษ : มนต์แห่งการสูญสลาย ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการให้มันหายไปหายไปได้ดั่งใจ แต่ก็ใช่ว่าจะหายในชั่วพริบตา สิ่งที่ถูกพลังนี่จะค่อยหาย ๆ ไปทีละนิด ๆ เพื่อให้เวลา เรเวนหยุดการใช้ได้หากคิดเปลี่ยนใจ คิดแต่เขาก็ไม่เคยใช้มันอีกเลยหลังจากเบื่อไปสะทุกอย่างเพราะไม่จำเป็นต้องใช้ - แถมเพราะกลัวจะเผลอใช้มันมั่วซั่วเลยสร้างเงื่อนไขในการใช้เอาไว้ด้วยพลังหัตถ์ ทำให้การจะใช้ได้นั้นต้องทำเงื่อนไขให้ครบได้ก่อน
อาวุธประจำตัว: กลุ่มก้อนสีดำ ที่สามารถแปรสภาพเป็นอะไรก็ได้เกิดจากพลังของเรเวนที่ใช้สร้างมันขึ้นมา จะเปลี่ยนรูปไปตามความคิดของเจ้าของ = กระนั้นเขาก็จับมันไปโยนทิ้งไว้ที่ไหนสักแห่งก็ไม่รู้ และลืมไปแล้วว่าเอาไปไว้ไหนแต่ก็ขี้เกียจหา
งานอดิเรก: ไม่มี
จุดอ่อน: ในช่วงแรกเขาไม่ได้มีจุดอ่อนอะไรเลย แต่ได้ทำการสร้างจุดอ่อนให้กับตัวเองเพื่อหวังว่ามันจะช่วยแก้เบื่อระยะยาวให้เขาได้
ชอบ: สิ่งน่าสนใจ
ไม่ชอบ: ของน่าเบื่อ
เพิ่มเติม: คำว่าน่าเบื่อเป็นคำพูดประจำตัวของเขา , เพราะรู้สึกว่าทุกอย่างมันน่าเบื่อก็เลยไม่ทำอะไรเก็บตัวแล้วนั่งเบื่อไปวัน ๆ ,
เงื่อนไขการใช้หัตถ์
ในช่วงแรกไม่มีเงื่อนไขในการใช้แต่เนื่องจากเพราะเขารู้สึกว่ามันน่าเบื่อเลยทำการใช้พลังหัตถ์แก้ให้ตัวเองมีความสามารถอยู่ในระดับเหนือกว่าพวกนิวไทป์อยู่นิดหน่อย เท่านั้นและจะต้องทำตามเงื่อนไขเพื่อแลกกับการใช้พลังหัตถ์หนึ่งครั้งโดยมีเงื่อนไขดั่งต่อไปนี้
1- พบเจอสิ่งที่น่าสนใจ 1000 ครั้ง
2- ฆ่าเดม่อนหรือเดวิลตัวคนหนึ่งด้วยตัวเองห้ามให้ใครช่วย
3-ฆ่านิวไทป์ยี่สิบคน ( เออ...อย่าเอาพวกตัวที่คนอื่นส่งมาละกัน หรือจะเอาก็ตามใจไรท์เพราะเห็นตระกูลหนึ่งใช่ว่าจะมีคนน้อยนิ )
หากทำตามสำเร็จเขาจะสามารถทำให้ตัวเองใช้พลังได้หนึ่งครั้ง
นอกจากนี้การใช้พลัง มนต์แห่งการสูญสลายนั้นเขาจะไม่สามารถใช้งานได้หากไม่สามารถทำตามวัตถุประสงค์เงื่อนไขในการเข้าถึงพลังหัตถ์แห่งการสร้างได้อย่างน้อยสามครั้ง
หมายเหตุถึงพลังมันจะเว่อ แต่การใช้กับเป้าหมายเพื่อทำให้หายไป เป้าหมายต้องอยู่ใกล้ตัวในระยะห้าเมตรเป็นอย่างน้อย
นอกจากนี่การจะใช้พลังหัตถ์จะต้องอยู่ในร่างหญิงเท่านั้น ขณะที่มนต์แห่งการสูญสลายจะต้องใช้ในร่างชายเท่านั้น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น