ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียด & คุย ซักนิด
ผู้ที่ถูกเลือกนั้น รู้กันอยู่แล้วว่าต้องพิเศษกว่าผู้อื่น พวกเขาถึงจะถูกเลือก
แต่ถ้าผู้ที่ถูกเลือกนั้น กลับเป็นเพียงผู้ที่ทำอะไรไม่ได้หรือไม่สามารถมีความพิเศษได้
มนุษย์ : คงรู้ความหมายอยู่แล้วสินะ... ทางเราคงไม่ต้องบอกอะไร
มนุษย์นั้น มีความพิเศษอยู่ในตัว ถึงมันอาจจะไม่เหมือนกันและทักษะมันจะแตกต่างกัน
ความรู้สึกก็เช่นเดียวกัน มนุษย์นั้นถึงจะดูธรรมดาไปซักนิด แต่ภายในกลับซับซ้อน
ยิ่งกว่าอะไร ไม่ได้มีเพียง 2 สิ่งนี้ที่มนุษย์ทั่วไปจะมีแตกต่างกันไป
และนั่น.. คือความพิเศษของมนุษย์
..
แต่ผิดกับ
..
คารอส : ผู้ที่ไม่สามารถทำอะไรบางอย่างเหมือนมนุษย์ปกติ หรือ ผู้ที่ไม่สามารถมีอะไรอย่างมนุษย์ธรรมดา
คารอสนั้น ไม่มีสิ่งที่พิเศษเลย อีกทั้งยังถูกดูถูกและเหมือนพวกเขาคือส่วนเกิน
คารอสนั้น พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เหมือนแค่ว่า พวกเขาเป็นพวกที่ไร้ค่า...
ถึงมันจะฟังดูไม่ยุติธรรมซักเท่าไหร่ก็ตามที แต่นี่ก็คือชะตากรรมของคารอสที่ต้องแบกรับมัน
เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง
เนื้อเรื่องนี้เกี่ยวกับกลุ่มของคารอสซึ่งถูกรวมตัวกันเจ้าค่ะ >^< เพราะพวกเขานั่นคือ ผู้ที่ถูกเลือก นั่นเอง
พวกเขาถูกใช้ให้ทำภารกิจหนึ่ง ซึ่งมันคือภารกิจจัดการพวก ดาร์ก นั่นเองค่ะ
ดาร์ก
ดาร์กนั้น ดูภายนอก ก็คล้ายมนุษย์ปกติ แต่ภายในนั้นกลับมีพลังวิเศษที่สามารถทำลายโลกได้เลยทีเดียว
พวกเขาคิดจะต่อรองกับพระเจ้าและจะทำลายมนุษย์ให้สูญสิ้น ไม่สิ เรียกว่าจับมาเป็นพวกน่าจะถูกกว่า
ยังไงก็ตามข้อมูลของดาร์กนั้น ถือได้ว่าเป็นความลับมากๆ ไม่ค่อยมีใครจะรู้ประวัติของพวกเขาเลย
เกี่ยวกับตัวละครที่จะรับ
พระเอก :: คารอส 1 มนุษย์อีก 1
( คนนึงขอ แมนๆ หล่อๆ อีกคนนึงขอน่ารักแนว ซึน -w- )
นางเอก :: คารอส 1 มนุษย์อีก 1 เช่นกัน
( คนนึงขอน่ารักใสๆ บ๊องๆ อีกคนขอ ปากร้ายแอบหวาน //หรอ? )
เพื่อนนางเอก & เพื่อนพระเอก :: ชาย 5 หญิง 5 *คารอสเท่านั้น*
( ถ้าอารมณ์ดีจะมารับเพิ่มค่าา )
มนุษย์ :: ไม่เกิน 5 ตัว
( มนุษย์กลุ่มนี้จะคอยสนับสนุนคารอสค่ะ ถือว่ามีความสำคัญและออกเยอะเหมือนกันค่ะ )
ดาร์ก :: รับ 10 คนได้ล่ะค่ะ
( ก็ตัวร้ายนั่นแหละค่ะ ขอร้ายๆเลยนะคะ ร้ายลับ -w- แต่แปลกที่ไรท์อยากได้ผู้หญิงมากกว่าชายอ่ะค่ะตรงนี้ )
บทคารอส
ใครที่สมัครบทคารอสต้องอ่าน! นี่ก็เป็นสิ่งที่คารอสไม่สามารถทำได้ค่ะ (ให้เลือกมาซักอย่างนึง )
พระเอก & นางเอก ที่รับบทเป็นคารอส เราไม่จำกัดค่ะ เดินไม่ได้ พูดไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ มีอะไรไม่ได้ เราไม่ห้าม เราให้
ฟรีสไตล์ -_- อะไรก็ได้เพราะไรท์นึกไม่ออกค่ะ
คารอสในส่วนที่เหลือ ( ไม่จำกัดเพศ สาวดุ้นก็ไม่เว้-- )
ขอประวัติอย่างที่เรียกว่า น่าเวทนา น่าสงสาร อะไรอย่างงั้นเลยนะคะ
คารอสที่ไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกได้ :: หรือที่เรียกว่า ไม่รู้ว่าสุขคืออะไร ทุกข์คืออะไรนั่นแหละค่ะ
คารอสที่ไม่สามารถมีความเศร้าได้ :: ดูเหมือนจะยิ้มตลอดเวลาเหมือนคนบ้า -..- คนนี้ขอประวัติแบบที่ต้องร้องว่า "น่าสงสารมาก"
คารอสที่ไม่สามารถมีความสุขได้ :: กลับกันกับคารอสข้างบนเลยค่ะ มืดมนสุดๆ
คารอสที่อัมพาตทั้งตัว :: ไม่ว่าจะเดินไม่ได้ แขนขยับไม่ได้ ตาบอด มีเพียงแค่ใบหน้าเท่านั้นที่ขยับได้ (น่าสงสารจุงง )
คารอสที่ไม่สามารถเรียนรู้ได้ :: ไม่ว่าจะพูดซักกี่ครั้งก็จำไม่ได้ซักรอบ -..- แต่ภายในขอเด็กเนิร์ต เด็กตั้งใจเรียนค่ะ
คารอสที่ไม่สามารถพูดความจริงได้ :: ทุกสิ่งทุกอย่างที่คารอสผู้นี้ได้เอ่ยคือเรื่องโกหก ถ้าเป็นไปได้ขอผู้ชายค่ะ -w-
คารอสที่ไม่สามารถเอาชนะได้ :: ไม่ว่าจะพยายามยังไงก็ไม่เค๊ยไม่เคยชนะอะไรเขาซักอย่าง ต้องมีซักอย่างที่ขัดจังหวะการชนะ
ของเขา คนนี้ขอโชตะหรือโลลิ
คารอสที่ไม่สามารถหายใจได้ :: ต้องให้ออกซิเจนผ่านทางสายน้ำเกลือ คนนี้ยังไงก็ได้ค่ะ
คารอสที่ไม่สามารถตาย :: หรืออมตะนั่นเอง คนนี้ขอแก่ๆลุงๆแต่หน้ายังหนุ่มยังสาว ประวัติของท่านผู้นี้ขอให้ต้องร้องว่า! "ช่างเป็น
ชีวิตที่รันทด!! -..-"
คารอสที่ไม่สามารถรักใครได้ :: แอบรักใครไม่ได้ ยังไงก็ได้ค่ะคนนี้
และสุดท้าย
คารอสที่ไม่สามารถแตะต้องใครได้ :: คนนี้จะพิเศษอยู่คนเดียวคือ ถ้ามีใครมาแตะ ตัวเองก็จะหายไป...
คารอสผู้น่าสงสาร TT^TT
บทมนุษย์
ยังไงก็ได้ค่ะบทมนุษย์ แต่ขอนิสัยอย่างแปลกประหลาด(?) ก็ได้ค่ะ ใครที่จะสมัครบทมนุษย์
กรุณาคิดเรื่องคติที่มีต่อคารอสด้วยนะคะ มนุษย์กลุ่มนี้เป็นพวกเดียวกันกับคารอสเจ้าค่ะ
เรื่องของเรื่อง
เรื่องนี้มันออกแนวผจญภัย แฟนตาซี และ ความรักนิดๆ เพราะไรท์ติดเรียนเลยจะอัพประมาณ 1สัปดาห์ต่อ1ตอนค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ถ้าได้ตัวละครครบเมื่อไหร่ก็แต่งทันทีค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น