True? False? [TheFaceTh ss1+ss2] - นิยาย True? False? [TheFaceTh ss1+ss2] : Dek-D.com - Writer
×

    True? False? [TheFaceTh ss1+ss2]

    จาก #ฟิคสามราชินี เดินทางมาสู่ #ฟิคลูกราชินี สามราชินีกำลังจะกลับมาพร้อมกับสมาชิกใหม่ของตระกูล! สิ่งที่คิดว่าถูก แท้จริงคือสิ่งที่ผิดอย่างร้ายแรง สิ่งที่เข้าใจว่าผิด แท้จริงคือสิ่งที่ถูกที่สุด...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,900

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    2.9K

    ความคิดเห็น


    49

    คนติดตาม


    63
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 59 / 21:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #ฟิค #ข้อมูลเบื้องต้น

    กราบสวัสดีทุกท่านนะคะ //กราบงามๆ
    กลับมาพบกับไรท์ 'ปลาบนดิน' อีกแล้วววว 
    สำหรับเรื่องนี้ซึ่งเป็นฟิคยาวเรื่องที่สอง
    ไรท์อยากจะอธิบายให้รีดเดอร์เข้าใจกันก่อนนะคะ~


    !!..คำเตือน..!!
    1.ฟิคเรื่องนี้มีคำหยาบคาย เพราะตัวละครอยู่ในช่วงวัยรุ่นวัยทำงานและมีนิสัยกวนประสาท
    2.ฟิคเรื่องนี้เป็น ญ-ญ หากใครไม่ชอบกดกากบาทออกไปนะคะ 



    True? False? หรืออีกชื่อคือ #ฟิคลูกราชินี เป็นฟิคภาคต่อหรือซีซั่น2ของฟิคเรื่องก่อน Hate? Love? #ฟิคสามราชินี ใครที่ไม่เคยอ่านลองไปอ่านภาคแรกก่อนนะคะ เนื่องด้วยปัจจัยหลายๆอย่างซึ่งไรท์ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ทำให้รีดเดอร์หลายคนอยากให้มีเป็นภาคต่อโดยมีคู่เพิ่มคือ รุ่นลูกหลานของสามราชินี  และวันนี้มันก็เป็นจริงแล้วค่าา //ปรบมือ

    ในฟิคเรื่องนี้ ไรท์ยังคงคอนเซ็ปท์ความแฟนตาซีไว้เหมือนเดิม รีดเดอร์หลายคนชอบที่เป็นแฟนตาซี สำหรับเรื่องนี้สัตว์ประจำตัวจะยังเหมือนเดิมรวมถึงสีและสัญลักษณ์ของสามราชินี ในรุ่นลูกและรุ่นหลานที่จะถือกำเนิดในฟิคภาคนี้ ทั้งหมดจะไม่มีสัตว์หรือสีสัญลักษณ์ใดๆ แต่แน่นอนว่าพลังพิเศษยังมีและจะเข้มข้นขึ้นไปอีก เมื่อลูกหลานของเหล่าราชินีบางคนไม่รู้มาก่อนว่าตนมีพลังและญาติของตนเป็นใครกันแน่ อ้อ!  'กวาง' ที่หลุดไปโผล่ในภาคแรก #ฟิคสามราชินี จะใช่คนเดียวกับกวางในภาคนี้หรือเปล่า??  ใครที่กลัวว่าจะมีดราม่าเยอะ ไรท์บอกเลยนะคะว่าเรื่องนี้ดราม่าน้อยลงแล้ว ภาคสามราชินีเนี่ย ตอนไรท์แต่งช่วงนั้นกำลังดราม่าหลายๆเรื่องอยู่เลยเอามาลงที่ฟิค 555 (โดนตบ) เอาเป็นว่าเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน ความแสบของรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความกวนประสาทขั้นสูงที่ได้เชื้อมาจากสามราชินีจะกลับมาสร้างสีสันให้รีดเดอร์ทุกคนอีกครั้ง!

    ใครที่เจอปัญหา ตัวอักษรเต็มไปหมดจนตาลาย เจอปัญหาสับสนในคำเรียกแทนชื่อของตัวละคร และการย่อหน้าเว้นวรรคที่ผิด ในภาคนี้จะไม่มีแน่นอนค่ะ 

    ในส่วนของ NC ใช้วิธีเดิมนะคะ แปะ mail ไว้เหมือนเดิมพร้อมระบุตอนของ nc ที่ต้องการ:)  เชื่อว่ารีดเดอร์คงจะอยากอ่านกันแล้ว งั้นไรท์ขอจบไว้ที่ตรงนี้


    บี น้ำทิพย์ :
       สาวสวยหน้าหล่อที่มาพร้อมกับความสูงเหยียบหนึ่งร้อยแปดสิบเซนติเมตร หุ่นเพรียวสุดเย้ายวนเจ้าของตำแหน่งนักธุรกิจสาวที่รวยและมีความสามารถสูงสุดในประเทศ แต่หารู้ไม่ว่าอาชีพนักธุรกิจเป็นเพียงอาชีพบังหน้า ธุรกิจที่แท้จริงของน้ำทิพย์คือ เจ้าหนี้นอกระบบรายใหญ่ที่สุดของประเทศ

    คริส หอวัง :
       สาวหมวยผู้ว่างงาน อยู่บ้านสบายใจนั่งกินนอนกินไปวันๆ รู้ตัวอีกทีเธอก็กลายเป็นสิ่งของที่ใช้ยื้ออายุการชำระหนี้ของพ่อซะงั้น! แต่แล้วเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงทำให้จากลูกหนี้ที่รักกลายเป็นเจ้าหนี้(หัวใจ)ของน้ำทิพย์

    พลอย เฌอมาลย์ :
       นักแสดงสาวมากความสามารถที่มาพร้อมกับใบหน้าคมตามคอนเซ็ปท์ของเธอ 360° สวย! ชัด! เป๊ะ! เธอได้หายจากวงการไปโลดแล่นที่ต่างประเทศแต่เพราะสาวคนใหม่ของเพื่อนสนิททำให้เธอต้องกลับมาดูหน้าตาสักหน่อย 

    หญิง รฐา :
       เพื่อนสาวผู้ใจเย็นและยอมเสียสละทุกอย่างให้เพื่อนที่มีฐานะเป็นเจ้าชีวิตของเธอ สุดท้ายสิ่งที่เธอคาดเอาไว้ก็เป็นจริง เธอได้เสียเพื่อนสาวคนนี้ไปตลอดกาล

    ลูกเกด เมทินี :
       เพื่อน(ร่วมโลก)ที่เข้าใจผิดมาตลอดทำให้เธอวางแผนต่างๆเพื่อให้คนที่รักกันผิดใจกัน แต่สุดท้ายพอความจริงเปิดเผยและเหตุการณ์ในตอนสุดท้ายของเรื่องราวทำให้เธอคิดได้แล้วว่า คนเราต้องมีเพื่อนและอดีตต้องปล่อยวางลงไปบ้าง

    กวาง วรรณปิยะ :
       ฝาแฝดรุ่นน้องสมัยเด็กจากพัทยาของศิริน ฝาแฝดเธอได้หายจากการติดต่อไปหลังจากที่ศิรินย้ายมาเรียนต่อในกรุงเทพมหานคร รู้ตัวอีกทีเธอก็หลงรักสาวศิรินไปเต็มหัวใจ ด้วยเหตุบางอย่างทำให้เธอดันมีชื่อและหน้าตาเหมือนแฝดคนพี่ในภาคสามราชินีพอดีและเธอก็ดันเป็นคนที่หลงรักศิรินเหมือนพี่สาว  แต่ในเมื่อไม่มีศิรินอยู่ข้างกายเธอก็เลือกที่จะหาคนอื่นมาบรรเทาความเหงาของตัวเอง

    จีน่า วิรายา :
       สาวผิวสีแทนสุดมั่นลูกสาวคนเดียวของเมทินีที่มาพร้อมกับดวงตาคม เธอเป็นคนอารมณ์แปรปรวน เธอมาพักใจหลังจากโดนคนรักบอกเลิก แต่อะไรบางอย่างดลใจให้เธอต้องเจอคนที่ทิ้งเธอกับอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ที่เธอกำลังหมายปองในฐานะของแฟนใหม่

    เจสซี่ กิระนา :
       สาวหน้าหวานอมเปรี้ยว ผู้ที่อายุน้อยที่สุดในเรื่องราวครั้งนี้ เธอเป็นคนที่สบายใจมากเกินไป จนไม่รู้ว่าใครคิดอะไรอยู่บ้าง ความวุ่นวายที่เธอพบเจอทำให้เธอตัดสินใจกลับมาตั้งใจทำงานที่ไทยในฐานะประชาสัมพันธ์คนสวยของบริษัท

    น้ำหวาน รักษ์ณภัค :
       ลูกสาวสุดที่รักของศิริน เธอเป็นคนที่ต้องเรียกว่าหน้าหวานที่สุดตั้งแต่ศิรินเคยพบมา น้ำหวานเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน เธอจบวิชาการบริหารธุรกิจมา ทำให้ศิรินตัดสินใจส่งเข้าทำงานในบริษัทของบีน้ำทิพย์
       
    คาริสา สปริงเก็ตต์ :
       ลูกสาวสุดแสบของเฌอมาลย์ เธอเป็นพวกรักอิสระ ไม่สนใจทำงานใดๆทั้งสิ้น แม้แต่งานละครเธอก็เลือกที่จะไม่รับ เฌอมาลย์ต้องการดัดนิสัยลูกสาวตัวแสบโดยการส่งเธอให้ลูกสาวสุดแสนจะเรียบร้อยของน้ำทิพย์จัดการ

    เพนนี กริยาณี :
       ลูกสาวคนโตของศิริน ผู้ที่เป็นความหวังของน้ำทิพย์ เธอเป็นคนเรียบร้อยและมีเหตุผล ตรงข้ามกับน้ำทิพย์ผู้เป็นพ่อร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้วยความเต็มใจนักเธอต้องมาดูแลพฤติกรรมของลิงน้อย ทำให้กริยาณีผู้อ่อนหวานกำลังจะหมดความอดทนลง



    ตัวละครฝั่งสัตว์ผู้รับใช้

    พญาเหยี่ยวคิวเอ็น :
       นกเหยี่ยวผู้ซื่อสัตย์ของน้ำทิพย์ ความนิ่งและสงบเงียบของพญาเหยี่ยวทำให้คนทั่วไปค่อนข้างจะกลัว

    พญาเสืออาร์พี :
       พญาเสือขี้เล่นสุดแสนจะอ่อนโยน สัตว์ใต้การปกครองของศิรินและเฌอมาลย์

    พญาเสืออาร์ซี :
       พญาเสือพี่ชายแท้ๆของอาร์พี ถึงเขาจะไม่ใช่พญาเสือที่โตที่สุดในตระกูลแต่เขาก็เป็นเสือที่ได้รับเกียรติสูงสุดของตระกูล

    พญานกขาววีวาย :
       พญานกสีขาวบริสุทธิ์ นิสัยบ้าบอไร้สาระของเขาทำให้หลายๆคนรำคาญ ผิดกับเจ้านายของตนอย่างรฐาที่รักพญานกอย่างสุดหัวใจ

    งูใหญ่เคพี :
       งูขนาดยักษ์ที่ใหญ่ที่สุด ด้วยความทะนงตนเช่นเดียวกับเจ้านายอย่างเมทินี ทำให้เคพีเลือกที่จะไม่เข้าสังคม ด้วยเหตุผลที่เธออ้างว่าเธอเป็นเพศเมียตัวเดียว



    รักส์ 
    ปลาบนดิน.

    แท็ก>> #ฟิคลูกราชินี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น